Vừa qua, SeoulSpa.Vn – một trong những hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam với quy mô 50 chi nhánh toàn quốc đã chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đánh dấu bước ngoặt mới cho hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”.
“Thay áo mới” cho thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam
Với mong muốn nâng cấp chất lượng dịch vụ và phụng sự khách hàng tốt hơn. Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức công bố tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là cột mốc chuyển mình của một thương hiệu thẩm mỹ uy tín, đánh dấu sự phát triển hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Trên thực tế, Seoul Spa.Vn đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng trong những năm qua. Lọt vào TOP 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022. Là một trong những thương hiệu làm đẹp luôn nhận được sự tin yêu và lựa chọn từ phía khách hàng. Không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp mà SeoulSpa.Vn còn là nơi giúp khách hàng nâng tầm nhan sắc, kiến tạo diện mạo trong tương lai.
Nhưng trong giai đoạn mới, SeoulSpa.Vn mong muốn phụng sự khách hàng bằng sự cải tiến, nâng cấp chất lượng dịch vụ cũng như phát huy những giá trị sắc đẹp tốt hơn. Đó là lý do mà SeoulSpa.Vn quyết định tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center trên toàn hệ thống.
Theo đó, SeoulSpa.Vn nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu thành Seoul Center bao gồm tên thương hiệu, thiết kế logo và sứ mệnh phụng sự khách hàng. Việc nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu mới là bước tiến để Thẩm mỹ viện Seoul Center sẵn sàng cho những định hướng và chiến lược mang tính bứt phá của Seoul Center.
Trong bộ nhận diện thương hiệu mới Thẩm mỹ viện Seoul Center, logo là sự kết hợp độc đáo giữa hình tượng cánh bướm và phần tên thương hiệu SEOUL CENTER.
Với hai màu sắc chủ đạo gồm màu hồng và xanh kết hợp phá cách, tổng thể tạo nên một sự hài hòa tinh tế, cộng hưởng của cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn y khoa.
Các khối màu 3D cứng cáp, tinh tế như cánh bướm tung bay mạnh mẽ, là khát vọng vươn mình của ngành làm đẹp. Chủ ý sử dụng sự sắc sảo, cứng cáp vào hình tượng cánh bướm đã phá vỡ mọi áp đặt theo quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp cá tính, bản lĩnh và đầy quyền lực.
Cánh bướm được hợp thành từ các khối màu có kích thước và sắc độ khác nhau, cũng như Seoul Center được tạo thành từ những cá tính riêng biệt. Nhưng dù xuất phát điểm như thế nào thì mỗi nhân sự thuộc Seoul Center đều chung một sứ mệnh duy nhất, đó là: PHỤNG SỰ TỪ TÂM.
Bằng chính chuyên môn, sự nhiệt huyết tận sâu thẳm trái tim, chúng tôi cung cấp dịch vụ bằng sự chân thành, chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực nhất về chân – thiện – mỹ đến khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống hiện tại.
Logo Seoul Center mới đại diện cho sự lột xác, là kết quả sau hành trình phá kén để hoàn thiện mình, thay đổi để khác biệt !
Có thể thấy được logo mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center có sự đồng nhất về màu sắc và hình thức với logo của công ty mẹ là Seoul Center.
Tái định vị thương hiệu Seoul Center, sẵn sàng phụng sự khách hàng
Khoác lên mình “bộ cánh mới”, đánh dấu bước tiến chuyển mình mạnh mẽ của Seoul Center với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”. Quá trình tái định vị thương hiệu không chỉ giúp Seoul Center tự tin khẳng định vị trí trên thị trường thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng tự tin đến làm đẹp, hoàn hảo với phiên bản mới nhất của chính mình.
Sự hợp nhất, nâng tầm thương hiệu về cùng Hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center, theo quy chuẩn y tế Seoul Center. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như quyền lợi của mình khi làm đẹp tại một trong các chi nhánh trực thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center.
Với sự nâng cấp thương hiệu từ logo, sứ mệnh cho đến tên thương hiệu, Seoul Center CAM KẾT với khách hàng sẽ không có sự thay đổi nào về giá ở tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp. Quyền lợi của khách hàng được đảm bảo 100% và khách hàng cũ hoàn toàn yên tâm về chính sách đối với thẻ làm đẹp chỉ có tại Seoul Center.
Không chỉ dừng lại ở đó, Seoul Center còn nâng cấp chất lượng dịch vụ trên toàn bộ hệ thống thẩm mỹ. Với sự đầu tư máy móc, thiết bị và hệ thống phòng điều trị chuyên biệt nhằm đáp ứng các tiện ích VIP, tăng trải nghiệm khách hàng như: Ghế massage, Phòng VIP riêng tư, tư vấn dịch vụ cá nhân,…
Hàng loạt dịch vụ mới và công nghệ thẩm mỹ hiện đại được nâng cấp chưa từng có từ trước đến nay. Với hội đồng bác sĩ Seoul Center đa lĩnh vực, không ngừng nghiên cứu và cập nhật các công nghệ y khoa hàng đầu. Seoul Center luôn tiên phong trong ngành làm đẹp, kết hợp công nghệ và cân bằng thực đơn ăn uống để giúp khách hàng giữ được sắc vóc hoàn hảo nhất.
“Màu áo mới” của Seoul Center đã khẳng định vị thế của một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ luôn chú trọng gìn giữ những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu, lòng tin và sự cam kết với khách hàng. Không tự bó hẹp trong một khuôn mẫu mà sẵn sàng thay đổi để nâng tầm chất lượng dịch vụ, đón đầu xu thế của thời đại.
Bình luận bài viết