Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí là phương pháp giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm trên đôi mắt. Thông thường, các bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ khuôn mặt để đưa ra cách điều chỉnh phù hợp. Cắt mí Trung Hoa là một trong những phương pháp cắt mí được thực hiện theo tiêu chuẩn về đôi mắt đẹp của người Trung. Phương pháp này cũng rất phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt của người Việt nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Cắt mí Trung Hoa là gì?
Cắt mí giọt lệ Trung Hoa là gì?

Cắt mí Trung Hoa là gì?

Cắt mí Trung Hoa là phương pháp thẩm mỹ có xâm lấn, hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Về cơ bản phương pháp này có kỹ thuật thực hiện khá giống với những phương pháp cắt mí thông thường.

Để thực hiện cắt mí, các bác sĩ sẽ xác định tình trạng mí mắt, đo tỷ lệ khuôn mặt. Sau đó sử dụng dao phẫu thuật tiến hành rạch một đường nhỏ trên mí mắt, tiếp đến sử dụng kỹ thuật bóc tách để loại bỏ đi phần da và mỡ thừa. 

Khi đã loại bỏ xong phần mỡ thừa mí mắt, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học để liên kết phần da mí mắt với sụn và cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí. Cuối cùng là dùng chỉ thẩm mỹ để khâu vết thương.

Điểm khác biệt trong phương pháp này đó chính là các bác sĩ sẽ dựa trên khuôn mặt người Châu Á mà đặc biệt là tiêu chuẩn nét đẹp về đôi mắt của người Trung Hoa để giúp mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí cân đối, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt. Khi đó bạn sẽ sở hữu được vẻ ngoài xinh đẹp, với đôi mắt thu hút, đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt người Việt.

Kỹ thuật cắt mí Trung Hoa giúp bạn có được đôi mắt chuẩn dáng
Kỹ thuật cắt mí Trung Hoa giúp bạn có được đôi mắt chuẩn dáng

Vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn cắt mí giọt lệ Trung Hoa?

Cắt mí Trung Hoa có thể được thực hiện khá giống với các phương pháp cắt mí thông thường. Tuy nhiên phương pháp này lại được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng bởi những ưu điểm sau:

  • Mang lại cho bạn đôi mắt đẹp, phù hợp với khuôn mặt người Việt

Về cơ bản, vì cùng là người Châu Á và là 2 quốc gia nằm cạnh nhau nên khuôn mặt của người Việt Nam và Trung Hoa có nét khá tương đồng. Cắt mí giọt lệ Trung Hoa là phương pháp thẩm mỹ dựa trên những tiêu chuẩn về đôi mắt đẹp của người Trung nên cũng sẽ rất phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt của người Việt

  • Khắc phục được hầu hết những khuyết điểm trên mí mắt

Đây cũng là phương pháp giúp khắc phục được hầu hết những khuyết điểm trên đôi mắt, mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

  • Kỹ thuật đơn giản, đảm bảo an toàn

Kỹ thuật cắt mí được thực hiện khá đơn giản, không có tác động xâm lấn sâu vào cơ thể nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng 

  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, thời gian hồi phục ngắn

Vì có tác động xâm lấn nhẹ nên thời gian thực hiện cắt mí thường diễn ra khá nhanh chóng, bạn cũng không cần phải ở lại để theo dõi tình hình mà có thể trở về nhà để nghỉ ngơi ngay sau khi phẫu thuật.

Những vết thương để lại sau phẫu thuật cũng không quá nhiều nên thời gian hồi phục thường sẽ diễn ra khá nhanh

  • Phù hợp với tất cả mọi người

Đây là phương pháp phù hợp với tất cả những ai có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp.

Cắt mí Trung Hoa phù hợp với tất cả những ai có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp
Cắt mí Trung Hoa phù hợp với tất cả những ai có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp

Cắt mí Trung Hoa phù hợp với những ai?

Những trường hợp nên thực hiện cắt mí giọt lệ Trung Hoa đó là:

  • Người có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, chuẩn dáng, phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt của phụ nữ Việt
  • Những người có khuyết điểm trên đôi mắt như: mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt híp,…
  • Những trường hợp mắt bị biến dạng bẩm sinh như: mắt sụp mí, mắt lệch,…
  • Đôi mắt gặp phải những tổn thương do tác động từ bên ngoài, cần được điều chỉnh và khắc phục
  • Trường hợp đã từng chỉnh hình mắt nhưng không có kết quả ưng ý cũng có thể thực hiện lại bằng phương pháp cắt mí Trung Hoa
  • Những ai trên 18 tuổi có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp đều có thể thực hiện phương pháp này.

Chi phí cắt mí Trung Hoa là bao nhiêu?

Cắt mí giọt lệ Trung Hoa là phương pháp thẩm mỹ khá phổ biến, kỹ thuật thực hiện cũng khá đơn giản nên phương pháp này có mặt tại hầu hết các cơ sở thẩm mỹ trên thị trường hiện nay.

Để có thể sở hữu đôi mắt đẹp, chuẩn dáng, phù hợp với khuôn mặt người Việt thì bạn chỉ cần bỏ ra từ 7.000.000 – 15.000.000 đồng. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: trình độ bác sĩ, kỹ thuật thực hiện, tình trạng mí mắt, chế độ chăm sóc và bảo hành,…. 

Chi phí cắt mí Trung Hoa giao động ở mức từ 7.000.000 – 15.000.000 đồng
Chi phí cắt mí Trung Hoa giao động ở mức từ 7.000.000 – 15.000.000 đồng

Hầu hết tại mỗi cơ sở thẩm mỹ đều sẽ có một mức giá niêm yết riêng cho dịch vụ làm đẹp này. Vì vậy nếu muốn biết được mức giá chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ mà mình sẽ làm đẹp để được tư vấn rõ hơn.

Sau khi cắt mí Trung Hoa có gặp biến chứng không?

Biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những vấn đề rất nguy hiểm mà hầu hết mọi khách hàng đều cảm thấy lo sợ. Cắt mí Trung Hoa là phương pháp thẩm mỹ có xâm lấn, vì vậy việc có gặp phải biến chứng sau phẫu thuật không là vấn đề rất được quan tâm.

Theo các bác sĩ, cắt mí Trung Hoa là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không xâm lấn quá nhiều vào cơ thể. Chính vì vậy, phương pháp này được đánh giá là đảm bảo an toàn và không gây ra biến chứng xấu sau phẫu thuật.

Tuy nhiên , trên thực tế vẫn có rất nhiều trường hợp gặp phải biến chứng sau khi thực hiện cắt mí giọt lệ Trung Hoa. Nguyên nhân chính là do người thực hiện không có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, dẫn đến việc thực hiện không đúng kỹ thuật, gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho cơ thể.

Ngoài ra, việc chăm sóc không đúng cách cũng có thể dẫn đến những tình trạng như: Vết thương mưng mủ, lâu lành,…. để lại sẹo lồi, sẹo xấu sau khi hồi phục. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn khi làm đẹp bạn cần phải lựa chọn được đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ giỏi để thực hiện phẫu thuật an toàn cho bạn

Cắt mí Trung Hoa giúp bạn có được đôi mắt đẹp mà không gặp phải bất kỳ biến chứng nào
Cắt mí Trung Hoa giúp bạn có được đôi mắt đẹp mà không gặp phải bất kỳ biến chứng nào

Quy trình cắt mí Chuẩn Y Khoa tại Seoul Center

Tại Seoul Center, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cắt mí mắt, quy trình cắt mí giọt lệ Trung Hoa sẽ luôn được thực hiện theo tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế đã đề ra, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước đầu các bác sĩ sẽ gặp trực tiếp, xem xét tình trạng mắt và đưa ra tư vấn về cách điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Sau khi đã tư vấn và lựa chọn được phương pháp phù hợp, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật

Bước 3: Đo tỷ lệ, xác định vị trí cần cắt mí

Để giúp quá trình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và đạt độ chính xác cao nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành đo tỷ lệ mí mắt và dùng bút để xác định trước những vị trí sẽ được điều chỉnh

Bước 4: Khử trùng và gây tê

Trước khi tiến hành phẫu thuật, toàn bộ dụng cụ, thiết bị và phòng phẫu thuật sẽ được khử khuẩn để đảm bảo an toàn vệ sinh và môi trường vô trùng. Bạn cũng sẽ được các bác sĩ gây tê trước khi bước vào quá trình phẫu thuật

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật cắt mí

Quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí Trung Hoa thường sẽ diễn ra trong khoảng từ 45 – 60 phút tùy vào tình trạng mắt của mỗi người:

Quy trình cắt mí Chuẩn Y Khoa
Quy trình cắt mí Chuẩn Y Khoa

Cùng xem qua clip ngắn về quy trình cắt mí tại Seoul Center để bạn hình dung rõ ràng hơn nhé!

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi hoàn thành quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được đưa ra phòng chờ để nghỉ ngơi cho đến khi thuốc gây tê tan hoàn toàn. Tại đây bạn cũng sẽ được các chuyên viên chăm sóc vết thương, đồng thời các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám cho bạn.

Cắt mí Trung Hoa chuẩn Y Khoa – Sở hữu ngay đôi mắt đẹp tự nhiên

Vì sao nên thực hiện cắt mí Trung Hoa tại Seoul Center?

Hiện nay trên thị trường, cắt mí Trung Hoa đang là một trào lưu được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Tuy nhiên để có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất thì bạn cần phải lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Đó cũng chính là lý do vì sao có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đẹp tại Seoul Center.

Nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng nhất

Với mong muốn mang đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng nhất, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đã không ngừng cải tiến, đầu tư và cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến và mới nhất trên thị trường hiện nay.

Các máy móc, trang thiết bị được sử dụng hỗ trợ cho quá trình làm đẹp của khách hàng cũng được chú trọng đầu tư. Toàn bộ thiết bị đều sẽ được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, có đầy đủ giấy chứng nhận, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm

Không những vậy, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, với trình độ chuyên môn cao. Tất cả đều được đào tạo tại các trường đại học nổi tiếng trong nước, cùng với đó là thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài giúp nâng cao trình độ chuyên môn.

Các bác sĩ đều là những chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực này, các bác sĩ sẽ dựa vào kinh nghiệm của mình để đưa ra những tư vấn phù hợp nhất về phương pháp cắt mí Trung Hoa dành cho mỗi khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Seoul Center
Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Seoul Center

Chế độ chăm sóc tận tâm, bảo hành lâu dài

Nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, Seoul Center đã cho thiết kế và xây dựng các cơ sở thẩm mỹ của mình theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Khu vực phòng chờ và phòng phẫu thuật được đặt tách biệt giúp đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo qua các trường lớp chuyên nghiệp sẽ chăm sóc tận tâm, mang đến khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn khi đến làm đẹp tại Seoul Center.

Ngoài ra, Seoul Center còn có các chương trình bảo hành đi kèm khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo khách hàng sẽ có được kết quả làm đẹp ưng ý và duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về phương pháp cắt mí Trung Hoa, nếu bạn vẫn còn thắc mắc về phương pháp làm đẹp này hoặc đang có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, chuẩn dáng và phù hợp nhất với khuôn mặt của người Việt thì hãy nhanh tay gọi điện đến hotline 1800 3333 của Seoul Center để đặt lịch tư vấn ngay hôm nay.

Tham khảo: Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi