Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt môi cô bé là phương pháp giúp chị em lấy lại sự tự tin và niềm “thăng hoa” trong cuộc yêu mặn nồng. Tuy nhiên, sau khi cắt môi bé bạn không nên nhập cuộc nhanh chóng, mà cần một khoảng thời gian để cô bé nghỉ dưỡng và hồi phục. Vậy, sau khi cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu? Những điều cần lưu ý khi quan hệ sau khi cắt môi cô bé là gì? Hãy cùng Seoul Center giải đáp các câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

Sau khi cắt môi cô bé, cần nghỉ dưỡng ít nhất 8 tuần mới có thể quay lại “cuộc yêu”?
Sau khi cắt môi cô bé, cần nghỉ dưỡng ít nhất 8 tuần mới có thể quay lại “cuộc yêu”?

Cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu?

Sau khi thực hiện thủ thuật thẩm mỹ vùng kín, như cắt môi bé, quan hệ vợ chồng cần tuân theo một số quy định và lời khuyên từ bác sĩ để đảm bảo sự phục hồi và tránh các biến chứng. Thời gian kiêng quan hệ vợ chồng sau thủ thuật có thể thay đổi tùy theo phương pháp và phạm vi can thiệp của thủ thuật, cũng như khả năng phục hồi của cơ thể mỗi người.

Thông thường, các chuyên gia khuyến nghị kiêng quan hệ tình dục trong khoảng từ 4 đến 6 tuần sau khi thực hiện phẫu thuật cắt môi “cô bé”. Thời gian này giúp cho vùng kín có thời gian phục hồi, lành sẹo và tránh nguy cơ gây tổn thương hoặc nhiễm trùng sau quá trình phẫu thuật. Đây cũng là lý do mà nhiều người muốn tìm hiểu cắt môi cô bé bao lâu thì quan hệ được.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về việc kiêng quan hệ vợ chồng sau thủ thuật phụ thuộc vào hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ và tình trạng sức khỏe của từng người. Vì vậy, quan trọng nhất là thảo luận và tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ điều trị để đảm bảo an toàn và thành công của quá trình phục hồi.

Bởi cắt môi bé là kỹ thuật làm đẹp tiểu phẫu, có xâm lấn nhẹ nên sẽ để lại vết thương. Do đó, cần có thời gian để hồi phục hoàn toàn. Dưới đây là từng giai đoạn hồi phục sau khi cắt môi cô bé mà bạn nên nắm để xây dựng chế độ nghỉ dưỡng hợp lý:

  • 1 – 2 tuần đầu: Khoảng thời gian mới này, cô bé sẽ còn khá sưng và hơi đau khi bị chạm hoặc cọ xát do các vết thương vừa mới hình thành sau tiểu phẫu.
  • 3 – 5 tuần tiếp theo: Vết thương đã dần lành lại và ổn định hơn. Lúc này môi bé cũng đã chuyển sang sắc hồng nhạt và chỉ thẩm mỹ cũng bắt đầu tiêu đi.
  • 4 – 8 tuần sau đó: Chỉ thẩm mỹ đã hoàn toàn biến mất, cô bé không còn cảm giác đau rát khi bị chạm hoặc cọ xát với quần lót bởi các vết thương đã hồi phục. Thay vào đó, bạn sẽ cảm giác hơi ngứa một chút cho da non bắt đầu phát triển, tái tạo.
  • Sau 3 tháng: Lúc này cô bé đã hoàn toàn ổn định, môi bé vào form chuẩn đẹp, màu sắc hồng hào và các dây thần kinh cũng hoạt động trở lại bình thường. Chị em có thể cảm nhận và đạt đỉnh “thăng hoa” khi quan hệ vợ chồng.
Sau 3 tháng thẩm mỹ vùng kín, cô bé sẽ hoàn toàn hồi phục và đạt đỉnh “thăng hoa”
Sau 3 tháng thẩm mỹ vùng kín, cô bé sẽ hoàn toàn hồi phục và đạt đỉnh “thăng hoa”

Ngoài những việc kiêng cử thì việc tìm hiểu cắt môi bé ở đâu uy tín là vấn đề quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc trước khi quyết định thực hiện để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé!

Tại sao cần kiêng quan hệ sau khi cắt môi bé?

Sau khi tìm hiểu thời gian cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu, bạn biết được cần kiêng ít nhất 8 tuần để cô bé hoàn toàn hồi phục. Nhưng chính xác vì sao cần kiêng cữ khoảng thời gian khá dài như thế? Các chuyên gia khoa sản và thẩm mỹ có chia sẻ:

  • Thứ nhất, mặc dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn cần xâm lấn đến các mô để thu gọn môi cô bé, nên sẽ để lại các vết thương hở. Chính vì vậy, cô bé sẽ có xu hướng sưng tấy, đỏ và hơi đau, không ở tình trạng có thể quan hệ được.
  • Thứ hai, sau khi phẫu thuật thu gọn môi cô bé, các bác sĩ cần sử dụng chỉ tự tiêu để khâu lại vết thương. Trường hợp cố chấp thực hiện quan hệ, sẽ có khả năng khiến chỉ bị bung ra và gây nên chảy máu, ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ.
  • Thứ ba, phải cần đến 2 tuần để cô bé phục hồi các chức năng và dần lên da non. Việc ma sát do quan hệ sẽ khiến lớp da non bị trầy xước, tạo điều kiện dễ dàng cho vi khuẩn gây viêm nhiễm. Từ đó, có thể dẫn đến các bệnh lý phụ khoa không mong muốn.

Cùng tìm hiểu qua bài viết cắt môi bé có ảnh hưởng gì không? để giải đáp cho bạn những thắc mắc có thể gặp sau khi thực hiện nhé

Việc kiêng quan hệ sau khi cắt môi cô bé nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ
Việc kiêng quan hệ sau khi cắt môi cô bé nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ

Lưu ý cần biết trong thời gian kiêng quan hệ sau khi cắt môi bé

Khi đã hiểu rõ câu trả lời đối với thắc mắc cắt môi bé kiêng quan hệ bao lâu thì vẫn có nhiều người thường chủ quan và không kiêng quan hệ sau khi cắt môi bé, điều dễ khiến vùng kín có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng đến tâm lý và các vấn đề phụ khoa khác. Cụ thể:

cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu
Những lưu ý cần biết sau khi cắt môt bé

Không gây tác động nhiều vào vùng kín

Một trong những lưu ý quan trọng cần kiêng cữ sau khi cắt môi bé là nên hạn chế tác động nhiều vào vùng kín trong 7 – 10 ngày đầu. Vì thời gian này cô bé còn nhạy cảm và rất dễ bị bong chỉ. Hơn nữa, nếu không may ma sát quá mạnh sẽ khiến tắc nghẽn tuần hoàn máu khiến âm đạo không để lưu thông gây ra các cục máu bầm nguy hiểm. 

Tham khảo cắt môi cô bé giá bao nhiêu bất cứ lúc nào bạn muốn thực hiện để có nhiều hướng lựa chọn nhé!

Uống thuốc theo toa của bác sĩ

Thông thường, các bác sĩ có chuyên môn sẽ cung cấp thuốc để giúp vết thương nhanh hồi phục, giảm các tình trạng đau, sưng tấy,… Theo đó, bạn nên uống thuốc đúng giờ và tuân thủ theo liều lượng mà bác sĩ đã kê đơn.

Kiêng khem các thực phẩm gây sẹo cho vùng kín

Cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu còn tùy thuộc vào quá trình kiêng khem hàng ngày, vì một số thực phẩm có khả năng gây mưng mủ và sẹo cao như:

  • Không nên ăn nhiều các loại thịt chứa đạm chẳng hạn thịt dê, thịt cừu, cá hồi, bào ngư, nhộng,…
  • Không nên ăn các loại đồ nếp vì sẽ khiến vết thương lâu lành và bị sưng tấy nghiêm trọng hơn.
  • Hạn chế ăn nhiều thực phẩm chứa collagen tự nhiên như mồng tơi, rau muống, đọt su su,…

Đặc biệt, bạn nên kiêng các loại thức ăn này trong 3 – 4 tuần sau khi cắt môi bé và bổ sung đồng thời các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu
Kiêng khem các thực phẩm có khả năng gây mưng mủ và sẹo

Dành nhiều thời gian dưỡng thương

Phần lớn, bất kỳ cuộc phẫu thuật nào cũng khiến cơ thể mệt mỏi và trong đó phẫu thuật cắt môi cô bé cũng không phải là ngoại lệ. Do đó, bạn nên ưu tiên dành nhiều thời gian trong 2 tuần đầu để dưỡng thương và chú ý một số điều sau:

  • Không nên đi bước dài mà chỉ nên bước ngắn và đi chậm rãi.
  • Luôn giữ tư thế ngồi khép chân hoặc co chân lại tránh ngồi dang hai chân.
  • Chọn những dạng ghế ngồi có gối đệm để hạn chế ma sát vào vùng kín.
  • Không nên tham gia các hoạt động thể thao và vận động quá mạnh.
  • Đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng/ngày và uống nhiều nước.
  • Không được cắt tỉa lông cô bé và sử dụng các loại dung dịch rửa có nhiều hóa chất.

Đồng thời bạn cũng có thể kết hợp cách làm môi cô bé nhỏ lại bằng những phương pháp tự nhiên nhằm đạt hiệu quả tốt nhất nhé!.

Quan hệ sau khi cắt môi bé cần lưu ý điều gì?

Việc lưu ý trong “cách yêu” sau khi cắt môi bé sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự “thăng hoa” cảm giác. Đây chỉ đơn giản là cách để khiến chàng càng trở nên ngất ngây trước sự quyến rũ của “cô bé”.

Chia sẻ với đối phương tình trạng của bạn

Thẩm mỹ vùng kín không phải là chuyện đáng để xấu hổ, việc chia sẻ cho đối phương biết sẽ giúp đối phương có thể đồng cảm, thấu hiểu và yêu chiều bạn nhiều hơn. Bởi bạn đã vì anh ấy mà mạnh dạn thay đổi bản thân giúp cả hai đều trở nên “thăng hoa” hơn. Nhờ vậy, đối phương sẽ cực kỳ nâng niu bạn hơn khi vào cuộc.

Nên chia sẻ thẳng thắn với đối phương về việc thẩm mỹ vùng kín
Nên chia sẻ thẳng thắn với đối phương về việc thẩm mỹ vùng kín

Tận hưởng cuộc yêu một cách nhẹ nhàng

Sau khi thực hiện thu gọn cô bé, cả 2 cần bắt đầu cuộc yêu một cách chậm rãi và nhẹ nhàng để cô bé dần quen với những ma sát, thích nghi tốt hơn nhằm hạn chế những cảm giác khó chịu.

Bên cạnh đó, việc vuốt ve nhẹ nhàng cô bé, yêu một cách nhẹ nhàng cũng là cách giúp chất nhầy âm đạo được tiết ra ổn định. Giúp cả 2 có thể tận hưởng được cả một quá trình nồng cháy và lâu dài hơn.

Tập các bài kéo căng âm đạo

Áp dụng bài tập kéo căng âm đạo cũng là cách giúp các nàng nhanh chóng lấy lại được sự linh hoạt, dẻo dai của vùng kín. Hầu hết, bài tập kéo căng âm đạo được gọi chung là Kegel với tác dụng ngăn ngừa tình trạng sa tử cung, điều hòa vùng xương chậu và làm săn chắc cô bé.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Giữ tư thế thẳng lưng, chân rộng bằng vai khoảng 45 – 50 độ và đầu hơi đưa về trước.
  • Bước 2: Đưa toàn bộ người gập xuống tới đầu gối hít sâu vào sau đó ngẩng lên thở ra nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Tiếp đến, để hai chân sát vào nhau, co chân và đầu gối chạm ngực giữ trong vòng 3 giây.
  • Bước 4: Rút chân về vị trí cũ, ngồi khép chân và thả lỏng trong 5 phút.
cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu
Thực hiện các bài tập kéo căng âm đạo lấy lại sự linh hoạt của vùng kín

Để bài tập Kegel mang lại hiệu quả như ý muốn thì bạn nên thực hiện đều đặn 3 – 4 tuần. Chỉ sau 6 tháng kiên trì tập luyện bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của vùng dưới, cơ hông, cơ mông trở nên săn chắc hơn.

Trên đây là những giải đáp đến từ Seoul Center về thắc mắc cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu. Hy vọng với những thông tin trong bài viết có thể giúp chị em xây dựng được chế độ nghỉ dưỡng, ăn uống và luyện tập hợp lý để rút ngắn thời gian hồi phục hậu phẫu, để nhanh chóng tiến vào “cuộc yêu’.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi