Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thị trường gần đây sôi nổi với các bảng màu phun môi đa dạng màu sắc, quyến rũ và vô cùng thu hút. Điều này làm vô số chị em nôn nao muốn “từ giã” những thỏi son làm tốn nhiều thời giờ của mình để thử một lần phun môi cho “thiên hạ trầm trồ”. Tuy nhiên, họ lại không biết xăm môi màu gì đẹp tự nhiên nhất hiện nay, với những thông tin dưới đây sẽ giúp cho chị em giải quyết được vấn đề của mình.

Phun môi màu nào đẹp? TOP 6 bảng màu phun môi bắt trend 2021 cho mọi
Phun xăm môi màu gì đẹp ? Bảng màu phun môi 2023 – 2024 bắt trend hiện nay

Hiện nay, phun xăm môi không chỉ giúp cho bạn sở hữu một đôi môi căng mọng, tự nhiên mà với sự đa dạng về màu sắc trong bảng màu, nó còn giúp cho nhiều chị em tôn lên nét quyến rũ, thời thượng trên đôi môi xinh xắn của mình. Dưới đây là các màu xăm môi đang rất được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo:

Bảng màu phun xăm môi đẹp nhất 2024
Các màu môi đẹp Màu da phù hợp
💗Đỏ tươi Làn da trắng
💗Đỏ RUBY Làn da trắng
💗Đỏ Hồng Nhiều màu da
💗Đỏ Cherry Nhiều màu da
💗Đỏ Cam Da trắng hồng
💗Đỏ Gạch Nhiều màu da
💗Hồng Baby Da trắng hồng
💗Hồng đào Da trắng hồng
💗Cam đào Nhiều màu da
💗Cam san hô Da trắng hoặc da ngăm
💗Cam đất Da ngăm
💗Màu nude Da trắng
💗Nâu đỏ Da ngăm
💗Hồng đất Da trắng hoặc da ngăm

Xăm môi màu đỏ tươi

Xăm môi màu gì đẹp nhất hiện nay, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ 2024 hãy cân nhắc màu đỏ tươi. Màu môi xăm đỏ tươi chưa bao giờ hết hot và luôn được phái đẹp trong độ tuổi từ 25 – 40 lựa chọn. Bờ môi màu đỏ tươi phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, làm tôn lên vẻ gợi cảm và quyến rũ cho những quý cô sành điệu.

Sắc môi đỏ tươi cho bờ môi thêm quyến rũ để chị em không còn băn khoăn về phun môi màu gì đẹp
Sắc môi đỏ tươi cho bờ môi thêm quyến rũ để chị em không còn băn khoăn về phun môi màu gì đẹp

Phun môi màu đỏ Ruby

Nếu bạn là người yêu chuộng phong cách trưởng thành, quyến rũ và đang sở hữu cho mình dáng môi tều – đầy đặn thì sắc môi đỏ Ruby sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với màu sắc trầm ấm đặc trưng, nó cực kỳ phù hợp với những cô gái ở độ tuổi từ 25 – 30. Ngoài ra, đỏ Ruby vô cùng thích hợp với những ai có làn da trắng, vừa tôn da lại còn giúp cho gương mặt của bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ hẳn.

Đỏ Ruby giúp gương mặt của bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ hẳn
Đỏ Ruby giúp gương mặt của bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ hẳn

Xăm môi màu đỏ Cherry

So với đỏ thuần Ruby, môi đỏ Cherry nghiêng về sắc tím hơn, đem  lại nét cuốn hút riêng cho phái đẹp. Màu phun môi đỏ Cherry phù hợp với nhiều sắc tố da, kể cả da ngăm đen cho nên trở thành lựa chọn của mọi cô gái. Đây cũng là màu son nằm yên vị trên bảng xếp hạng son môi đẹp suốt nhiều năm qua.

Màu môi đỏ Cherry nghiêng về sắc tím cho phái đem thêm cuốn hút và quyến rũ
Màu môi đỏ Cherry nghiêng về sắc tím cho phái đem thêm cuốn hút và quyến rũ

Phun môi màu đỏ hồng

Sở hữu một đôi môi quyến rũ, gợi cảm và thời thượng từ màu đỏ kết hợp cùng sự tươi trẻ, nhẹ nhàng của màu hồng sẽ giúp cho đôi môi của bạn trông vô cùng  hấp dẫn, cá tình và riêng biệt. Đây là màu môi được rất nhiều chị em ưa chuộng không chỉ vì màu sắc đẹp mà nó còn hợp tone da của nhiều người và không “kén” tuổi.

Màu đỏ hồng cho đôi môi quyến rũ, gợi cảm và thời thượng
Màu đỏ hồng cho đôi môi quyến rũ, gợi cảm và thời thượng

Phun môi màu đỏ cam

Một trong những màu sắc vẫn nằm yên vị trên bảng xếp hạng bảng màu phun môi chính là đỏ cam. Với màu sắc hợp mọi tone da này sẽ làm cho gương mặt của bạn trong sáng bừng và tươi trẻ hẳn lên. Những người có độ từ 25 – 40 tuổi thường sẽ thích hợp khi lựa chọn màu này.

Đặc biệt hơn, màu đỏ cam có độ bền khá cao, nó giúp nhiều chị em khắc phục hiệu quả vấn đề môi thâm và xỉn màu của mình.

Đỏ cam giúp cho nhiều chị em khắc phục hiệu quả vấn đề môi thâm và xỉn màu
Phun môi màu đỏ cam giúp cho nhiều chị em khắc phục hiệu quả vấn đề môi thâm và xỉn màu

Phun môi màu đỏ gạch

Những cô nàng trong độ tuổi từ 20 – 40 tuổi nếu đang băn khoăn xăm môi màu gì đẹp có thể thử chọn tone màu đỏ gạch. Màu môi xăm này mang đến sự quyến rũ, gợi cảm cho phái đẹp và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Không chỉ vậy, tone môi đỏ gạch thích hợp mọi làn da và tôn lên sự trẻ trung và tươi tắn cho gương mặt.

Tone màu môi đỏ gạch tôn lên vẻ gợi cảm và sự trẻ trung cho khuôn mặt
Tone màu môi đỏ gạch tôn lên vẻ gợi cảm và sự trẻ trung cho khuôn mặt

Phun môi màu hồng baby

Nếu bạn là một “fan cuồng” của màu hồng và yêu chuộng phong cách “bánh bèo” thì hồng baby chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Phun môi màu hồng baby trong thời gian qua đã vươn lên vị trí cao nhất trong “bảng xếp hạng” của nhiều chị em về màu sắc được ưa thích nhất.

Với màu môi này, nó cực kỳ thích hợp với những cô gái trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, nếu những chị em nào ngoài 30 tuổi nhưng vẫn thích tông màu này thì việc phun môi đậm hơn màu gốc sẽ giúp cho các chị em sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà và sang trọng hơn.

Hồng baby thích hợp cho phong cách “bánh bèo”, dễ thương
Hồng baby thích hợp cho phong cách “bánh bèo”, dễ thương

Phun môi màu hồng đào

Những bạn gái có nước da trắng cùng gương mặt có nét ngây thơ nếu phun môi màu hồng đào sẽ góp phần làm cho gương mặt của bạn trông tươi trẻ và vô cùng thu hút. Bên cạnh đó, kết hợp cùng phun môi Collagen thì sau khi phun môi thẩm mỹ bạn chỉ cần một lớp make up nhè nhẹ là có thể trở thành “nàng thơ” trong mắt của nhiều người và tự tin với những buổi tiệc, hẹn hò mà không cần tốn quá nhiều thời gian để trang điểm.

Hồng đào cho những cô nàng có nước da trắng
Phun môi màu gì đẹp nhất hiện nay đừng bỏ qua tone màu hồng đào

Phun môi màu cam đào

Dạo gần đây, không ít chị em truyền tai nhau lựa chọn những màu son trung tính để phun môi trông tự nhiên. Trong đó, không thể không kể đến màu cam đào, dù bạn là cô gái đang sở hữu làn da trắng dịu dàng hay da ngăm đen mạnh mẽ thì vẫn ghi điểm trong mắt nhiều người vì độ hút hồn của mình. Nếu biết cách trang điểm khéo léo một chút thì việc sở hữu một vẻ ngoài tự tin, sang trọng là điều hoàn toàn toàn nằm trong tầm với.

Xăm môi màu gì đẹp tự nhiên vậy các nàng hãy thử tone cam đào hiện đại và cá tính
Xăm môi màu gì đẹp tự nhiên vậy các nàng hãy thử tone cam đào hiện đại và cá tính

Phun môi màu cam san hô

Phun môi màu cam san hô dành cho những cô nàng yêu thích sự tươi tắn, vẻ ngoài dịu dàng. Nhưng không phải vì vậy mà làm mờ đi nét tinh tế, cá tính qua màu môi không hề lố một chút nào. Đây là màu phun môi phù hợp cho những bạn gái trong độ tuổi 18 – 25.

Phun môi màu cam san hô rất dễ phối màu với các trang phục mà không sợ bị nổi trội cũng như không cần makeup quá đậm. Những bạn có làn da trắng hoặc hơi ngăm rất thích hợp màu môi này, giúp cho gương mặt trở nên tươi sáng và cuốn hút ánh nhìn.

Cam san hô là màu dễ phối trang phục trong bảng màu phun môi 
Cam san hô là màu dễ phối trang phục trong bảng màu xăm môi

Phun môi màu cam đất

Nằm trong top những màu môi hot 2024 không thể bỏ qua màu cam đất, một trong những màu lấy lòng các chị em phụ nữ trẻ tuổi hiện nay. Phun môi màu cam đất giúp khoe bật cá tính, sự tự tin và hợp thời thượng cho giới trẻ. Màu môi làm bạn nổi bật trước đám đông và không khó để phối các bộ trang phục tạo nét phá cách. Bởi vậy, đây là màu môi luôn luôn “đắt khách” nằm trong bảng màu phun xăm môi trên thị trường.

Cam đất nằm trong bảng màu môi hot nhất 2022
Cam đất nằm trong các màu môi đẹp hiện nay được yêu thích nhất

Phun môi màu nude

Màu nude là màu thể hiện phong cách sành điệu cho những chị em trong độ tuổi từ 18 – 30 tuổi. Đây là màu không quá nổi trội như những gam màu khác nhưng nó giúp tôn lên sự quyến rũ, hấp dẫn của các cô nàng có gu ăn mặc thời thượng.

Màu nude tuy đơn giản nhưng kén gia cũng không kém. Những nàng có làn da trắng sáng hoặc hồng hào mới có thể tự tin phun môi màu nude để ghi điểm người nhìn. Rất nhiều ca sĩ, người mẫu lựa chọn màu nude là điểm nhấn cho đôi môi của mình như: Jennie, Rose, Ngọc Trinh, Amee,…

Môi màu nude làm nổi bật phong cách sành điệu cho các cô nàng cá tính
Môi màu nude làm nổi bật phong cách sành điệu cho các cô nàng cá tính

Phun môi màu nâu đỏ

Nếu các cô nàng có độ tuổi từ 25 – 35 tuổi thì phun môi màu nâu đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu nâu đỏ mang lại sự sang trọng, quý phái và không kém độ quyến rũ cho bờ môi của các nàng. Tone màu môi phù hợp với những chị em có làn da trắng hồng hoặc da ngăm cũng có thể thay đổi. Màu môi sẽ tôn lên làn da trắng sáng của bạn và trông sắc sảo hơn trước mọi đám đông.

Bảng màu phun môi nâu đỏ trông sắc sảo và cuốn hút
Màu môi nâu đỏ trông sắc sảo và cuốn hút

Xăm môi màu hồng cam

Màu hồng cam là một trong những màu xăm môi được yêu thích nhất hiện nay. Thứ nhất, tông màu này gần giống với màu môi thông thường nên mang đến cho chị em một ngoại hình tự nhiên. Thứ hai, tông màu này không hề kén tuổi. Với 2 lợi thế này của màu hồng cam, bạn không cần phải quá lăn tăn về xăm môi màu gì đẹp hiện nay.

Xăm môi màu hồng cam phù hợp nhất là đối với những bạn từ 18 – 28 tuổi. Tuy nhiên, đây cũng là lựa chọn tốt dành cho những chị em từ 35 tuổi trở lại. Bên cạnh đó, màu hồng cam có tông gần giống với màu môi tự nhiên nên hoàn toàn có thể sử dụng son để tô đè lên nhằm thay đổi diện mạo khi cần thiết.

Màu môi hồng cam không hề kén tuổi hay màu da
Màu môi tự nhiên hồng cam không hề kén tuổi hay màu da

Xăm môi màu hồng cánh sen

Hồng cánh sen là màu dành cho giới trẻ khi có thể làm nổi bật cá tính ngọt ngào và dễ thương của một người. Tuy nhiên, đây không phải là màu xăm dành cho tất cả mọi đối tượng, mọi màu da. Hồng cánh sen chỉ hợp với những chị em từ 18 – 25 tuổi. Ngoài ra, nếu sở hữu làn da sạm đen thì màu môi hồng cành sen sẽ càng làm cho khuôn mặt trở nên kém sắc.

Xăm môi hồng cánh sen phù hợp nhất với những bạn sở hữu làn da trắng sáng hoặc trắng hồng. Đi cùng với đó là cách trang điểm lên màu da nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình trẻ trung, năng động, tươi tắn với khả năng thu hút mọi ánh nhìn.

Xăm môi màu gì đẹp, phù hợp với chị em độ tuổi 18 - 25 hãy chọn hồng cánh sen
Xăm môi màu gì đẹp, phù hợp với chị em độ tuổi 18 – 25 hãy chọn hồng cánh sen

Xăm môi màu hồng đất

Màu môi hồng đất là sự kết hợp đầy tinh tế giữa hồng tự nhiên và nâu đất, tạo nên tone màu nhẹ nhàng, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của chị em. Màu hồng đất nằm trong top bảng màu xăm môi đẹp, được các bạn trẻ trong độ tuổi từ 20 – 30 yêu thích.

Gam màu này đem lại sự biến hóa linh hoạt trong phong cách, từ thanh lịch, trẻ trung đến cá tính đều rất phù hợp. Những cô nàng có làn da trắng, da ngăm hay xanh xao và yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên có thể chọn màu môi hồng đất.

Màu môi tự nhiên hồng đất đem lại sự biến hóa đa dạng trong phong cách của phái đẹp
Màu môi tự nhiên hồng đất đem lại sự biến hóa đa dạng trong phong cách của phái đẹp

Xăm môi màu đỏ đậm

Các tông màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn phun xăm môi. Nếu màu đỏ tươi phù hợp với giới trẻ thì màu đỏ đậm là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em trung niên từ 30 – 45 tuổi. Màu phun môi này giúp cho phụ nữ trông trẻ hơn tuổi nhưng vẫn làm nổi bật sự đĩnh đạc và sự từng trải của bản thân.

Xăm môi màu đỏ đậm không quá kén màu da. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn may mắn sở hữu làn da trắng sáng. Mặt khác, đỏ đậm cũng là màu môi xăm đẹp đối với những bạn có làn da hơi ngăm đen.

Đỏ đậm là tông màu xăm môi không hề kén tuổi
Đỏ đậm là tông màu xăm môi không hề kén tuổi

Các công nghệ phun môi tốt nhất hiện nay 

Ngoài giải đáp xăm môi màu gì đẹp nhất hiện nay, để có bờ môi quyến rũ thì việc áp dụng công nghệ phun môi rất quan trọng. Có thể điểm qua một số công nghệ phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc,…

Phun môi Collagen

Đứng đầu top các công nghệ phun môi mới nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến phun môi collagen. Đây là phương pháp phủ bóng collagen môi được ứng dụng phổ biến trong công nghệ làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc. Nhờ vào thiết bị hiện đại, khi kết hợp tinh chất collagen tự nhiên với màu mực chuẩn sẽ giúp đôi môi căng mọng, tái tạo lớp màu môi tươi trẻ, mịn màng.

Điểm cộng ở phương pháp này là sử dụng mực phun cao cấp, nhập khẩu rõ nguồn gốc nên đảm bảo an toàn và không kích ứng. Tinh chất collagen giúp phục hồi và tái tạo từ sâu bên trong nên màu môi sẽ được duy trì trong thời gian dài. Với phun môi Collagen, bạn sẽ yên tâm về khả năng lên màu của môi sau khi làm đẹp và không cần lăn tăn về vấn đề xăm môi màu gì đẹp nhất hiện nay.

Bờ môi căng mọng sau khi phun môi Collagen
Bờ môi căng mọng sau khi phun môi Collagen

Phun môi Pha Lê

Đây là phương pháp phun xăm vi điểm được sử dụng đầu kim nano để lấy màu tán đều lên lớp biểu bì của đôi môi. Lớp bên ngoài của môi sẽ được phủ một lớp màu bóng mượt, tạo hiệu ứng lấp lánh như ánh pha lê. Phun môi pha lê giữ được vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và mức chi phí khá hợp lý cho các chị em yêu thích làm đẹp.

Phun môi Charm Baby

Phun môi Charm Baby được xem là phương pháp phun xăm có sự cải tiến dựa trên công nghệ phun vi chạm, một trong những công nghệ phun xăm siêu thực áp dụng trong ngành làm đẹp. Quy trình phun xăm sử dụng kim phun siêu mảnh và đầu tán màu mềm, hoạt động bằng động cơ nên quá trình xăm môi diễn ra nhanh, êm ái, màu tán đều và không gây cảm giác đau đớn.

Phun môi 3D

Kỹ thuật phun môi 3D tương tự như những cách phun môi khác nhưng có thể tạo màu môi hiệu ứng 3D, khắc phục hầu hết các khuyết điểm của đôi môi kém sắc, quá mỏng hoặc quá dày. Khi kết hợp với màu môi đẹp giúp tạo sự tươi tắn và lên viền môi rõ nét hơn. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá duy trì với thời gian khá lâu, từ khoảng 2 – 3 năm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Phun môi Tế bào gốc

Công nghệ phun môi tế bào gốc là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun môi vi chạm mới nhất hiện nay cùng với tinh chất từ tế bào gốc. Những dưỡng chất được chiết suất từ tế bào gốc tự nhiên giúp lên màu môi đẹp, mịn màng và duy trì bền lâu.

Kỹ thuật viên sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ để đi màu với tốc độ nhanh nên không có cảm giác đau hay chảy máu. Kỹ thuật phun môi tế bào gốc khắc phục được các khuyết điểm trên môi như nhợt nhạt, thâm tím, môi lệch, môi quá mỏng hoặc quá dày với mức chi phí hợp lý.

Phun môi tế bào gốc giúp bạn có được đôi môi căng mọng và đẹp tự nhiên
Phun môi tế bào gốc giúp bạn có được đôi môi căng mọng và đẹp tự nhiên

Lưu ý tình trạng môi để lựa chọn màu phun xăm phù hợp

Không phải bất kỳ màu xăm nào cũng phù hợp với làn môi của bạn. Tùy thuộc vào tình trạng môi của bạn dày hay mỏng, mức độ thâm sạm như thế nào mới chọn được màu môi ưng ý.

Đối với những người có môi mỏng, bạn nên lựa chọn những màu xăm đậm thay vì những màu hồng nhạt. Ngoài ra nên sử dụng kỹ thuật phun tràn viền môi để trông bờ môi đầy đặn hơn.

Những chị em có khuôn môi dày là một lợi thế, nên lựa chọn màu phun thiên về cam nhạt hoặc hồng nhạt. Điều này giúp bạn sở hữu đôi môi trẻ trung, căng mọng và tràn đầy sức sống.

Với người môi mỏng nên chọn màu xăm đậm để màu môi tự nhiên và bờ môi đầy đặn hơn
Với người môi mỏng nên chọn màu xăm đậm để màu môi tự nhiên và bờ môi đầy đặn hơn

Những trường hợp môi thâm có thể khắc phục bằng cách khử thâm môi trước rồi sau đó thực hiện phun màu. Hãy lựa chọn màu môi trung tính như cam đào, cam san hô để môi lên màu được tự nhiên hơn.

Bí quyết chọn màu phun môi đẹp dựa trên TONE da

Để biết xăm môi màu gì đẹp tự nhiên không thể bỏ qua việc xác định tone màu da của mình. Đây cũng chính là chìa khóa giúp bạn chọn màu môi theo xu hướng và tone da nhất có thể.

Da trắng hồng

Nếu bạn là người sở hữu làn da trắng hồng, nõn nà thì quả thật là một điều tuyệt vời vì có thể lựa chọn đa dạng những màu sắc phun môi mà bạn yêu thích. Bảng màu phun môi hot trend trên sẽ là sự lựa vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Làn da trắng hồng thích hợp với tất cả các màu sắc phun môi trong bảng màu
Làn da trắng hồng thích hợp với tất cả các màu sắc phun môi trong bảng màu

Da sẫm màu

Những chị em có làn da sẫm màu sẽ vô cùng thích hợp với những tone màu sẫm như Cherry, đỏ Ruby, đỏ đậm hoặc màu rượu vang. Các màu sắc phun môi này không những phù hợp mà còn đem lại cho bạn sự gợi cảm và quyến rũ.

Làn da sẫm màu vô cùng thích hợp với những tone màu Cherry, đỏ Ruby, đỏ đậm
Làn da sẫm màu vô cùng thích hợp với những tone màu Cherry, đỏ Ruby, đỏ đậm

Nước da ngăm đen

Màu đỏ và đỏ gạch là những tone màu hoàn toàn phù hợp cho đôi môi của những cô nàng có da ngăm đen. Đồng thời, đây là màu sắc giúp cho gương mặt của bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ nhất có thể.

Màu đỏ và đỏ gạch sẽ giúp cho gương mặt của cô nàng ngăm đen trở nên nổi bật hơn
Xăm môi màu gì đẹp cho những cô nàng sở hữu nước da ngăm đen hãy ưu ái màu môi đỏ và đỏ gạch

Da hơi xanh xao

Khác với những màu da trên, chị em có nước da xanh xao sẽ phù hợp với màu môi có sắc đỏ chủ đạo, nó sẽ giúp cho da của bạn trông trắng sáng và tươi tắn hơn rất nhiều.

Làn da xanh xao chỉ phù hợp với sắc đỏ chủ đạo
Làn da xanh xao chỉ phù hợp với sắc đỏ chủ đạo

Hình ảnh sau khi phun môi của khách hàng tại Seoul Center

Để biết được bảng màu phun môi nào mà bạn yêu thích, hãy cùng điểm qua một số hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện phun môi tại viện thẩm mỹ Seoul Center

Phun môi tế bào gốc giúp đôi môi mềm mịn, tự nhiên
Phun môi tế bào gốc giúp đôi môi mềm mịn, tự nhiên
Đôi môi căng mọng sau khi phun môi collagen
Đôi môi căng mọng sau khi phun môi collagen
Đôi môi hết thâm, bật tông nổi bật ngay sau lần đầu thực hiện dịch vụ
Đôi môi hết thâm, bật tông nổi bật ngay sau lần đầu thực hiện dịch vụ
Môi sau phun xăm lên màu chuẩn đẹp, căng mịn và đầy quyến rũ
Môi sau phun xăm lên màu chuẩn đẹp, căng mịn và đầy quyến rũ

Với những kết quả sau khi thực hiện phun môi đẹp như trên, tại sao bạn không thử thay đổi diện mạo mới cho gương mặt của mình bằng một màu môi mới quyến rũ hơn.

Nên lựa chọn phun môi ở đâu?

Trên thực tế, không có màu môi nào là xấu vì tiêu chuẩn màu môi đẹp nó còn tùy thuộc nhiều vào màu da, sở thích và nơi bạn thực hiện. Chính vì vậy, việc chọn lựa những cơ sở thẩm mỹ có uy tín và nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ sẽ giúp cho chị em có được sự lựa chọn hài lòng nhất.

Seoul Center là địa chỉ phun xăm môi uy tín, làm đẹp an toàn
Seoul Center là địa chỉ phun xăm môi uy tín, làm đẹp an toàn

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center hiện là một trong những nơi làm đẹp an toàn và uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Hiện nay, Seoul Center có áp dụng công nghệ phun môi với bảng màu đa dạng, sắc nét.

Lựa chọn phun môi tại đây không những đảm bảo đúng quy trình thực hiện, an toàn mà bạn còn được chính tay các chuyên viên có kinh nghiệm làm đẹp. Hơn hết, quý khách hàng còn được hỗ trợ tận tình cách chọn màu môi ưng ý nhất cũng như những bí quyết chăm sóc sau phun xăm đúng cách.

Bảng màu môi sau khi bong có giữ đúng màu không?

Tại Seoul Center bạn không cần phải lo lắng về việc phun xăm môi màu gì đẹp tự nhiên hay màu xăm bị thay đổi sau khi phun môi. Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn màu môi phù hợp với nhu cầu khách hàng và cam kết bảng màu phun môi sau khi bong sẽ giữ nguyên 100% màu sắc, đồng thời còn giúp cho đôi môi trở nên căng mọng đầy sức sống hơn.

Hy vọng những thông tin bài viết về bảng màu phun môi và những bí quyết chọn màu phù hợp trên sẽ giúp chị em có được quyết định đúng đắn khi làm đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến làm đẹp, hãy liên hệ ngay 1800 3333 để được tư vấn nhanh nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher