Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
Giới thiệu phương pháp nâng mông không cần phẫu thuật
Giới thiệu phương pháp nâng mông không cần phẫu thuật

Nâng mông không phẫu thuật là gì?

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tạo hình vòng 3 nhưng không sử dụng dao kéo để bóc tách gây xâm lấn. Bơm mông silicon không phẫu thuật giúp tăng kích thước vùng mông trở nên căng tròn và đầy đặn hơn. Đây là giải pháp thẩm mỹ được nhiều nước trên thế giới áp dụng và cả Việt Nam.

Tăng kích thước vòng 3 nhờ nâng mông không cần phẫu thuật
Tăng kích thước vòng 3 nhờ nâng mông không cần phẫu thuật

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp nâng mông phẫu thuật dần được thay thế bởi các phương pháp không phẫu thuật hạn chế xâm lấn, tổn thương đến cơ thể. Vừa đảm bảo an toàn, không đau, không xâm lấn mà mang lại hiệu quả vòng 3 chị em ao ước.

Đối tượng nên thực hiện nâng mông không phẫu thuật

Tùy vào mỗi phương pháp nâng mông không phẫu thuật sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Dựa trên nhiều yếu tố như kích thước mông, tỷ lệ mỡ, nhu cầu khách hàng, kỹ thuật độn mông,… Khách hàng sẽ được các bác sĩ chỉ định nâng mông nếu thuộc các đối tượng sau đây:

  • Người có mông nhỏ, mông lép, do di truyền.
  • Người quá gầy và không đủ mỡ thừa thể phát triển cơ mông.
  • Người có mông chảy xệ, hình dáng mông không được đẹp.
  • Kích thước mông khá lớn khi chỉ số khối cơ thể BMI lớn hơn 22
  • Người luyện tập nhiều nhưng cơ mông không phát triển.
Mông lép, mông bé hay cơ mông không phát triển đều có thể nâng mông
Mông lép, mông bé hay cơ mông không phát triển đều có thể nâng mông

Cách nâng mông không phẫu thuật an toàn và hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp nâng mông không cần phẫu thuật mà bạn vẫn sở hữu vòng 3 căng tròn quyến rũ như tiêm Sculptra, cấy mỡ mông, căng chỉ collagen, coong ngheej Emsculpt,… Cụ thể:

Nâng mông không phẫu thuật bằng tiêm Sculptra

Một trong những cách nâng mông không cần phẫu thuật phải kể đến Sculptra Butt Lift. Đây còn gọi là phương pháp tiêm HA Collagen mông, sử dụng hợp chất làm đầy để tiêm vào mông giúp tăng kích thước vòng 3 một cách nhanh nhất. Sculptra Butt Lift thường sử dụng để cải thiện nếp nhăn, chống các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể.

  • Ưu điểm: Khi tiêm vào mông, Sculptra không chỉ tăng thể tích mông mà còn bổ sung collagen liên kết với các tế bào nhằm kích thích sản sinh collagen mới. Nhờ đó xây dựng khối cơ mông vững chắc và duy trì độ mềm mại cho vùng mông lâu dài.
  • Nhược điểm: Tuy nhiên, tiêm Sculptra chỉ thường áp dụng tại các nước như Mỹ, Hàn,… Nhưng tại Việt Nam, tiêm Sculptra chỉ được áp dụng cho những bộ phận nhỏ trên cơ thể như mũi, má, môi, cằm và không khuyến cáo cho các vùng lớn như mông, ngực.
  • Giá nâng tiêm mông bằng Sculptra: Vì mông là vùng có diện tích lớn nên cần lượng filler lớn. Mức giá của Sculptra khoảng 15 – 20 triệu/ lọ.
Phương pháp tiêm Sculptra nâng mông không phẫu thuật
Phương pháp tiêm Sculptra nâng mông không phẫu thuật

Cấy mỡ tự thân không phẫu thuật

Nâng mông bằng mỡ tự thân được ứng dụng khá phổ biến hiện nay, khi đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ tại các vùng dư thừa bằng công nghệ Vaser Lipo, sau đó chiết tách các tế bào mỡ khỏe mạnh để cấy vào mông giúp tăng size vòng 3 đáng kể.

  • Ưu điểm: Vì sử dụng mỡ chính cơ thể khách hàng nên đảm bảo độ tương thích. Khi cấy vào mông, các tế bào mỡ tiếp tục phát triển và duy trì kết quả nâng mông vĩnh viễn. Thủ thuật không xâm lấn, đảm bảo an toàn và hạn chế khả năng nhiễm trùng so với các phương pháp khác. Mang lại kết quả 2 trong 1 khi vừa giảm mỡ bắp tay, bắp chân, mỡ bụng mà vừa sở hữu quả mông căng tròn ưng ý.
  • Nhược điểm: Nâng mông không phẫu thuật bằng mỡ tự thân cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và thành thạo kỹ thuật hút mỡ. Khách hàng phải đảm bảo đủ lượng mỡ để hút và sức khỏe tốt để thực hiện. Chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân khá cao.
  • Giá nâng mông bằng mỡ tự thân: 50 – 80 triệu đồng là mức giá nâng mông bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền mà bạn có thể tham khảo để phù hợp với kinh tế hiện tại.
Nâng mông độn mỡ lipid được các chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện
Nâng mông độn mỡ lipid được các chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện

Nâng mông không cần phẫu thuật bằng chỉ collagen

Chỉ collagen được ứng dụng để nâng mông nhờ khả năng đàn hồi và kích thích thích tế bào sản sinh collagen hiệu quả. Bác sĩ sử dụng những sợi chỉ collagen để cấy trực tiếp vào lớp da dưới mông, tạo nên mạng lưới để nâng đỡ các mô, đồng thời tái tạo tế bào mới giúp cho vòng 3 trở nên đầy đặn hơn.

  • Ưu điểm: Chỉ collagen được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thẩm mỹ và được cấp phép hoạt động nên đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tồn tại bên dưới da nhưng chỉ collagen không gây ra bất cứ rủi ro nào. Giúp kích thích tế bào sản sinh collagen tự nhiên, lấp đầy các vùng mông hõm, kém săn chắc, sở hữu được mông quả đào đầy đặn.
  • Nhược điểm: Cần được thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có đủ chuyên môn cấy chỉ và sử dụng loại chỉ collagen có nguồn gốc rõ ràng. Tỷ lệ biến chứng nâng mông bằng chỉ cũng khá cao nên bạn cần tìm hiểu kỹ phương pháp trước khi thực hiện.
  • Giá nâng mông bằng chỉ collagen: Chi phí nâng mông bằng chỉ collagen dao động từ 20 – 50 triệu đồng.
Căng chỉ collagen giúp nâng cấp vòng 3 nhanh chóng
Căng chỉ collagen giúp nâng cấp vòng 3 nhanh chóng

Nâng mông không phẫu thuật bằng thiết bị Emsculpt

Emsculpt là thiết bị được ứng dụng trong giảm mỡ không phẫu thuật được FDA cấp phép. Bằng việc ứng dụng xung điện từ với cường độ lớn tác động trực tiếp lên cơ mông. Từ đó, công nghệ Emsculpt đánh tan mỡ thừa ở mông và giúp cho vòng 3 săn chắc hơn. Không những vậy, tác động từ máy Emsculpt kích thích cơ mông phát triển toàn diện.

  • Ưu điểm: Công nghệ Emsculpt không phẫu thuật mà chỉ tác động bên ngoài da nên bất cứ ai cũng có thể áp dụng phương pháp này. Khách hàng chỉ cần duy trì trong 1 – 2 tháng sẽ thấy sự cải thiện đáng kể. Nâng mông đảm bảo an toàn và duy trì hiệu quả dài lâu.
  • Nhược điểm: Đối với những người có mông nhỏ rất khó để cải thiện trong thời gian ngắn. Cần áp dụng với chế độ ăn và luyện tập lâu dài mới mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Giá nâng mông bằng công nghệ Emsculpt: Nâng mông bằng thiết bị Emsculpt có mức giá từ 18 – 36 triệu đồng/ lần điều trị.

Ngoài các phương pháp nâng mông không phẫu thuật. Bạn cũng có thể tăng kích thước vòng 3 tại nhà với các viên uống tăng vòng 3 hiệu quả để có được quả mông to tròn, săn chắc nhé!

Sử dụng thiết bị Emsculp để tăng kích thước mông hiệu quả và an toàn
Sử dụng thiết bị Emsculp để tăng kích thước mông hiệu quả và an toàn

Với 4 phương pháp nâng mông không phẫu thuật mà Seoul Center vừa đề cập ở trên đã giúp bạn lựa chọn được giải pháp cải thiện vòng 3 nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Những lưu ý khi nâng mông không phẫu thuật

Theo như những kinh nghiệm nâng mông từ khách hàng và lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ, trước khi quyết định nâng mông không cần phẫu thuật bạn cần lưu ý các điều quan trọng sau:

Lựa chọn địa chỉ nâng mông uy tín

Việc quan trọng đầu tiên trước khi nâng mông là bạn cần tìm được địa chỉ nâng mông uy tín và đảm bảo an toàn. Mọi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đều có thể xảy ra rủi ro, do đó lựa chọn địa chỉ uy tín giúp hạn chế những nguy hiểm. Đồng thời đảm bảo những quyền lợi, chính sách bảo hành và giá cả nâng mông phù hợp để mang lại kết quả hài lòng nhất.

Ưu tiên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đảm bảo chất lượng
Ưu tiên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đảm bảo chất lượng

Kỹ thuật nâng mông đạt chuẩn Y khoa và đảm bảo an toàn

Mông là cơ quan chịu trọng lực lớn từ cơ thể, do đó kỹ thuật độn mông cũng cần đảm bảo độ chính xác và an toàn cao. Nên lựa chọn những kỹ thuật nâng mông không phẫu thuật được Bộ Y tế cấp phép sẽ an toàn hơn so với các phương pháp chưa được kiểm chứng. Quy trình nâng mông cũng cần được giám sát chặt chẽ, tránh xảy ra tổn thương và nhiễm trùng vùng mông.

Đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe thực hiện nâng mông

Trước khi nâng mông, bạn cần được khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện để tiến hành nâng mông. Điển hình là các xét nghiệm tổng quát về tim mạch, huyết áp, xét nghiệm máu, mức độ kích ứng, các bệnh lý nền,… Nâng mông không cần phẫu thuật tuy đơn giản nhưng cần có sức khỏe tốt mới có thể thực hiện.

Kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn trước khi nâng mông không phẫu thuật
Kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn trước khi nâng mông không phẫu thuật

Chăm sóc sau nâng mông đúng cách phòng ngừa biến chứng

Sau khi nâng mông, bạn sẽ được các bác sĩ dặn dò cách chăm sóc để giúp vùng mông mau chóng ổn định và hồi phục. Trong đó, bạn cần lưu ý chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng, vệ sinh vùng mông cực kỳ quan trọng. Đừng quên kiêng khem các thực phẩm dễ gây kích ứng, ngứa ngáy và viêm nhiễm. Trong những ngày đầu cần di chuyển nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh đến vùng mông.

Nâng mông không phẫu thuật được đánh giá mang lại hiệu quả cao cho vòng 3 căng tròn và quyến rũ. Với các phương pháp độn mông hiện đại và an toàn, bạn nên cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của mình. Cùng với đó là chọn địa chỉ nâng mông an toàn và uy tín trước khi quyết định thẩm mỹ.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi