Trở lại

Điểm danh những sao Hàn mũi tẹt nhưng vẫn xinh đẹp

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Dù không sở hữu cho mình dáng mũi cao thanh thoát nhưng những sao Hàn vẫn luôn toát lên thần thái và khí chất rạng ngời. Dưới đây là top những sao Hàn mũi tẹt mà chúng ta cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Điểm danh những sao Hàn mũi tẹt có sự nghiệp thăng tiến
Điểm danh những sao Hàn mũi tẹt có sự nghiệp thăng tiến

5 sao hàn mũi tẹt nhưng vẫn xinh đẹp xuất thần

Hàn Quốc được mệnh danh là “thiên đường thẩm mỹ” với vô vàn những công nghệ hiện đại mỗi năm. Ở đây luôn đề cao cái đẹp cũng như có vô vàn những quy chuẩn khác nhau để mỗi người lựa chọn. Theo đó, việc sở hữu dáng mũi thấp luôn là hạn chế đối với nhiều người. Mặc dù có nhiều nghệ sĩ trở nên khốn đốn và mệt mỏi với vẻ ngoài kém sắc, không có điểm nhấn hoặc không đúng với tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại. Thế nhưng, cũng có những ngôi sao đình đám sở hữu dáng mũi tẹt nhưng vẫn duyên dáng ngời ngời.

IU

Cô nàng IU vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười cuốn hút và đốn tim fan hâm mộ. Thế nhưng, khuyết điểm duy nhất trên gương mặt của IU chính là dáng mũi tẹt kém duyên. Nhắc đến sao Hàn mũi tẹt, hầu hết mọi người đều nghĩ tới “em gái quốc dân” IU. Thế nhưng không vì thế mà cô nàng kém tỏa sáng.

Mặc dù mũi tẹt nhưng thần thái của IU đúng là “miễn bàn”
Mặc dù mũi tẹt nhưng thần thái của IU đúng là “miễn bàn”

Hiện nay, IU là cái tên rất “hot” chiếm được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ trong và ngoài nước. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình chuẩn, nụ cười rạng ngời và cấu trúc gương mặt xinh xắn. Nàng luôn là một trong những điểm sáng trong lòng người hâm mộ xứ Kim Chi.

Lee Sung Kyung

Tiên nữ cử tạ Lee Sung Kyung mặc dù có chiều cao ấn tượng cùng ngoại hình xuất chúng nhưng khuyết điểm kém duyên trên gương mặt lại là chiếc mũi thấp. Khác với thông thường, mặc dù dáng mũi không cao nhưng khi nhìn tổng thể gương mặt cô nàng Lee Sung Kyung, chúng ta đều thấy toát lên sự cân đối và nét đẹp ấn tượng lạ kỳ. Cô nàng được đánh giá là một trong những sao Hàn mũi tẹt nhưng có nhan sắc nổi bật đáng ngưỡng mộ.

Lee Sung Kyung không sở hữu dáng mũi cao như mong đợi
Lee Sung Kyung không sở hữu dáng mũi cao như mong đợi

Jennie (BlackPink)

Jennie (BlackPink) là cô nàng có thể đập tan mọi quy chuẩn về vẻ đẹp hiện đại, trở thành hình mẫu lý tưởng của giới trẻ. Jennie (BlackPink)  mặc dù không sở hữu dáng mũi thấp nhưng gương mặt luôn cuốn hút và thần thái. Từ đó, người hâm mộ dường như quên rằng mỹ nhân này có dáng mũi tẹt.

Trong những năm qua, Jennie (BlackPink) đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp và có những thành công mới. Cô nàng được minh chứng là một mẫu người hoàn hảo vừa sở hữu nhan sắc ấn tượng, vừa sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ.

Jennie sở hữu dáng mũi thấp nhưng thần thái ấn tượng
Jennie sở hữu dáng mũi thấp nhưng thần thái ấn tượng

Hyeri

Mỹ nhân Hyeri luôn xuất hiện với đôi mắt to long lanh, gương mặt ấn tượng cùng nụ cười tan chảy người hâm mộ. Khuyết điểm duy nhất của cô nàng chính là dáng mũi thấp. đây cũng chính là một trong những lý do antifan thường xuyên đem ra bêu rếu và chê bai.

Thế nhưng, có vẻ như Hyeri không hề quan tâm quá nhiều về dáng mũi thấp. Cô nàng vẫn chứng minh độ hot của bản thân bằng gương mặt xinh đẹp và những thành công vượt trội trong con đường học vấn của mình.

Nàng mũi tẹt nhưng có gương mặt xinh đẹp xuất thần
Nàng mũi tẹt nhưng có gương mặt xinh đẹp xuất thần

Jung Kook

Được đánh giá là em út của Kpop, Jungkook sở hữu vẻ ngoài cực kỳ đẹp trai và phong độ. Hơn hết, chàng trai trẻ còn có khả năng vũ đạo và ca hát cực sung.

Thế nhưng, tưởng chừng như có tất cả nhưng Jungkook lại thiếu đi một dáng mũi cuốn hút. Anh chàng chẳng may có chiếc mũi tẹt nhưng khi nhìn vào tổng thể gương mặt lại cân đối và sắc nét đến lạ kỳ.

Jung Kook là một trong những sao Hàn mũi tẹt được yêu thích
Jung Kook là một trong những sao Hàn mũi tẹt được yêu thích

Tại sao 5 sao Hàn trên được liệt kê là mũi tẹt?

Có thể thấy, 5 cái tên kể trên đều là những gương mặt rất nổi tiếng, không chỉ về tài năng mà còn về ngoại hình của mình. Họ có vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút. Thế nhưng những idol này vẫn “bị” liệt kê vào danh sách các ngôi sao mũi tẹt tại Hàn Quốc.

Trên thực tế, đối với một quốc gia hàng đầu về công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, nếu xét về mặt thẩm mỹ riêng của từng bộ phận thì chiếc mũi của những ngôi sao này khá thấp so với dáng mũi đẹp tiêu chuẩn, chính vì vậy mà họ được xếp vào danh sách những idol mũi tẹt.

Tuy nhiên, xét về mặt tổng thể thì chiếc mũi đó lại phù hợp với cấu trúc khuôn mặt, dáng mũi tuy không quá cao nhưng giúp các đường nét trở nên hài hoà, cân đối và toát lên được vẻ đẹp của toàn bộ khuôn mặt.

Mũi tẹt làm cho khuôn mặt kém xinh là điều rất bình thường đối với mỗi người. Thế nhưng dáng mũi tẹt mà khuôn mặt vẫn xinh đẹp là điều mà không phải ai cũng có được. Chính vì vậy mà 5 ngôi sao này được liệt kê vào danh sách “ngôi sao có mũi tẹt”.

Xét về tỉ lệ thì dáng mũi của những ngôi sao này thấp hơn so với tiêu chuẩn
Xét về tỉ lệ thì dáng mũi của những ngôi sao này thấp hơn so với tiêu chuẩn

Những sao hàn có chiếc mũi xấu đã từng sửa

Hàn Quốc được biết đến là một trong những quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp thẩm mỹ. Hầu hết người dân ở đây rất quen với việc sử dụng các công nghệ thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc, cụ thể làm sửa mũi.

Thế nhưng đối với giới nghệ sĩ thì không phải ai cũng dám nhận là mình đã từng tìm đến phẫu thuật nâng mũi để chỉnh sửa dáng mũi tẹt của mình. Sau đây là số ít idol Hàn Quốc tự nhân mình có chiếc mũi xấu và đã từng thực hiện nâng mũi bọc sụn hàn quốc.

Park Min Young

Nữ thần Park Min Young hay còn được gọi với biệt danh “Thư ký Kim” được xem là một trong những niềm tự hào của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là minh chứng rõ rệt nhất cho việc phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp bạn thay đổi toàn bộ khuôn mặt.

Rất nhiều người nếu nhìn sơ qua sẽ không tin rằng Park Min Young phẫu thuật thẩm mỹ vì vẻ đẹp tự nhiên của mình. Tuy nhiên, trên thực tế thì cô nàng này đã từng sử dụng đến “dao kéo” để giúp bản thân thay đổi ngoại hình. Một trong những phương pháp mà idol này sử dụng đó là nâng mũi và cắt mí.

Nữ thần Park Min Young là niềm tự hào của thẩm mỹ Hàn Quốc
Nữ thần Park Min Young là niềm tự hào của thẩm mỹ Hàn Quốc

Seo In Young (Jewelry)

Đây là một trong những gương mặt idol từng không chấp nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng với việc thị trường ngày một thay đổi, vẻ ngoài là một trong những yếu tố quan trọng đối với các idol Hàn Quốc thì Seo In Young đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc không chỉ 1 mà đến 2 lần. Một trong số đó là phẫu thuật nâng mũi.

Seo In Young sau khi nâng mũi
Seo In Young sau khi nâng mũi

So You (Sistar)

Sistar là một trong những nhóm nhạc nữ khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, So You cũng là một cái tên khá nổi trong nhóm này. Tuy nhiên cô lại ít được khán giả yêu thích vì vẻ ngoài không mấy nổi bật nếu không muốn nói là khá kém sắc so với các đồng nghiệp.

Chính vì vậy mà cô nàng này đã quyết định nâng mũi để giúp thay đổi bản thân. Sau khi nâng mũi, cô đã tự tin hơn với vẻ ngoài của mình và cũng đã được đông đảo khán giả đón nhận nhiều hơn

Sự thay đổi của So You
Sự thay đổi của So You

Minzy (2NE1)

Minzy là một trong những idol của lò đào tạo YG Entertainment, đây là một trong những nơi chú trọng tài năng hơn nhan sắc. Chính vì vậy mà hầu hết những idol xuất thân từ lò đào tạo này đều không có tác động đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên Minzy của nhóm nhạc 2NE1 là một trong những ngoại lệ. Sau thời gian dài điều trị căn bệnh viêm mũi của mình thì cô đã được công ty khuyến khích và quyết định nâng mũi để giúp bản thân tự tin hơn trên sân khấu.

Jessi

Jessi là nữ rapper đình đám của Hàn Quốc, không chỉ tài năng mà cô nàng rapper này còn là một người có khuôn mặt xinh đẹp cùng cơ thể quyến rũ. Chính Jessi cũng đã xác nhận, để có được vẻ ngoài xinh đẹp như ngày hôm nay cô nàng đã thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí và lớn nhất đó là nâng ngực.

Nữ rapper gợi cảm tự nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ
Nữ rapper gợi cảm tự nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ

JooE (MOMOLAND)

Từ một idol kém được chú ý nhất, đôi khi còn được gán cho biệt danh “idol xấu nhất lịch sử” thì giờ đây JooE lại là một trong những gương mặt xinh đẹp và thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vào việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thành công.

Jung Chaeyeon (DIA)

Tương tự như Park Min Young, Jung Chaeyeon cũng là một trong những idol minh chứng cho sự thành công của ngành công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc. Jung Chaeyeon đã xác nhận mình đã từng nâng mũi, tuy nhiên vẻ đẹp của cô vẫn trông rất tự nhiên, được rất nhiều người khen ngợi và hoàn toàn khó có thể nhận ra được việc đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Jung Chaeyeon xinh đẹp sau khi sửa mũi
Jung Chaeyeon xinh đẹp sau khi sửa mũi

Bài viết trên đã tổng hợp một số những sao Hàn mũi tẹt nhưng lại ấn tượng vì gương mặt có nhiều điểm nhấn cùng với đó là sự nghiệp thành công. Bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về những thần tượng của mình.

Sở hữu dáng mũi cao chuẩn sao tại Seoul Center.

 

Có thể bạn thích đọc?

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi