Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da mặt, nhưng ít ai biết đến xông mặt trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên. Được biết, từ xa xưa ông bà ta đã biết đến giải pháp làm trắng da này, và cho đến nay nó vẫn được nhiều chị em áp dụng, bởi tính an toàn, đơn giản lại hiệu quả. Vậy có những cách xông mặt trắng da nào?

Bài viết này sẽ gợi đến bạn những nguyên liệu xông mặt trắng da, hy vọng bạn sẽ tích lũy được một vài kinh nghiệm trắng da hữu ích.

Xông mặt có làm trắng da không?

Không ngẫu nhiên mà giải pháp xông mặt được lưu truyền từ xưa đến nay và nhiều người áp dụng. Bởi phương pháp này thật sự có thể hỗ trợ làm trắng da nếu áp dụng kiên trì trong thời gian. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ xông mặt mà cần kết hợp với nhiều phương pháp khác như: sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da, tắm trắng bằng công nghệ.  

Sở dĩ xông mặt có thể hỗ trợ làm trắng da là vì khi xông mặt, làn da sẽ được loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông, nhờ vậy mà dưỡng chất làm trắng da được thẩm thấu vào da tốt hơn, phát huy công dụng làm trắng hiệu quả. 

Xông da mặt cũng là giải pháp giúp hỗ trợ trắng da 
Xông da mặt cũng là giải pháp giúp hỗ trợ trắng da

Ngoài ra, hơi nước nóng khi xông hơi có thể kích thích tuần hoàn máu, giúp da hấp thụ được nhiều oxy, dưỡng chất, nhờ vậy da trông sáng và khỏe hơn. Chưa kể, xông mặt còn cơ mặt thư giãn, giảm căng thẳng, làm tổng thể gương mặt thần thái và trẻ trung hơn. 

Tuy nhiên, một số phụ nữ quan ngại về vấn đề: xông mặt sẽ khiến mụn hình thành, thế nhưng sự thật là xông hơi không gây ra mụn, mà ngược lại còn giúp ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Do đó, các chị em phụ nữ có thể yên tâm áp dụng thử giải pháp làm trắng da mặt này.

Quy trình xông mặt làm trắng da

Để hiểu hơn về xông mặt, bạn có thể tham khảo quy trình chi tiết như sau:

Bước 1: Chọn nguyên liệu và đun nước xông mặt

Lựa chọn các nguyên liệu xông hơi như sả, lá tía tô, hoa cúc, trà xanh,…sau đó rửa sạch. Tiếp theo cho nước vào nồi, đun sôi, cho nguyên liệu xông mặt đã lựa chọn vào nồi, đun thêm 5 phút sau đó tắt bếp, đậy nắp và hãm nồi xông trong khoảng 5 phút. 

Bước 2: Vệ sinh da mặt

Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn trên da. 

Bước 3: Xông mặt 

Trước tiên bạn hãy đổ nước xông vào chậu, sau đó đặt chậu trước mặt cách khoảng 20-30cm, ngồi tư thế thoải mái. 

Trùm một chiếc khăn lớn qua đầu và chậu nước, đảm bảo hơi nước tập trung vào mặt, không lan tỏa khắp nơi. 

Nhắm mắt và hít thở sâu, thư giãn trong quá trình xông khoảng 15 phút. 

Bước 4: Vệ sinh da mặt 

Sau khi xông, bạn cần rửa mặt lại với nước mát nhằm thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ hết các bụi bẩn được đào thải ra ngoài da trong quá trình xông. 

Bước 5: Dưỡng da 

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn thoa sản phẩm chăm sóc da và dưỡng trắng da. Hãy thoa toner, sau đó thoa serum dưỡng ẩm, cuối cùng thoa kem dưỡng trắng da phù hợp với loại da của bạn. 

Khi xông hơi cần dùng khăn trùm qua đầu và chậu nước xông
Khi xông hơi cần dùng khăn trùm qua đầu và chậu nước xông

Ngoài xông mặt, có thể tham khảo các cách dưỡng trắng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên khác.

Cách xông mặt trắng da tại nhà hiệu quả

Xung quanh chúng ta có rất nhiều thực phẩm tự nhiên có thể dùng làm nguyên liệu xông mặt trắng da. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ gặp khó khăn trong việc lựa chọn, để dễ dàng lựa chọn nguyên liệu hơn, hãy tham khảo nội dung dưới đây:

Xông mặt với sả trắng da

Xông mặt bằng sả là cách phổ biến nhất, được nhiều chị em phụ nữ áp dụng cho nhiều mục đích khác nhau, thông thường là để giải cảm, đào thải bụi bẩn da mặt. Thế nhưng ít ai biết rằng cách xông mặt bằng sả còn có thể làm trắng da. Ngoài ra, sả còn có tính kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên, ngăn ngừa mụn, tẩy da chết nhẹ nhàng, làm da sạch sâu, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, da trắng sáng hơn.

Sả có chứa nhiều thành phần hỗ trợ da ngăn ngừa các bệnh lý, hỗ trợ dưỡng sáng da
Sả có chứa nhiều thành phần hỗ trợ da ngăn ngừa các bệnh lý, hỗ trợ dưỡng sáng da

Nguyên liệu bao gồm: 

  • 1 cây sả
  • 1 lít nước 
  • 1 thìa muối biển. 

Các bước xông mặt:

  • Bước 1: Rửa sạch sả sau đó đập dập và cho vào nồi, đổ 1 lít nước vào, thêm muối. 
  • Bước 2: Đun nồi xông cho đến khi sôi thì đợi bay hơi đi trong khoảng 5 phút. 
  • Bước 3: Dùng khăn lớn trùm kín đầu và cả chậu nước xông, giữ mặt cách nồi xông khoảng 20-30cm.
  • Bước 4: Để hơi nước bốc lên mặt khoảng 10 phút thì rửa mặt thật sạch với nước mát để se khít lỗ chân lông. Cuối cùng thoa toner và kem dưỡng trắng da. 

Xông mặt trắng da cùng sả, chanh, gừng

Đây là bộ ba luôn “sát cánh bên nhau” để tạo ra một hỗn hợp xông mặt trắng da hiệu quả. Sự kết hợp này giúp da loại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông, bổ sung dưỡng chất cho da khỏe, cải thiện tông màu da, giúp da mềm mịn, sáng khỏe và đều màu hơn. Bên cạnh đó, xông hơi cùng sả chanh gừng còn giúp da kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, chống lão hóa da. 

Sả, chanh, gừng là bộ 3 nguyên liệu khi kết hợp dùng để xông hơi sẽ hỗ trợ da giảm viêm mụn, sạch thoáng lỗ chân lông, mờ thâm 
Sả, chanh, gừng là bộ 3 nguyên liệu khi kết hợp dùng để xông hơi sẽ hỗ trợ da giảm viêm mụn, sạch thoáng lỗ chân lông, mờ thâm

Nguyên liệu bao gồm:

  • 5 củ sả 
  • ½ quả chanh
  • 1 củ gừng nhỏ
  • 1 lít nước sạch.

Cách xông mặt:

  • Bước 1: Rửa sạch tất cả nguyên liệu, để ráo nước, sau đó cho vào nồi, thêm nước vào và đun sôi. 
  • Bước 2: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt sau đó đặt nồi nước trước mặt, dùng khăn trùm kín mặt, nồi xông, đưa mặt vào hướng hơi nước đang bay lên cách một khoảng 30cm. 
  • Bước 3: Xông khoảng 10 phút thì rửa sạch mặt lại với nước lạnh giúp thu nhỏ lỗ chân lông, thoa toner và dưỡng sáng da. 

Xông mặt với lá kinh giới

Đây là một nguyên liệu xông mặt trắng da được rất nhiều chị em ưu ái sử dụng. Bởi phương pháp này không chỉ làm sạch sâu lỗ chân lông, sáng da, mà còn ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, xóa mờ thâm nám. Bên cạnh đó, sử dụng lá kinh giới xông mặt còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho da khỏe mạnh, hồng hào, đều màu da và căng mịn hơn. 

Xông hơi trắng da bằng lá kinh giới vừa làm sạch sâu lỗ chân lông, vừa thanh lọc da, cung cấp dưỡng chất cho da khỏe
Xông hơi trắng da bằng lá kinh giới vừa làm sạch sâu lỗ chân lông, vừa thanh lọc da, cung cấp dưỡng chất cho da khỏe

Nguyên liệu bao gồm: 

  • 100g lá kinh giới 
  • Nước sạch 1 lít. 
  • 1 thìa muối biển.

Các bước xông mặt:

  • Bước 1: Rửa sạch lá kinh giới, sau đó để ráo thì cho vào nồi, thêm muối, đun sôi và ủ khoảng 5 phút thì mở nắp vung. 
  • Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.
  • Bước 3: Dùng khăn trùm kín đầu và nồi nước xông, đảm bảo hơi nước tập trung vào mặt, nhưng nên nhớ nên cách nồi khoảng 20-30cm. 
  • Bước 4: Xông khoảng 10 phút thì rửa mặt thật sạch với nước mát, lau khô da và thoa kem dưỡng trắng.

Cách xông mặt trắng da với ngải cứu 

Nếu bạn đang tìm kiếm cách xông mặt trắng da trị mụn thì xông lá ngải cứu là lựa chọn lý tưởng. Bởi ngải cứu có chứa các hoạt chất giúp da sạch sâu, kháng khuẩn, chống viêm, đánh bật tông da trắng sáng và đều màu hơn. Bên cạnh đó, lá ngải cứu còn giúp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa da. Do đó, khi xông hơi các chất dinh dưỡng trong lá ngải cứu sẽ theo hơi nước, thẩm thấu nhanh chóng vào da, phát huy công dụng trắng sáng da. 

Sử dụng lá ngải cứu xông hơi rất tốt cho da
Sử dụng lá ngải cứu xông hơi rất tốt cho da

Nguyên liệu bao gồm:

  • 100g lá ngải cứu. 
  • 1 lít nước sạch
  • ½ quả chanh, thái lát. 

Các bước xông hơi:

  • Bước 1: Loại bỏ lá úa, sâu và rửa sạch lá ngải cứu. 
  • Bước 2: Đun sôi nước và cho lá ngải cứu và chanh vào đun thêm khoảng 5 phút thì tắt bếp. 
  • Bước 3: Vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn bề ngoài da. 
  • Bước 4: Đặt nồi nước xông trước mặt, tư thế ngồi thoải mái, dùng khăn lớn trùm kín qua đầu và chậu nước đảm bảo hơi nước tập trung vào mặt, giữ khoảng cách giữa mặt và nồi khoảng 20-30cm, nhắm mắt và hít thở sâu. 
  • Bước 5: Sau khi xông xong thì rửa mặt thật sạch lại với nước mát và thoa toner, kem dưỡng ẩm cho da. 

Cách xông mặt trắng da với dầu dừa

Dầu dừa cũng là một nguyên liệu bạn có thể dùng để xông mặt trắng da. Trong dầu dừa có chứa thành Vitamin E, cùng một số chất oxy hóa có tác dụng ức chế hình thành sắc tố melanin, mờ thâm, sáng da, đặc biệt là chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da. 

Bên cạnh đó, dầu dừa cũng có tính kháng khuẩn giúp giảm viêm và ngăn ngừa mụn. Do đó, khi xông mặt, các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ len lỏi vào hơi nước, tiến vào lỗ chân lông, phát huy công dụng vốn có của nó. 

Cách xông mặt trắng da trị mụn bằng dầu dừa vừa an toàn, lành tính, lại tốt cho da
Cách xông mặt trắng da trị mụn bằng dầu dừa vừa an toàn, lành tính, lại tốt cho da

Nguyên liệu bao gồm:

  • 2 thìa dầu dừa 
  • 1 lít nước sạch
  • Tinh dầu tràm trà. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho nước vào nồi, đun sôi thì cho dầu dừa vào nồi, khuấy đều để dầu dừa tan, hòa quyện vào nước. Đun khoảng 2 phút nữa thì tắt bếp cho 3-4 giọt tinh dầu tràm trà vào.
  • Bước 2: Rửa mặt thật sạch, làm thông thoáng lỗ chân lông thì lau khô da. Sau đó, thoa một ít tinh dầu dừa lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. 
  • Bước 3: Đặt nồi nước trước mặt sau đó, đưa mặt song song nồi, cách khoảng 20-30cm, dùng khăn lớn trùm qua đầu và nồi xông, đảm bảo hơi nước tập trung vào mặt, nhắm mắt, hít thở đều trong khoảng 10 phút. 
  • Bước 4: Sau khi xông xong, hãy rửa mặt thật sạch bằng nước mát, lau khô da và thoa nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, sáng da.

Đối với nam giới có áp dụng các cách làm trắng da ở trên được không? Có thể tham khảo thêm một số cách làm trắng da mặt cho nam giới.

Xông mặt trắng da với cánh hoa hồng

Trong cánh hoa hồng có chứa nhiều Vitamin C, Vitamin B, Vitamin B, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K,…cùng một số chất chống oxy hóa. Các thành phần này giúp da giảm thâm, ngăn ngừa mụn, chống viêm lỗ chân lông, da mềm mại và trắng sáng hơn. Do đó, khi xông mặt trắng da bằng cánh hoa hồng có thể giúp phát huy công dụng này tốt.

Cánh hoa hồng có nhiều dưỡng chất dưỡng sáng da mà khi xông hơi chúng sẽ thẩm thấu vào da, phát huy tác dụng tốt
Cánh hoa hồng có nhiều dưỡng chất dưỡng sáng da mà khi xông hơi chúng sẽ thẩm thấu vào da, phát huy tác dụng tốt

Nguyên liệu bao gồm:

  • 1 nắm cánh hoa hồng
  • 1 nắm cánh hoa cúc
  • 1 lít nước. 

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch cánh hoa hồng và cánh hoa cúc, để ráo nước. 
  • Đun sôi nước sau đó cho cánh hoa hồng và hoa cúc vào, đun sôi khoảng 5 phút nữa thì tắt bếp, hãm trong nồi khoảng 5 phút. 
  • Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ sau đó lau khô da. 
  • Lấy khăn lớn trùm qua đầu và chậu, giữ khoảng cách giữa mặt và nồi khoảng 20-30 cm. Xông khoảng 10 phút. 
  • Sau khi xông xong thì rửa mặt lại thật sạch với nước, lau khô da và thoa toner, kem dưỡng trắng da.

Cách xông mặt trắng da trị mụn bằng lá tía tô 

Lá tía tô có chứa nhiều Vitamin, khoáng chất có tính kháng khuẩn, chống viêm, giúp làm sạch sâu bên trong, giảm mụn, mờ thâm và đánh bật tông da. Bên cạnh đó, trong tía tô có chứa các loại tinh dầu nên khi gặp độ cao, tinh dầu sẽ theo hơi nước tiếp xúc với da, thẩm thấu sâu vào bên trong lỗ chân lông, phát huy công dụng làm sạch, làm trắng hiệu quả.

Xông da mặt bằng lá tía tô vừa hỗ trợ da đều màu, vừa giảm viêm mụn, mờ thâm 
Xông da mặt bằng lá tía tô vừa hỗ trợ da đều màu, vừa giảm viêm mụn, mờ thâm

Nguyên liệu bao gồm: 

  • 100g lá tía tô 
  • 1 lít nước sạch 
  • ½ quả chanh 
  • ½ thìa muối. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch lá tía tô, để ráo nước. 
  • Bước 2: Cho lá tía tô và muối vào nồi, sau đó cho nước vào nồi, đun cho đến khi sôi thì hạ nhỏ lửa, đun khoảng 5 phút thì tắt bếp, vắt nước cốt chanh cho vào, khuấy đều. 
  • Bước 3: Đợi nồi nước giảm nhiệt độ khoảng 5 phút thì, lấy khăn trùm kín đầu, nồi xông, nên nhớ giữ khoảng cách giữa mặt và nồi nước xông khoảng 20-30 cm. 
  • Bước 4: Xông hơi khoảng 10 phút thì rửa mặt thật sạch với nước. Sau đó, thoa toner và thoa dưỡng ẩm da.  

Vỏ bưởi – Nguyên liệu xông mặt trắng da

Vỏ bưởi sở hữu hàm lượng cao nhóm dưỡng chất Flavonoid, có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, chống lão hóa. Bên cạnh đó, trong vỏ bưởi cũng chứa nhiều thành phần Vitamin C giúp da sáng, mờ thâm nám, đều màu da hơn. Đặc biệt, trong vỏ bưởi có chứa tinh dầu, khi xông da mặt, tinh dầu gặp nhiệt độ sẽ theo hơi nước thẩm thấu vào da, giúp da kháng viêm, giảm nếp nhăn, hỗ trợ da trắng sáng.

Xông vỏ bưởi có thể giúp hỗ trợ da đều màu, ngăn ngừa mụn, giảm thâm
Xông vỏ bưởi có thể giúp hỗ trợ da đều màu, ngăn ngừa mụn, giảm thâm

Nguyên liệu bao gồm: 

  • Vỏ một trái bưởi. 
  • 300ml nước. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch vỏ bưởi, cho vào nồi và chế nước, đun cho đến khi sôi thì tắt bếp, hãm nhiệt trong khoảng 5 phút. 
  • Bước 2: Rửa mặt thật sạch sau đó xông hơi bằng cách dùng khăn trùm đầu và cả nồi, đưa mặt áp vào vùng hơi nước đang bay lên, giữ khoảng cách khoảng 20-30cm. 
  • Bước 3: Sau khi xông hơi khoảng 10 phút thì rửa sạch lại da với nước, thoa toner và kem dưỡng sáng da để hỗ trợ trắng da dễ dàng hơn. 

Cách xông mặt bằng rau mùi tàu

Rau mùi tàu là thảo dược có chứa nhiều Vitamin C, chất chống oxy hóa, Vitamin A, Kali, canxi,… có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, đánh bật tông da, mờ thâm mụn, thanh lọc da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn, giảm viêm. Bên cạnh đó, khi xông mặt, hơi nóng kết hợp tinh dầu lá mùi tàu sẽ giúp da sạch sâu lỗ chân lông, đưa dưỡng chất vào da dễ dàng hơn, phát huy khả năng làm trắng da rất tốt. 

Rau mùi tàu có chứa nhiều thành phần hỗ trợ làm sáng da 
Rau mùi tàu có chứa nhiều thành phần hỗ trợ làm sáng da

Nguyên liệu bao gồm: 

  • 50g lá mùi tàu tươi. 
  • 1 lít nước.
  •  ½ quả chanh. 

Cách xông mặt trắng da

  • Bước 1: Rửa sạch lá mùi tàu và để ráo nước. 
  • Bước 2: Cho nước vào nồi, đun sôi và thêm lá mùi tàu và chanh cắt lát vào nồi. Đun thêm khoảng 5 phút thì tắt bếp.
  • Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt thành phần dịu nhẹ, làm thông thoáng lỗ chân lông. 
  • Bước 4: Đặt nồi nước trước mặt nên nhớ giữ khoảng cách từ 20-30cm, trùm khăn lớn kín đầu và chậu nước, đảm bảo hơi nước tập trung vào mặt. 
  • Bước 5: Xông khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước và thoa nước hoa hồng, kem dưỡng trắng da. 

Cách chăm sóc sau khi xông da mặt

Để dưỡng trắng da bằng cách xông da mặt hiệu quả, an toàn, ngoài áp dụng theo đúng hướng dẫn nêu trên, bạn cần lưu ý đến một số cách chăm sóc sau khi xông da mặt như sau:

  • Sau khi xông da mặt hãy rửa mặt bằng nước mát hoặc nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông, loại sạch bụi bẩn, dầu thừa đã đào thải sau quá trình xông hơi. 
  • Dùng khăn mềm lau khô mặt nhằm, không nên chà xát mạnh nhằm tránh gây tổn thương, kích ứng da. 
  • Bôi toner, serum dưỡng ẩm, kem dưỡng sáng da để da cân bằng độ PH, độ ẩm và hỗ trợ làm trắng sáng da vượt trội. 
  • Có thể đắp mặt nạ sau khi xông hơi để cung cấp dưỡng chất cho da, tận dụng thời điểm lỗ chân lông mở, da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn. 
  • Massage da nhẹ nhàng để kích thích tuần hoàn máu, thư giãn cơ mặt, làm săn chắc da. 
  • Để thu nhỏ lỗ chân lông tốt hơn, bạn nên chườm đá lạnh cho da trong vài phút. 
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV bằng cách bôi kem chống nắng cho da trước khi ra ngoài. 
  • Mỗi tuần nên áp dụng xông hơi 2-3 lần để cải thiện làn da trắng sáng hơn. ‘
  • Kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới thấy hiệu quả.
  • Sử dụng kem dưỡng trắng da hỗ trợ đẩy lùi sắc tố melanin làm trắng da nhanh chóng, an toàn hơn. 
Bảo vệ da kỹ càng sau khi xông mặt bằng cách thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 
Bảo vệ da kỹ càng sau khi xông mặt bằng cách thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài

Ngoài các nguyên liệu từ thiên nhiên, bạn cũng có thể trải nghiệm phương pháp hấp trắng mặt với hiệu quả rõ rệt sau liệu trình.

Qua những thông tin chia sẻ của Seoul Center về chủ đề xông mặt trắng da, có thể thấy xung quanh chúng ta có rất nhiều thực phẩm tự nhiên giúp da trắng sáng, khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, giải pháp này cần áp dụng trong thời gian dài, nếu bạn không có nhiều thời gian thì nên tham khảo giải pháp tắm trắng da bằng công nghệ hiện đại tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Liên hệ hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/10/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn