Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo người Việt Nam thường truyền tai nhau về tiêu chuẩn cái đẹp như sống mũi cao, mắt to tròn hay dáng lông mày lá liễu,…. Đây đều được xem là các đặc điểm thể hiện nét đẹp hài hòa và duyên dáng của người phụ nữ Á Đông. Do đó mà dáng chân mày lá liễu được yêu thích và trong tướng số học thì đây là kiểu chân mày có vận mệnh tốt lành. 

Lông mày lá liễu là gì?

Lông mày lá liễu là dáng mày thanh mảnh, phần đuôi chân mày có độ cong mềm mại, nhỏ giống như lá liễu. Chân mày lá liễu được ông cha ta đánh giá là kiểu lông mày đẹp, được đánh giá là nét đẹp của người phụ nữ Việt.

Dáng mày lá liễu luôn có những đặc điểm nổi bật và thu hút ánh nhìn
Dáng mày lá liễu luôn có những đặc điểm nổi bật và thu hút ánh nhìn

Theo đó, bạn có thể nhận diện kiểu lông mày lá liễu với các đặc điểm như sau:

  • Dáng mày: có dáng mày thon gọn, lướt thướt như lá liễu, kéo dài từ đầu chân mày và cong dần về phía đuôi, tạo nên một đường cong mềm mại, thanh mảnh.
  • Đầu lông mày: Phần đầu thường thuôn tròn, gọn gàng.
  • Đuôi lông mày: Phần đuôi lông mày thường nhỏ dần về điểm kết thúc, dáng đuôi thon gọn, nhọn và rất sắc nét.
  • Chiều dài lông mày: Thường dài hơn so với các dáng chân mày khác (chân mày ngang, chân mày cánh cung, chân mày lưỡi kiếm, lông mày dài hơn mắt…), đuôi lông mày kết thúc ở phần đuôi mắt hoặc dài qua mắt một chút.

Xem vận mệnh, tính cách của người có chân mày lá liễu

Dựa trên hình dáng kiểu lông mày lá liễu bạn có thể đoán được vận mệnh và tính cách của người sở hữu. Trong nhân tướng học, người có chân mày lá liễu thường có tướng mệnh giàu sang, phú quý và vận may tốt.

Những ai có lông mày lá liễu là may mắn trời cho, tạo nên nét cuốn hút trên tổng thể khuôn mặt. Tính cách người chân mày lá liễu thường sống tình cảm, lãng mạn, yêu thích những nghề liên quan đến nghệ thuật. Họ có lòng bao dung và chân thành, cho nên người có lông mày lá liễu luôn được người khác yêu mến và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Chân mày lá liễu được xem là dáng chân mày hoàn hảo nhất mọi thời đại
Chân mày lá liễu được xem là dáng chân mày hoàn hảo nhất mọi thời đại

Ông cha thường có câu “đôi mắt lá răm, cặp mày lá liễu đáng trăm quan tiền”, đây là kiểu mày phú quý mang lại tài lộc cho gia chủ. Đó là lý do mà ai cũng ao ước sở hữu dáng chân mày có vận mệnh tốt này.

Còn chờ gì – Sỡ hữu ngay cung chân mày lá liễu

Vừa đẹp – Vừa đem lại vận tốt cho người sở hữu

Ý nghĩa chân mày lá liễu ở phụ nữ

Phụ nữ có lông mày lá liễu được đánh giá là đặc điểm tạo nên nét quyến rũ trên khuôn mặt mà bao người mơ ước. Vậy về mặt tướng số, chân mày lá liễu ở nữ nói lên điều gì? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu về tính cánh, sự nghiệp và tình duyên của phụ nữ có lông mày hình lá liễu:

  • Về tính cách: Thông thường, người có dáng lông mày này sẽ có tính cách ôn nhu, hiền hòa, luôn điều khiển tốt cảm xúc của bản thân nên không làm mất lòng người khác. Đối với cuộc sống thì người nữ có chân mày lá liễu hiếu thảo với cha mẹ và tôn kính những người đi trước.
  • Về sự nghiệp: Trong công việc, phụ nữ có chân mày lá liễu có tham vọng lớn và dễ dàng đạt được mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Nếu được giao việc thì đều hoàn thành tốt, nhạy bén và có năng lực tốt nên trong sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Khi sang tuổi 30 thì sự nghiệp đã ổn định và đang trên đà phát triển phồn vinh.
  • Về tình duyên: Người nữ có dáng mày lá liễu có cách cư xử nhã nhặn và sự nghiệp hoàn hảo nhưng trong chuyện tình cảm lại khá lận đận. Do tính chung thủy mà họ rất dễ bị đàn ông lừa tình, bội bạc. Nhưng nếu nữ giới có chân mày lá liễu cùng với mắt bồ câu thì đường tình duyên suôn sẻ, cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Đối với nữ sở hữu lông mày lá liễu được xem là người có tài vận
Đối với nữ sở hữu lông mày lá liễu được xem là người có tài vận

Ý nghĩa lông mày lá liễu ở nam giới

Bạn rất hiếm khi gặp đàn ông có chân mày lá liễu, bởi đó mà đặc điểm này trở nên thu hút với người khác giới. Bạn có thể đoán vận mệnh tướng số của nam giới lông mày lá liễu qua tính cách, sự nghiệp, tình duyên như sau:

  • Về tính cách: Khác với nữ giới những người nam có dáng chân mày lá liễu thường có tính cách nóng vội, hay hơn thua nên rất dễ gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, các phái mạnh sở hữu chân mày này lại toát lên dáng vẻ lịch lãm, phong độ và có khí chất mạnh mẽ.
  • Về sự nghiệp: Do bản tính không kiên trì, nhanh nản chí nên không làm đến nơi đến chốn. Vì vậy mà con đường sự nghiệp của người nam có mày lá liễu thường gặp nhiều trắc trở, không gặt hái được nhiều thành công.
  • Về tình duyên: Đối với chuyện tình cảm thì nam giới có chân mày lá liễu sẽ rất đào hoa, si tình và trăng hoa. Do vậy mà họ tải qua nhiều mối tình nhưng lại không thể đi được lâu dài bởi thói phong lưu của họ. Chính vì thế mà họ lập gia đình muộn nhưng cuộc sống hôn nhân cũng không kéo dài được lâu. Gợi ý những dáng chân mày nam đẹp thu hút tài lộc và tình duyên

Tham khảo: Dáng lông mày giao nhau ở đàn ông có tốt không? Bạn có biết lông mày lá liễu còn được gọi là lông mày tướng làm quan không?

Nam giới có lông mày lá liễu luôn thu hút và tài hoa
Nam giới có lông mày lá liễu luôn thu hút và tài hoa

Chân mày lá liễu phù hợp với những khuôn mặt nào?

Tuy được đánh giá là dáng mày đẹp, mang lại nhiều điềm tốt cho chị em nhưng không phải ai cũng phù hợp. Thông thường, dáng mày này phù hợp với những người có khuôn mặt như sau:

Khuôn mặt tròn

Với dáng mày mảnh, nhỏ, thanh thoát sẽ giúp khuôn mặt trông thon gọn, các đường nét trên khuôn mặt cũng trở nên mềm mại, nữ tính hơn.

Chân mày lá liễu luôn có những đặc điểm nổi bật và thu hút ánh nhìn
Chân mày lá liễu luôn có những đặc điểm nổi bật và thu hút ánh nhìn

Khuôn mặt trái xoan

Đây là khuôn mặt được rất nhiều người yêu thích và có thể phù hợp với nhiều dáng mày khác nhau, lông mày lá liễu cũng không ngoại lệ. Dáng mày này sẽ tôn lên thần thái của khuôn mặt, giúp phái đẹp trông diễm lệ, thu hút hơn rất nhiều.

Khuôn mặt trái xoan phù hợp với nhiều kiểu lông mày khác nhau
Khuôn mặt trái xoan phù hợp với nhiều kiểu lông mày khác nhau

Khuôn mặt vuông

Mặt vuông có góc cạnh hàm to, chiều dài gương mặt ngắn, thường rất khó để lựa chọn kiểu lông mày phù hợp. Lông mày lá liễu với hình dáng mảnh mai, mềm mỏng, màu sắc đậm nhạt vừa phải sẽ giúp khuôn mặt mềm mại hơn, thanh thoát hơn. Ngoài lông mày lá liễu bạn có thể xem top 6+ dáng lông mày cho mặt vuông mang đến tài vận

Người có nét mặt vuông khi sở hữu chân mày lá liễu sẽ trở nên mềm mại hơn
Người có nét mặt vuông khi sở hữu chân mày lá liễu sẽ trở nên mềm mại hơn

Hướng dẫn cách kẻ lông mày lá liễu đẹp như ý

Để sở hữu cặp lông mày lá liễu đẹp tự nhiên như mong muốn, bạn có thể thực hiện theo những bước dưới đây:

Bước 1: Định hình các điểm đầu, đỉnh và cuối chân mày

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất khi bạn muốn tạo hình dáng lông mày.

  • Đầu lông mày: Là điểm cắt của đường thẳng từ cánh mũi qua khóe mắt đến lông mày.
  • Đuôi lông mày: Là điểm cắt của đường thẳng từ cánh mũi qua đuôi mắt đến lông mày.
  • Đỉnh lông mày: Chia lông mày thành 3 phần, độ dài từ đỉnh mày đến đầu chân mày sẽ gấp đôi độ dài từ đỉnh đến đuôi mày theo tỉ lệ 2:1.
Xác định ba điểm chính trên lông mày cần vẽ
Xác định ba điểm chính trên lông mày cần vẽ

Bước 2: Nối các điểm lông mày lại với nhau

Sau khi đã định hình các điểm đầu, đỉnh và đuôi lông mày, bạn hãy nối các điểm lại với nhau, sau đó tạo hình cho thật uyển chuyển, mềm mại, phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt.

Nối các điểm lông mày với nhau để tạo khung lông mày
Nối các điểm lông mày với nhau để tạo khung lông mày

Bước 3: Tỉa chân mày lá liễu

Bạn có thể dùng dao cạo, kéo, nhíp để cắt, tỉa những sợi lông dư thừa xung quanh lông mày đã định hình để chân mày nhìn gọn gàng, sắc sảo hơn.

Tỉa lông mày giúp cho lông mày thêm thanh thoát và gọn gàng hơn
Tỉa lông mày giúp cho lông mày thêm thanh thoát và gọn gàng hơn

Bước 4: Tô màu cho lông mày

Bên cạnh hình dáng thì màu sắc của lông mày cũng rất quan trọng. Bạn lưu ý chọn màu sắc sao cho phù hợp với màu tóc cũng như màu da để giúp lông mày trông hài hòa và thu hút hơn. Sau đó, hãy tô theo chiều của lông mày và tô đậm phần đầu, nhạt dần về phần đuôi để tạo cảm giác tự nhiên nhất.

Kẻ lông mày là cách giúp bạn sở hữu chân mày lá liễu đơn giản nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng khéo léo để tự kẻ lông mày cho mình, cũng như không có nhiều thời gian để ngồi hàng giờ trang điểm. Thấu hiểu được điều đó, ngành thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời công nghệ phun xăm, điêu khắc lông mày, giúp chị em sở hữu đôi lông mày hoàn hảo và nhanh chóng.

Tạo nét cho lông mày bằng cách tô màu cho lông mày được thu hút
Tạo nét cho lông mày bằng cách tô màu cho lông mày được thu hút

Phun xăm, điêu khắc chân mày – Giải pháp sở hữu lông mày lá liễu không cần tô vẽ

Phun xăm, điêu khắc chân mày là công nghệ làm đẹp chân mày được nhiều người ưa chuộng, giúp khắc phục tình trạng lông mày thưa thớt, nhạt màu và sở hữu dáng mày đẹp như mong muốn, đồng thời duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

  • Phun chân mày: Đây là phương pháp dùng bút phun với đầu kim siêu nhỏ và siêu bén để đưa mực vào lớp thượng bì theo khuôn mày đã được vẽ trước, mang đến cho bạn một hàng chân mày lá liễu hoàn mỹ, phù hợp với từng đường nét trên khuôn mặt.
  • Điêu khắc lông mày: Là phương pháp sử dụng dao điêu khắc với lưỡi siêu mảnh để đưa mực vào da, đồng thời khắc từng sợi lông mày đan xen vào lông mày thật và tạo thành dáng lông mày tự nhiên. Đặc biệt công nghệ này không có khung bao quanh giống như các kỹ thuật trước đây nên nhìn vô cùng tự nhiên, người khác khó có thể nhận ra là bạn đã thực hiện thẩm mỹ lông mày.
Phun xăm và điêu khắc chân mày hiện nay đang là xu hướng làm đẹp nổi tiếng
Phun xăm và điêu khắc chân mày hiện nay đang là xu hướng làm đẹp nổi tiếng

Thực tế mỗi phương pháp làm đẹp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích của từng người mà các chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp phù hợp. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn phương pháp nào đi chăng nữa thì hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhé.

Sở hữu cung chân mày đẹp tự nhiên, không cần theo trend

Seoul Center – Địa chỉ thẩm mỹ lông mày đẹp và an toàn

Là một trong những địa chỉ phun xăm chân mày nam, điêu khắc chân mày uy tín tại TP.HCM, Viện thẩm mỹ Seoul Center được đông đảo tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Nơi đây sở hữu công nghệ phun xăm, điêu khắc chân mày hiện đại, đáp ứng được mọi dáng mày mà chị em yêu cầu, đặc biệt mang đến dáng chân mày lá liễu với độ mềm mại, thanh tú, tự nhiên như lông mày thật. Dưới đây là những ưu điểm khi làm đẹp chân mày tại Seoul Center mà không phải nơi nào cũng có được:

Cơ sở thẩm mỹ chất lượng là sự lựa chọn an toàn nhất cho khách hàng
Cơ sở thẩm mỹ chất lượng là sự lựa chọn an toàn nhất cho khách hàng
  • Chuyên gia phun xăm, điêu khắc chân mày có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu về tướng số, giúp chị em sở hữu đôi lông mày lá liễu như ý, góp phần thay đổi vận mệnh, mang lại tài lộc, hạnh phúc cho chị em.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chỉ tác động lên lớp thượng bì mà không hề xâm lấn sâu, giúp làm đẹp lông mày mà không gây cảm giác đau rát, sưng tấy.
  • Mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chỉ bóng mịn, bền đẹp mà còn không gây kích ứng với cơ thể, không bị trổ màu xanh đỏ theo thời gian.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, rộng rãi cùng với quy trình được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, giúp bạn có được cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời và vô cùng an toàn.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu được tâm lý của khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau khi phun xăm, điêu khắc chân mày để chân mày hồi phục nhanh chóng và lên màu như ý.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, chi phí giá phun xăm chân mày hợp lý, công khai minh bạch. Ngoài ra, Seoul Center còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng 5 sao với chi phí phải chăng nhất.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chân mày lá liễu và biết cách sở hữu dáng mày này một cách hoàn mỹ nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn đặt hẹn để thực hiện phun xăm, điêu khắc chân mày tại Thẩm mỹ viện Seoul Center, hãy liên hệ ngay đến Hotline 1800 3333, các chuyên gia tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi