Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hình dáng chân mày ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp, sự hài hòa của khuôn mặt. Bởi vì thế mà có câu “Mắt ngọc mày ngài” khi đánh giá vẻ đẹp của 1 người. Để giúp tín đồ làm đẹp hoàn thiện nhan sắc, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ ngay TOP 15 dáng lông mày đẹp phù hợp với gương mặt mà nhiều chị em có thể tham khảo.

Mẫu lông mày đẹp có ý nghĩa như thế nào?

Dáng lông mày đẹp mang nhiều ý nghĩa về tính thẩm mỹ và nhân tướng học như dáng mày đem lại tài lộc. Đặc biệt là về tình yêu và sự nghiệp. Dáng chân mày cũng phần nào nói lên xu hướng tính cách của người sở hữu. Các đặc điểm lông mày đẹp tự nhiên phải kể đến như:

Đỉnh 2 đầu chân mày nhô cao hơn và chia chiều dài lông mày với tỉ lệ 2:1. Hai đầu chân mày đối xứng so với sống mũi. Màu lông mày phải tương thích với màu da và màu tóc. Các kiểu chân mày đẹp tự nhiên khi chúng hài hoà với đường nét của khuôn mặt.

Lông mày đẹp giúp chị em gặp nhiều may mắn trong tình yêu và sự nghiệp
Lông mày đẹp giúp chị em gặp nhiều may mắn trong tình yêu và sự nghiệp

Xét về tính thẩm mỹ: Lông mày đẹp giúp bạn định hình các đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa, sắc sảo và thu hút hơn. Sở hữu chân mày cân đối sẽ giúp bạn có thể thay đổi diện mạo trở nên sắc nét hơn với khuôn mặt ưa nhìn, xinh đẹp. Vì thế, các kiểu chân mày đẹp tự nhiên luôn được các chị em tìm kiếm và hướng đến.

Xét về nhân tướng học: Theo quan niệm dân gian, người sở hữu lông mày lá liễu được xem là có quý tướng, là người lương thiện, dịu dàng và tài giỏi. Nét đẹp này đặc biệt sẽ giúp các chị em gặp nhiều thuận lợi trên con đường tình duyên, có một cuộc sống giàu sang, viên mãn về sau.

Top 15 Kiểu dáng lông mày đẹp “HOT” nhất năm 2024

Dựa trên những đánh giá về các kiểu lông mày đẹp tự nhiên và được nhiều người ưa thích thì dưới đây là Top 15 những cặp chân mày đẹp nhất thế giới năm 2024 bạn có thể tham khảo:

Dáng lông mày lá liễu đẹp

Nhắc đến các mẫu chân mày đẹp và ấn tượng, không thể bỏ qua lông mày hình lá liễu. Bởi đây chính là một trong những kiểu chân mày tiêu chuẩn từ xa xưa để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ.

Lông mày lá liễu có độ cong và mỏng trên gương mặt
Lông mày lá liễu có độ cong và mỏng trên gương mặt

Thông thường, đặc điểm nhận biết của dáng lông mày lá liễu chính là có phần đầu chân mày tròn cùng với đó là phần đuôi nhỏ gọn cong vút. Kiểu mày này sẽ có được độ sắc nét và dài hơn so với lông mày thông thường.

Mặc dù có mặt từ xa xưa nhưng lông mày lá liễu chưa bao giờ lỗi mốt và hiện vẫn đang là một trong những kiểu dáng được chị em phụ nữ Châu Á tôn vinh vì độ dịu dàng, sắc nét và ấn tượng mà nó mang lại. Đây là lựa chọn mà chị em không nên bỏ qua.

Tham khảo: Gợi ý 9 dáng lông mày cho mặt tròn thêm xinh

Dáng lông mày hình lưỡi mác đẹp

Đây là kiểu dáng lông mày không chỉ hợp với chị em phụ nữ mà đấng mày râu cũng có thể sử dụng được. Đây là kiểu lông mày đẹp giúp chị em phụ nữ cá tính. Còn với nam giới, lông mày lưỡi mác giúp nam tính và trở nên lịch lãm hơn.

Dáng lông mày lưỡi mác sẽ có phần đầu của chân mày to, và dần dần đậm màu ở phần đuôi và kéo dài lưỡi mác lên trên. Để tạo nên kiểu dáng lông mày này cần có sự tinh tế và khéo léo của những người thực hiện mới có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Cận cảnh lông mày hình lưỡi mác cân đối tự nhiên
Cận cảnh lông mày hình lưỡi mác cân đối tự nhiên

Dáng chân mày hình cánh cung đẹp

Nếu bạn khát khao được biết các dáng lông mày đẹp thì đừng bỏ qua chân mày hình cánh cung. Và tương tự như hình cánh cung, dáng mày có kiểu dáng oval cong nhẹ tạo nên sự thanh thoát và ấn tượng cho cấu trúc của gương mặt.

Những ai sở hữu dáng chân mày cánh cung thường rất thông minh và sắc nét, họ thường giữ được những vị trí cực kỳ quan trọng trong công việc và cuộc sống.

Một trong những hình ảnh về lông mày hình cánh cung ấn tượng
Một trong những hình ảnh về lông mày hình cánh cung ấn tượng

Dáng chân mày ngang Hàn Quốc

Xu hướng chân mày đẹp 2024 không thể thiếu hình dáng chân mày ngang. Đây là kiểu mày xuất xứ từ Hàn Quốc, thường được các sao Hàn lăng xê và trở nên phổ biến tại Việt Nam trong những năm qua.

Thông thường, dáng mày ngang tạo cho gương mặt ánh nhìn tự nhiên có được các đường nét thanh thoát và nhẹ nhàng. Những cô gái có vẻ ngoài tinh khôi và trong sáng nên lựa chọn dáng mày này để thực hiện.

Lông mày ngang Hàn Quốc phù hợp cho những cô nàng ngây thơ trong sáng
Lông mày ngang Hàn Quốc phù hợp cho những cô nàng ngây thơ trong sáng

Dáng lông mày đẹp kiểu Thái

Sắc nét, tự nhiên và cuốn hút chính là một trong những ưu điểm lớn mà lông mày Thái đang sở hữu. Đây là kiểu dáng lông mày được nhiều tín đồ làm đẹp, nhất là chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua.

Chân mày Thái có cấu trúc phần đầu hơi ngang, phần đuôi hơi cao nhẹ với độ đậm vừa phải. Do đó, khi sở hữu dáng mày này sẽ có con đường sự nghiệp và cuộc sống vô cùng thuận lợi.

Lông mày Thái là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em tôn vinh
Lông mày Thái là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em tôn vinh

Dáng chân mày ngang Thái

Dáng chân mày ngang Thái có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nhưng mẫu chân mày ngang này phá cách cải tạo một chút nên một nét riêng sắc sảo không thua chân mày ngang Hàn. Phong cách dáng lông mày đẹp ngang Thái Lan tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn mang nét đẹp nữ tính Á Đông.

Dáng chân mày ngang Thái tạo nét đẹp nữ tính
Dáng chân mày ngang Thái tạo nét đẹp nữ tính

Dáng lông mày hình chữ V

Xu hướng làm đẹp chân mày với các kiểu dáng mới lạ luôn được đông đảo mọi người quan tâm và thực hiện. Trong đó, dáng lông mày hình chữ V vô cùng độc đáo, nhiều chị em đã bắt đầu lựa chọn kiểu dáng này để làm đẹp.

Đúng như tên gọi, lông mày hình chữ V có màu đậm, mày chẻ sang hai bên và có hình chữ V cân đối. Hầu hết những ai sở hữu kiểu dáng lông mày này đều có nghị lực cao và luôn luôn kiên trì theo đuổi những mục tiêu mình mong muốn.

Và thông thường, kiểu dáng lông mày chữ V phù hợp với nam giới hơn so với các bạn nữ. Đây là mẫu chân mày đẹp tự nhiên và thể hiện được quyền uy khi sở hữu.

Lông mày hình chữ V mạnh mẽ và cá tính
Lông mày hình chữ V mạnh mẽ và cá tính

Dáng lông mày sâu róm

Đây chính là kiểu mày phù hợp cho những cô nàng thời thượng và thích cập nhật những xu hướng mới. Kiểu dáng mày sâu róm cũng được ưa chuộng đối với các đấng mày râu về độ tự nhiên và sắc nét. Kiểu lông mày sâu róm có nét đẹp phá cách và tương đối mạnh mẽ, không phù hợp với những cô nàng bánh bèo.Tuy nhiên ai sở hữu được kiểu dáng chân mày này sẽ rất ấn tượng và có sức hút đối với mọi người.

Lông mày sâu róm đậm và vô cùng cá tính
Lông mày sâu róm đậm và vô cùng cá tính

Lông mày trăng non

Nếu như bạn khát khao được cập nhật các dáng lông mày đẹp thì kiểu mày trăng non cũng là một trong những lựa chọn mà tất cả mọi người, nhất là các nàng không nên bỏ qua.

Đúng như tên gọi, lông mày trăng non thể hiện được độ cong mềm và mảnh giống như trăng non vừa nhú. Với dáng lông mày này, các nàng sở hữu sẽ có được sự thanh thoát, xu hướng mang nét đẹp tự nhiên, tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng cho gương mặt. Với kiểu mày trăng non, các nàng sẽ có gương mặt ngây thơ và trở nên thanh thoát hơn sau khi sở hữu.

Lông mày trăng non giúp gương mặt có chiều sâu hơn
Lông mày trăng non giúp gương mặt có chiều sâu hơn

Dáng chân mày đẹp màu nâu khói

Xu hướng sử dụng dáng chân mày nâu khói được các chị em xướng tên trong khoảng thời gian ngắn vừa qua. Và thông thường với những cô nàng sành điệu, cá tính, sống có điểm nhấn và phong cách đặc trưng hay lựa chọn dáng mày nâu khói để điểm xuyết cho gương mặt.

Bởi dáng chân mày nâu khói sẽ làm cho những đôi mắt trở nên có sức hút và những điểm nhấn tự nhiên hơn. Với dáng mày này sẽ phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng cùng gương mặt trẻ trung xinh xắn.

Lông mày nâu khói nhẹ nhàng, giúp gương mặt hài hòa
Lông mày nâu khói nhẹ nhàng, giúp gương mặt hài hòa

Kiểu dáng lông mày đậm, sắc nét

Phá cách và không tuân theo bất cứ tiêu chuẩn về vẻ đẹp nào, kiểu dáng lông mày đậm sắc nét cũng được đánh giá là kiểu ấn tượng. Thông thường, nam giới sẽ phù hợp với dáng mày này hơn so với các bạn nữ giới. Và cũng vì thế, chúng ta có thể lựa chọn kiểu mày này để điểm xiết cho gương mặt trở nên cân đối và có điểm nhấn hơn.

Thông thường những ai sở hữu lông mày đậm, sắc nét sẽ có cá tính và sớm đạt được những thành công lớn cho mình. Đây là xu hướng mày được các nam giới tôn vinh trong khoảng thời gian qua.

Lông mày đậm là kiểu dáng truyền thống nhưng bỗng hot vào 2023
Lông mày đậm là kiểu dáng truyền thống nhưng bỗng hot vào 2024

Dáng lông mày đẹp màu nâu đen

Dáng chân mày màu nâu đen mang lại phong cách cổ điển, màu thanh lịch và nhẹ nhàng, tươi trẻ. Màu này phù hợp với các dáng chân mày lá liễu, cánh cung mang lại nét cá tính riêng của cá nhân và còn mang theo vẻ đẹp dịu dàng. Màu nâu đen này hợp với tất cả mọi loại da và tất cả độ tuổi. Sở hữu chân mày nâu đen không cần phải trang điểm đậm nhưng vẫn giúp tạo điểm cho gương mặt làm sáng gương mặt.

Dáng chân mày màu nâu đẹp quý phái
Dáng chân mày màu nâu đẹp quý phái

Dáng chân mày đẹp màu nâu tây

Màu nâu tây là gam màu nhận được sự yêu thích không chỉ màu tóc, màu mắt mà cả màu lông mày. Sự kết hợp giữa màu nâu, xám và một ít màu xanh  tạo nên bảng màu nâu tây độc lạ nhưng bắt mắt. Nếu bạn có làn da tươi sáng và hay hơi ngăm thì có thể thay đổi dáng mày màu nâu tây để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.

Dáng lông mày đẹp màu nâu tây phù hợp với những nàng yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại. Mách bạn cách để sở hữu vẻ đẹp ngoại hình hoàn hảo là kết hợp chân mày màu nâu tây và màu tóc màu nâu xám hoặc màu nâu socola.

Nếu bạn đang có nhu cầu kẻ, phun xăm chân mày nam thì có thể tham khảo dịch vụ của Seoul Center chúng tôi thông qua video sau đây nhé

Màu nâu tây giúp cho dáng chân mày thêm trẻ trung và hiện đại
Màu nâu tây giúp cho dáng chân mày thêm trẻ trung và hiện đại

Dáng mày kiểu trăng khuyết

Khác với dáng chân mày trăng non thì chân mày trăng khuyết có nét thanh mảnh hơn. Các sợi lông mày phẩy sợi mềm mại nhằm khắc phục khuyết điểm như dáng chân mày cũ quá thô cứng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ gương mặt. Bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên với sự dịu dàng của phái nữ.

Nếu bạn có đôi lông mày thưa thớt, mờ nhạt không rõ khuôn chân mày thì hãy thử dáng mày kiểu trăng khuyết. Với những đường nét thanh thoát giúp gương mặt bạn trở nên cuốn hút và xinh xắn hơn rất nhiều.

Chân mày trăng khuyết giúp gương mặt trở nên nữ tính
Chân mày trăng khuyết giúp gương mặt trở nên nữ tính

Dáng mày kiểu gấp khúc

Dáng lông mày đẹp nằm trong top 15 dáng mày đẹp nhất 2024 mà chúng tôi muốn nhắc đến là dáng mày gấp khúc. Mặc dù đây là kiểu mày khá kén gương mặt nhưng lại là xu hướng làm đẹp 2024. Bởi chân mày kiểu gấp khúc nếu được tư vấn cho gương mặt phù hợp sẽ mang lại nét đẹp vô cùng ấn tượng. Nhất là đối với những bạn có khuôn mặt hình trái tim hay hình trái xoan rất phù hợp với dáng mày gấp khúc.

Theo đó, nét ấn tượng của kiểu mày có độ gấp khúc nhẹ ở phần đỉnh chân mày. Chiều cao đỉnh mày sẽ cao hơn 2 – 3mm so với đầu chân mày và đuôi mày. Bạn dễ dàng thực hiện tỉa hay kẻ cho mình đôi lông mày đẹp tự nhiên mà không quá sắc sảo.

Lông màu đẹp kiểu gấp khúc phù hợp với gương mặt trái xoan
Lông màu đẹp kiểu gấp khúc phù hợp với gương mặt trái xoan

Cách chọn dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt

Mỗi hình dáng chân mày sẽ ảnh hưởng đến các đường nét trên khuôn mặt. Chính vì vậy cần phải lựa chọn dáng chân mày phù hợp nhất để có được khuôn mặt xinh đẹp, cân đối. Sau đây là cách chọn dáng chân mày phổ biến:

Người sở hữu mặt tròn để dáng lông mày nào đẹp?

Người mặt tròn thường có những đường nét hài hoà, cân đối. Tuy nhiên nếu kiểu dáng chân mày không phù hợp sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên to tròn hay còn gọi là “mặt bánh bao”. Chính vì thế để giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn thì chân mày cong chính là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Chân mày cong sẽ giúp khuôn mặt tròn có những đường nét thanh thoát hơn
Chân mày cong sẽ giúp khuôn mặt tròn có những đường nét thanh thoát hơn

Người mặt trái xoan

Mặt trái xoan là khuôn mặt được đánh giá là đẹp ưu việt, chính vì vậy các bạn nữ sở hữu khuôn mặt này có rất nhiều lựa chọn kiểu dáng chân mày cho riêng mình.

Nếu là người cá tính bạn có thể lựa chọn chân mày gấp khúc, người dịu dàng có thể lựa chọn dáng chân mày lá liễu,… tuy nhiên người mặt trái xoan không nên lựa chọn chân mày ngang vì sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống.

Khuôn mặt trái xoan có thể kết hợp với rất nhiều kiểu dáng chân mày khác nhau
Khuôn mặt trái xoan có thể kết hợp với rất nhiều kiểu dáng chân mày khác nhau

Khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường có những nét góc cạnh nên sẽ làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính của các chị em.

Dáng lông mày cho mặt vuông thường là chân mày cánh cung hoặc chân mày hình trăng non sẽ là lựa chọn giúp chị em có được những đường nét nhẹ nhàng, dịu dàng cho khuôn mặt của mình.

Phụ nữ mặt vuông thường phù hợp với chân mày cánh cung
Phụ nữ mặt vuông thường phù hợp với chân mày cánh cung

Khuôn mặt dài

Chân mày ngang sẽ là lựa chọn thích hợp nhất đối với những người mặt dài. Hình dáng chân mày này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên rộng và cân đối hơn.

Chân mày ngang sẽ là “chân lý” dành cho các chị em mặt dài
Chân mày ngang sẽ là “chân lý” dành cho các chị em mặt dài

Khuôn mặt V-line

Gương mặt V-line được đánh giá là kiểu mặt thanh tú và có nét đẹp cuốn hút khi chị em phụ nữ sở hữu, thêm vào đó nếu kết hợp cùng dáng lông mày hình cung sẽ phần nào toát lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng và thu hút nhất.

Dáng mày mặt V line phù hợp với nhiều kiểu chân mày
Dáng mày mặt V line phù hợp với nhiều kiểu chân mày

Mặt kim cương

Dáng mặt kim cương có gò má cao, gương mặt hơi hóp nhẹ, trán cao và cằm nhọn. Đây là kiểu gương mặt không thịnh hành nhiều ở người Châu Á, tuy nhiên người sở hữu kiểu mặt kim cương sẽ khó có thể lựa chọn chân mày phù hợp.

Dáng mày có độ cong ít và đầu ở phần đầu được cho là phù hợp nhất với khuôn mặt kim cương sẽ giúp cho tổng thể gương mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Dáng mày cong nhẹ vừa phải sẽ giúp gương mặt kim cương trông bớt đi sự thô cứng
Dáng mày cong nhẹ vừa phải sẽ giúp gương mặt kim cương trông bớt đi sự thô cứng

Những kiểu dáng và hình ảnh chân mày đẹp người nổi tiếng sở hữu

Tổng hợp hình ảnh những mẫu hình chân mày đẹp hiện nay được nhiều diễn viên và người mẫu nổi tiếng sở hữu

Những dáng mày đẹp tự nhiên người nổi tiếng sở hữu tại Việt Nam

Người mẫu Minh Tú với dáng lông mày sâu róm
Người mẫu Minh Tú với dáng lông mày sâu róm
Diễn viên Lan Ngọc tỏa sáng với dáng lông mày ngang
Diễn viên Lan Ngọc tỏa sáng với dáng lông mày ngang
Mẫu chân mày HOT của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà
Mẫu chân mày HOT của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà
Người mẫu - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với dáng lông mày đẹp sắc sảo
Người mẫu – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với dáng lông mày đẹp sắc sảo

Hình ảnh dáng lông mày đẹp tự nhiên mỹ nhân Thái sở hữu

Diễn viên Mai Davika sở hữu kiểu mày tôn tạo đường nét gương mặt
Diễn viên Mai Davika sở hữu kiểu mày tôn tạo đường nét gương mặt
Dáng lông mày cong của diễn viên Kimmy Kimberley
Dáng lông mày cong của diễn viên Kimmy Kimberley
Nữ diễn viên Warutaya Nilakhuha với dáng mày cong
Nữ diễn viên Warutaya Nilakhuha với dáng mày cong

Hình ảnh mỹ nhân Hàn sở hữu cung chân mày quyến rũ

Diễn viên Han Ga In có đôi mày ngang cân đối tỷ lệ gương mặt
Diễn viên Han Ga In có đôi mày ngang cân đối tỷ lệ gương mặt
Gương mặt ấn tượng của nữ diễn viên Kim Tae Hee
Gương mặt ấn tượng của nữ diễn viên Kim Tae Hee
Diễn viên Song Hye Kyo với dáng chân mày không quá sắc sảo nhưng tôn được đường nét khuôn mặt
Diễn viên Song Hye Kyo với dáng chân mày không quá sắc sảo nhưng tôn được đường nét khuôn mặt
Diễn viên Go Ara sở hữu lông mày đẹp mảnh mai
Diễn viên Go Ara sở hữu lông mày đẹp mảnh mai

Hình ảnh diễn viên Hollywood sở hữu các kiểu chân mày đẹp tự nhiên

Dáng lông mày tự nhiên của diễn viên Charlize Theron
Dáng lông mày tự nhiên của diễn viên Charlize Theron
Chân mày sắc nét của nữ diễn viên Keira Knightley
Chân mày sắc nét của nữ diễn viên Keira Knightley
Diễn viên Emma Watson có dáng chân mày đẹp tự nhiên
Diễn viên Emma Watson có dáng chân mày đẹp tự nhiên

Tiêu chí cách chọn màu lông mày đẹp phù hợp

Ngoài việc chọn dáng chân mày đẹp hợp với khuôn mặt, thì màu sắc là một trong những các yếu tố quan trọng. Vậy chọn màu lông mày như thế nào thì phù hợp, cách chọn màu lông mày cần phù hợp và cân đối giữa màu sắc của da, màu tóc và cấu trúc khuôn mặt của mỗi người. Do đó, cùng tìm cách chọn màu lông mày theo các tiêu chí dưới đây:

Chọn màu lông mày hợp với màu tóc

Tiêu chí chọn màu lông mày quan trọng đầu tiên là phù hợp với màu của tóc. Theo nguyên tắc các chuyên gia đưa ra thì chọn màu lông mày phù hợp với gương mặt và màu tóc sẽ tạo ra sự hài hòa tự nhiên, tạo ra cho người đối diện sự thiện cảm khi gặp.

  • Đối với tóc đen óng hay nhuộm nâu thì nên chọn màu lông mày sáng hơn tóc cỡ 1 – 2 tone để làm lông mày không quá bắt mắt hay đậm giúp bạn có lông mày tự nhiên.
  • Đối với người có tóc màu vàng hay màu nâu nhạt thì nên chọn màu lông mày sáng 1 chút.
  • Những người nhuộm tóc đỏ, bạn chọn màu tương phản như màu vàng nó làm cung lông mày nổi bật, thu hút hơn
Tóc màu đỏ nên cho màu lông mày màu vàng để nổi bật
Tóc màu đỏ nên cho màu lông mày màu vàng để nổi bật

Chọn màu lông mày hợp với da

Chọn màu lông mày hợp với da cũng là một trong những tiêu chí chọn màu chân mày quan trọng. Những người có màu da ngăm đen nhưng nếu chọn màu chân mày sáng có thể khiến khuôn mặt càng tối, da đen hơn. Vì vậy, việc chọn màu lông mày đẹp phụ thuộc tất cả vào màu da.

  • Đối với làn da trắng: Những người có làn da trắng nên chọn màu lông mày có tông màu ấm như màu nâu nhạt hoặc vàng. Tuy nhiên không nên chọn màu lông mày là màu đen sẽ làm cho lông mày của bạn đậm, gây mất thẩm mỹ.
  • Đối với người có làn da vàng: thì nên chọn màu nâu xám là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nổi bật và tô điểm cho khuôn mặt bạn
  • Đối với người có da sẫm màu hoặc ngăm đen: nên chọn lông mày có màu nâu sẽ phù hợp nhất, tạo điểm nhấn trên gương mặt bạn

Chọn màu lông mày hợp với độ tuổi

Mỗi một độ tuổi sẽ có một màu sắc chân mày khác nhau, ví dụ các cô nàng có độ tuổi từ 25-35 thường hợp với màu lông mày trẻ trung, thời thượng, khỏe khoắn. Giúp cho gương mặt của các cô gái càng thêm thanh thoát, sắc sảo và trẻ trung hơn.

Nên chọn màu lông mày phù hợp với độ tuổi
Nên chọn màu lông mày phù hợp với độ tuổi

Đối với những chị em có độ tuổi U40 trở đi thì nên chọn những màu chân mày nhẹ nhàng, lịch sự nhằm giúp khuôn mặt tăng phần sang trọng và quý phái.

Phương pháp để có dáng lông mày đẹp trend 2024

Có nhiều phương pháp để sở hữu dáng chân mày đẹp dưới đây là tổng hợp một số cách dễ dàng thực hiện để cho bạn sở hữu dáng mày đẹp 2024.

Cắt tỉa lông mày tại nhà

Khó có lông mày để tự nhiên, gọn gàng và phù hợp với chuẩn của gương mặt. Đa số lông mày sẽ mọc lòa xòa, hay rậm rạp hoặc ngược lại là có mày thưa, không có đuôi.

Đối với các tình trạng lông mày mọc quá dài, rậm rạp nhưng không theo khuôn khổ nhất định thì việc tỉa lông mày với kéo là cách đơn giản và hiệu quả nhất để có được dáng chân mày đẹp. Tuy nhiên phương pháp tỉa lông mày chỉ phù hợp với nhưng người có lông mày rậm rạp, còn lông mày thưa thớt sẽ không thể thực hiện.

Tỉa lông mày là phương pháp đơn giản tại nhà
Tỉa lông mày là phương pháp đơn giản tại nhà

Vẽ lông mày

Vẽ lông mày là một trong những kỹ thuật trang điểm được rất nhiều chị em sử dụng mỗi ngày. Kỹ thuật vẽ lông mày thường không hề đơn giản với những ai mới bắt đầu. Để vẽ được hình dáng chân mày như ý các chị em cần phải có thời gian, công sức và sự kiên trì tập luyện trong một khoảng thời gian nhất định để nâng cao kỹ thuật vẽ của mình.

Cách vẽ lông mày chỉ được xem là phương pháp tạm thời khi trang điểm vì sau một thời gian ngắn sẽ phai màu và bạn cần tốn thời gian kẻ chân mày chuẩn chỉnh. Chưa kể những bạn không khéo tay sẽ kẻ chân mày không đều.

Kỹ thuật vẽ lông mày sẽ giúp bạn có được kiểu dáng chân mày phù hợp
Kỹ thuật vẽ lông mày sẽ giúp bạn có được kiểu dáng chân mày phù hợp

Phun xăm lông mày

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp phổ biến giúp tạo ra những dáng lông mày đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt của mỗi người. Phương pháp phun xăm này các kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy xăm chuyên dụng có các đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xăm vào tầng thượng bì của da giúp các kỹ thuật viên có thể dễ dàng tạo ra đường nét lông mày nhẹ nhàng, mềm mại và tự nhiên nhất trên gương mặt của bạn. Quá trình thực hiện phun mày chạm hạt diễn ra nhanh chóng và giúp bạn sẽ có được đôi chân mày đẹp với những đường nét tự nhiên, nhẹ nhàng và hài hoà.

Điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày là phương pháp khắc chân mày hòa cùng với những sợi lông mày thật giúp tạo cặp chân mày sắc nét đẹp tự nhiên. Điêu khắc chân mày sử dụng công nghệ hiện đại. Sau khi thực hiện điêu khắc chân mày các bạn sẽ có được cung chân mày đẹp tự nhiên với những hiệu quả thẩm mỹ duy trì trong thời gian lâu dài, khắc phục được những khuyết điểm về lông mày kém sắc thiếu tự nhiên.

Kết quả điêu khắc chân mày chân thực
Kết quả điêu khắc chân mày chân thực

Thêu chân mày

Thêu chân mày là phương pháp giúp tạo các sợi mày truyền thống được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này tạo nên những đường nét dọc theo lông mày tự nhiên của bạn. Đây cách tạo dáng lông mày thích hợp cho những ai có lông mày thưa muốn dày dặn hơn. Tuy nhiên chân mày thêu sẽ có cảm giác hơi thô cứng, không được mềm mại như thật.

Thêu chân mày là phương pháp truyền thống giúp bạn có được chân mày đẹp
Thêu chân mày là phương pháp truyền thống giúp bạn có được chân mày đẹp

Tân trang dáng mày – Phơi bày nhan sắc mới

 

Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp chất lượng hiện nay

Nếu bạn khát khao được cập nhật các dáng lông mày đẹp cũng như sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, hãy nhanh chóng liên hệ với các địa điểm uy tín như TMV Seoul Center để được các chuyên viên tư vấn và thực hiện các phương pháp điêu khắc chân mày nam, phun chân mày an toàn, đáp ứng được các tiêu chuẩn làm đẹp như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ phun xăm chân mày đẹp chất lượng hiện nay
Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ phun xăm chân mày đẹp chất lượng hiện nay

Viện Thẩm mỹ Seoul Center là địa chỉ làm đẹp phun xăm lông mày uy tín tại Việt Nam. Nơi đây có hệ thống làm đẹp chuẩn 5 sao với đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại. Tại Seoul Center có nhiều những khác biệt như:

  • Được thực hiện theo quy trình làm đẹp an toàn theo chuẩn Bộ Y Tế, trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn cụ thể và chăm sóc sau khi phun xăm hoặc điêu khắc chân mày nam an toàn
  • Sử dụng mực điêu khắc chuyên biệt có tính an toàn cao, được nhập khẩu từ các nước phát triển như Châu Âu
  • Tạo dáng chân mày cân đối và sắc nét phù hợp cho từng cấu trúc gương mặt cũng như mong muốn của mỗi người
  • Cam kết không đau, không xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh với hiệu quả làm đẹp lâu dài
  • Có nhiều quyền lợi hấp dẫn về chế độ bảo hành, mức giá ưu đãi khi làm đẹp

Seoul Center đã chia sẻ và cập nhật đầy đủ top 15 các dáng lông mày đẹp và sắc nét phù hợp cho cả nam và nữ mà bạn có thể tham khảo. Khi nắm rõ những xu hướng hiện đại, chúng ta có thể sớm lựa chọn cho mình kiểu dáng phù hợp và đưa ra được lựa chọn làm đẹp lý tưởng.

>>> Xem thêm: Treo cung chân mày bao nhiêu tiền?

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi