Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hút mỡ bụng cấy mông có an toàn không đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Phương pháp này được biết đến với nhiều ưu điểm, giúp chị em có vóc dáng nuột nà và cân đối. Cùng Seoul Center theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết và tìm câu trả lời chính xác nhất.

Hút mỡ bụng cấy mông

Hút mỡ bụng cấy mông có an toàn không?

Hút mỡ bụng cấy vào mông sẽ cực kỳ an toàn nếu bạn chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy. Đây là công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân, giúp khách hàng sở hữu vòng 3 nảy nở đồng thời loại bỏ mỡ thừa ở eo, tạo vóc dáng cân đối và hoàn hảo nhất.

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ thừa ở vùng bụng, sau đó chiết tách ly tâm để chọn ra các tế bào mỡ khoẻ mạnh. Những tế bào mỡ này được cấy ghép vào vòng 3 và kích thích chúng phát triển, tạo vòng 3 to tròn và quyến rũ hơn.

Hút mỡ bụng cấy vào mông là phương pháp an toàn và duy trì lâu dài
Hút mỡ bụng cấy vào mông là phương pháp an toàn và duy trì lâu dài

So với phương pháp nâng mông bằng túi độn, nâng mông với mỡ tự thân được đánh giá là tiên tiến và an toàn hơn. Những tế bào mỡ được cấy vào có mức độ tương thích cao, duy trì vòng 3 to tròn lâu dài và giữ sự tự nhiên cho bộ phận này.

Xem thêm: Nâng mông không phẫu thuật

Đối tượng nên hút mỡ bụng cấy vào mông

Sau khi giải đáp chi tiết hút mỡ bụng cấy mông có an toàn không, bạn cần hiểu nhóm đối tượng phù hợp cho phương pháp thẩm mỹ này. Theo bác sĩ, để đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa, một số đối tượng thích hợp thực hiện cấy mỡ mông như sau:

  • Những người đã trên 18 tuổi và đảm bảo sức khỏe tốt.
  • Những người có cơ địa vòng mông lép, thiếu cơ thiếu mỡ, mông hõm, mông lệch, mông không cân đối.
  • Những người bị béo phì, thừa cân, mỡ tích tụ nhiều ở vòng 2 khiến thân hình kém cân đối.
  • Những người muốn cải thiện số đo vòng 3 bằng phương pháp nâng mông với mỡ tự thân.

Bạn có nên thực hiện cấy mỡ mông?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn và nhận ƯU ĐÃI khi click ngay

Đối tượng nên thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân khá đa dạng
Đối tượng nên thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân khá đa dạng

Ngoài ra, phương pháp này không áp dụng cho trường hợp đang mang bầu, cho con bú hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Hãy đến bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn trước khi thực hiện làm đẹp.

Ưu điểm nổi bật của hút mỡ bụng cấy mông

Hút mỡ bụng cấy vào mông có an toàn không đã được giải đáp, bên cạnh ưu điểm an toàn thì phương pháp này còn nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là những ưu điểm khi thực hiện cấy mỡ nâng mông bằng mỡ tự thân:

  • Không can thiệp dao kéo, ứng dụng công nghệ cao: Hút mỡ ở bụng để cấy vào mông sẽ không có tác động của dao kéo, mổ rạch. Bác sĩ sẽ tiêm và cấy mỡ vào vòng 3 để kích thước mông tăng và to tròn hơn.
  • Không để lại sẹo, không đau đớn: Phương pháp này không sử dụng dao kéo, hạn chế xâm lấn nên quá trình thực hiện nhẹ nhàng và không để lại sẹo xấu xí.
  • Thời gian hồi phục nhanh: Quá trình thẩm mỹ ít xâm lấn nên thời gian hồi phục nhanh chóng, quá trình sinh hoạt thường ngày không bị ảnh hưởng.
  • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài: Đây là phương pháp hút mỡ và nâng mông với công nghệ cao nên đảm bảo mức độ tương thích trong cơ thể cao.
Hút mỡ bụng cấy vào mông có nhiều ưu điểm nổi bật và vô cùng an toàn
Hút mỡ bụng cấy vào mông có nhiều ưu điểm nổi bật và vô cùng an toàn

Bên cạnh các ưu điểm trên, chuyên gia cũng chia sẻ thêm về điểm đặc biệt của phương pháp này. Những tế bào mỡ được cấy vào cơ thể thường sẽ có thêm công dụng kích thích việc sản sinh collagen từ sâu bên trong và giúp vòng 3 phát triển lâu dài. Do đó, các tế bào mỡ sẽ tồn tại rất lâu và phát triển theo cơ thể con người.

Xem thêm: Dịch vụ tiêm filler mông

Nhận báo giá trực tiếp ngay

Cơ hội nhận ƯU ĐÃI mang giá trị lên đến 12 triệu đồng khi click!

4 bước hút mỡ bụng cấy vào mông đúng chuẩn Y khoa 

Hút mỡ bụng cấy mông an toàn không sẽ phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ và quy trình thực hiện. Do đó, tuân thủ các bước theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ đảm bảo an toàn tối đa và duy trì vòng 3 căng tròn. Dưới đây là quy trình cấy mỡ mông tự thân đúng chuẩn:

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tổng quát cơ thể

Trước khi thực hiện hút mỡ bụng cấy vào mông, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát sức khỏe và đo lượng mỡ thừa ở vùng bụng của khách hàng. Theo đó, bác sĩ có thể sử dụng chỉ số BMI hoặc một số công nghệ nâng cao để xác định.

Sau đó, khách hàng được kiểm tra sức khoẻ bằng cách xét nghiệm máu, siêu âm, khám tổng quát, kiểm tra cơ thể có dị ứng với một số thành phần thuốc hay không. Nếu thoả mãn các bước trên, khách hàng đã đủ điều kiện thực hiện hút mỡ bụng cấy vào mông.

Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát sức khoẻ trước khi thực hiện phẫu thuật
Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát sức khoẻ trước khi thực hiện phẫu thuật

Bước 2: Tiến hành gây tê

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê toàn thân để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa. Cách này cũng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng trong 60 – 90 phút thực hiện.

Bước 3: Hút mỡ bụng và cấy vào mông

Sau khi tính toán lượng mỡ cần thiết, bác sĩ sẽ khoanh vùng mỡ cần hút và dùng đầu hút chuyên dụng để lấy mỡ. Sau đó sẽ chiết lọc ly tâm và chọn tế bào mỡ tốt nhất để cấy vào vòng 3.

Nếu khách hàng có vòng 2 nhiều mỡ, nhiều ngấn thì bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ và làm căng da để tạo vòng eo săn chắc. Quá trình này sẽ xử lý da thừa hiệu quả và ngăn chảy xệ cho vùng bụng.

Thực hiện hút mỡ bụng và cấy vào mông để vòng 3 quyến rũ hơn
Thực hiện hút mỡ bụng và cấy vào mông để vòng 3 quyến rũ hơn

Bước 4: Theo dõi và chăm sóc sau khi cấy mỡ mông

Sau khi hoàn tất quá trình cấy mỡ vào mông, bác sĩ sẽ theo dõi và kiểm tra tình trạng sức khoẻ bệnh nhân tại bệnh viện. Thông thường, sau 1 – 2 tuần, vóc dáng sẽ ổn định, vòng 2 thon gọn và vòng 3 săn chắc. 

Lời khuyên để hút mỡ bụng cấy vào mông an toàn

Thực chất phương pháp hút mỡ bụng cấy vào mông rất an toàn và khá đơn giản. Tuy nhiên, để vòng 3 đẹp hoàn hảo và duy trì ổn định, có 2 yếu tố cần chú ý là chọn thẩm mỹ viện uy tín và cách chăm sóc hậu phẫu.

Chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Dịch vụ hút mỡ cấy vào mông đang rất phổ biến và nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện. Tuy nhiên, để kết quả tốt nhất cần tỉnh táo chọn bệnh viện nổi tiếng, có đầy đủ giấy tờ và chuyên nghiệp. Một số tiêu chí giúp bạn chọn bệnh viện đáng tin cậy như sau:

Chọn bệnh viện uy tín để đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt nhất
Chọn bệnh viện uy tín để đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt nhất
  • Chọn những cơ sở tuân thủ đầy đủ quy trình, có kiểm tra và xét nghiệm sức khỏe trước khi thực hiện để không phải lo lắng hút mỡ bụng cấy mông có an toàn không.
  • Bác sĩ là những người có đủ giấy tờ, bằng cấp, chứng chỉ hành nghề đúng với quy định.
  • Cơ sở được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, có giấy phép kinh doanh và được nhiều khách hàng đánh giá tích cực.
  • Bệnh viện đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết cho ca phẫu thuật.
  • Công nghệ hút mỡ cấy vào mông phải cập nhật liên tục, đảm bảo hiện đại để không gây ra biến chứng nguy hiểm.

Chăm sóc hậu phẫu đúng cách

Chăm sóc hậu phẫu thuật quyết định lớn đến sự ổn định của vòng 3 và thời gian duy trì. Sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ và chuyên gia làm đẹp.

Chú ý cách vệ sinh và chăm sóc hậu phẫu thuật theo hướng dẫn bác sĩ
Chú ý cách vệ sinh và chăm sóc hậu phẫu thuật theo hướng dẫn bác sĩ
  • Giữ vùng bụng luôn sạch sẽ và vệ sinh đều đặn để tránh nhiễm trùng. Ngoài ra, vùng mông mới được cấy mỡ cũng cần tạo môi trường sạch để vi khuẩn không xâm nhập.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh và nghỉ ngơi điều độ để tốc độ hồi phục cơ thể nhanh chóng. Luyện tập thể dục nhẹ nhàng, hạn chế thức khuya và không tác động mạnh lên bụng, mông.
  • Đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học để cung cấp dưỡng chất cần thiết, giúp cơ thể khỏe mạnh và nhiều năng lượng. Bổ sung vitamin, rau củ quả, uống nhiều nước lọc, nước ép,…
  • Tái khám theo lịch để bác sĩ theo dõi quá trình hồi phục của mông và bụng. Ngoài ra, hãy tuân thủ hướng dẫn khác được bác sĩ dặn dò sau khi kết thúc phẫu thuật.

Trên đây Seoul Center đã giúp bạn giải đáp câu hỏi hút mỡ bụng cấy mông có an toàn không. Thực tế, đây là phương pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn nếu bạn biết cách chọn bệnh viện uy tín. Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã tự tin thực hiện phương pháp này và sớm sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ nhé.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi