Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Dáng mông to vừa phải có thể nói là khá đẹp về mặt thẩm mỹ dù là ở nam hay nữ vì nó giúp họ có thể diện đẹp nhiều kiểu trang phục. Thế nhưng nếu nhìn về góc độ nhân tướng học thì đây có phải là tướng tốt hay không? Hãy cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Mông xem bài viết khá chi tiết về vấn đề này dưới đây nhé!

Mông to là tốt hay xấu?

Tướng mông to là tốt hay xấu trong nhân tướng học?

Theo quan niệm nhân tướng học, nam giới hay phụ nữ sở hữu tướng mông to thường mang ý nghĩa tốt lành.

Nam giới sở hữu dáng mông to thường có tính cách phóng khoáng, không ngại chi tiêu hào phóng cho người họ yêu. Tuy nhiên có phần e dè, nhút nhát, ít chủ động tán tỉnh ai dù ngoại hình thường khá cuốn hút. Họ cũng được đánh giá là mẫu bạn trai/ người chồng lý tưởng khi rất chung thủy và hết lòng yêu thương người yêu/ người bạn đời, họ hướng về gia đình và xây dựng gia đình yên ấm, hạnh phúc. Về mặt sự nghiệp, nam giới có nét tướng này cũng rất dễ gặt hái được nhiều thành công bởi sự giỏi giang và tài năng.

Trong khi đó, phụ nữ sở hữu dáng mông to cũng có ý nghĩa tốt không kém. Họ được cho là có tính cách rộng lượng và hào phóng, công việc và cuộc sống thường thuận lợi, hanh thông, vừa giỏi kiếm tiền nên có đời sống vật chất phong phú. Khi kết hôn thì họ một lòng chăm lo cho chồng con, cùng chồng xây dựng đời sống gia đình sung túc, càng về hậu vận càng giàu sang, phú quý.

Bên cạnh các chị em phụ nữ, Tướng số đàn ông mông to cũng rất được quan tâm do vòng 3 của các chàng một phần nào cũng là điểm hấp dẫn, thu hút chị em phái đẹp

Dáng mông đẹp săn chắc
Dáng mông đẹp săn chắc

Dù chưa có bằng chứng nào cho thấy mông to ảnh hưởng đến vận mệnh của một người nhưng rõ ràng mông to, săn chắc là dáng mông đẹp mà ai cũng mong sở hữu. Vậy nếu các bạn chưa có được dáng mông hoàn hảo như thế thì nên thực hiện cách gì để cải thiện? Hãy theo dõi phần nội dung bên dưới để có lời giải đáp chi tiết nhé!

>>> Xem thêm: Bóp mông nhiều có to ra không? Phải làm sao to ra?

Các dáng mông to đẹp, quyến rũ

Theo bác sĩ thẩm mỹ, dáng mông to đẹp phải thoả mãn tiêu chí săn chắc, nảy nở và cân đối 2 bên. Hiện nay, có 4 dáng mông to thường bắt gặp ở chị em phụ nữ. Mỗi dáng mông đều có đặc điểm nổi bật khác nhau nhưng vẫn tạo sự quyến rũ nhất định.

  • Dáng mông to hình vuông: Đây là dáng mông phổ biến nhất với đặc điểm phần xương hông và đùi khá thẳng hàng. Mông hình vuông tạo điểm nhấn với phần hông to, mông căng tròn và nảy nở giúp vóc dáng quyến rũ.
  • Dáng mông to hình tam giác ngược: Đặc điểm của dáng mông này là phần hông hẹp nhưng có độ to tròn nhất định. Nhược điểm là dáng mông hơi hóp vào bên trong, tập luyện bài tập phù hợp sẽ giúp mông nảy nở và có căng tròn tự nhiên.
  • Dáng mông to hình tròn: Đây là dáng mông to đẹp và quyến rũ nhất khi có sự tròn trịa và khoe được đường cong hoàn hảo. Dáng mông này tạo sự quyến rũ ở mọi góc nhìn, dáng mông tròn săn chắc giúp chị em thêm phần gợi cảm.
  • Dáng mông to hình trái tim: Dáng mông to hình trái tim có đặc điểm phần dưới mông khá to, eo thon thả tạo đường cong gợi cảm. Chăm chỉ tập luyện sẽ giúp mông săn chắc, tròn đầy và quyến rũ.
Những dáng mông to và quyến rũ theo quan điểm của bác sĩ thẩm mỹ
Những dáng mông to và quyến rũ theo quan điểm của bác sĩ thẩm mỹ

Tùy theo vóc dáng, cân nặng của mỗi người mà quy chuẩn về dáng mông to đẹp sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nên kết hợp tập luyện và ăn uống để khắc phục những khuyết điểm của mông. Đây cũng là cách để giúp vòng 3 thêm săn chắc và thể hiện đường cong quyến rũ trên cơ thể.

SỞ HỮU VÒNG 3 SĂN CHẮC , BỐC LỬA NGAY BÂY GIỜ

 

Cách sở hữu dáng mông to, săn chắc

Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được vóc dáng đẹp với bờ mông cong, to, đầy đặn, gợi cảm. Nếu mong muốn sở hữu nét đẹp này thì bạn có thể cải thiện nó bằng những cách khá hiệu quả dưới đây!

Thực hiện các bài tập giúp mông to

  • Bài tập Squat giúp mông to, tròn đầy

Bài tập này được áp dụng và đã thành công trong việc giúp mông đầy đặn hơn. Bạn có thể tự thực hiện nó tại nhà không cần có sự hướng dẫn từ huấn luyện viên thể hình bởi các động tác thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần đứng thẳng lưng rồi dang 2 chân ngang bằng vai, hạ mông từ từ ra phía sau sao cho đùi song song với mặt phẳng sàn, giữ tư thế này trong 5 giây sau đó trở về tư thế ban đầu. Bài tập này các bạn cần 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần và nghỉ 5 phút giữa mỗi hiệp.

Squat giúp mông to, đầy đặn hơn nếu bạn kiên trì tập luyện
Squat giúp mông to, đầy đặn hơn nếu bạn kiên trì tập luyện
  • Bài tập nâng mông giúp mông to, săn chắc

Bài tập cho mông quả đào này khá đơn giản nên gần như ai cũng có thể thực hiện được. Đầu tiên là các bạn nằm ngửa trên mặt phẳng, duỗi thẳng tự nhiên. Sau đó, bạn từ từ nâng mông và đùi cao lên, tay vẫn duỗi tự nhiên, không đổi, giữ tư thế đó trong 5 giây. Bài tập nâng mông này cần được thực hiện khoảng 45 lần chia ra trong 3 hiệp.

  • Bài tập hít đất giúp tăng cơ mông, cơ bụng
Mông đẹp tự nhiên
Mông đẹp tự nhiên

Đây là bài tập không chỉ giúp cơ tay, cơ bụng săn chắc mà còn giúp cải thiện kích cỡ mông hiệu quả. Đầu tiên bạn nằm sấp xuống sàn, duỗi thẳng người tự nhiên. Sau đó, từ từ nâng người chống đẩy tay vuông góc mặt phẳng sàn kết hợp động tác chống gót chân. Từ từ chống thẳng tay, đẩy toàn bộ người lên rồi hạ người về lại tư thế chống tay vuông góc mặt sàn. Bài tập cần thực hiện lặp đi lặp lại 30 phút là được.

  • Thực hiện mát xa mông để da láng mịn, mông căng đầy

Mát xa  mỗi ngày cũng là cách giúp mông to, săn chắc, làn da mông mịn màng, quyến rũ. Việc thực hiện cũng không quá phức tạp. Bạn tắm rửa sạch sẽ toàn thân rồi sử dụng muối biển quấn vào khăn sạch rồi cọ xát khăn lên mông để loại bỏ da chết. Sau đó, dùng 2 tay mát xa theo chuyển động tròn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mát xa mông có thể giúp da láng mịn, mông săn chắc, căng đầy
Mát xa mông có thể giúp da láng mịn, mông săn chắc, căng đầy

Để mang lại kết quả cao, các bạn cần duy trì thực hiện các bài tập và mát xa nâng mông kể trên một cách kiên nhẫn. Tránh tập luyện với cường độ quá nhanh dễ khiến cơ thể mất sức thay vào đó hãy tập đều đặn, và ổn định.

Bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập các bạn còn cần có chế độ ăn uống hợp lý để giúp mông to một cách lành mạnh, săn chắc và lâu dài. Hãy xem chi tiết hơn ở phần nội dung bên dưới nhé!

>>> Ngoài xây dựng cơ chế thể dục thể thao điều độ, các bài tập mông giúp cho mông to tự nhiên thì còn có một số phương pháp mà Seoul Center đã đề cập trong bài viết: Cách làm mông to hiệu quả cho cả nam và nữ

Xây dựng chế độ ăn uống giúp tăng cơ mông

Chế độ ăn uống khoa học, hợp lý sẽ giúp ích đáng kể cho quá trình tạo cơ mông giúp mông to, đầy đặn, săn chắc hơn. Trong đó có một số nhóm thực phẩm đặc biệt cần bổ sung trong quá trình này có thể kể đến như:

Tăng kích thước vòng 3 với thực phẩm
Tăng kích thước vòng 3 với thực phẩm
  • Các thực phẩm giàu protein như trứng gà, cá hồi, gà tây, đậu nành, thịt nạc… giúp cơ phát triển.
  • Các thực phẩm chống oxy hóa như nho đỏ, lựu, việt quất, trà xanh, đậu đen… giúp chống lão hóa da tự nhiên.
  • Các thực phẩm giàu collagen như rau màu xanh lá đậm, các loại đậu, tỏi, trái cây giàu vitamin C như cam bưởi, chanh…
  • Các chất béo lành mạnh như dầu cá, hạnh nhân, dầu ô liu…

Bạn cũng cần lưu ý uống đủ nước để cơ thể được đào thải các tạp chất, thanh lọc độc tố và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng trong những thực phẩm trên. Đồng thời cung cấp đủ lượng nước cũng giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống hơn.

Không những thế việc lựa chọn trang phục phù hợp cũng giúp ích khá nhiều cho việc tôn và nâng dáng mông hiệu quả.  Xem tiếp phần tiếp theo bên dưới để có thêm vài mẹo chọn kiểu quần hợp với vòng 3 nhé!

Đăng ký ngay bây giờ để được bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Lựa chọn kiểu trang phục phù hợp để tôn dáng mông

Một số trang phục được thiết kế giúp nâng mông hiệu quả mà bạn có thể thử, chẳng hạn như kiểu quần lót nâng mông được mặc dưới váy, quần đùi… Kiểu quần này có thể có đệm lót hoặc không, tùy loại mà bạn chọn. Vài kiểu kéo dài tới eo ôm sát eo giúp nổi bật vòng 3.

Người nổi tiếng với mông đẹp
Người nổi tiếng với mông đẹp

Để làm tăng vẻ đẹp của vùng mông bạn nên chọn loại quần phù hợp. Nên chọn loại quần vừa khít với cơ thể như quần liền tất, quần tập yoga, quần cạp cao giúp tạo cảm giác vòng 3 cao hơn, tôn dáng hơn. Tránh mặc loại quần lót có độ che phủ rộng khiến mông trông mỏng dẹt hơn thay vào đó hãy mặc quần lót dây hoặc với quần bò hoặc mặc với quần đùi. Các bạn cũng tránh mặc các loại quần rộng thùng thình vì sẽ che đi dáng mông và cũng không giúp cho việc nâng mông.

Nên chọn quần ôm sát body để tôn vòng 3 đầy đặn
Nên chọn quần ôm sát body để tôn vòng 3 đầy đặn

>>> Xem ngay: Mông to nên mặc quần gì? Các lưu ý cần biết

Phẫu thuật nâng mông – Giải pháp sở hữu mông to tròn nhanh chóng

Một trong những cách giúp sở hữu mông to tròn nhanh chóng là thực hiện phẫu thuật nâng mông. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tạo hình dáng mông săn chắc, quyến rũ và duy trì lâu dài. Ngoài ra, đây là phương pháp khá an toàn và được nhiều khách hàng thực hiện nhằm sở hữu vóc dáng “vạn người mê”.

Nâng mông là giải pháp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm mông lép, mông chảy xệ, mông lệch,… Bác sĩ sẽ tính toán số đo vòng 3 cân đối, hài hòa nhất với cơ thể khách hàng. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu vòng 3 gợi cảm, to tròn, tôn được đường cong của cơ thể.

Phẫu thuật nâng mông có thời gian duy trì lâu dài, dễ dàng tương thích với cơ thể và ít khi xảy ra biến chứng. Sau khi thực hiện, vòng 3 không xuất hiện bất kỳ dấu vết thẩm mỹ hoặc vết sẹo xấu xí. Tuy nhiên, cần cân nhắc chọn lựa bệnh viện thẩm mỹ lớn để đảm bảo an toàn và kết quả hoàn hảo nhất.

Phẫu thuật nâng mông là cách sở hữu vòng 3 săn chắc, căng tròn và quyến rũ nhất
Phẫu thuật nâng mông là cách sở hữu vòng 3 săn chắc, căng tròn và quyến rũ nhất

Như vậy, để có được dáng mông to tròn, đầy đặn và săn chắc thì bạn cần kiên trì luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, điều độ. Các bạn cũng cần biết chọn trang phục phù hợp để giúp tôn lên dáng mông và nâng mông để trông vóc dáng đẹp hơn. Sẽ thật tuyệt nếu các bạn sở hữu được vòng 3 gợi đầy đặn và dáng người cân đối bởi có thể diện đẹp tất tần tật mọi kiểu trang phục. Mong rằng những chia sẻ trên từ thẩm mỹ viện Seoul Center có thể giúp ích cho hành trình sở hữu dáng mông to đẹp, gợi cảm của bạn nhé!

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi