Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cấy DNA cá hồi là liệu trình làm đẹp hiện đại mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và dần trở nên phổ biến. Vậy hiệu quả cụ thể mà phương pháp này mang lại thế nào? Cấy DNA cá hồi giữ được bao lâu? Chế độ chăm sóc sau khi thực hiện…? Tất cả những vấn đề này sẽ được Seoul Center giải đáp qua bài viết ngay sau đây, bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Cấy DNA cá hồi là gì?

Cấy DNA cá hồi là phương pháp làm đẹp có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi cấu trúc da bằng tinh chất PDRN có trong bào thai của cá hồi. Tinh chất này được tiêu chuẩn hóa theo kích thước đặc biệt và nhất quán đến 95% DNA người.

Chúng có tác động thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào ở các tổ chức, cơ quan trong cơ thể. Tinh chất DNA cá hồi còn giúp kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da và phục hồi những hư tổn.

Cấy DNA cá hồi là phương pháp làm đẹp giúp tái tạo làn da mới
Cấy meso DNA cá hồi là phương pháp làm đẹp giúp tái tạo làn da mới

Tiêm DNA cá hồi có tác dụng gì?

Phương pháp cấy DNA cá hồi mang lại rất nhiều công dụng vượt trội cho làn da như sau:

  • Phục hồi cấu trúc da: Tinh chất PDRN được đưa vào lớp trung bì của da có khả năng tăng cường sản sinh collagen, elastin. Nhờ đó, làn da duy trì được độ đàn hồi và săn chắc. Các nếp nhăn, vết chân chim cũng biến mất và làn da trở nên căng bóng, mịn màng.
  • Tái tạo tế bào da: Như đã đề cập, tinh chất PDRN được đưa vào da với cấu trúc nhất quán đến 95% DNA người. Vì vậy chúng có khả năng hỗ trợ phục hồi các tế bào thương tổn nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da. Nhờ đó, các vấn đề về da như nám, sạm, sẹo thâm sẽ mờ đi nhanh chóng và trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ đầy sức sống.
Cấy DNA cá hồi loại bỏ khuyết điểm trên da và tái tạo các tế bào mới
Cấy DNA cá hồi loại bỏ khuyết điểm trên da và tái tạo các tế bào mới
  • Dưỡng trắng, nâng tone da: Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời như trên, tinh chất DNA cá hồi còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu dưới da, nâng tone da hiệu quả. Áp dụng liệu pháp làm đẹp này, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng sáng, hồng hào, bật tone nhanh chóng.
  • Dưỡng ẩm, bảo vệ làn da: DNA cá hồi chứa hàm lượng cao axit béo omega 2, omega 3, protein cùng nhiều vitamin A, D… Những thành phần này giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tăng cường khả năng tự bảo vệ khỏi tác hại của môi trường, ánh nắng. Làn da cũng được bổ sung độ ẩm, hạn chế tình trạng khô ráp, sần sùi. Nhờ đó, làn da sẽ luôn căng mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Cấy DNA cá hồi giữ được bao lâu?

Cấy DNA cá hồi trên thực tế có thể duy trì kết quả làn da tươi trẻ và săn chắc trên 1 năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian giữ được kết quả cấy DNA cá hồi không mãi mãi. Do đó, bạn cần thực hiện liệu trình cấy DNA từ 3 đến 5 lần để có được vẻ đẹp hoàn hảo. Sau một thời gian, bạn cần thực hiện cấy lại để duy trì vẻ săn chắc, căng mịn và tươi trẻ của làn da.

Phương pháp cấy DNA cá hồi hiệu quả dài lâu nếu bạn duy trì liệu trình thực hiện
Phương pháp tiêm DNA cá hồi hiệu quả dài lâu nếu bạn duy trì liệu trình thực hiện

Bên cạnh đó, thời gian duy trì hiệu quả còn phụ thuộc đáng kể vào rất nhiều yếu tố. Đó là những tác nhân gây ảnh hưởng đến da như: môi trường sống, thói quen sinh hoạt, ăn uống, chế độ chăm sóc da, ánh nắng mặt trời… Chính vì thế, nếu có lối sống lành mạnh và chế độ chăm sóc da khoa học thì bạn sẽ duy trì được hiệu quả làm đẹp lâu dài nhất.

Quy trình cấy DNA cá hồi chuẩn y khoa

Bên cạnh việc quan tâm đến thắc mắc cấy DNA cá hồi giữ được bao lâu, chắc hẳn bạn cũng rất muốn biết quy trình thực hiện của phương pháp này đúng không. Phương pháp làm đẹp này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng qua những bước như sau:

Khách hàng được các kỹ thuật viên làm sạch da, hút bã nhờn
Khách hàng được các kỹ thuật viên làm sạch da, hút bã nhờn
  • Bước 1: Da mặt sẽ được tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn.
  • Bước 2: Chuyên viên tại spa sẽ tiến hành tẩy tế bào chết cho bạn bằng những sản phẩm phù hợp.
  • Bước 3 : Làn da sẽ được rửa sạch lại lần nữa với sữa rửa mặt thiên nhiên, nhẹ dịu.
  • Bước 4: Sử dụng máy nóng cho da và tiến hành hút chì thải độc.
  • Bước 5: Để tinh chất meso DNA cá hồi phát huy tác dụng tốt nhất, da mặt sẽ được xông hơi để loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn, cặn mỹ phẩm từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Bước 6: Làn da sẽ được hút nhờn nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tinh chất hấp thu tốt nhất.
  • Bước 7: Tiến hành lấy nhân mụn già (nếu có).
  • Bước 8: Sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, kích ứng.
  • Bước 9: Sử dụng kem gây tê thoa lên khắp mặt và ủ nilon trong khoảng 20 phút. Bước này giúp bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện.
  • Bước 10: Chuyên viên tại spa sẽ tiến hành lăn kim để tạo nên những tổn thương giả với các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt da. Điều này giúp kích thích quá trình tái tạo và giúp da thẩm thấu tinh chất cá hồi hiệu quả hơn.
  • Bước 11: Tinh chất meso cá hồi sẽ được tiến hành cấy lên da mặt. Sau đó, chuyên viên sẽ sử dụng máy điện di lạnh để di đều lên da nhằm làm dịu và tăng khả năng thẩm thấu của tinh chất DNA cá hồi.
Sử dụng máy di điện lạnh để tăng khả năng thẩm thấu của cá hồi
Sử dụng máy di điện lạnh để tăng khả năng thẩm thấu của cá hồi

Kết thúc liệu trình, bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc để da nhanh phục hồi.

Cách chăm sóc da sau khi cấy DNA cá hồi

Sau khi thực hiện liệu trình cấy DNA cá hồi, da mặt có phần ửng đỏ, sưng nhẹ và khô hơn. Tuy nhiên, đây là các triệu chứng bình thường và sẽ giảm dần từ 2 đến 3 ngày. Để sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn và tươi trẻ thì bạn cần chăm sóc đúng cách sau khi cấy DNA cá hồi như sau:

  • Sử dụng thuốc mỡ, kem dưỡng ẩm theo đúng chỉ định của chuyên gia da liễu để mau chóng hồi phục. Tránh tự ý mua thuốc bôi ngoài chỉ định của bác sĩ gây kích ứng.
  • Sau khi cấy DNA cá hồi, bạn nên hạn chế makeup trong tuần đầu tránh gây dị ứng với mỹ phẩm.
  • Chỉ nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý trong thời gian đầu. Sau đó dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da sau 1 tuần.
  • Chú ý che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với môi trường nhiều bụi bẩn. Đặc biệt cần bảo vệ da dưới ánh nắng trực tiếp.
  • Trong thời gian hồi phục, bạn nên tránh sử dụng đồ uống có cồn, kiêng ăn những thức ăn gây ảnh hưởng xấu cho vết thương hở như: thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp, đồ cay nóng…
  • Bổ sung nhiều vitamin từ rau xanh, trái cây, củ quả. Có thể sử dụng các viên uống vitamin tổng hợp ngoài thực phẩm.
  • Chú ý uống nhiều nước và bổ sung thêm các loại nước ép từ trái cây tươi để cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho da tái tạo và hồi phục.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc để làn da sớm phục hồi và hiệu quả làm đẹp được phát huy tốt nhất.
Chống nắng đầy đủ mỗi ngày cho da sau khi cấy DNA
Chống nắng đầy đủ mỗi ngày cho da sau khi cấy DNA

Những cách chăm sóc da sau khi cấy máu tự thân ở trên không chỉ giúp bạn duy trì vẻ đẹp tươi trẻ lâu dài mà đảm bảo an toàn trong suốt thời gian nghỉ dưỡng, không còn quá lo lắng tiêm DNA cá hồi giữ được bao lâu.

Một số lưu ý cần biết khi cấy DNA cá hồi

Mặc dù phương pháp cấy DNA cá hồi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho làn da. Nhưng bạn cần nắm một số lưu ý dưới đây để có những thông tin chính xác trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Hiệu quả cấy DNA cá hồi không giống nhau

Phương pháp cấy DNA cá hồi phát huy hiệu quả khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng da của mỗi người. Với làn da bình thường, liệu trình làm đẹp này sẽ giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mềm mịn ngay sau lần đầu thực hiện.

Tuy nhiên, với làn da nhiều khuyết điểm, bị tổn thương hoặc lão hóa, tinh chất DNA cá hồi sẽ mất thời gian để phục hồi các tế bào hư tổn và tái sinh những lớp màng bảo vệ. Do đó, làn da này sẽ phải cần nhiều thời gian hơn để đạt hiệu quả dưỡng trắng, căng mịn và tươi trẻ.

Tùy thuộc vào tình trạng da ở mỗi khách hàng mà hiệu quả liệu trình cấy DNA cá hồi sẽ khác nhau
Tùy thuộc vào tình trạng da ở mỗi khách hàng mà hiệu quả liệu trình cấy DNA cá hồi sẽ khác nhau

Cấy DNA cá hồi không duy trì mãi mãi

Với tinh chất DNA cá hồi giúp nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh, căng mịn và trắng sáng. Nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ thì phương pháp cấy DNA cá hồi chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian ngắn với 1 lần thực hiện. Do đó khách hàng cần thực hiện liệu trình thường xuyên để duy trì hiệu quả. Bởi làn da chúng ta sẽ bị lão hóa theo thời gian và sau một thời gian thì bạn nên cấy meso DNA cá hồi lại để da luôn săn chắc, mịn màng.

Những thắc mắc khác về phương pháp cấy DNA cá hồi

Cấy DNA cá hồi có đảm bảo an toàn không?

Khá nhiều người lo ngại rằng, phương pháp cấy DNA cá hồi có đảm bảo an toàn hay không. Về cơ bản, đây là phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn và gây thương tổn cho làn da. Tuy nhiên, câu trả lời chính xác sẽ phụ thuộc phần lớn vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Bởi dịch vụ này cần thực hiện với kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại cùng kỹ năng chuyên môn cao của kỹ thuật viên. Vậy cấy prp có bong da không?

Phương pháp cấy DNA cá hồi rất an toàn cho da
Phương pháp cấy DNA cá hồi rất an toàn cho da

Tinh chất DNA cá hồi cũng phải đảm bảo chất lượng. Có như thế, phương pháp cấy DNA cá hồi mới mang lại hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn khi thực hiện. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những điều này khi lựa chọn thực hiện tại Seoul Center.

Liệu trình cấy DNA cá hồi bao nhiêu tiền?

Mức giá cấy DNA cá hồi tại spa, thẩm mỹ viện dao động từ 1.500.000 – 2.500.000 triệu đồng cho một lần thực hiện. Đây là mức giá hợp lý, xứng đáng đầu tư để phục hồi làn da hư tổn và sở hữu vẻ ngoài rạng ngời, tươi trẻ toàn diện.

Tham khảo: Giá điện di vitamin C bao nhiêu tiền? Yếu tố ảnh hưởng tới giá tại spa, thẩm mỹ viện có gì khác nhau

 

Phương pháp cấy DNA cá hồi áp dụng cho những đối tượng nào?

Như thông tin đã được đề cập, cấy DNA cá hồi là giải pháp giúp tái sinh làn da từ sâu bên trong nhờ những tinh chất vượt trội. Công nghệ này phù hợp áp dụng cho mọi làn da và độ tuổi trong những trường hợp cụ thể như sau:

  • Làn da bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn, vết chân chim.
  • Da khô ráp, thô sần, thiếu sức sống cần được phục hồi.
  • Làn da bị nhiều hư tổn do ảnh hưởng của ánh nắng, môi trường bên ngoài như: thâm, sạm, nám, tàn nhang, nhiều mụn…
  • Da có nhiều khuyết điểm cần khắc phục như: sẹo thâm, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, kém mịn màng…
  • Người muốn sở hữu làn da bật tông, trắng sáng, căng mịn, tươi trẻ và thu hút.
Cấy DNA cá hồi giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da
Cấy DNA cá hồi giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da

Cấy DNA hiệu quả, an toàn cùng Seoul Center

Bạn có thể sẽ tìm thấy hoặc nghe nói những thông tin tiêu cực về độ an toàn của phương pháp tiêm DNA cá hồi. Nhưng đến với Seoul Center, bạn không còn phải lo ngại về điều này. Bởi đây là viện thẩm mỹ uy tín, danh tiếng hàng đầu hiện nay.

Đến với Seoul Center, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, soi da và tư vấn lựa chọn liệu trình phù hợp. Phương pháp được áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn y tế. Tinh chất DNA cá hồi đảm bảo chất lượng, an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những điều này giúp mang lại hiệu quả phục hồi, chăm sóc da tốt nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Seoul Center là địa chỉ cấy DNA cá hồi an toàn và uy tín
Seoul Center là địa chỉ tiêm meso cá hồi an toàn và uy tín

Liệu trình làm đẹp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Sau khi thực hiện, bạn sẽ được chuyên gia tại Seoul Center tận tình hướng dẫn cách chăm sóc để sớm sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn như mong đợi.

Cơ sở còn đầu tư không gian hiện đại, sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Điều này nhằm mang lại cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất và cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn. Vậy nên, Seoul Center chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn nâng tầm nhan sắc và sở hữu làn da như ý.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn lời giải đáp cho thắc mắc cấy DNA cá hồi giữ được bao lâu, cũng như rất nhiều những thông tin cần thiết khác về phương pháp này. Seoul Center hy vọng đây thực sự là những gì mà bạn đang quan tâm tìm kiếm. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi