Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Làm hồng nhũ hoa là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em có được bầu ngực hồng hào, mịn màng và săn chắc, đây là phương pháp đang được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, đối với phụ nữ thì giá cả luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Chính vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Nhũ Hoa tìm hiểu về chi phí làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu qua bài viết sau đây.

Chi phí làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu?

Nguyên nhân nhũ hoa bị thâm sạm?

Nhũ hoa là cơ quan nhạy cảm ở vòng 1 của chị em, có rất nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm và làm chị em kém tự tin về vẻ ngoài của mình. Cụ thể một số nguyên nhân gây thâm sạm nhũ hoa như yếu tố di truyền, mặc áo ngực không đúng size, thay đổi nội tiết tố, cho con bú sai cách hay quan hệ tình dục nhiều.

  • Cơ địa di truyền: Màu da của chúng ta ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố di truyền, điều này cũng lý giải vì sao có người da lại trắng, có người lại có nước da bánh mật. Tương tự như với nhũ hoa, có một số chị em có cơ địa sản sinh hắc sắc tố melanin nhiều hơn người khác.
  • Mặc áo ngực không đúng kích cỡ: Đây là một trong những nguyên nhân khiến nhũ hoa bị thâm sạm. Mặc áo ngực quá chật sẽ tạo áp lực lớn lên đầu nhũ hoa, khiến chúng bị tắc nghẽn lưu thông máu và thâm quầng. Mặc áo ngực quá rộng gây cọ xát với mặt trong của áo, khiến cho đầu nhũ hoa bị thâm.
  • Thay đổi nội tiết tố: Vào các ngày kinh nguyệt, có em bé hoặc bước vào thời kỳ mãn kinh, vùng nhũ hoa sẽ đổi màu và thường trở nên đen sạm hơn do sự thay đổi của các hormone trong cơ thể. Điều này sẽ khiến hoạt động của da bị rối loạn và sinh ra nhiều melanin hơn bình thường.
  • Cho con bú không đúng cách: Điều này khiến cho lực ma sát lớn lên nhũ hoa và đầu vú dễ bị tắc nghẽn. Bên cạnh đó, khi bé ti sữa sẽ tạo ra các vết xước trên da nhũ hoa, lâu dần tạo ra các vết thâm sạm kém thẩm mỹ.
  • Do quan hệ nhiều: Quan hệ khiến cho quá trình ma sát nhũ hoa và kích thích các hormone cao hơn so với bình thường. Điều này không chỉ làm tăng lưu thông máu qua đầu ngực mà còn tăng sản sinh hắc tố gây thâm sạm nhũ hoa.
Đầu ngực bị thâm do nhiều nguyên nhân khác nhau
Đầu ngực bị thâm do nhiều nguyên nhân khác nhau

Làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu?

Theo khảo sát giá làm hồng nhũ hoa dao động trong khoảng từ 1.500.000 – 10.000.000 đồng sẽ có nhiều yếu tố quyết định giá như công nghệ áp dụng, địa chỉ cơ sở thực hiện. Mỗi địa chỉ thẩm mỹ sẽ có một mức giá riêng cho dịch vụ làm hồng nhũ hoa. Vì vậy, để biết làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền, Seoul Center sẽ đưa ra mức giá tham khảo cho khách hàng theo các dịch vụ như sau:

Làm hồng nhũ hoa bằng kem đặc trị giá bao nhiêu?

Hiện nay, các bạn có thể tìm mua các loại kem làm hồng nhũ hoa tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Thành phần của kem chủ yếu là vitamin C, E, các axit lành tính,… giúp tẩy da chết vùng nhũ hoa nhẹ nhàng, loại bỏ sắc tố melanin và kích thích sản sinh collagen.

Một số loại mỹ phẩm chuyên dụng làm hồng nhũ hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá từ bình dân đến cao cấp, dao động từ 500.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo một số kem làm hồng nhũ hoa như Revitalite, Pink Privates, Nuwhite N1 Mibiti Prudente, Pink Gel Thái Lan, Maputi của Nhật,…

Bạn có thể tìm hiểu và chọn mua các loại mỹ phẩm dưỡng hồng nhũ hoa
Bạn có thể tìm hiểu và chọn mua các loại mỹ phẩm dưỡng hồng nhũ hoa

Phun xăm làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu?

Phun xăm làm hồng nhũ hoa là kỹ thuật tạo màu cho nhũ hoa bằng cách sử dụng máy phun xăm với đầu kim siêu nhỏ, sau đó đưa mực xăm vào lớp thượng bì của da nhũ hoa một cách nhẹ nhàng. Kỹ thuật này không gây đau hay xâm lấn, chị em có thể yên tâm lựa chọn phun hồng nhũ hoa trở nên hồng hào một cách nhanh chóng.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp phun xăm làm hồng nhũ hoa là màu mực tự nhiên an toàn và có thể tồn tại dưới da trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, nhũ hoa là vùng khá nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh nên cần được thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với tay nghề kỹ thuật viên kinh nghiệm.

Vậy làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu? Với phương pháp này, mức giá dao động từ 3.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ. Mức giá phun xăm nhũ hoa có thể thay đổi tùy vào mỗi địa chỉ thẩm mỹ thực hiện.

Công nghệ phun xăm nhũ hoa được nhiều chị em lựa chọn
Công nghệ phun xăm nhũ hoa được nhiều chị em lựa chọn

Làm hồng nhũ hoa bằng Peel Pink giá bao nhiêu?

Peel Pink là một trong những phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng tinh chất peel da được ưa chuộng hiện nay. Với thành phần từ thiên nhiên lành tính dành riêng cho vòng 1, giúp vùng da nhũ hoa hồng hào và không gây kích ứng. Các dưỡng chất từ vitamin A, C, E và chất dưỡng ẩm làm giảm sắc tố melanin, đồng thời kích thích sản sinh collagen để tái tạo tế bào mới.

Phương pháp Peel Pink được bác sĩ thực hiện bằng cách thoa tinh chất peel lên nhũ hoa rồi sử dụng máy hấp tinh chất chuyên dụng. Nhờ đó giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Khách hàng không phải lo xâm lấn hay kích ứng mà được thực hiện nhẹ nhàng theo quy trình chuẩn y khoa.

Để biết phương pháp Peel Pink làm hồng ti giá bao nhiêu? Dịch vụ Peel Pink làm hồng nhũ hoa có chi phí từ 3.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ/ liệu trình. Tuy nhiên giá có thể thay đổi theo địa chỉ thực hiện kỹ thuật peel sử dụng dưỡng chất hiệu quả ra sao, liệu trình peel bao lâu,…

Cải thiện tình trạng thâm nhũ hoa bằng phương pháp Peel Pink
Cải thiện tình trạng thâm nhũ hoa bằng phương pháp Peel Pink

Làm hồng nhũ hoa bằng laser giá bao nhiêu?

Làm hồng nhũ hoa bằng laser là phương pháp sử dụng sóng ánh sáng laser để tác động trực tiếp vào bên dưới tế bào da nhũ hoa. Kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp, với ánh sáng laser giúp tạo ra tác động nhiệt để làm phá vỡ các sắc tố melanin gây thâm nhũ hoa. Bên cạnh đó, tia laser còn kích thích tế bào sản sinh collagen, từ đó nhũ hoa trở nên hồng hào và mềm mịn hơn.

Vậy làm hồng nhũ hoa bằng laser giá bao nhiêu? Mức giá làm hồng nhũ hoa bằng laser dao động từ 7.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ. Địa chỉ cơ sở thẩm mỹ, máy móc sẽ làm ảnh hưởng tới giá làm hồng nhũ hoa. Khi thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ lớn, với công nghệ hiện đại và ứng dụng tia laser phù hợp sẽ cho kết quả làm hồng tốt hơn.

Làm hồng nhũ hoa bằng laser giúp duy trì hiệu quả dài lâu
Làm hồng nhũ hoa bằng laser giúp duy trì hiệu quả dài lâu

Bảng giá làm hồng nhũ hoa cập nhật 2024

Mỗi địa chỉ thẩm mỹ sẽ có một mức giá riêng cho dịch vụ làm hồng nhũ hoa, bên cạnh đó có rất nhiều yếu tố quyết định đến dịch vụ làm đẹp này.  Vì vậy, để biết làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu, Seoul Center sẽ đưa ra mức giá tham khảo cho khách hàng theo các dịch vụ như sau:

STT Phương pháp làm hồng nhũ hoa  Chi phí thực hiện (VNĐ)
1 Kem đặc trị làm hồng nhũ hoa 500.000 – 2.000.000 
2 Phun xăm làm hồng nhũ hoa 3.000.000 – 10.000.000
3 Peel Pink  3.000.000 – 8.000.000
4 Làm hồng nhũ hoa bằng laser  7.000.000 – 20.000.000 

Hãy tham khảo bảng giá để biết làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu hiện nay

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí làm hồng nhũ hoa

Làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ thực hiện, tay nghề bác sĩ, tình trạng thâm nhũ hoa, địa chỉ thẩm mỹ. Để có được mức giá làm hồng nhũ hoa, chị em nên tìm hiểu kỹ các yếu tố trước khi quyết định làm đẹp để có mức giá phải chăng.

Công nghệ làm hồng

Đối với mỗi công nghệ làm hồng nhũ hoa sẽ có công dụng và kỹ thuật thực hiện khác nhau. Trong đó, làm hồng nhũ hoa bằng phun xăm và công nghệ laser làm hồng nhũ hoa là 2 phương pháp đòi hỏi công nghệ hiện đại, kỹ thuật thực hiện tỉ mỉ để mang đến hiệu quả làm đẹp như mong muốn và hạn chế tối đa xâm lấn nhũ hoa.

Tại những cơ sở thẩm mỹ ứng dụng công nghệ hiện đại thì mức giá làm hồng nhũ hoa thường cao hơn so với các công nghệ lạc hậu. Tuy nhiên, dù mức giá cao hơn nhưng đảm bảo độ an toàn và đạt hiệu quả cao, cho nên bạn cũng không nên quá chú trọng vào giá cả.

Tay nghề bác sĩ

Giá làm hồng nhũ hoa phụ thuộc phần lớn vào tay nghề bác sĩ. Tại các thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn yên tâm thực hiện.

Tay nghề bác sĩ quyết định đến giá làm hồng nhũ hoa
Tay nghề bác sĩ quyết định đến giá làm hồng nhũ hoa

Nhờ vào tuân thủ quy trình khắt khe, hạn chế tối đa xâm lấn để nhũ hoa được hồng hào và mềm mại. Bên cạnh am hiểu về kỹ thuật điều trị thâm nhũ hoa mà các bác sĩ còn biết cách khắc phục những trường hợp nhũ hoa bị bỏng hay thâm sẹo khi làm hồng tại những địa chỉ kém uy tín. Bởi đó, lựa chọn làm hồng nhũ hoa bởi những bác sĩ tay nghề cao sẽ có chi phí cao hơn so với bác sĩ còn yếu kém.

Tình trạng thâm nhũ hoa

Mức độ thâm sạm nhũ hoa quyết định đến chi phí làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu. Đối với những trường hợp nhũ hoa thâm sạm ở mức độ nhẹ thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn so với nhũ hoa bị thâm nặng. Các phương pháp trị thâm nhũ hoa bằng tự nhiên hay thoa kem không thể cải thiện nhanh chóng, mà bạn nên áp dụng những công nghệ hiện đại mới có thể điều trị nhũ hoa bị thâm nặng chỉ sau 1 lần thực hiện.

Cơ sở thẩm mỹ uy tín

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là yếu tố quan trọng giúp bạn trị thâm nhũ hoa hiệu quả mặc dù chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ. Nơi đây sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, chi phí phải chăng, chất lượng phục vụ tận tâm,… giúp khách hàng yên tâm lựa chọn dịch vụ cho mình.

Lựa chọn địa chỉ uy tín với mức giá làm hồng nhũ hoa phải chăng
Lựa chọn địa chỉ uy tín với mức giá làm hồng nhũ hoa phải chăng

Bạn cũng không nên quá chú trọng vào giá cả làm hồng nhũ hoa và lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ giá rẻ. Bởi những cơ sở này tiềm ẩn những rủi ro sau khi làm hồng nhũ hoa như viêm nhiễm, nổi mẩn, vùng da này bị tăng sắc tố, bỏng rát,… Thậm chí khiến làm mất cảm giác đầu ngực sau khi thẩm mỹ.

Phụ nữ mang thai có nên làm hồng nhũ hoa không?

Song song với vấn đề làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu, nhiều chị còn thắc mắc phụ nữ mang thai có nên làm hồng nhũ hoa. Theo đó, các bác sĩ cho biết những ai đang trong thời kỳ mang thai không nên làm hồng nhũ hoa. Bởi giai đoạn mang thai hormone thay đổi dẫn đến nhũ hoa bị thâm sạm, đây là hiện tượng bình thường.

Các chị em nên chờ đến khi sinh con và thôi bú cho bé mới nên làm đẹp. Thời gian tốt nhất thực hiện làm hồng nhũ hoa sau sinh là khoảng 18 tháng. Lúc này, bé đã cai sữa và hormone trong cơ thể đã ổn định, có thể làm đẹp sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú và chăm sóc nhũ hoa.

Chị em không nên thực hiện làm hồng nhũ hoa trong khi có thai
Chị em không nên thực hiện làm hồng nhũ hoa trong khi có thai

Làm hồng nhũ hoa có vĩnh viễn không?

Thông thường, các phương pháp làm hồng nhũ hoa không duy trì vĩnh viễn mà sẽ mang lại hiệu quả làm hồng trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, việc làm hồng nhũ hoa có duy trì vĩnh viễn hay không còn phụ thuộc vào cơ địa khách hàng và cách chăm sóc của bạn.

Cùng tìm hiểu kỹ càng vấn đề làm hồng nhũ hoa giữ được bao lâu để biết được độ hiệu quả cũng như có hướng quyết định trước khi thực hiện nhé!.

Sau thời gian làm đẹp, quá trình lão hóa ở cơ thể ngày một nhanh hơn, điều này sẽ làm cho các tế bào mới không kịp sản sinh để thay đổi với các tế bào đã già, các sắc tố melanin cũng bắt đầu phân bố một cách không đồng đều. Điều này sẽ dẫn đến việc da vùng ngực của bạn bắt đầu thâm sạm trở lại.

Do đó, bạn cần biết cách chăm sóc nhũ hoa thường xuyên và làm hồng nhũ hoa sau thời gian dài để duy trì được bầu ngực hồng hào, căng mịn và tươi trẻ. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn phương pháp làm hồng nhũ hoa duy trì hiệu quả dài lâu.

Các phương pháp làm hồng nhũ hoa không duy trì vĩnh viễn mà mang lại hiệu quả làm đẹp trong khoảng thời gian dài
Các phương pháp làm hồng nhũ hoa không duy trì vĩnh viễn mà mang lại hiệu quả làm đẹp trong khoảng thời gian dài

Những lưu ý khi lựa chọn các phương pháp làm đẹp giá rẻ

Chi phí làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu là vấn đề được hầu hết các chị em quan tâm và tâm lý làm đẹp giá rẻ luôn rất được yêu thích. Biết được điều đó, không ít cơ sở thẩm mỹ đã đưa ra các dịch vụ làm hồng nhũ hoa với chi phí rất thấp, thậm chí có thể thấp hơn so với mức giá trung bình đến 40 – 50%. Tuy nhiên, các chị em nên cực kỳ cẩn thận với những phương pháp làm đẹp giá rẻ như vậy.

Làm đẹp giá rẻ hiện nay có rất nhiều trên thị trường, nhưng để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân thì bạn cần phải lưu ý những điều sau khi chọn địa chỉ làm hồng nhũ hoa như:

  • Tìm hiểu về cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ làm hồng nhũ Thời gian thành lập được bao lâu, địa chỉ ở đâu và quan trọng là đã được cấp giấy phép hoạt động hay chưa.
  • Tiếp đến là bạn cần tìm hiểu về các bác sĩ tại cơ sở thẩm mỹ đó. Bác sĩ được đào tạo ở đâu, đã có kinh nghiệm và được cấp chứng chỉ hành nghề hay không.
  • Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ làm hồng nhũ hoa, các phương pháp và công nghệ áp dụng, quy trình thực hiện như thế nào và có đảm bảo an toàn hay không.
  • Mức giá được quảng cáo có phải là mức giá cuối cùng hay chưa, có phải bổ sung thêm phụ phí gì không.
  • Chương trình bảo hành, chăm sóc hậu phẫu như thế nào.
Nên lưu ý khi lựa chọn sử dụng dịch vụ làm hồng nhũ hoa giá rẻ
Nên lưu ý khi lựa chọn sử dụng dịch vụ làm hồng nhũ hoa giá rẻ

Địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín, giá cả phải chăng

Tuy đã nắm được các tiêu chuẩn cần thiết để lựa chọn địa chỉ làm đẹp, vậy nhưng một số chị em vẫn còn băn khoăn vì hiếm có viện thẩm mỹ nào đáp ứng được tất cả điều kiện trên. Nhưng trên thực tế, có một cái tên luôn giữ vững vị trí đầu ngành và luôn được lòng các tín đồ làm đẹp về chất lượng của dịch vụ làm hồng nhũ hoa cũng như các dịch vụ làm đẹp khác.

Seoul Center – địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín, chi phí tốt
Seoul Center – địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín, chi phí tốt

Trên đây là những thông tin về việc lựa chọn phương pháp làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu, thêm đó là cách giúp bạn có thể lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ làm đẹp giá rẻ và chất lượng cho bạn.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi