Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Phẫu thuật thay đổi dáng cằm, mũi,…. có thể mang đến vận đẹp giàu sang, may mắn cho khách hàng. Theo đó, rất nhiều chị em thắc mắc liệu nâng ngực có thay đổi phong thủy không bởi dịch vụ thẩm mỹ này cũng là lựa chọn phổ biến của phái đẹp. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về vấn đề phong thủy khi thực hiện nâng ngực qua bài viết sau đây.

Nâng ngực có thay đổi phong thủy không

Nâng ngực có thay đổi phong thủy không?

Hiện nay chưa có bằng chứng cho thấy nâng ngực có thể thay đổi phong thủy. Tuy nhiên, khá nhiều chị em cảm thấy tự tin về ngoại hình, cuộc sống dần thay đổi theo hướng tích cực hơn sau khi nâng ngực.

Phái đẹp thoải mái diện những bộ trang phục tôn dáng, khoe trọn vòng 1 đầy đặn, tạo nên phong cách mới cho bản thân. Từ đó giúp con đường sự nghiệp, tình yêu thuận lợi, nhiều may mắn hơn

Không chỉ như vậy, nhiều chị em sau khi nâng ngực cảm thấy tự tin, hưng phấn hơn trong quan hệ vợ chồng. Khá nhiều trường hợp các nghệ sĩ nổi tiếng sau khi nâng ngực đã làm thay đổi toàn bộ sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công hơn.

Vẫn chưa có bằng chứng cho thấy nâng ngực thay đổi phong thủy, vận mệnh
Vẫn chưa có bằng chứng cho thấy nâng ngực thay đổi phong thủy, vận mệnh

Như thế nào là nâng ngực phong thủy?

Nâng ngực phong thủy là kỹ thuật thẩm mỹ thay đổi kích thước vòng 1 mang đến bầu ngực cân đối, hài hòa với vóc dáng cơ thể. Khi thực hiện nâng ngực chuẩn phong thủy, bạn cần lựa chọn kích thước túi độn phù hợp căn cứ theo số đo cơ thể, dáng ngực.

Một số trường hợp khá hiếm gặp, sau khi nâng ngực không thể thay đổi vận mệnh mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây đều là những chị em nâng ngực tại những địa chỉ kém thẩm mỹ dẫn đến phẫu thuật hỏng, ngực căng tức, ngực bên to bên nhỏ,…

Bạn nên hiểu rõ sự thay đổi về vóc dáng cũng như cuộc sống bên cạnh tìm hiểu nâng ngực có thay đổi phong thủy không. Nâng ngực là cách đơn giản, nhanh chóng hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngoại hình đẹp, vòng 1 căng tròn của nhiều chị em.

Nâng ngực phong thủy là can thiệp thẩm mỹ điều chỉnh kích thước vòng 1 cho bạn dáng ngực đẹp
Nâng ngực phong thủy là can thiệp thẩm mỹ điều chỉnh kích thước vòng 1 cho bạn dáng ngực đẹp

>>> Xem thêm: Nâng ngực size bao nhiêu là đẹp chuẩn?

Những lợi ích của nâng ngực phong thủy

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực phong thủy là giải pháp mang đến cho chị em nhiều lợi ích nổi bật như tự tin hơn về ngoại hình, đời sống sinh hoạt vợ chồng được cải thiện, tăng nét đẹp thẩm mỹ. Cụ thể một số lợi ích của kỹ thuật nâng ngực phong thủy như sau:

Phái đẹp thêm tự tin hơn về vóc dáng, ngoại hình

Nâng ngực là biện pháp điều chỉnh dáng và kích thước vòng 1 trong thời gian ngắn, cho phép bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình. Không chỉ như vậy, nâng ngực còn là giải pháp khắc phục tình trạng lưng gù do một số chị em thường ép 2 vai vào để che đi vòng 1 nhỏ, lép. Ngoại hình đẹp giúp bạn tự tin hơn trong công việc, giao tiếp, xây dựng nhiều mối quan hệ xã hội.

Sau khi nâng ngực các bạn gái thêm tự tin hơn về vòng 1 của mình
Sau khi nâng ngực các bạn gái thêm tự tin hơn về vòng 1 của mình

Chuyện chăn gối được cải thiện, tăng hưng phấn

Sau khi nâng ngực, khá nhiều chị em cho rằng chuyện chăn gối trở nên thăng hoa hơn, không còn tâm lý tự ti về ngoại hình trước bạn đời. Vòng 1 to tròn, căng đầy cùng đầu vú nhạy cảm càng giúp các nàng thêm hưng phấn hơn nữa trong đời sống tình dục.

Đời sống chăn gối thêm hưng phấn hơn sau khi can thiệp nâng ngực
Đời sống chăn gối thêm hưng phấn hơn sau khi can thiệp nâng ngực

Gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho chị em

Bầu ngực sau khi nâng mang đến cho chị em ngoại hình đẹp, đầy sức sống. Phương pháp khắc phục hoàn toàn nhược điểm vòng 1 nhỏ, lép và cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, lão hóa nghiêm trọng sau khi sinh. Thực hiện nâng ngực phong thủy là cách đơn giản để phụ nữ thêm tự tin hơn về ngoại hình của mình, sở hữu vóc dáng chuẩn chỉ sau 1 liệu trình làm đẹp.

Nâng ngực giúp bạn sở hữu vòng 1 đẹp, căng tròn, tránh tình trạng chảy xệ
Nâng ngực giúp bạn sở hữu vòng 1 đẹp, căng tròn, tránh tình trạng chảy xệ

Những ai nên nâng ngực để thay đổi phong thủy?

Theo khuyến cáo của các bác sĩ thẩm mỹ, bạn không chỉ nên quan tâm nâng ngực có thay đổi phong thủy không mà cũng cần nắm rõ kỹ thuật này thường được chỉ định thực hiện với các đối tượng nào. Cụ thể một số trường hợp được bác sĩ khuyên nên tiến hành nâng ngực phong thủy gồm:

  • Người từ 18 tuổi trở lên, đảm bảo điều kiện sức khỏe và tình thần, không mắc một số căn bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch, tiểu đường, máu khó đông.
  • Những người đang muốn sở hữu vòng 1 đẹp, săn chắc, cải thiện tình trạng ngực sa trễ, thay đổi vận mệnh,…

Bạn có phù hợp nâng ngực không?

Click ngay để được chuyên gia tư vấn và nhận voucher lên đến 60%!

Tuy nhiên, với một số trường hợp như phụ nữ đang mang thai, cho con bú,… thường được khuyến cáo không nên tiến hành nâng ngực. Tốt nhất, bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để có chỉ định phù hợp.

Những người muốn sở hữu vòng 1 đẹp, căng tròn với số đo chuẩn nên nâng ngực
Những người muốn sở hữu vòng 1 đẹp, căng tròn với số đo chuẩn nên nâng ngực

Theo đó, bài viết từ Seoul Center đã giải đáp thắc mắc nâng ngực có thay đổi phong thủy không cùng nhiều lợi ích nổi bật của kỹ thuật nâng ngực làm đẹp vòng 1. Nếu chị em đang muốn sở hữu vóc dáng đẹp, bầu ngực căng tròn, quyến rũ, chắc chắn không nên bỏ qua phương pháp nâng ngực được đánh giá cao về hiệu quả, an toàn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi