Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi độn nâng ngực phổ biến như: túi Mentor MemoryGel, Mentor Memory Shape, túi Motiva Round, Motiva Ergonomix,.. Trong đó, túi Mentor và Ergonomic là 2 loại túi độn được nhiều người đặt lên bàn cân để so sánh nhất. Bài viết này, Seoul Center sẽ bật mí đầy đủ các thông tin liên quan đến 2 loại túi độn này qua thành phần cấu tạo, ưu nhược điểm,.. giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn túi độn phù hợp với mình.

so sánh túi mentor xtra và nano chip ergonomix
Mentor và Ergonomic là hai loại túi độn nâng ngực có cấu tạo, độ bám dính khác nhau nên được ứng dụng trong từng trường hợp khác nhau

Tìm hiểu sơ lược về 2 loại túi Mentor và Ergonomic

Trước khi so sánh chi tiết túi độn Mentor và Ergonomic, chúng ta hãy cùng khám phá sơ lược về các thông tin về xuất xứ, cấu tạo, ưu điểm,.. của 2 dòng túi này.

Loại túi độn nâng ngực Mentor

Túi Mentor là dòng túi độn nâng ngực có cấu tạo từ nước muối hoặc silicon. Đây là loại túi được xuất xứ từ Hoa Kỳ và được chứng nhận FDA về độ an toàn, chất lượng. Tại Việt Nam, Mentor là loại túi độn ngực khá phổ biến, được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ nâng cấp vòng 1.

Túi độn Mentor là dòng túi độn đa dạng kích thước, phù hợp với dáng người của phụ nữ Châu Á. Với độ mềm và nảy tự nhiên, túi độn Mentor đem đến trải nghiệm thoải mái, dễ chịu khi sờ và chạm vào bầu ngực.

Loại túi độn này có độ nhô từ trung bình đến cao giúp đem lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, trải nghiệm phù hợp với khuyết điểm vùng ngực của từng người. Tuy nhiên, túi độn Mentor cũng có một mặt hạn chế đó là độ bám dính thấp hơn so với các loại túi độn Motiva Ergonomic có gắn chip.

so sánh túi mentor và nano chip ergonomix
Túi độn ngực Mentor là loại túi độn ngực phổ biến, phù hợp với dáng người của phụ nữ Châu Á vì đem lại dáng ngực tự nhiên, mềm mại

>>> Xem ngay những so sánh túi mentor và túi motiva

Loại túi nâng ngực Ergonomic

Ergonomic là dòng túi độn Nano Chip được sản xuất bởi thương hiệu Motiva – Thương hiệu chuyên cung cấp túi độn nâng ngực cao cấp, chất lượng của Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm Ergonomic có gắn chip để dễ dàng theo dõi tuổi thọ, độ bền túi độn với hơn 15 thông tin hữu ích sau khi đặt vào trong khoang ngực.

Bên trong túi độn Ergonomic chứa lớp gel đặc, không bị biến dạng nếu tình trạng vỡ, rò rỉ xảy ra trong quá trình sử dụng. Thời gian và độ bền của túi Ergonomic trong cơ thể rất cao, có thể sử dụng bền bỉ cả đời mà không lo bị chảy xệ, tuột, lệch dáng ngực,..

Hình dáng ngực sau khi nâng bằng túi độn Motiva Ergonomic đem đến sự tự nhiên, hoàn hảo về độ căng và nảy. Một điểm cộng lớn khi thực hiện nâng ngực bằng túi độn Ergonomic là hạn chế được tình trạng ngực nhăn nheo, chảy xệ sau một thời gian dài sử dụng. Độ duy trì ổn định của túi Ergonomic rất cao, giúp ngực lên dáng đẹp, không bị cứng, lộ túi sau khi nâng.

Túi độn Ergonomic là dòng túi cao cấp với công nghệ Nano hiện đại, hạn chế được các rủi ro, biến chứng khi sử dụng trong cơ thể thời gian dài. Loại túi này cũng được CE Hoa Kỳ chứng nhận và cấp phép lưu hành rộng rãi trong thẩm mỹ nâng ngực. Vậy bạn có biết túi ngực nano chip ergonomix giá bao nhiêu không?

túi ergonomic
Túi ngực ergonomic là dòng túi nâng ngực cao cấp có gắn chip thuộc thương hiệu Motiva chất lượng hàng đầu Hoa Kỳ

So sánh túi mentor xtra và nano chip ergonomix

Cấu tạo, ưu nhược điểm, giá cả, khả năng bám dính là các yếu tố quan trọng giúp bạn dễ dàng so sánh túi mentor xtra và nano chip ergonomix

Tiêu chí so sánh Túi độn Mentor Túi ngực ergonomic
Đặc điểm cấu tạo Túi Mentor có đặc điểm cấu tạo nổi bật với:

●       3 lớp vỏ siêu mỏng, đem lại cảm giác chân thật khi sờ, chạm

●       Chất liệu vỏ trơn hoặc nhám giúp tăng sự lựa chọn cho khách hàng

●       Thành phần bên trong là gel Silicone hoặc nước muối

Túi độn ngực Ergonomic có các đặc điểm cấu tạo nổi bật gồm:

●       7 lớp vỏ bảo vệ giúp hạn chế tình trạng bể và tăng tính căng tròn, nảy nở

●       Là dòng túi độn có gắn chip giúp tra cứu được 15 thông tin hữu ích sau khi đặt túi độn vào khoang ngực

●       Thành phần bên trong 100% là các loại gel nước biển chuyên biệt, cao cấp, tạo độ mềm mại khi sờ, nắn

●       Khả năng định hình cao với cơ thể trong thời gian dài vì chứa 10.000 tiếp điểm/cm2

Ưu điểm nổi bật ●       Hạn chế được tối đa các khả năng biến dạng, vỡ túi độn khi đặt vào trong khoang ngực

●       Hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn, co thắt bao xơ từ 2 – 5%

●       Bề mặt bên ngoài túi độn có độ trơn và mềm mại rất tự nhiên

●       Khả năng biến dạng và vỡ túi độn trong quá trình sử dụng hầu như là không có

●       Nguy cơ nhiễm khuẩn, co thắt bao xơ siêu thấp dưới 1%

●       Đa dạng thiết kế, kiểu dáng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại túi phù hợp với tình trạng ngực bản thân

 

Độ bám dính Độ bám dính được đánh giá là khá tương đối, khó tuột Độ bám dính siêu cao, gấp 5 lần so với các loại túi độn thông thường
Giá cả Chi phí thực hiện dao động khoảng 45 – 120 triệu đồng Chi phí thực hiện dao động khoảng 60 – 150 triệu đồng
Chứng nhận và bảo hành Được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và bảo hành hơn 10 năm Được chứng nhận bởi CE Hoa Kỳ và được bảo hành từ 10 năm trở lên
Phương pháp thực hiện nâng ngực Nâng ngực nội soi đặt túi Nâng ngực nội soi đặt túi

Cùng Seoul Center so sánh túi ngực Sebbintúi ngực Motiva tại đây

Nâng ngực túi Mentor và túi ngực ergonomic nên chọn loại nào?

Tùy vào nhu cầu, tình trạng ngực, khả năng tài chính,.. mà từng khách hàng sẽ chọn được cho mình phương pháp nâng ngực phù hợp. Sau khi so sánh túi mentor và nano chip ergonomix thì bạn đã thấy được đây là hai loại túi được đánh giá khá cao về chất lượng và tính hiệu quả.

Nhìn chung, nếu khách hàng có điều kiện tài chính cao thì có thể chọn nâng bằng túi ngực Ergonomic. Tuy nhiên, nếu chưa đủ khả năng thì túi Mentor vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo về hiệu quả và độ tối ưu chi phí.

Tại Việt Nam, nâng ngực túi Mentor vẫn được rất nhiều chị em ưa chuộng, tin tưởng lựa chọn trong phẫu thuật nâng cấp vòng 1. Các bác sĩ chuyên khoa nâng ngực cũng đánh giá rất cao về độ hiệu quả, tính tối ưu của dòng túi độn ngực Mentor.

túi ngực ergonomic
Lựa chọn túi độn Mentor hay Ergonomic còn tùy thuộc vào tình trạng ngực, nhu cầu và khả năng chi trả tài chính của từng người

Bài viết này, Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã cung cấp đến bạn các thông tin so sánh liên quan giữa túi Mentor và Ergonomic. Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp, khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại túi độn phù hợp với khả năng tài chính và tình trạng ngực của mình.

Ngoài chọn cách nâng ngực bằng túi ngực mentor bạn có thể tham khảo công nghệ nâng ngực bằng tế bào gốc từ máu mới nhất hiện nay

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi