Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nếu như trước đây phái đẹp thường chọn phun môi màu đỏ, hồng… thì hiện nay phun môi màu cam đất lại rất thịnh hành. Bởi lẽ đây là màu môi đẹp, thời thượng đem lại sự trẻ trung, sang trọng, tươi mới cho diện mạo. Mọi băn khoăn về phun môi tông màu này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Thế nào là phun môi màu cam đất?

Phun môi màu cam đất là việc kỹ thuật viên phun xăm dùng thiết bị có đầu kim nhỏ đưa mực màu cam đất vào lớp thượng bì của môi. Khi lớp thượng bì này bong ra sẽ dần hiện lên màu môi cam đất mà chị em mong đợi. Kỹ thuật này được ứng dụng khá phổ biến tại các thẩm mỹ viện hiện nay và cho thấy tính hiệu quả cao.

Phun môi màu cam đất được phái đẹp yêu thích
Phun môi màu cam đất được phái đẹp yêu thích

Không chỉ phun môi màu cam đất đem lại màu môi xinh như ý mà làn da môi của bạn cũng trở nên mịn màng, mềm mại, căng bóng rất cuốn hút. Vậy nên nhiều chị em tìm đến các thẩm mỹ viện để làm đẹp môi bằng phương pháp hiện đại này.

Tại sao nên phun môi màu cam đất?

Phun môi màu cam đất đem lại cho bạn diện mạo quý phái, sang trọng và cực kỳ thời thượng. Đó là lý do vì sao màu môi này ở khá được lòng nhiều ngôi sao quốc tế và ngay cả sao Việt cũng rất ưa chuộng. 

Bạn có thể hoàn toàn tự tin diện màu môi cuốn hút này đến mọi sự kiện mà không lo bị lỗi mốt. Hơn nữa, phun môi màu cam đất giúp diện mạo của nàng luôn tươi tắn, trẻ trung, tự nhiên mà không cần phải dùng son màu. Không những vậy ngay cả khi nàng để mặt mộc cũng sẽ trông rất xinh với màu môi “hot trend” này.

Màu cam đất vô cùng thời thượng, quyến rũ 
Màu cam đất vô cùng thời thượng, quyến rũ

Phun môi màu cam đất sẽ phù hợp ai?

Dù đây là màu môi rất được giới trẻ ưa thích nhưng không phải ai cũng có thể diện đẹp màu cam đất. Bạn có thể cân nhắc đến việc phun môi màu cam đất khi nhận thấy bản thân thuộc những nhóm người sau đây:

  • Người vốn có màu da trắng hồng, ngũ quan thanh tú, hài hòa.
  • Người có đôi môi khá mỏng, không được đầy đặn, gợi cảm thì có thể thử phun màu môi này.
  • Môi không rõ đường viền, thiếu sự sắc nét và cuốn hút.
  • Đối với người có môi thâm sạm thì nên khử thâm trước khi phun màu cam đất lên môi.
Phun môi màu cam đất sẽ rất hợp với nàng có làn da trắng
Phun môi màu cam đất sẽ rất hợp với nàng có làn da trắng

Xem thêm: Hình ảnh thực tế sau khi xóa xăm lông mày

Những bạn có da màu tối nên suy nghĩ kỹ trước khi phun môi màu cam đất vì nó có thể khiến bạn trông già hơn bởi làm tối màu da hơn. Thay vào đó, các bạn nên chọn phun môi có tông cam trội hơn sẽ giúp nâng tông da hơn chẳng hạn như màu đỏ cam.

Cùng nghe chuyên gia tư vấn màu môi phù hợp với bạn

 

Ngoài phun môi màu cam đất thì còn tông cam nào đẹp?

Bên cạnh phun môi màu cam đất thì các nàng có thể cân nhắc lựa chọn thêm một số màu khác nếu yêu thích tông cam. Tương tự như màu cam đất, những màu cam này cũng cực kỳ thời thường, không lo lỗi mốt mà các bạn có thể chọn khi phun môi như:

  • Màu cam sữa: đây là sự pha trộn hài hòa giữa màu cam và hồng nên đem lại cho nàng nét kiêu sa, cuốn hút.
  • Màu cam tươi: khá sáng gương mặt giúp nàng thêm năng động, trẻ trung và đáng yêu.
  • Màu cam đào: đây cũng là tông cam cực đẹp mà chị em không thể bỏ qua. Phun môi màu cam đào giúp gương mặt tăng thêm phần rạng rỡ, nhất là khi bạn có màu da trắng sáng. Nét ngọt ngào của màu môi ai cũng khiến bao chàng say đắm đấy.
  • Màu cam hồng: sắc môi này thiên về tông cam hơn nhưng vẫn tạo nên được sự dịu dàng, nữ tính cho nàng.
Ngoài cam đất thì cam đào cũng được lòng phái đẹp
Ngoài cam đất thì cam đào cũng được lòng phái đẹp

Để biết thêm các màu môi đẹp khi phun xăm. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều màu môi khác được Seoul Center chia sẽ như:

Nên làm gì để phun môi màu cam đất lên màu đẹp?

Chắc rằng khi lựa chọn phun môi màu cam đất bạn cũng không khỏi băn khoăn làm thế nào để sau cùng có được kết quả đẹp như ý. Để có được sắc môi mà bạn ưng ý thì hãy làm những điều sau:

  • Đầu tiên bạn cần chọn địa chỉ phun xăm môi chuyên nghiệp, uy tín mới có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đem lại kết quả cao.
  • Chọn chuyên viên, kỹ thuật viên phun xăm môi giàu kinh nghiệm thực tiễn, đi mực đều tay, biết điều chỉnh lực tay hợp lý.
Phun môi cần chọn nơi chuyên nghiệp, chuyên viên tay nghề cao
Phun môi cần chọn nơi chuyên nghiệp, chuyên viên tay nghề cao
  • Tìm hiểu loại mực xăm môi, hãy luôn chọn loại mực xăm có nguồn gốc tự nhiên, lành tính, từ các hãng uy tín, chất lượng cao.
  • Không để môi sau khi phun màu cam đất bị dính nước trong vài ngày đầu vì nước có thể làm màu mực loang lên không đều được.
  • Quá trình môi hồi phục sau phun môi phải để thật tự nhiên nhất, bạn không được cạy, bóc vảy ra dù bằng hình thức nào.
  • Trong thời gian này chị em nên ăn đầy đủ dinh dưỡng, chú ý tránh các thực phẩm dễ gây sẹo, thâm môi và tập trung bổ sung các thực phẩm lành  mạnh vừa giúp môi chóng lành lại lên màu đẹp.
  • Mọi vấn đề chăm sóc, vệ sinh môi, thoa vaseline… nên thực hiện theo chỉ dẫn của chuyên gia phun xăm.
  • Nếu có bất kỳ hiện tượng bất thường nào sau phun môi màu cam đất thì các bạn cần sớm đến gặp chuyên gia để được khắc phục.

Phun môi màu cam đất giá bao nhiêu?

Phun môi màu cam đất chi phí bao nhiêu là điều được chú ý bởi những chị em thích màu môi này muốn biết để chuẩn bị tài chính cho tốt. Theo tham khảo từ một số cơ sở phun xăm môi chuyên nghiệp, có uy tín hiện này thì chi phí phun môi sẽ dao động từ 2 – 5 triệu đồng. Đây là mức chi phí hợp lý và khá bình dân mà hầu hết các chị em có nhu cầu phun môi đều có thể sử dụng dịch vụ này.

Mức giá phun môi không cố định ở một con số cụ thể nào bởi nó chi phối  bởi nhiều yếu tố như cơ sở phun xăm, loại mực xăm môi, tay nghề chuyên viên, thời điểm thực hiện, thiết bị được sử dụng… Đó là lý do tại sao có cơ sở phun môi ở mức giá này nhưng ở cơ sở khác lại có mức giá khác. 

Tuy nhiên cho dù phun môi màu cam đất ở đâu thì các bạn cũng cần chọn cơ sở uy tín, tránh nơi quảng cáo phun xăm môi giá rẻ, tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây hại trực tiếp đến sức khỏe và vẻ đẹp của đôi môi. Vậy nên hãy thật sáng suốt chọn cơ sở phun môi chất lượng, có thể chi phí cao hơn những nơi khác một chút nhưng đảm bảo an toàn và đem lại kết quả cao thì đã là điều tuyệt vời rồi đúng không nào!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp phun môi xí muội đang thịnh hành trên thị trường.

Xu hướng người đẹp chọn màu cam đất

Dưới đây tất cả người đẹp chọn màu môi cam đất:

Nữ diễn viên Elly Trần chọn môi màu cam đất trong một sự kiện
Nữ diễn viên Elly Trần chọn môi màu cam đất trong một sự kiện
Màu cam đất tạo nét quyến rủ cho chị em
Màu cam đất tạo nét quyến rủ cho chị em
Môi màu cam đất style thời thượng hiện nay
Môi màu cam đất style thời thượng hiện nay
Màu cam đất phù hợp với những người có làn da ngăm
Màu cam đất phù hợp với những người có làn da ngăm
Màu cam đất không kén chọn làn da
Màu cam đất không kén chọn làn da
Màu cam được nhiều người nổi tiếng chọn
Màu cam được nhiều người nổi tiếng chọn

Phun môi màu cam đất ở đâu mới đẹp, uy tín?

Bên cạnh chi phí thì việc tìm cơ sở phun môi màu cam đất uy tín cũng được nhiều nàng thắc mắc. Hiện này có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phun môi với những công nghệ khác nhau nên chị em phân vân cũng là điều dễ hiểu.

Khách hàng phun môi thành công tại Seoul Center
Khách hàng phun môi thành công tại Seoul Center

Để có được kết quả mỹ mãn nhất khi phun môi thì các bạn có thể cân nhắc đến Viện thẩm mỹ Seoul Center. Đây là nơi chuyên phun xăm môi bằng công nghệ tiên tiến, với mực xăm cao cấp, được thực hiện bởi những chuyên viên có thâm niên cao trong nghề. Hơn nữa bạn có thể an tâm khi phun môi tại đây bởi quy trình phun môi được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn trong ngành y khoa nên không lo bị viêm nhiễm, xảy ra biến chứng.

Ngoài ra, không chỉ phun xăm môi mà các dịch vụ khác tại Seoul Center cũng có chi phí phải chăng, nhiều ưu đãi. Chính sách dành cho khách hàng luôn khiến khách hàng hài lòng và gắn bó nhiều năm qua.

Như vậy, phun môi màu cam đất rất đáng để các bạn cân nhắc nếu thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn cuốn hút, ngọt ngào. Các bạn cần chọn được cơ sở phun xăm môi chất lượng mới có thể có được màu môi đẹp không biến chứng. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời, tự tin dù ở bất cứ đâu nhé!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi