Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Lựa chọn túi ngực khi nâng là một yếu tố quan trọng khi nâng ngực. Trong đó kích cỡ túi độn sẽ quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ sau khi phẫu thuật. Cũng vì vậy mà có nhiều người đang thắc mắc nâng ngực size 250 phù hợp với những ai. Mọi thắc mắc về vấn đề này sẽ được chia sẻ qua bài viết sau.

Kích cỡ túi nâng ngực bao nhiêu phù hợp?
Kích cỡ túi nâng ngực bao nhiêu phù hợp?

Kích thước ngực chuẩn phù hợp của phụ nữ Việt Nam

Nâng ngực hiện đang là giải pháp thẩm mỹ tối ưu nhất giúp các cô nàng ngực lép lấy lại sự tự tin với vòng 3 quyến rũ. Có nhiều yếu tố quyết định đến kết quả thẩm mỹ, trong đó việc lựa chọn kích cỡ túi độn đặc biệt quan trọng. Sau khi thực hiện cần đảm bảo hài hòa, cân đối với cơ thể. 

Vậy, kích thước ngực chuẩn với chị em là bao nhiêu? Để xác định được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ đưa ra các tiêu chí size ngực phù hợp với chiều cao của mỗi khách hàng. 

  • Chiều cao 1m50: Size ngực phù hợp khoảng 76 – 80cm. 
  • Chiều cao 1m55: Size ngực phù hợp khoảng 78 – 83cm.
  • Chiều cao 1m60:  Size ngực phù hợp khoảng 83 – 86cm.
  • Chiều cao trên 1m70: Size ngực phù hợp khoảng 91 – 93cm.
Cách xác định kích cỡ ngực phù hợp
Cách xác định kích cỡ ngực phù hợp

Như vậy, dựa vào yếu tố chiều cao là một phần giúp các chị em lựa chọn được túi độn thích hợp. Hiện nay, nâng ngực size 250 là lựa chọn phổ biến của nhiều người, bởi nhìn chung kích cỡ ngực này vừa tầm so với vóc dáng chị em người Việt. Ngoài ra, size ngực phổ biến hiện đang được sử dụng như 300, 320, 340, 355, 375.

Bên cạnh đó, để xác định được vòng 1 phù hợp cần phải dựa vào vóc dáng của người thực hiện là mập hay gầy. Nhưng về cơ bản tiêu chí để đánh giá vòng 1 lý tưởng vừa vặn với 2 vòng còn lại cần thỏa điều kiện như sau:

  • Vòng 3 > vòng 1 khoảng 2cm, vòng 2 khoảng 25 – 30cm. 
  • Vòng 2 (tính từ vị trí qua núm vú) > vòng ngực 3 (tại vị trí cuối ngực) khoảng 7cm. 
  • Dựa trên hiệu số giữa vòng ngực 2 và vòng ngực 3 để xác định độ nâng của bầu ngực chuẩn.

Nâng ngực size 250 phù hợp với ai?

Túi độn ngực có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào hình thể của mỗi người mà bác sĩ  tư vấn lựa chọn. Hiện nay, một số khách hàng đang tìm hiểu kích cỡ túi nâng ngực size 250, bởi đây là loại phổ biến. Vậy, túi ngực size 250 phù hợp với ai?

Tìm hiểu về nâng ngực size 250

Khối lượng túi nâng ngực được tính bằng đơn vị ml, có nhiều size khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Nâng ngực túi độn size 250 được hiểu là túi độn chứa dung tích 250ml, đây là kích cỡ được dùng phổ biến vì khá là phù hợp với thân hình của nhiều chị em. 

Túi ngực size 250 phù hợp với những ai?
Túi ngực size 250 phù hợp với những ai?

Dưới đây là bảng size ngực phù hợp với cân nặng và chiều cao theo tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ:

Chiều cao Cân nặng (kg) Size ngực (đơn vị cc)
<1m50 <45kg 200-225cc
1m50-1m60 45-50kg 250-275cc
1m61-1m70 51-59kg 300-350cc
>1m70  >60kg 375cc trở lên

Như vậy, nâng ngực size 250 sẽ phù hợp với những ai có chiều cao từ 1m50 – 1m60, cân nặng 45-50kg, số đo vòng 1 khoảng 78-86cm. Tuy nhiên, để xác định chắc chắn sự phù hợp thì còn dựa vào các yếu tố khác như hình dáng và số đo bầu ngực ban đầu, số đo 3 vòng. Vậy với nâng ngực size 300 thì phù hợp với người có chiều cao và cân nặng thế nào?

Bí quyết chọn size ngực phù hợp với chiều cao

Có nhiều cách để xác định xem cơ thể có thích hợp với size ngực 250. Cách thực hiện đơn giản bằng những phương pháp như sau:

Cách xác định kích cỡ ngực phù hợp
Cách xác định kích cỡ ngực phù hợp

Dùng gạo để đo kích cỡ ngực

Với cách làm này, các bạn cần chuẩn bị một túi vải mỏng để chứa gạo, cho vào 2 túi khoảng 250g và buộc chặt. Sau khi đã chuẩn bị túi gạo thì tiếp theo các bạn hãy mặc áo ngực vào, nên chú ý chọn áo có độ co giãn. Độn túi gạo vào 2 bên ngực rồi cân chỉnh cho đồng đều. 

Cách dùng túi gạo để xác định mức độ phù hợp với size ngực rất đơn giản, dễ thực hiện. Thế nhưng, đây vẫn là cách làm mang tính chất tương đối, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác để xác định chắc chắn size ngực 250 có phù hợp với bạn hay không.

Nhiều chị em không muốn cải thiện dáng ngực nhưng không muốn quá to, thường tìm hiểu nâng ngực size nhỏ nhất là bao nhiêu. Tuy nhiên dáng ngực phải phù hợp với vóc dáng của bạn, từ đó mới tôn lên một tổng thể hài hòa.

Dùng nước để đo kích cỡ ngực

Cách làm này khá đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một túi nhựa rồi cho 250ml nước vào túi đựng. Sau đó, đệm vào bên trong ngực để xem xét có phù hợp với thân hình của bạn. Hãy chụp ảnh trước và sau và quan sát để biết kích cỡ túi nhựa so với hình thể có đồng đều, cân xứng.

Đến cơ sở thẩm mỹ 

Những cách làm tại nhà là bước đầu để chúng ta xác định nâng ngực size 250 có phù hợp với mình. Nhưng để biết chính xác hơn thì các bạn cần đến cơ sở thẩm mỹ để bác sĩ đo vẽ chính xác. 

Bác sĩ đo vẽ ngực phù hợp với chiều cao và cân nặng của khách hàng
Bác sĩ đo vẽ ngực phù hợp với chiều cao và cân nặng của khách hàng

Tại các địa chỉ thẩm mỹ có trang bị máy móc tiên tiến giúp mô phỏng hình ảnh bầu ngực qua màn hình để đánh giá chính xác kích cỡ ngực phù hợp cho cơ thể của mỗi người. Độ chính xác lên đến hơn 90% so với các cách làm đơn giản tại nhà. 

Ngoài ra, các bác sĩ còn tư vấn cho khách hàng chất liệu độn thích hợp, phương pháp phẫu thuật, kiểm tra tình trạng ngực để đưa ra quyết định chính xác hơn. Do đó, tốt nhất là chúng ta nên đến các địa chỉ thẩm mỹ để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Dựa vào yếu tố nào lựa chọn size ngực phù hợp?

Nâng ngực size 250 mặc dù khá phổ biến, nhưng để xác định nâng ngực size bao nhiêu là đẹp thì còn phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như:

Những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn size nâng ngực
Những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn size nâng ngực
  • Vóc dáng cơ thể: Như đã nêu trên, vóc dáng cơ thể là tiêu chí quan trọng để quyết định lựa chọn kích cỡ ngực phù hợp. Nếu cơ thể nhỏ thì không thể nâng ngực quá to gây mất cân đối. Ngược lại, nếu vóc dáng cao, cơ thể to thì không thể lựa chọn size ngực nhỏ sẽ không tôn lên được đường cong nổi bật.
  • Chọn túi độn theo mong muốn của khách hàng: Bác sĩ có thể tư vấn chọn size nâng ngực theo ý muốn của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bầu ngực và tổng thể vóc dáng sao cho cân đối nhất.
  • Chọn size theo tỷ lệ vàng hiện nay: Hiện nay, size nâng ngực phù hợp với phụ nữ Việt Nam theo chiều cao và cân nặng phổ biến là size 250 hoặc ở mức 300, 320, 340… 

Những hệ lụy khi chọn size ngực không phù hợp

Nâng ngực size 250 tuy khá phổ biến, nhưng không phải ai cũng thích hợp thực hiện. Nếu chúng ta lựa chọn size nâng ngực không phù hợp thì sẽ có những hệ lụy như sau:

Không đảm bảo tính thẩm mỹ

Lựa chọn size ngực vừa vặn với cơ thể sẽ đảm bảo ngực cân đối tạo đường cong quyến rũ. Nhưng nếu ngực nhỏ hoặc lớn hơn thì vòng 1 với 2 vòng còn lại sẽ không cân xứng với nhau, tổng thể thiếu sự hài hòa, mất sức hút. 

Lựa chọn size ngực không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ
Lựa chọn size ngực không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ

Gây biến chứng nguy hiểm

Khi nâng ngực không đúng kích cỡ có thể gây ra những biến chứng. Nếu ngực quá nhỏ thì không cải thiện được tình trạng ngực lép đúng với mong đợi của khách hàng. Vì vậy, bác sĩ rất cẩn thận đo vẽ bầu ngực mới dựa trên nhiều yếu đảm bảo sự phù hợp nhất.

Đặc biệt, nếu nâng ngực quá to có thể dẫn đến rách vết phẫu thuật, ngực bị xệ không được săn chắc chuẩn dáng. Ngoài ra, ngực còn có nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm như co thắt, đau lưng, tổn thương xương…

Mọi thông tin về nâng ngực size 250 đã được chia sẻ với các bạn. Thông qua những vấn đề được nêu về kích cỡ túi ngực, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được size ngực phù hợp với mình. Và đừng quên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé!

Cùng Seoul Center so sánh túi ngực Motiva với túi ngực Mentor nên chọn loại nào? Loại nào thì rẻ?

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi