Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sự lão hóa khiến cho vùng da và cơ mí mắt mất dần đi sự săn chắc, bị chảy xệ, tạo thành những nếp nhăn ở đuôi mắt khiến gương mặt chị em trông già nua, thiếu sức sống. Chính vì thế, phương pháp làm đẹp Dr. Eye Nâng cung mày tại Seoul Center sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này, trả lại nét đẹp tươi tắn, trẻ trung của tuổi đôi mươi.

Nâng cung chân mày là gì?

Treo cung chân mày hay còn được biết đến với tên gọi nâng cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ hiện đại với mục đích tái định hình lại cấu trúc của chân mày, giúp cung chân mày được nâng cao hơn. Từ đó, giữ lại được sự trẻ trung cho đôi mắt trước những tác động của thời gian và lão hóa.

Treo cung chân mày giúp bạn trẻ hóa đôi mắt, lấy lại tuổi xuân
Treo cung chân mày giúp bạn trẻ hóa đôi mắt, lấy lại tuổi xuân

Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ đi phần da thừa ở xung quanh vùng chân mày. Sau đó, thực hiện kỹ thuật khâu thẩm mỹ, tránh để lại sẹo ở mí mắt. Khi này, cung chân mày được nâng cao lên, khắc phục hiệu quả tình trạng chảy xệ, chùng nhão ở mắt, mang đến vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ.

Thủ thuật Dr. Eye Nâng cung mày có thể cải thiện các vấn đề lão hóa da và mang tới cho khách hàng nét đẹp trẻ trung, tự nhiên. Thời gian hồi phục sau khi nâng chân mày nhanh chóng, ít biến chứng xảy ra.

Ngoài ra, Dr. Eye Nâng cung mày cũng là phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn, tiểu phẫu đơn giản nên được các chuyên gia đánh giá là an toàn, không để lại các rủi ro biến chứng. Do đó, nâng cung chân mày dần trở thành xu hướng thẩm mỹ của các tín đồ yêu thích làm đẹp.

Có nên nâng cung chân mày không?

Không phải tự nhiên mà nâng cung chân mày lại là phương pháp thẩm mỹ yêu thích của các chị em để khắc phục khuyết điểm về lão hóa trên đôi mắt. Sở dĩ các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn nên thực hiện nâng cung chân mày bởi ngoài khả năng xóa bỏ các nếp nhăn già nua trên mí mắt, khi thực hiện Dr. Eye Nâng cung mày khách hàng còn được trải nghiệm nhiều ưu điểm nổi trội sau:

Bạn có thể thực hiện nâng cung mày với kỹ thuật an toàn, hiện đại
Bạn có thể thực hiện nâng cung mày với kỹ thuật an toàn, hiện đại
  • Kỹ thuật, công nghệ treo cung chân mày tân tiến: Hiện nay nâng cung mày với nhiều phương pháp và kỹ thuật tiên tiến để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ trong 1 tuần: So với một số phẫu thuật thẩm mỹ khác, quá trình phục hồi sau nâng cung chân mày thường nhanh chóng hơn. Bạn có thể trở lại hoạt động hàng ngày trong thời gian ngắn sau phẫu thuật.
  • Đảm bảo không lộ dấu vết thẩm mỹ: Kỹ thuật nâng cung chân mày hiện đại thường không xâm lấn quá nhiều. Bên cạnh đó bác sĩ sẽ sử dụng chỉ y khoa để giúp tránh tình trạng lộ dấu tích hay sẹo sau tiểu phẫu.
  • Hiệu quả trẻ hóa mắt tối ưu, toàn diện: Nâng cung chân mày có thể mang lại kết quả trẻ hóa mắt một cách toàn diện. Điều này có thể làm cho khuôn mặt trông tươi trẻ hơn và cân đối hơn.
Mang đến hiệu quả trẻ hóa đôi mắt toàn diện sau khi nâng chân mày
Mang đến hiệu quả trẻ hóa đôi mắt toàn diện sau khi nâng chân mày

Độ tuổi cũng là yếu tố quyết định có nên nâng cung chân mày không. Cùng Seoul Center tìm hiểu bao nhiêu tuổi thì được nâng cung chân mày.

Đối tượng được chỉ định nâng chân mày Dr. Eye

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ tại Seoul Center, một số đối tượng nên thực hiện kỹ thuật Dr. Eye Nâng cung mày:

  • Người có lông mày bên cao bên thấp, mọc lệch và thiếu cân đối so với gương mắt.
  • Mí mắt trên gặp tình trạng chùng, đầy và khá nặng nề.
  • Muốn khắc phục lông mày bị lệch sau khi thực hiện phun xăm.
  • Tình trạng sức khỏe đáp ứng yêu cầu treo chân mày và không mắc các bệnh lý nguy hiểm.
  • Muốn sở hữu đôi mắt đẹp, gương mặt trẻ trung, lôi cuốn.
  • Mí mắt quá nhiều mỡ thừa khiến đôi mắt sụp, kém thẩm mỹ.

Bạn có phù hợp để nâng cung chân mày?

Cùng lắng nghe tư vấn của bác sĩ

 

Các phương pháp nâng cung chân mày phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 2 phương pháp treo cung chân mày phổ biến với những ưu điểm khác nhau, đáp ứng được nhu đa dạng nhu cầu và phù hợp với tình trạng của mọi khách hàng:

Treo cung chân mày bằng chỉ

Dùng chỉ để treo cung mày là phương pháp cải thiện lão hóa vùng mắt phù hợp với những khách hàng không muốn thực hiện dao kéo hoặc còn lo sợ việc xâm lấn trên gương mặt. 

Theo đó, các bác sĩ sẽ chỉ sử dụng kim và chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để luồn qua các đoạn cơ của chân mày đã được xác định vị trí từ trước. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ kéo căng sợi chỉ vừa luồn qua chân mày rồi điều chỉnh độ căng phù hợp, nhằm đảm bảo hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Cuối cùng là thực hiện kỹ thuật thắt nút chỉ thẩm mỹ để không gây lộ vết tích thẩm mỹ.

Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp ít xâm lấn nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt
Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp ít xâm lấn nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt

Ưu điểm của phương pháp nâng cung chân mày bằng chỉ là không xâm lấn, dễ thực hiện nhưng khuyết điểm là cần bác sĩ có tay nghề cao, đánh dấu đúng vị trí cơ chân mày và chỉ khắc phục được tình trạng lão hóa mặt từ nhẹ đến trung bình.

Phẫu thuật treo cung chân mày

Sử dụng các kỹ thuật dao kéo trong phẫu thuật để nâng chân mày là phương pháp mang lại hiệu quả làm đẹp cao hơn hẳn so với nâng cung mày bằng chỉ. Bởi cách làm này có thể khắc phục mọi tình trạng khuyết điểm về lão hóa mắt từ nhẹ đến nặng, mang lại kết quả cải thiện đôi mắt toàn diện, sở hữu nét đẹp trẻ trung, tươi tắn.

Đối với phẫu thuật treo chân mày, các bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu với bước gây tê đầu tiên để khắc hàng không cảm thấy đau đớn và thoải mái hơn trong quá trình tiến hành nâng cung chân mày. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát chân mày và loại bỏ phần da thừa xung quanh rồi dùng chỉ tự tiêu để cố định lại phần da mí mắt vào đúng vị trí mới (sát đường chân mày). 

Từ đó, mọi khuyết điểm như mí mặt sụp, nhiều nếp nhăn, lão hóa làm gương mặt trở nên kém tinh tế sẽ được giải quyết một cách hoàn mỹ, trả lại sự tự tin cho khách hàng. Một nhược điểm nhỏ của kỹ thuật làm đẹp này là thời gian phục hồi lâu hơn vì có xâm lấn nhẹ đến mô da, để lại vết thương hở.

Phẫu thuật nâng cung chân mày mang đến hiệu quả trẻ hóa đôi mắt tối ưu
Phẫu thuật nâng cung chân mày mang đến hiệu quả trẻ hóa đôi mắt tối ưu

Tại sao nên chọn phẫu thuật nâng cung chân mày?

Phẫu thuật treo cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ được sử dụng để nâng cao và định hình cung chân mày. Chân mày bị chùng xuống hoặc chảy xệ có thể được cải thiện, mang lại một diện mạo trẻ trung và tươi sáng cho khuôn mặt. Dưới đây là một số ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật treo cung chân mày:

  • Nâng cao vị trí cung mày: Qua phẫu thuật, cung chân mày bị chùng xuống hay chảy xệ có thể được nâng lên vị trí đúng chuẩn, tạo điểm nhấn và tạo hình cho khuôn mặt. Điều này giúp mắt bạn trông rạng rỡ hơn và mang lại sự tươi mới cho gương mặt.
  • Giảm nếp nhăn trên trán: Phẫu thuật treo cung chân mày còn giúp giảm thiểu các nếp nhăn trên trán. Qua quá trình nâng cung mày, da trên trán được kéo căng, giúp làm mờ và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp gấp trên trán.
  • Tạo sự cân đối khuôn mặt: Phẫu thuật treo cung chân mày giúp tạo ra sự cân đối giữa các thành phần ngũ quan trên khuôn mặt. Khi cung mày được nâng cao và kéo căng sẽ tác động đến các đặc điểm khác như mắt, mũi và cằm, tạo ra một khuôn mặt hài hòa và tự nhiên hơn.
  • Tăng cường tự tin về ngoại hình: Khi bạn cảm thấy hài lòng với vẻ đẹp của mình, bạn sẽ tự tin và sự hài lòng về bản thân. Phẫu thuật treo cung chân mày giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi giao tiếp và tự tin xuất hiện trước đám đông.
Nâng cung mày tạo sự cân đối cho khuôn mặt
Nâng cung mày tạo sự cân đối cho khuôn mặt

Với những ưu điểm trên có thể thấy quyết định phẫu thuật treo cung chân mày là một quyết định đúng đắn và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên bạn cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại địa chỉ uy tín. Để họ có thể đánh giá tình trạng, tư vấn về phương pháp phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

Dr. Eye – Nâng cung mày an toàn và uy tín tại Seoul Center

Dr. Eye Nâng cung mày là một trong những phương pháp thẩm mỹ tạo hình và nâng cao vẻ đẹp cho đôi mắt được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định nâng cung mày tại Seoul Center thì dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp bạn yên tâm lựa chọn:

Hội tụ đội ngũ chuyên gia làm đẹp

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với 80 chi nhánh toàn quốc, tuyển chọn đội ngũ chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Với kiến thức sâu rộng về kỹ thuật nâng cung mày và sử dụng công nghệ hiện đại để giúp khách hàng đạt được kết quả tốt nhất.

Được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

Trước khi tiến hành quy trình nâng cung mày, các chuyên gia bác sĩ Seoul Center sẽ tiến hành tư vấn để hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Từ đó đề xuất phương pháp phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc trước khi quyết định làm đẹp.

Nâng cung mày tại Seoul Center sẽ được bác sĩ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc
Nâng cung mày tại Seoul Center sẽ được bác sĩ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

Kỹ thuật nâng cung mày tiên tiến

Tại Seoul Center thực hiện phương pháp Dr. Eye nâng cung mày tiên tiến giúp khắc phục khuyết điểm chân mày chảy xệ, sụp mí mắt. Kỹ thuật thực hiện nhanh chóng và hạn chế xâm lấn, nhờ đó tối ưu thời gian hồi phục chân mày . Khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn phương pháp nâng cung mày phù hợp với mong muốn cá nhân.

Kết quả chân mày tự nhiên

Với kỹ thuật hiện đại và kinh nghiệm của bác sĩ Seoul Center có thể tạo ra kết quả tự chân mày nhiên và hài hòa với khuôn mặt của bạn. Ngoài ra nâng cung mày còn giúp cho đôi mắt trẻ trung, giảm thiểu nếp nhăn. Từ đó tăng cường nét đẹp tự nhiên của đôi mắt, không làm mất đi sự tự nhiên và cân đối của gương mặt.

Đảm bảo an toàn và chất lượng

Seoul Center tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong quy trình Dr. Eye Nâng cung mày. Các thiết bị y tế được vô trùng và giám sát chặt chẽ quy trình nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ cho khách hàng an toàn và hiệu quả.

Quy trình treo cung chân mày chuẩn Y Khoa tại Seoul Center

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center được cấp giấy phép hoạt động bởi cơ quan y tế. Chính vì thế, từng bước thực hiện treo chân mày tại Seoul Center đều đảm bảo chuẩn quy trình Y Khoa, an toàn và mang đến hiệu quả làm đẹp tối đa cho khách hàng.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp và hướng dẫn đến phòng thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng cung chân mày. Trong quá trình trao đổi, các bác sĩ sẽ lắng nghe mong muốn của bạn và đề xuất phương pháp nâng cung mày phù hợp.

Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng trước khi nâng cung mày
Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng trước khi nâng cung mày

Bước 2: Vệ sinh da

Vệ sinh vùng mắt và chân mày một cách kỹ lưỡng để tránh tình trạng nhiễm trùng. Theo đó, tuân thủ theo 3 bước vệ sinh bao gồm tẩy trang, tẩy tế bào chết, dùng sữa rửa mặt,… 

Bước 3: Chuẩn bị

Kỹ thuật viên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình nâng cung chân mày. Điều này đảm bảo mọi dụng cụ đều được vô khuẩn kỹ càng.

Bước 4: Test thuốc tê

Bác sĩ tiến hành test thuốc tê lên mặt trong của cẳng tay để xem phản ứng cơ thể khách hàng có thích hợp không.

Bước 5: Xét nghiệm máu

Quá trình xét nghiệm máu trước khi phẫu thuật đóng vai trò quan trọng giúp đánh giá tình trạng sức khỏe một cách chuẩn xác. Nếu khách hàng không mắc các bệnh lý nguy hiểm nằm trong nhóm đối tượng chống chỉ định thì sẽ tiến hành phẫu thuật nâng cung chân mày.

Bước 6: Liệu pháp chữa lành

Kỹ thuật viên tiến hành liệu pháp chữa lành nhằm tăng cường lưu thông máu, tránh sưng đau sau quá trình nâng cung mày. Ngoài ra, khách hàng sẽ được xoa dịu tâm lý, tránh cảm giác quá căng thẳng ảnh hưởng đến quá trình tiểu phẫu. 

Bước 7: Chụp hình

Chụp hình trước khi nâng cung mày để lưu hồ sơ, đồng thời giúp chuyên gia dễ dàng theo dõi quá trình hồi phục, đánh giá kết quả sau phương pháp làm đẹp. 

Bước 8: Đo vẽ chân mày

Sử dụng bút chuyên dụng để đo vẽ và xác định vị trí thực hiện nâng cung chân mày một cách chuẩn xác trên khuôn mặt.

Bác sĩ đo vẽ dáng mày chuẩn tỉ lệ khuôn mặt khách hàng
Bác sĩ đo vẽ dáng mày chuẩn tỉ lệ khuôn mặt khách hàng

Bước 9: Sát khuẩn

Sát khuẩn kỹ lưỡng vùng mắt và chân mày cần thực hiện để đảm bảo vô trùng khi phẫu thuật.

Bước 10: Gây tê cục bộ 

Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ ở vùng mắt và chân mày chứa dây thần kinh để giảm cảm giác đau rát trong suốt quá trình làm đẹp. 

Bước 11: Thực hiện nâng cung chân mày

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch ở vị trí đã xác định nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Đồng thời bác sĩ sử dụng các thiết bị vi phẫu thuật và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để tạo đường chân mày mới, khách hàng không lo để lại sẹo xấu sau thẩm mỹ. 

Bước 12: Sát khuẩn và làm sạch

Sát khuẩn lại vùng phẫu thuật chân mày để đảm bảo không còn tác nhân gây nhiễm trùng.

Bước 13: Chụp hình sau thực hiện

Chụp hình khách hàng sau khi nâng cung chân mày để thuận tiện trong việc đánh giá hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện kỹ thuật Dr. Eye. 

Bước 14: Chăm sóc hậu phẫu

Sau quá trình Dr. Eye Nâng cung mày, khách hàng sẽ chuyển đến phòng chăm sóc hậu phẫu để được đánh giá tình trạng và hiệu quả. Nếu không xuất hiện các biểu hiện bất thường thì bạn có thể tự chăm sóc theo sự chỉ dẫn của chuyên gia đồng tời xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, hẹn lịch tái khám để cắt chỉ chân mày.

Seoul Center đảm bảo quy trình treo cung chân mày chuẩn Y Khoa
Seoul Center đảm bảo quy trình treo cung chân mày chuẩn Y Khoa

Để giảm phần nào tình trạng đau khi nâng mũi chân mày, nhiều người lựa chọn phương pháp nâng cung chân mày bằng chỉ collagen.

Hình ảnh nâng cung chân mày Dr. Eye tại Seoul Center

Cùng tham khảo một số kết quả khách hàng sau khi nâng cung chân mày tại Seoul Center trước khi quyết định làm đẹp:

Chân mày cao và gọn hơn sau khi thực hiện nâng cung mày tại Seoul Center
Chân mày cao và gọn hơn sau khi thực hiện nâng cung mày tại Seoul Center
Khắc phục đôi mắt u buồn nhờ nâng cung chân mày tại Seoul Center
Khắc phục đôi mắt u buồn nhờ nâng cung chân mày tại Seoul Center
Khách hàng sau khi phẫu thuật Dr. Eye Nâng cung mày tại Seoul Center
Khách hàng sau khi phẫu thuật Dr. Eye Nâng cung mày tại Seoul Center
Feedback khách hàng sau khi treo cung chân mày tại Seoul Center
Feedback khách hàng sau khi treo cung chân mày tại Seoul Center

Cải thiện dáng mắt cùng dịch vụ nâng cung chân mày

 

Lưu ý khi chăm sóc sau khi treo cung chân mày

Để thời gian hồi phục vết thương diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả làm đẹp cao nhất bạn nên tuân thủ những lưu ý khi chăm sóc sau khi nâng cung chân mày dưới đây:

Cách vệ sinh và chăm sóc sau khi treo cung mày

Tương tự như những phương pháp thẩm mỹ khác, phẫu thuật Dr. Eye Nâng cung mày cũng dễ ảnh hưởng đến mô da, để lại vết thương hở nên cần được chăm sóc cẩn thận tránh các ảnh hưởng xấu như nhiễm trùng, sẹo thâm, sẹo lồi.

  • Vệ sinh sạch sẽ vị trí vết thương thường xuyên bằng tăm bông hay bông tẩy trang với nước muối sinh lý.
  • Luôn giữ vết thương trong trạng thái khô ráo, tránh tiếp xúc với nước để hạn chế viêm nhiễm.
  • Hạn chế ra đường vào giờ cao điểm để tránh khói bụi, vị khuẩn ảnh hưởng xấu đến vết thương.
  • Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, sẽ khiến tình trạng sưng đỏ ở vết thương lâu hồi phục hơn và có khả năng dẫn đến sẹo thâm gây mất thẩm mỹ.
  • Tránh các hoạt động sờ, chạm đặc biệt là tác động lực vào vị trí vết thương tránh làm tổn thương, rỉ máu.
  • Chườm đá thường xuyên trong 1 – 2 ngày sau khi treo cung chân mày để vết thương mau lành hơn.
  • Tái khám sau 5 – 7 ngày theo lịch trình bác sĩ để cắt chỉ và đánh giá kết quả làm đẹp.
Cần tái khám đúng theo lịch trình của bác sĩ
Cần tái khám đúng theo lịch trình của bác sĩ

Xây dựng chế độ dinh dưỡng sau khi thực hiện Dr. Eye Nâng cung mày

Ngoài những lưu ý về cách chăm sóc và vệ sinh sau khi nâng cung mày, bạn cũng cần chú ý xây dựng chế độ ăn với nhiều dinh dưỡng có lợi cho vết thương để đẩy nhanh quá trình hồi phục và hạn chế để lại sẹo xấu.

  • Bổ sung nhiều loại vitamin và chất khoáng khác nhau có trong các loại rau củ quả, trái cây tươi.
  • Hạn chế các thực phẩm có khả năng gây kích ứng, để lại sẹo như: rượu bia, thuốc lá, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, nước tương,…
  • Cung cấp đủ lượng nước cần thiết trong 1 ngày cho cơ thể để đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất, đào thải giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp thẩm mỹ Dr. Eye Nâng cung mày, trẻ hóa đôi mắt toàn diện mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ làm đẹp này và chúc bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 23/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi