Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Có thể đoán được vận mệnh tướng số của con người thông qua các đặc điểm lông mày. Đối với người có lông mày lưỡi mác sẽ có tướng số khác nhau ở nam và nữ. Bạn có thể dự đoán về tính cách, công danh, sự nghiệp cũng như dáng lông mày lưỡi mác quyết định đến tính thẩm mỹ khuôn mặt. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết về lông mày hình lưỡi mác và cách để sở hữu chân mày đẹp.

Lông mày lưỡi mác là như thế nào?

Lông mày lưỡi mác là dáng mày với phần đầu rậm và to, phần đuôi thì mỏng, và cong vút hất xuống. Sợi mày lưỡi mác dày và mọc theo nếp tạo thành khung sắc bén như hình lưỡi mác hay lưỡi liềm. Dáng mày này tạo cho khuôn mặt điểm nhấn ấn tượng, sắc nét và thu hút ánh nhìn.

Chân mày lưỡi mác có phần đầu rậm và to hơn so với đuôi chân mày
Chân mày lưỡi mác có phần đầu rậm và to hơn so với đuôi chân mày

Lông mày lưỡi mác còn có tên gọi khác ở một số địa phương như lông mày lưỡi kiếm, lông mày lưỡi liềm, lông mày lưỡi cày hay còn gọi lông mày đao phủ. Thoạt đầu nhìn qua bạn sẽ cảm thấy dáng lông mày hình lưỡi mác có nét dữ tợn, tuy nhiên nhìn kỹ bạn sẽ bị thu hút bởi nó.

Hiện nay, dáng lông mày lưỡi mác được xem là nét phú quý ở nam và nữ, mang lại vận mệnh khởi sắc và giúp cho khuôn mặt trở nên ấn tượng. Bởi đó mà chân mày lưỡi mác được giới trẻ rất ưa chuộng, trở thành xu hướng làm đẹp  mang tính thẩm mỹ cao

Lông mày lưỡi mác nam có tướng số như thế nào?

Chân mày lưỡi mác nam không quá phổ biến và đây được cho là đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt, có thể dự đoán vận mệnh của gia chủ. Nếu bạn là nam có lông mày lưỡi liềm sẽ biết được tính cách, con đường công danh, tình duyên trong tương lai ở phần nội dung bên dưới:

Lông mày lưỡi kiếm ở nam thể hiện vẻ đẹp nam tính
Lông mày lưỡi kiếm ở nam thể hiện vẻ đẹp nam tính

Đánh giá theo tính thẩm mỹ

Lông mày lưỡi mác nam có thể nhận định là một người có khí chất rạng ngời, thể hiện được vẻ đẹp nam tính, sự sắc sảo trên từng đường nét trên khuôn mặt. Những ai sở hữu dáng mày này biểu lộ được thần thái mạnh mẽ, sự trưởng thành và thêm phần cuốn hút đối với người khác giới. Bởi đó mà bất kì nam nhân nào cũng mong muốn sở hữu dáng mày lưỡi kiếm.

Đánh giá về tướng số lông mày lưỡi mác nam

  • Xét về tính cách: Với đặc điểm lông mày lưỡi mác thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính. Từ đó, bạn có thể đoán được những người này rất quyết đoán, là một quân tử dám nói dám làm. Luôn hết lòng vì mọi người và nhận được sự yêu thương, quý trọng.
  • Đường tình duyên: Nhờ vào khí chất của đàn ông chân mày lưỡi mác đã giúp thu hút nữ giới rất nhiều. Tuy nhiên họ không phải là những kẻ trăng hoa, ăn chơi sa đọa. Ngược lại, những người đàn ông này rất chung tình và yêu thương gia đình. Những cô gái cảm thấy may mắn khi yêu được những chàng trai có chân mày lưỡi mác này.
  • Xét về sự nghiệp: Đàn ông lông mày lưỡi mác được đánh giá là phú quý, công danh sự nghiệp sáng lạng. Họ là những người thông minh và luôn hỗ trợ hết mình nên nhận được sự tin tưởng từ đồng nghiệp, cấp trên, tạo nhiều mối quan hệ và dễ thăng tiến. Đây là dáng chân mày nam đẹp được nhiều bạn trai áp dụng
Nam giới sở hữu lông mày hình lưỡi mác có vận mệnh phú quý
Nam giới sở hữu lông mày hình lưỡi mác có vận mệnh phú quý

Khắc phục dáng mày – Cải thiện tướng số

Vận mệnh tướng số của người phụ nữ có lông mày lưỡi mác

Tỷ lệ phụ nữ có chân mày lưỡi mác rất hiếm gặp và nếu như bạn là người có đặc điểm này thì xin chúc mừng. Bạn đang sở hữu một điểm đặc biệt trên khuôn mặt mang lại vận mệnh phú quý, giàu sang.

Đánh giá theo tính thẩm mỹ

Mặc dù dáng mày lưỡi mác phù hợp với phái mạnh nhưng không thể phủ nhận nó cũng không kén gương mặt ở nữ giới. Đôi lông mày hình lưỡi liềm làm toát lên sự thanh cao, cá tính ở chị em phụ nữ. Điểm nhấn của hàng lông mày tạo nên sức hút riêng cho mỗi khi chị em xuất hiện trước đám đông. Là “vũ khí” thu hút phái mạnh và làm tôn đường nét gương mặt rạng ngời.

Dáng mày lưỡi mác phù hợp với gương mặt của nữ giới
Dáng mày lưỡi mác phù hợp với gương mặt của nữ giới

Đánh giá về tướng số lông mày lưỡi mác nữ

  • Xét về tính cách: Tương tự như dáng mày lưỡi mác ở nam, phụ nữ có lông mày lưỡi mác có tính cách thẳng thắn, quyết đoán nhưng đôi khi nóng nãy nên gây mất lòng người khác. Họ toát lên một vẻ đẹp kiêu sa và nhận được nhiều lời khen từ những người xung quanh.
  • Đường tình duyên: Phụ nữ dáng mày lưỡi kiếm là hình mẫu lý tưởng của bao người mơ ước. Họ có tình yêu và cuộc sống hôn nhân viên mãn, thuận lợi. Biết tháo vác công việc và gia đình, nhờ đó trở thành hậu phương vững chắc cho chồng và con cái.
  • Công danh, sự nghiệp: Dựa vào tính cách phụ nữ có lông mày lưỡi mác giúp cho họ quyết đoán trong công việc, sự tỉ mỉ và chính xác cao. Họ phù hợp với những nghề như kế toán, kiểm toán và các lĩnh vực nghệ thuật. Ngược lại, phụ lông mày lưỡi kiếm lại không hợp với những nghề đòi hỏi sự mềm mỏng, nhẹ nhàng như chăm sóc khách hàng.
Nữ giới sở hữu dáng mày lưỡi mác chuẩn phong thủy, tốt tướng
Nữ giới sở hữu dáng mày lưỡi mác chuẩn phong thủy, tốt tướng

Với những nhận định về tính thẩm mỹ cũng như dự đoán vận mệnh người có lông mày hình lưỡi má. Bạn sẽ quyết định được đây là dáng chân mày tốt hay xấu và có nên để chân mày lưỡi mác hay không. Vậy bạn có biết chân mày lưỡi mác còn gọi là lông mày tướng quan không?

Có nên để lông mày lưỡi mác không?

Dựa vào những phân tích về người tướng “lông mày lưỡi mác”, có thể nhận định đây là dáng chân mày đẹp và tốt tướng mà bạn nên sở hữu. Kể cả nam và nữ có lông mày lưỡi kiếm đều mang tính thẩm mỹ cao, định hình đường nét khuôn mặt sắc nét, tạo sự thu hút và cá tính riêng mỗi người. Không những vậy, dáng mày này còn bộc lộ được khí chất mạnh mẽ, thông minh, con đường tình duyên thuận lợi và sự nghiệp phát triển.

Bởi đó, bạn không nên thay đổi dáng lông mày hình lưỡi mác hay lưỡi cày mà mình đang có để sở hữu những đặc điểm nổi bật mà chúng tôi kể trên. Nếu bạn có chân mày thưa thớt và muốn thay đổi dáng mày hợp phong thủy thì hãy thử các phương pháp như phun xăm, điêu khắc chân mày,… để mau chóng sở hữu chân mày lưới mác đẹp và tốt tướng.

Hãy sở hữu cho mình dáng mày lưỡi mác tốt tướng, chuẩn thẩm mỹ
Hãy sở hữu cho mình dáng mày lưỡi mác tốt tướng, chuẩn thẩm mỹ

Cách sở hữu lông mày lưỡi mác phú quý

Có rất nhiều phương pháp để bạn có thể thay đổi dáng chân mày thành hình lưỡi mác hợp phong thủy như kẻ chân mày, tỉa lông mày, phun xăm, điêu khắc chân mày,…

Kẻ chân mày lưỡi mác

Cách để có chân mày lưỡi mác nhanh và theo ý muốn của bạn chính là kẻ chân mày. Bạn có thể dựa trên khuôn mẫu và đo vẽ theo tỷ lệ chân mày lưỡi mác bằng chì kẻ mày với nhiều màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với màu da. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp ở thời điểm nhất định và trong khoảng thời gian ngắn. Đối với những bạn không khéo tay thì kẻ chân mày lưỡi mác sẽ không được đẹp như ý muốn.

Cách nhanh nhất để sở hữu chân mày lưỡi mác là kẻ chân mày
Cách nhanh nhất để sở hữu chân mày lưỡi mác là kẻ chân mày

Tỉa dáng chân mày lưỡi mác

Bạn có thể tỉa lông mày bằng các dụng cụ sao cho đúng khuôn mẫu chân mày lưỡi mác được đo vẽ trước đó. Cách làm này bạn nên áp dụng thường xuyên để giữ được dáng lông mày lưỡi mác chuẩn chỉnh, thực hiện đúng kỹ thuật để tránh tỉa sai cách. Tuy nhiên, cách tỉa chân mày lưỡi kiếm chỉ phù hợp với những bạn có lông mày rậm và dành nhiều thời gian mới có thể tỉa đúng mẫu. Vậy dáng lông mày la hán áp dụng phương pháp tỉa chân mày có thực sự hiệu quả?

Tỉa chân mày theo dáng hình lưỡi mác giúp chị em có khuôn mặt thanh thoát
Tỉa chân mày theo dáng hình lưỡi mác giúp chị em có khuôn mặt thanh thoát

Phun xăm, điêu khắc chân mày lưỡi mác

Bên cạnh các phương pháp thủ công trên thì hiện nay có 2 phương pháp thẩm mỹ giúp bạn mau chóng sở hữu lông mày hình lưỡi mác. Đó chính là phương pháp phun xăm và điêu khắc chân mày hình lưỡi mác tại các địa chỉ thẩm mỹ. Với việc sử dụng đầu kim phun xăm siêu nhỏ để đưa mực xăm xuống bên dưới lớp da hoặc có thể phẩy sợi điêu khắc để có được dáng lông mày lưỡi mác tự nhiên như thật.

Nhờ ứng dụng kỹ thuật phun xăm và điêu khắc chân mày, khách hàng mau chóng sở hữu dáng chân mày phú quý mà không sợ đau đớn hay nguy hiểm nào. Chỉ sau 1 tuần lớp mực bong là bạn có thể thấy được dáng mày thanh tú, duy trì kết quả bền lâu.

Phương pháp phun xăm và điêu khắc lông mày lưỡi mác hiện đại, an toàn
Phương pháp phun xăm và điêu khắc lông mày lưỡi mác hiện đại, an toàn

Địa chỉ phun xăm lông mày phú quý uy tín, an toàn

Nếu như bạn có chân mày thưa thớt, dáng chân mày không đẹp và có mong muốn sở hữu lông mày lưỡi mác thời thượng chuẩn phú quý thì phun xăm chân mày là phương pháp hiệu quả nhất lúc này. Với gợi ý địa chỉ phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng là Thẩm mỹ viện Seoul Center uy tín bạn không nên bỏ qua.

Seoul Center là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với 80 chi nhánh trên toàn quốc giúp bạn có thể yên tâm thực hiện phun xăm chân mày ở bất cứ địa điểm nào thuận tiện. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm đẹp và thẩm mỹ mà Seoul Center còn tận tâm chăm sóc khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, tận tình của mình.

Phun xăm lông mày hình lưỡi mác tại Thẩm mỹ viện Seoul Center là lựa chọn lý tưởng
Phun xăm lông mày hình lưỡi mác tại Thẩm mỹ viện Seoul Center là lựa chọn lý tưởng

Ứng dụng các kỹ thuật phun xăm và điêu khắc chân mày hiện đại nhất hiện nay như: Phun mày tán bột, phun màu Ombre, phun mày 3D hiệu ứng bút chì, điêu khắc chân mày PhiBrows, điêu khắc chân mày 3D kết hợp phun màu Ombre,… Khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center tư vấn dáng chân mày phát tài và phù hợp bản thân. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tư vấn dáng mày chuẩn phong thủy, phú quý cho khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ phun xăm với mức giá ưu đãi

Bạn không nên bỏ qua thẩm mỹ lông mày lưỡi mác tại Thẩm mỹ viện Seoul Center với các ưu điểm vượt trội như:

  • Áp dụng các kỹ thuật phun xăm chân mày, điêu khắc tiên tiến và hiện đại trên thị trường.
  • Các chuyên viên và kỹ thuật viên trình độ chuyên môn và tay nghề cao, thực hiện các thao tác tỉ mỉ giúp tạo dáng lông mày sắc nét, hài hòa và chuẩn phong thủy.
  • Loại mực xăm mày được sử dụng là mực nhập khẩu từ châu Âu với thành phần tự nhiên, được kiểm định nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe.
  • Quy trình phun xăm thẩm mỹ được tuân theo trình tự đạt chuẩn y khoa, khách hàng được ủ tê chân mày trước khi thực hiện để giảm cảm giác châm chích.
  • Trang thiết bị được vô khuẩn nhằm đảm bảo vệ sinh và phòng tránh nhiễm trùng về sau.
  • Khách hàng được nhân viên tận tình giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để mau chóng sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên.
  • Lông mày lưỡi mác được duy trì từ 5 năm trở lên và được miễn phí dặm lại chân mày nếu khách hàng mong muốn.
  • Giá xăm chân mày phải chăng phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt hàng tháng đều có chương trình ưu đãi
Khách hàng sở hữu chân mày lưỡi mác chuẩn phong thủy tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu chân mày lưỡi mác chuẩn phong thủy tại Seoul Center

Dáng lông mày lưỡi mác nhận được sự ưu ái của các tín đồ thẩm mỹ và đây được xem là dáng mày đẹp chuẩn phong thủy. Bởi đó, nếu bạn có mong muốn thay đổi dáng mày bằng các phương pháp hiện đại, an toàn thì có thể liên hệ Seoul Center để được nhân viên tư vấn tận tình nhất!

Như vậy bạn đã biết lông mày lưỡi mác thể hiện nhân tướng học có tốt không. Ngoài dáng mày lưỡi mác bạn có thể tham khảo tìm hiểu thêm các dáng mày khác như lông mày chổi xề

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi