Trở lại

TOP 5 Thẩm mỹ viện Tân Phú uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng tại Tp.HCM, các hệ thống thẩm mỹ viện xuất hiện này càng nhiều. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đạt chất lượng, uy tín và an toàn theo đúng chuẩn Y Khoa. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn top 5 thẩm mỹ viện Tân Phú tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chị em nên tham khảo.

Seoul Center – Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế uy tín và chất lượng tại Tân Phú

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là một trong những đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín bật nhất cả nước, với quy mô 80 chi nhánh trên toàn quốc Việt Nam. Tại Seoul Center cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Seoul Center - Hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng uy tín, an toàn và chất lượng tại Việt Nam
Seoul Center – Hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng uy tín, an toàn và chất lượng tại Việt Nam

Không gian Seoul Center khang trang, được bày trí một cách tinh tế và sang trọng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và được thư giản khi đến với Seoul Center. Ngoài ra, Seoul Center còn đầu tư vào cơ sở vật chất vào nội thất và các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, mang đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Seoul Center còn sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Bác sĩ trưởng khoa thẩm mỹ tại Seoul còn từng tu nghiệp tại nước ngoài và đạt được giải thưởng “Thầy Thuốc Ưu Tú” danh giá. Đảm bảo kiến tạo nên sắc sóc chuẩn tỷ lệ vàng cho khách hàng.

Đặc biệt, với sứ mệnh cao cả “Phụng Sự Từ Tâm”, Seoul Center luôn lấy khách hàng làm trọng. Do đó, không ngừng phát triển để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, cùng khách hàng chinh phục nét đẹp hoàn mỹ.

Cơ sở và không gian làm đẹp tinh tế, khang trang tại Seoul Center
Cơ sở và không gian làm đẹp tinh tế, khang trang tại Seoul Center

Các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật tại Seoul Center

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng phục vụ tận tâm, tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ. Seoul Center còn là điểm đến thẩm mỹ hàng đầu của các tín đồ làm đẹp bởi cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ với hiệu quả được đánh giá cao:

Thẩm mỹ nâng mũi đáng tin cậy 

Nâng mũi là một trong những dịch vụ kiến tạo nhan sắc được nhiều khách hàng yêu thích tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với hơn hàng nghìn khách hàng đã thực hiện thành công và sở hữu dáng mũi hoàn hảo.

Seoul Center - Thẩm mỹ viện nâng mũi chi nhánh tại Tân Phú chất lượng
Seoul Center – Thẩm mỹ viện nâng mũi chất lượng

Với nhiều công nghệ tân tiến nâng mũi được cập nhật thường xuyên, Seoul Center trở thành địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy, đáp ứng đa dạng các dáng mũi phù hợp với nhu cầu của khách hàng như: nâng mũi S-Line, nâng mũi L-Line, nâng mũi Seoul Line, nâng mũi cấu trúc 8D, nâng mũi bán cấu trúc,…

Nâng mũi tại Seoul Center – mũi cao dáng chuẩn đẹp như mơ

 

Thẩm mỹ cắt mí an toàn, đẹp tự nhiên

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, do đó khách hàng luôn mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí sắc sảo, to tròn và thu hút. Đến với Seoul Center một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng, ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực nhờ vào kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ tại Seoul Center.

Seoul Center - Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích
Seoul Center – Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích

Ngoài cắt mí Hàn Quốc, Seoul Center còn có nhiều công nghệ trẻ hóa đôi mắt khác, đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng như: nhấn mí, bấm mí, nâng cung chân mày,…

Thẩm mỹ tiêm filler uy tín, an toàn

Sản phẩm filler tại Seoul Center luôn luôn đảm bảo an toàn, được chứng nhận an toàn từ FDA bởi nhập khẩu hoàn toàn trực tiếp từ các quốc gia: Anh, Mỹ và Hàn Quốc. Từ đó, hỗ trợ các bác sĩ kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ và duy trì hiệu quả làm đẹp bền vững cho khách hàng.

Seoul Center - Thẩm mỹ viện tiêm filler uy tín, hiệu quả và an toàn
Seoul Center – Thẩm mỹ viện tiêm filler uy tín, hiệu quả và an toàn

Ngoài ra, đây là phương pháp làm đẹp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá an toàn và mang hiệu quả cao. Bởi kỹ thuật thực hiện tiêm filler không áp dụng xâm lấn, bóc tách hay phẫu thuật nhưng lại đạt hiệu quả làm đẹp ngay sau khi thực hiện mà không cần nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ tiêm botox chất lượng, hiệu quả

Phương pháp tiêm botox nổi tiếng với công dụng trẻ hóa làn da toàn diện. Với khả năng làm mờ các vết nhăn, tình trạng chảy xệ trên làn da một cách hiệu quả. Tại Seoul Center, với chất lượng botox chính hãng và sự tỉ mỉ, trách nhiệm của bác sĩ sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ và tự tin.

Dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center sở hữu nhiều ưu điểm
Dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center sở hữu nhiều ưu điểm

Đặc biệt, tiêm botox tại Seoul Center không chỉ để trẻ hóa làn da, mà phương pháp này còn được áp dụng trong việc kiến tạo nhan sắc như: tiêm botox thon gọn xương hàm, hạ gò má, tạo cằm V-Line,…

Dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày siêu thực Tân Phú

Một trong những dịch vụ nổi tiếng bật nhất tại Seoul Center chính là phun xăm, điêu khắc chân mày. Với chuyên viên phun xăm thẩm mỹ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Seoul Center chắc chắn sẽ mang đến kết quả dáng chân mày siêu thực, đạt chuẩn tỷ lệ vàng với gương mặt và hợp phong thủy cho khách hàng.

Phun xăm - Điêu khắc chân mày là dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Seoul Center
Phun xăm – Điêu khắc chân mày là dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Seoul Center

Ngoài ra, với công nghệ phun xăm và điêu khắc tân tiến luôn được cập nhật, Seoul Center chinh phục các tín đồ làm đẹp có nhu cầu điêu khắc chân mày tại Tân Phú. Đầu kim đưa mực siêu mảnh giúp chuyên viên tạo những sợi chân mày thanh mảnh, tự nhiên và hạn chế xâm lấn sâu đến tế bào gây tổn thương làn da.

Bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ này tại Thẩm mỹ viện Long An – Seoul Center lân cận Tân Phú.

Phun xăm – điêu khắc chân mày cực chất, cực đẹp cùng Seoul Center

 

Dịch vụ căng chỉ trẻ hóa da toàn diện

Căng chỉ là một trong những phương pháp trẻ hóa da được yêu thích bởi khách hàng tại Seoul Center. Phương pháp căng chỉ giúp giải quyết triệt để và toàn diện tình trạng chảy xệ, rãnh cười, lãnh lẹ,… trên gương mặt. Từ đó, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, lấy lại làn da độ “thanh xuân” cho khách hàng.

Seoul Center - Thẩm mỹ viện căng chỉ trẻ hóa làn da uy tín, chất lượng
Seoul Center – Thẩm mỹ viện căng chỉ trẻ hóa làn da uy tín, chất lượng

Tại Seoul Center, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tu nghiệp tại nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm. Từ đó, xác định đúng tính trạng khuyết điểm của làn da để đưa ra phương pháp căng chỉ phù hợp nhất, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Dịch vụ trị mụn hiệu quả, dứt điểm

Làn da căn bóng, mịn màng và trắng sáng là yếu tố quan trọng giúp gương mặt của bạn trở nên bừng sáng và thu hút ánh nhìn hơn. Do đó, nếu đang gặp các vấn đề về mụn thì Seoul Center là thẩm địa chỉ điều trị da tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về làn da
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về làn da

Tại Seoul Center sở hữu nhiều công nghệ và dịch vụ điều trị mụn khác nhau. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu quả trị mụn trên từng đối tượng khách hàng với nền da, tình trạng khuyết điểm riêng biệt.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
  • Hotline 24/7: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Ngoài ra Seoul Center còn có hệ thống chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, xem chi tiết tại: https://seoulcenter.vn/he-thong-chi-nhanh.

Những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng

Bên cạnh Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, tại Tân Phú vẫn còn một vài đơn vị làm đẹp uy tín và chất lượng khác mà bạn có thể tham khảo như:

Ula – Thẩm Mỹ Viện Tân Phú chất lượng

Thẩm Mỹ Viện Ula là một điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên. Nhờ mang đến những trải nghiệm thẩm mỹ chất lượng và an toàn, Ula đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp.

Tại Ula, cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ làm đẹp, từ chăm sóc da cơ bản đến các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến như phun xăm môi, nâng mũi, và trị liệu da. Từ đó, giúp khách hàng lấy lại sự tự tin và trở nên cởi mở đón nhận các cơ hội mới trong cuộc sống.

Thẩm mỹ viện Ula là điểm đến làm đẹp lý tưởng dành cho khách hàng
Thẩm mỹ viện Ula là điểm đến làm đẹp lý tưởng dành cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Ula luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn, chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Nhờ vật, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với trải nghiệm làm đẹp khi lựa chọn Ula.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 369 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901 467 788

Ngọc Loan – Thẩm mỹ viện Tân Phú nổi tiếng

Thẩm mỹ viện Ngọc Loan là một địa chỉ uy tín và được biết đến trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Ngọc Loan luôn hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn và tôn vinh nét đẹp tự nhiên của mỗi người.

Thẩm mỹ viện Ngọc Lan - địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng quan tâm
Thẩm mỹ viện Ngọc Lan – địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng quan tâm

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Ngọc Loan có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại Ngọc Loan luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiện đại và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Lê Lâm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
  • Điện thoại: 077 641 5879

Hương Sala – Thẩm mỹ viện Tân Phú an toàn

Thẩm Mỹ Viện Hương Sala có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tại đây, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và áp dụng công nghệ làm đẹp tân tiến để mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Hương Sala là điểm đến làm đẹp uy tín tại Tân Phú 
Thẩm mỹ viện Hương Sala là điểm đến làm đẹp uy tín tại Tân Phú

Hương Sala luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ, luôn lắng nghe và tư vấn phương pháp, liệu trình làm đẹp đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đảm bảo mang đến kết quả tối ưu và hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
  • Điện thoại: 0914 457 782

Roma – Thẩm mỹ viện Tân Phú được các tín đồ làm đẹp tin tưởng

Thẩm mỹ viện Roma là một trong những địa điểm áp dụng các công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại trong lĩnh vực phẩm mỹ. Điều này giúp đảm bảo quá trình thực hiện thẩm mỹ diễn ra an toàn và đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

 

Thẩm mỹ viện Roma có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện Roma có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Roma tự hào là thẩm mỹ viện có đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm và tay nghề cao. Từ đó, thăm khám chính xác tình trạng khuyết điểm và thấu hiểu nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, nhằm đưa ra các giải pháp tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 177 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
  • Điện thoại: 0909 740 277

Trên đây là những thông tin về top 5 thẩm mỹ viện Tân Phú uy tín, an toàn và chất lượng được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Hy vọng, bài viết trên có thể giúp khách hàng lựa chọn được thẩm mỹ viện tốt và phù hợp với nhu cầu của mình, để sớm sở hữu sắc vóc hoàn mỹ.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 09/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi