Trở lại

Thi hoa hậu có được phẫu thuật thẩm mỹ không? Các nàng hậu dính tin đồn dao kéo

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thi hoa hậu có được phẫu thuật thẩm mỹ không là câu hỏi khá phổ biến với những bạn nữ đang muốn tham gia các cuộc thi nhan sắc. Đây là vấn đề mà nhiều chị em mong muốn có câu trả lời chính xác để tránh tình huống đáng tiếc xảy ra trong thời gian tham gia cuộc thi.

Phẫu thuật thẩm mỹ là cách đơn giản để chị em sở hữu vẻ đẹp ngoại hình như mong muốn
Phẫu thuật thẩm mỹ là cách đơn giản để chị em sở hữu vẻ đẹp ngoại hình như mong muốn

Thi hoa hậu có được phẫu thuật thẩm mỹ không?

Câu trả lời “Thi hoa hậu có được phẫu thuật thẩm mỹ không?” phụ thuộc vào quy định của từng cuộc thi. Cụ thể một số tiêu chí lựa chọn người đẹp của những đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam hiện nay như sau:

Thi hoa hậu Việt Nam có được phẫu thuật thẩm mỹ không?

Theo quy định của ban tổ chức hoa hậu Việt Nam, thí sinh dự thi hoa hậu Việt Nam không được phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù luôn tôn trọng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ để luôn tư tin và ngày càng quyến rũ hơn, nhưng cuộc thi vẫn ưu tiên cái đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng chưa can thiệp dao kéo.

Hoa hậu Việt Nam không cho phép thi sinh đã can thiệp dao kéo tham gia
Hoa hậu Việt Nam không cho phép thi sinh đã can thiệp dao kéo tham gia

Thi hoa hậu Hoàn Vũ có được phẫu thuật thẩm mỹ không?

Những năm gần đây, các thí sinh thi hoa hậu Hoàn Vũ hoàn toàn có thể phẫu thuật mỹ. Đây là tiêu chí tuyển chọn người đẹp mới của cuộc thi.

Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ đã thực hiện theo đúng Nghị định mới của Chính Phủ đối với các cuộc thi nhan sắc. Nghị định này hoàn toàn không có yêu cầu các thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên, chưa can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Những bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ có thể dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ
Những bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ có thể dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Bạn muốn cải thiện nét đẹp bản thân trước khi thi hoa hậu?

 

Thi hoa hậu Hòa Bình có được phẫu thuật thẩm mỹ không?

Để không bỏ những thí sinh đẹp, tiềm năng nhất, ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Hòa Bình chấp nhận các thí sinh đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là quy định mới tạo điều kiện cho mọi thí sinh trong độ tuổi từ 18 – 28 tuổi có cơ hội chứng minh bản thân qua một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

Cuộc thi hoa hậu Hòa Bình cho phép thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ tham gia
Cuộc thi hoa hậu Hòa Bình cho phép thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ tham gia

Thi hoa hậu thế giới có được phẫu thuật thẩm mỹ không?

Trước đây, hoa hậu thế giới không chấp nhận các thí sinh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hiện tại cuộc thi hoa hậu thế giới đã chấp nhận cho thí sinh phẫu thuật tham gia dự thi.

Vì theo nghị định mới của cuộc thi, việc phẫu thuật thẩm mỹ là cách tạo ra nhiều cơ hội hơn cho thí sinh có thể tự tin cải thiện ngoại hình bên ngoài và tỏa sáng hơn trên chặng đường chạm đến chiếc vương miện danh giá.

Cuộc thi hoa hậu thế giới cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ
Cuộc thi hoa hậu thế giới cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Các nàng hậu “dính” nghi ngờ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Có khá nhiều người đẹp dính phải nghi ngờ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình ngày càng ấn tượng, quyến rũ hơn. Một số cái tên thường xuyên dính tin đồn dao kéo như Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên,… Bên cạnh thi hoa hậu có được phẫu thuật thẩm mỹ không, cùng tìm hiểu thêm chủ đề sau:

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là cái tên được giới chuyên môn đánh giá có sự thay đổi ngoại hình nhiều nhất kể từ khi đăng quang. Người đẹp dính nhiều nghi ngờ từ độn cằm, nâng ngực,… Tuy nhiên, trong nhiều bài phỏng vấn cô nàng luôn phủ nhận điều này và cho biết vòng ngực tăng dần kể từ khi đăng quang.

Hoa hậu Mai Phương Thúy dính nghi vấn nâng ngực
Hoa hậu Mai Phương Thúy dính nghi vấn nâng ngực

Á hậu Mâu Thủy

Trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy sở hữu vòng 1 khá nhỏ. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu 2, cô nàng đã có biến đổi khuôn ngực ngoạn khiến nhiều người nghi ngờ Mâu Thủy đã can thiệp thẩm mỹ.

Á hậu Mâu Thủy có vòng 1 biến đổi ngoạn mục sau cuộc thi 
Á hậu Mâu Thủy có vòng 1 biến đổi ngoạn mục sau cuộc thi

Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương là một trong nàng hậu nổi tiếng nhất, được giới truyền thông săn đón kể từ khi đăng quang hoa hậu Hoàn Vũ. Sở hữu nụ cười đẹp, thần thái tự tin, phong cách giao tiếp tự nhiên, khéo léo giúp cô nàng thu hút một lượng fan hâm mộ khủng.

Nếu lật ngược lại quá khứ, người đẹp có thể làm bạn bất ngờ bởi nhan sắc khá khác biệt. Những năm về trước, Phạm Hương có khuôn mặt chữ điền, phần sống mũi cao, đầu mũi bè to, cằm chẻ. 

Hoa hậu Phạm Hương dính tin đồn đã nâng mũi, gọt cằm,...
Hoa hậu Phạm Hương dính tin đồn đã nâng mũi, gọt cằm,…

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam năm 2008 Thùy Dung có gương mặt tròn trịa, đầy đặn, khung xương hàm hơi bè ra. Nhiều đồn đoán cho rằng nàng hậu đã can thiệp thẩm mỹ gọt hàm để sở hữu khuôn mặt chuẩn V Line. Hiện nay, gương mặt của cô nàng đã thanh thoát, thon gọn hơn rất nhiều so với những năm trước.

Hoa hậu Thùy Dung đã thực hiện gọt cằm để sở hữu gương mặt V Line
Hoa hậu Thùy Dung đã thực hiện gọt cằm để sở hữu gương mặt V Line

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền là một trong những nàng hậu không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Hoa hậu Việt Nam 2004 đang dính nghi ngờ gọt cằm bởi chiếc cằm đột nhiên thon gọn hơn. Trước khi đăng quang, cô nàng có gương mặt mang đậm nét châu Á với chiếc cằm đầy đặn, phúc hậu nhưng giờ đây đã khác đi nhiều. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có chiếc cằm thon gọn sau khi đăng quang
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có chiếc cằm thon gọn sau khi đăng quang

||xem thêm: Cắt mí mắt bị hỏng: Nguyên nhân, Hậu quả và Cách khắc phục

Hoa hậu Thanh Hằng

Người đẹp đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 và được giới chuyên môn đánh giá cao với nhan sắc quyến rũ, ấn tượng. Thanh Hằng của bây giờ đã hoàn toàn lột xác về ngoại hình, sở hữu đôi chân dài 1m12, thường xuyên được lựa chọn là vedette của nhiều show thời trang.

Tuy nhiên, nàng hậu cũng dính đến nhiều nghi vấn như nâng ngực, nâng mũi,… Những tin đồn này hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến tên tuổi của nữ người mẫu.

Thanh Hằng vướng khá nhiều nghi ngờ phẫu thuật như nâng ngực, nâng mũi,...
Thanh Hằng vướng khá nhiều nghi ngờ phẫu thuật như nâng ngực, nâng mũi,…

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã làm nhiều fan hâm mộ choáng ngợp với ngoại hình hoàn toàn mới của mình. Cô nàng tự tin khoe trọn vòng 1 căng tròn sức sống và không ngần ngại thừa nhận đã can thiệp nâng ngực để ngoại hình ngày càng xinh đẹp hơn.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận đã can thiệp vòng 1
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận đã can thiệp vòng 1

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Kể từ khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, một làn sóng tranh cãi về nhan sắc của nàng hậu đã xảy ra trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Một bên mông của Ngân Anh bị xệ xuống làm rộ lên tin đồn người đẹp đã tiến hành độn vòng 3. Không chỉ như vậy, cô nàng cũng đã tháo mũi trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vướng tin đồn thẩm mỹ khi đăng quang
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vướng tin đồn thẩm mỹ khi đăng quang

Hoa hậu Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành là cái tên đã từng làm nhiều fan hâm mộ sắc đẹp nuối tiếc khi cô nàng bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì vi phạm quy định cấm phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đêm chung kết, cô buộc phải rút lui khỏi đấu trường nhan sắc danh giá bởi ban tổ chức phát hiện Thành đã thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ. 

Cũng vì những chiếc răng đều tắp, đẹp tuyệt này mà nàng hậu cũng mất đi danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Đây là một trong những sự kiện khá hy hữu trong đấu trường nhan sắc Việt.

Nguyễn Thị Thành đã bị loại khỏi hoa hậu Việt Nam 2016 vì bọc răng sứ
Nguyễn Thị Thành đã bị loại khỏi hoa hậu Việt Nam 2016 vì bọc răng sứ

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc

Không còn là tin đồn, Hoa hậu Áo dài Diệu Ngọc bị tố phẫu thuật thẩm mỹ với đầy đủ bằng chứng. Theo đó, người đẹp đã can thiệp vùng trán, mũi, cằm, mắt, xương hàm, cấu trúc hàm răng.

Đây là thông tin được lan truyền rộng rãi vào thời điểm cô nàng chuẩn bị đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phản bác và được đơn vị tài trợ cuộc thi ủng hộ.

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc dính nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ trán, mũi,...
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc dính nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ trán, mũi,…

Bạn đang tìm địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín?

Hãy để Seoul Center tư vấn cho bạn

 

Trên đây là thông tin chia sẻ chi tiết giúp bạn nắm rõ “Thi hoa hậu có được phẫu thuật thẩm mỹ không?” đang được nhiều chị em dành sự quan tâm đặc biệt. Hy vọng bài viết này có thể giúp các nàng hiểu rõ hơn về tiêu chí lựa chọn người đẹp của các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi