Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Giống như những bộ phận khác trên cơ thể vùng kín cũng có những tiêu chí đánh giá về vẻ đẹp riêng. Một vùng kín đẹp không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn giúp “thăng hoa” trong cuộc yêu. Vậy vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp? Hãy cùng Seoul Center giải đáp thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

Khám phá 7 tiêu chí đánh giá vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp
Khám phá 7 tiêu chí đánh giá vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp

Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp?

Vùng kín đẹp là một trong những yếu tố quan trọng khiến cho “cuộc yêu” trở nên thăng hoa. Bởi đối phương luôn cảm thấy bị hấp dẫn hơn bởi “cô bé” hồng hào và xinh xắn, khiến cho cảm xúc càng thêm hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ. Vậy vùng kín phụ nữ đẹp là như thế nào? Cùng Seoul Center điểm qua 7 tiêu chí đánh giá vùng kín quyến rũ.

“Cô bé” có màu hồng hào, sáng và đều màu

Màu sắc là yếu tố đầu tiên để đánh giá một cô bé đẹp có đẹp hay không, vì đây là điều đầu tiên mà đối phương nhìn thấy. Người bạn cùng giường sẽ cảm giác hưng phấn và được kích thích hơn khi chị em sở hữu cô bé có màu sắc sáng, hồng hào. Ngược lại, nếu như cô bé có màu sắc sẫm, sẽ làm giảm ham muốn và sự hứng thú của đối phương.

Ngoài ra, vùng kín đều màu cũng là dấu hiệu quả một vài bệnh lý phục khoa, hoặc đang phản ánh các thói quen, cách chăm sóc “cô bé” không đúng cách. Vì vậy, chị em cần lưu ý về màu sắc bình thường của cô bé để có phương pháp cải thiện, khắc phục phù hợp.

Bạn đang tự ti về màu sắc cô bé?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn

Môi lớn, môi bé gọn, không quá dài

Theo như một số khảo về vấn đề vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp, phần lớn cả năm và nữ đều cho rằng vùng kín đẹp là khi tỷ lệ giữa môi lớn và môi bé đạt chuẩn 1:4 hoặc 1:5. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn đảm bảo về cảm xúc khi quan hệ.

Môi lớn - môi bé đạt tỷ lệ 1:4 hoặc 1:5 là tiêu chuẩn đánh giá vùng kín đẹp
Môi lớn – môi bé đạt tỷ lệ 1:4 hoặc 1:5 là tiêu chuẩn đánh giá vùng kín đẹp

Bởi môi lớn và môi bé đạt tỉ lệ trên, tương đồng với việc cấu trúc của âm đạo cũng đạt đúng tiêu chuẩn. Nhờ vậy, khi đối phương thâm nhập vào cơ thể, bạn nữ cũng có thể cảm giác được tốt hơn, tăng thêm khoái cảm.

Như thế nào là môi lớn bị dài một bên. Cùng tham khảo bài viết cũng  như biết được cách khắc phục tình trạng này nhé!.

Cửa âm đạo nhỏ, khép kín

Cửa âm đạo cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp. Chính vì vậy rất nhiều chị em thắc mắc cô bé to hay nhỏ là đẹp? Âm đạo nhỏ sẽ khiến cho cô bé trông “xinh xắn” hơn nhiều, khơi gợi sự ham muốn của đối phương, giúp cuộc yêu trở nên lâu dài hơn.

Bên cạnh đó, âm đạo nhỏ cũng có khả năng co giãn linh hoạt theo kích thước của “cậu bé” khá tốt. Ngược lại, âm đạo quá rộng hay bị chùng nhão sẽ không còn khả năng đàn hồi như trước, làm giảm kích thích “cậu bé”.

Có mùi hương dễ chịu

Mùi hương cũng là tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của vùng kín. Một cô bé đẹp cần đảm bảo có mùi hương dễ chịu, thơm tho. Đây cũng là yếu tố dễ cải thiện nhất, bạn chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ cô bé thường xuyên, giữ cô bé luôn khô thoáng và tránh ăn các loại thực phẩm nặng mùi.

Vùng kín thơm tho cũng là điểm quyến rũ, kích thích đối phương
Vùng kín thơm tho cũng là điểm quyến rũ, kích thích đối phương

Ngược lại, cô bé có mùi hôi khó chịu sẽ khiến đối phương “bỏ chạy”. Hơn thế, đây còn có thể là dấu hiệu của một vài bệnh lý phụ khoa, hoặc là cảnh báo chị em về việc vệ sinh cô bé không đúng cách.

Âm đạo ẩm ướt

Mặc dù đối phương không thể cảm nhận ngay sự ẩm ướt của âm đạo, tuy nhiên đây cũng là yếu tố để đánh giá vùng kín thế nào là đẹp. Nguyên nhân do sự ẩm ướt quyết định khá nhiều vào quá trình quan hệ của cả hai.

Việc quan hệ sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng đạt cực khoái hơn khi cô bé ẩm ướt, bởi chất nhầy âm đạo đóng vai trò như một chất bôi trơn tự nhiên, giúp việc thâm nhập của cả 2 trở nên thoải mái và dễ chịu hơn, tránh cảm giác nóng rát.

Xương mu cao

Có hơn 70% đàn ông trong khảo sát về vấn đề vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp nói rằng, họ sẽ ưu tiên phụ nữ có xương mu cao hơn. Giải thích điều này, phái mạnh đã chia sẻ rằng, việc quan hệ với phụ nữ có xương mu cao đem lại cho họ nhiều sự hưng phấn và thỏa mãn hơn so với những người có xương mu thấp. Do đó, xương mu cao cũng là tiêu chí để đánh giá vùng kín có đẹp hay không.

Phần lớn đàn ông đều cảm thấy hưng phấn và đạt khoái cảm tốt hơn đối với phụ nữ có xương mu cao
Phần lớn đàn ông đều cảm thấy hưng phấn và đạt khoái cảm tốt hơn đối với phụ nữ có xương mu cao

Lông mu được cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ

Tương tự như phụ nữ, đàn ông cũng mong muốn bạn tình của mình cắt tỉa vùng kín một cách gọn gàng và sạch sẽ. Lông mu quá rậm không chỉ khiến cho đàn ông cảm giác không còn hứng thú hay ham muốn, mà còn gây khó khăn trong quá trình quan hệ.

Việc lông mu quá rậm sẽ khiến cho đối phương rất khó xác định cửa âm đạo để thâm nhập. Bên cạnh đó, đây còn là nguyên nhân dẫn đến mùi hôi khó chịu, do tăng nồng độ của nước tiểu, tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây mùi phát triển.

>>> Tham khảo thêm những mẫu hình xăm vùng kín tăng thêm vẻ đẹp cho chị em

Những thói quen hằng ngày giúp vùng kín phụ nữ đẹp hơn

Sau khi tìm hiểu về vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp, hẳn chị em rất tò mò về cách cải thiện các khuyết điểm, giúp “cô bé” trở nên đẹp và quyến rũ hơn. Dưới đây là những cách giúp vùng kín đẹp hơn mỗi ngày:

Vệ sinh cô bé thường xuyên

Việc vệ sinh cô bé thường xuyên là cách đơn giản, hiệu quả nhất để cải thiện vùng kín đẹp hơn. Việc này không chỉ giúp cô bé hạn chế được mùi hôi khó chịu mà còn tránh được các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ các yếu tố vệ sinh đúng cách như sau:

  • Không dùng vòi xịt trực tiếp thẳng vào vùng âm đạo với lực mạnh. Thay và đó, bạn nên điều chỉnh lực nước vừa phải để vệ sinh sạch sẽ bên ngoài vùng môi lớn, môi bé và mép âm đạo cùng vùng bẹn.
  • Không thụt rửa quá sâu vào âm đạo, điều này sẽ khiến thay đổi độ pH trong âm đạo, tạo điều kiện cho các vi khuẩn xấu phát triển, mất cân bằng môi trường âm đạo dẫn tới cô bé trở nên khô khan, không còn ẩm ướt tự nhiên.
  • Thay quần lót thường xuyên, không mặc quần lót quá chật hoặc ẩm. Đặc biệt cần giặt sạch sẽ quần lót, lựa chọn chất liệu quần lót mềm mịn và thoáng mát.
  • Hạn chế mặc các loại quần lót có dây hoặc vải cứng, điều này sẽ khiến cho vùng kín chịu ma sát. Lâu dài sẽ làm tăng các hắc sắc tố khiến cho vùng kín bị thâm sạm.
Vệ sinh cô bé sạch sẽ thường xuyên bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ nhẹ dịu
Vệ sinh cô bé sạch sẽ thường xuyên bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ nhẹ dịu

Luyện tập Kegel thường xuyên

Kegel là bài tập vùng kín cực kỳ nổi tiếng đối với chị em phụ nữ, bài tập này còn có tên gọi khác là bài tập vùng cơ sàn. Kegel giúp cho các nhóm cơ sàn phát triển một cách tốt hơn, đây đồng thời cũng là những vùng cơ bao quanh vùng kín. Việc cải thiện cơ sàn chậu cũng là cải thiện độ co giãn và đàn hồi của vùng kín.

Sau khi giải đáp thắc mắc cô bé to hay nhỏ là đẹp, chắc hẳn các chị em sẽ cần thực hiện ngay bài tập này để cải thiện kích thước của cô bé. Kegel là bài tập có rất nhiều kiểu động tác khác nhau, tuy nhiên các động tác này đều có chung một đặc điểm là rất dễ thực hiện. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bài tập phù hợp của mình và thực hiện một cách thường xuyên để cải thiện vẻ đẹp vùng kín.

Bài tập Kegel có động tác thực hiện đơn giản, mang lại hiệu quả làm đẹp cô bé cao
Bài tập Kegel có động tác thực hiện đơn giản, mang lại hiệu quả làm đẹp cô bé cao

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

Mùi hương là một trong những yếu tố đánh giá vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp, việc ăn uống lại có liên quan trực tiếp đến vấn đề này, thế nên việc xây dựng chế độ dinh dưỡng, cung cấp thực phẩm cho cơ thể là vô vùng quan trọng.

Bạn nên hạn chế ăn đồ ăn quá mặn, đồ cay nóng hoặc các loại đồ ăn có mùi quá nồng như tỏi, hành, nước mắm, mắm tôm,… để hạn chế gây nên mùi khó chịu cho cô bé. Thay vào đó việc ăn lạt, bổ sung đầy đủ nước và đặc biệt là bổ sung thật nhiều trái cây, sữa chua là cách để cải thiện giúp cô bé trở nên thơm tho hơn.

Việc bổ sung nhiều trái cây, sữa chua cho cơ thể giúp cô bé luôn thơm tho
Việc bổ sung nhiều trái cây, sữa chua cho cơ thể giúp cô bé luôn thơm tho

Phẫu thuật tạo hình cô bé

Việc thẩm mỹ cô bé, cải thiện các khuyết điểm trên cơ thể giúp chị em trở nên tự tin hơn đã không còn là điều xấu hổ. Đây là cách để chị em phụ nữ tự nâng cao giá trị của bản thân, việc phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ khiến cho đối phương trở nên hưng phấn hơn mà đồng thời cũng giúp chị em dễ đạt thăng hoa trong “cuộc yêu” hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm đẹp cung cấp dịch vụ phẫu thuật định hình dáng của cô bé, thu nhỏ âm đạo, làm thon gọn môi bé, cải thiện thâm sạm vùng kín. Chị em chỉ cần tìm hiểu thông tin thật kỹ để lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn để thực hiện thẩm mỹ, mọi khuyết điểm đều sẽ được cải thiện một cách hoàn hảo.

Trên đây những thông tin mà Seoul Center muốn chia sẻ đến chị em phụ nữ về vấn đề vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp. Hy vọng với những tiêu chí đánh giá trên, có thể giúp chị em có những phương pháp phù hợp để cải thiện tình trạng cô bé của mình. Từ đó, sở hữu được một cô bé xinh đẹp và khoẻ mạnh.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi