Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sụn mũi Nanoform được sử dụng trong thẩm mỹ có độ an toàn cao và đem lại kết quả làm đẹp đúng như mong đợi. Nhờ những tính năng vượt trội này, nâng mũi sụn Nanoform ngày càng được nhiều người lựa chọn để thay đổi nhan sắc, đem lại sự tự tin về ngoại hình. Cùng khám phá chi tiết về loại sụn mũi Nanoform qua nội dung mà Seoul Center chia sẻ dưới đây. 

Nâng mũi Nanoform là gì?

Nâng mũi Nanoform là phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo sử dụng chất liệu sụn với tên gọi là Nanoform kết hợp với sụn tự thân. Sụn Nanoform là chất liệu sụn sinh học được mô phỏng tương tự như sụn tự thân từ 100% ePTFE. Một loại sụn có nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng tương thích cao khi đưa vào cơ thể.

Nâng mũi Nanoform dễ dàng tùy chỉnh dáng mũi phù hợp với khuôn mặt 
Nâng mũi Nanoform dễ dàng tùy chỉnh dáng mũi phù hợp với khuôn mặt

Theo đó, bề mặt của sụn Nanoform có các hạt nano siêu nhỏ giúp cho các mạch máu dễ dàng len lỏi vào sụn. Mũi có độ chắc chắn, cố định dáng và có khả năng chịu được va đập, hạn chế bị tụt sóng hay nguy cơ lỏng lẻo sụn. Đặc biệt, với đặc tính mềm dẻo, các bác sĩ có thể dễ dàng chỉnh sửa sụn tạo dáng S-Line, L-Line phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Sụn mũi Nanoform có những ưu điểm nào?

Không phải ngẫu nhiên mà sụn mũi Nanoform trở thành chất liệu độn được ưa chuộng trong thẩm mỹ. Đó là vì vật liệu này có nhiều ưu điểm vượt trội như độ tương thích cao, cho dáng mũi tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài,…

Sụn mũi nanoform an toàn, tương thích cao

Nâng mũi sụn Nanoform được chứng nhận an toàn trong phẫu thuật nâng mũi. Loại sụn sinh học này cấu thành từ ePTFE có khả năng mô phỏng gần giống cấu trúc sụn tự thân nên mức độ tương thích cao khi đưa vào khoang mũi. Vì thế, khả năng xảy ra tình trạng kích ứng, đầu mũi bóng đỏ hay phản ứng đào thải gần như không có. 

Sụn nâng mũi Nanoform có độ tương thích cao với cơ thể, tránh thải ghép 
Sụn nâng mũi Nanoform có độ tương thích cao với cơ thể, tránh thải ghép

Sụn Nanoform có độ mềm mại tự nhiên 

Sụn mũi Nanoform có mặt lưới nano siêu vi tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đưa vào khoang mũi. Cùng thiết kế kèm lớp mô mềm có thể ôm sát tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên ở mọi góc nhìn. Thêm vào đó, sụn mũi Nanoform có tính chất mềm dẻo cho phép chỉnh sửa, cắt gọt dễ dàng tạo dáng mũi phù hợp với gương mặt, đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu. 

Sụn mũi Nanoform cho dáng mũi mềm mại, tự nhiên ở mọi góc nhìn  
Sụn mũi Nanoform cho dáng mũi mềm mại, tự nhiên ở mọi góc nhìn

Sụn Nanoform độ bền cao, chịu va chạm tốt

Chất liệu ePTFE có tính mềm dẻo, chịu mọi tác động ngoại lực tốt nên sụn Nanoform cho độ bền sử dụng vượt trội. Mặt khác, bạn cũng có thể vặn xoắn mũi một cách thoải mái mà không lo ảnh hưởng cấu trúc cũng như chức năng sụn. Vì thế, nâng mũi sụn Nanoform hạn chế tình trạng mũi biến dạng, xô lệch kể cả khi có va chạm. 

Sụn mũi Nanoform cho hiệu quả lâu dài

Sụn Nanoform có thiết kế gồm nhiều lỗ nhỏ li ti phân bố đều trên bề mặt sụn cho phép các mạch máu đi sâu vào bên trong sụn. Nhờ đó tạo ra liên kết chắc chắn giữa sụn với các mô. Vì thế, mũi sau khi nâng luôn giữ được độ ổn định và duy trì kết quả trong thời gian dài.

Bạn cũng có thể tìm hiểu nâng mũi bằng sụn prosil hoặc sụn gore tex bởi 2 loại sụn này cũng có nhiều điểm tương đồng với sụn nanoform.

Đối tượng thích hợp nâng mũi Nanoform

Các bạn đã biết nâng mũi Nanoform là gì, vậy đối tượng nào thích hợp với phương pháp này? Câu trả lời là những ai từ 18 tuổi trở lên và đang gặp các khuyết điểm như sau phù hợp với nâng mũi Nanoform:

  • Mũi thấp, cánh mũi bè rộng, đầu mũi to và dày trông thô cứng. 
  • Sống mũi bị lệch, gãy, gồ ghề, chưa chuẩn dáng. 
  • Mũi bị dị tật bẩm sinh hoặc bị tai nạn làm lệch vẹo sống mũi.
  • Những ai muốn chỉnh sửa mũi đẹp, hoặc đã từng thẩm mỹ nhưng chưa ưng ý với kết quả.
Những ai có sống mũi thấp tẹt, mũi chứa nhiều khuyết điểm đều có thể nâng mũi Nanoform
Những ai có sống mũi thấp tẹt, mũi chứa nhiều khuyết điểm đều có thể nâng mũi Nanoform

Khắc phục dáng mũi thấp, bè rộng dễ dàng và hiệu quả cực cao!

 

Quy trình nâng mũi Nanoform theo tiêu chuẩn an toàn

Nâng mũi sử dụng chất liệu độn Nanoform diễn ra theo quy trình nâng mũi chuẩn an toàn nên tránh được các biến chứng. Cùng với đó đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Quá trình nâng mũi sụn Nanoform gồm các bước sau đây: 

  • Bước 1: Khách hàng gặp bác sĩ để thăm khám mũi và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp. 
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng, xét nghiệm máu, do huyết áp, test phản ứng với thuốc…nhằm đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
  • Bước 3: Đo vẽ dáng mũi, xác định chính xác vị trí đặt sụn nâng phù hợp với sống mũi của khách hàng. 
  • Bước 4: Tiến hành sát khuẩn cho vùng da để phòng ngừa nhiễm trùng. Tiến đến, gây tê cho khách hàng để không gây đau trong quá trình phẫu thuật.
  • Bước 5: Bác sĩ bóc tách mũi để xử lý các khuyết điểm và đặt sụn vào bên trong khoang mũi, dùng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi, dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn. Tạo hình chiếc mũi chuẩn dáng rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
  • Bước 6: Chuyển khách hàng về phòng chăm sóc đặc biệt, theo dõi tình trạng. Khi đã ổn định thì hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu và cho khách hàng ra về.
Quy trình nâng mũi sụn Nanoform chuẩn y khoa diễn ra nhẹ nhàng 
Quy trình nâng mũi sụn Nanoform chuẩn y khoa diễn ra nhẹ nhàng

Nâng mũi Nanoform giá bao nhiêu? 

Theo chia sẻ từ các chuyên gia, nâng mũi bằng sụn Nanoform có mức giá dao động từ 40 – 70 triệu đồng cho một ca thẩm mỹ. Chi phí thực hiện nâng mũi có sự khác nhau giữa từng cơ sở làm đẹp, phụ thuộc phần lớn vào công nghệ nâng mũi, loại sụn sử dụng,…

Nâng mũi Nanoform ở đâu an toàn?

Địa chỉ nâng mũi uy tín là yếu tố chính quyết định đến mức độ thành công của ca làm đẹp. Đây cũng là nỗi băn khoăn của nhiều chị em khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc. Nếu bạn thắc mắc sửa mũi ở đâu đẹp, hãy đến Seoul Center, cơ sở thẩm mỹ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

 Nâng mũi sụn Nanoform tại Seoul Center an toàn, chất lượng
Nâng mũi sụn Nanoform tại Seoul Center an toàn, chất lượng

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với 80 chi nhánh hoạt động trên cả nước, có uy tín và thương hiệu trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng. Tại đây, chất lượng dịch vụ đảm bảo các tiêu chí như sau:

  • Đơn vị được cấp phép hoạt động, tất các các dịch vụ đều tuân thủ quy trình thẩm mỹ an toàn theo đúng quy định của cơ quan chức năng.
  • Đội ngũ bác sĩ có hơn hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đã thực vô số các ca nâng mũi thành công khách hàng gần xa. 
  • Cơ sở vật chất được đánh giá chất lượng 5 sao, hiện  đại, phòng ốc sạch sẽ và thoáng mát giúp khách hàng tận hưởng không gian làm đẹp đẳng cấp.
  • Công nghệ nâng mũi Dr.Nose Heal, Dr.Nose Nano-Safe ở Seoul Center sử dụng chất lượng cao để tạo hình sống mũi, tăng độ bền và độ an toàn cho khách hàng.  
  • Dịch vụ nâng mũi có nhiều ưu đãi về giá cả, các chương trình khuyến mãi đặc biệt hỗ trợ khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí. 

Phương pháp nâng mũi nào thì được duy trì lâu hơn trong các phương pháp sau đây: nâng mũi implant, nâng mũi cấu trúc microform hay nâng mũi điêu khắc trong các phương pháp này thì phương pháp nào có giá cao hơn, và nên chọn phương pháp nào xem chi tiết tại đây.

Nâng mũi Nanoform đảm bảo an toàn – Nhiều ưu đãi tại Seoul Center!

 

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi Nanoform

Khi đã hiểu về sụn nâng mũi nanoform bạn sẽ không còn băn khoăn về kết quả làm đẹp. Để đánh giá thêm về loại sụn này, cùng tham khảo hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Seoul Center: 

Dáng mũi được cải thiện sau nâng mũi sụn Nanoform tại Seoul Center giúp khách hàng tự tin hơn về nhan sắc
Dáng mũi được cải thiện sau nâng mũi sụn Nanoform tại Seoul Center giúp khách hàng tự tin hơn về nhan sắc
Nhan sắc trở nên rạng rỡ hơn sau khi ca nâng mũi sụn Nanoform 
Nhan sắc trở nên rạng rỡ hơn sau khi ca nâng mũi sụn Nanoform
Khách hàng cảm thấy hài lòng về kết quả thẩm mỹ nâng mũi sụn Nanoform
Khách hàng cảm thấy hài lòng về kết quả thẩm mỹ nâng mũi sụn Nanoform
Nâng mũi sụn Nanoform khắc phục mọi nhược điểm của dáng mũi thấp tẹt, to bè
Nâng mũi sụn Nanoform khắc phục mọi nhược điểm của dáng mũi thấp tẹt, to bè

Một số phương pháp nâng mũi an toàn khác được nhiều chị em lựa chọn:

Nâng mũi bọc sụn alloderm

Nâng mũi bằng trung bì mỡ

Nâng mũi pureform

Nâng mũi bọc sụn 2 lớp

Nâng mũi Nanoform là giải pháp làm đẹp cho bạn dáng mũi mềm mại, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Sụn mũi Nanoform có độ tương thích cao với cơ thể cùng nhiều ưu điểm vượt trội nên bạn có thể an tâm khi làm đẹp. Để có dáng mũi như mong đợi hãy đến trải nghiệm dịch vụ nâng mũi chất lượng tại Seoul Center.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi