Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Dầu oliu được biết đến như một loại nguyên liệu thiên nhiên với thành phần nuôi dưỡng làn da tuyệt vời. Không chỉ được sử dụng trong các liệu trình làm đẹp da mặt, da cơ thể,… dầu oliu còn có khả năng trị thâm và trẻ hóa làn da “cô bé” hiệu quả. Cùng chuyên mục Thẩm Mỹ của Seoul Center khám phá ngay 4 cách làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu đơn giản tại nhà, hiệu quả.

Công dụng của dầu Oliu đối với làn da

Dầu Oliu không chỉ là loại dầu giàu chất dinh dưỡng mà đây còn là thực phẩm đem lại nhiều công dụng đối với làn da như sau:

  • Với người có làn da nhạy cảm: Dầu Oliu có chứa các thành phần vitamin, khoáng chất và các axit béo có lợi. Điều này sẽ giúp bảo vệ tối ưu cho làn da nhạy cảm tránh các yếu tố gây hại từ môi trường.
  • Với người có làn da khô, nhanh lão hóa và nhăn nheo: Vitamin E và A trong dầu Oliu là những thành phần giúp chống oxy hóa, giúp da tái tạo các tế bào mới và khắc phục những hư tổn từ sâu bên trong. Nhờ vậy, làn da sẽ ngày càng căng bóng, mịn màng và trẻ hóa.

>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ làm hồng cô bé nhanh chóng an toàn tại Seoul Center

làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu
Dầu oliu chứa nhiều thành phần dưỡng chất tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da

Nguyên nhân cô bé bị thâm sạm

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cô bé của bạn ngày càng trở nên thâm đen và mất thẩm mỹ là do di truyền, chăm sóc cô bé sai cách, ảnh hưởng sau khi sinh con,… 

Do di truyền

Phần lớn, da đen hay trắng hình thành dựa trên gen di truyền. Vì thế, những vùng da mỏng như nách, cổ, khuỷu tay, nhũ hoa, vùng kín sẽ có màu sẫm hơn vì các hắc tố melanin sản sinh quá mức. Theo đó mà một số trường hợp vùng kín vẫn có khả năng bị thâm sạm mặc dù chưa từng quan hệ hay trải qua thời kỳ sinh nở.

Do mặc đồ lót quá chật

Nguyên nhân tiếp theo khiến cô bé bị thâm sạm đó là sử dụng sai loại quần lót. Vì các loại quần lót với chất liệu cứng, thô ráp sẽ làm hạn chế quá trình lưu thông máu và khiến cô bé ma sát nhiều. Từ đó, khiến cho vùng kín ngày càng thâm đen hơn.

Không vệ sinh sạch sẽ vùng kín

Vệ sinh không đúng chuẩn khoa học và thao tác rửa vùng kín quá mạnh bạo sẽ làm cô bé dễ bị tổn thương. Điều này lâu ngày sẽ làm cho cô bé thay đổi màu sắc trở nên thâm sạm hơn.

làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu
Các tác động bên ngoài có nguy cơ ảnh hưởng đến da vùng kín

Quan hệ với tần suất liên tục

Việc ma sát quá mạnh khi quan hệ và ân ái với tần suất quá dày trong thời gian dài cũng là lý do khiến cho cô bé không giữ được màu hồng hào tự nhiên. Ngoài ra, quan hệ với tần suất liên tục sẽ làm môi bé bị dài và chùng nhão. 

Quá trình sinh con

Nội tiết tố của phụ nữ thay đổi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến vùng da cô bé ngày càng thâm đen, đặc biệt trong giai đoạn mang thai, sinh con. Lúc này, nồng độ hormone nữ đang dần suy giảm. Hơn nữa, các gốc tự do và sắc tố melanin trong giai đoạn mang thai, sinh con cũng tăng mạnh. Chính vì điều này đã khiến cô bé chuyển sang màu thâm sạm hơn bình thường. 

làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu
Vùng kín thâm sau một thời gian sẽ bị lão hóa và nhăn nheo

Nhận ưu đãi làm hồng cô bé hiệu quả ngay lần đầu

Hướng dẫn 4 cách làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu

Dầu Oliu có thể kết hợp với rất nhiều nguyên liệu tự nhiên khác nhau để làm nên sản phẩm chăm sóc da với hiệu quả tuyệt vời. Dưới đây Seoul Center xin chia sẻ đến các chị em phụ nữ 4 cách trị thâm bằng dầu Oliu đơn giản tại nhà:

Làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu nguyên chất

Với các công dụng tuyệt vời mà dầu Oliu mang lại cho là da, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu oliu nguyên chất để chăm sóc làn da cô bé mà không cần kết hợp với các nguyên liệu khác theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị khoảng 5ml – 7ml dầu Oliu nguyên chất.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước sạch, đồng thời cũng rửa tay thực sạch với xà phòng diệt khuẩn.
  • Bước 3: Dùng tay lấy dầu Oliu thoa vào vùng kín, sau đó massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút để các thành phần dưỡng da có trong dầu Oliu thấm vào làn da cô bé.
  • Bước 4: Sau khi massage xong, chị em dùng nước ấm để rửa lại thật sạch và dùng khăn mềm để lau khô.
làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu
Sử dụng dầu Oliu nguyên chất là cách đơn giản để làm hồng vùng kín tự nhiên, hiệu quả

Lưu ý, để đạt được hiệu quả làm hồng cô bé tốt nhất, bạn nên áp dụng phương pháp massage cô bé bằng dầu Oliu nguyên chất ít nhất 2 – 3 lần/tuần.

Làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu và chanh

Nếu Oliu có khả năng chống lão hóa, giúp da trở nên sáng màu và đàn hồi tốt hơn thì chanh với tính chất tẩy tế bào chất tốt sẽ cải thiện các vùng da thâm sạm một cách hiệu quả. Do đó, bạn có thể kết hợp cả 2 loại nguyên liệu này để chăm sóc cô bé theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị dầu Oliu và nước cốt chanh.
  • Bước 2: Trộn đều 2 thìa dầu Oliu và 1 thìa nước cốt chanh.
  • Bước 3: Vệ sinh thật sạch vùng kín và tay.
  • Bước 4: Thoa hỗn hợp vừa trộn lên vùng kín và thực hiện massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút để các tinh chất trong dầu Oliu và nước chanh thẩm thấu vào da.
  • Bước 5: Vệ sinh sạch lại vùng kín bằng nước ấm và dùng khăn mềm lau khô vùng kín.
làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu
Dầu oliu kết hợp vùng nước cốt chanh giúp đẩy nhanh thời gian làm hồng cô bé

Do vùng kín có làn da vô cùng nhạy cảm và chanh có tính tẩy tế bào chết khá tốt. Thế nên bạn chỉ thực hiện cách làm hồng vùng kín này 2 lần/tuần. Cùng tham khảo bài viết về cách làm hồng vùng kín bằng chanh để rõ chi tiết hơn về nguyên liệu tự nhiên này nhé!

Bạn đã thực hiện qua nhưng không hiệu quả?

Click để được tư vấn dịch vụ làm hồng và nhận ngay ƯU ĐÃI lên đến 12 triệu!

Làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu và mật ong

Kết hợp mật ong cùng dầu Oliu sẽ làm tăng tác dụng chống oxy hóa, hạn chế được sự hình thành và phát triển của các gốc tự do trong tế bào. Từ đó, các hắc sắc tố tại vùng da cô bé cũng dần biến mất, trả lại vùng kín hồng hào, quyến rũ cho chị em.

  • Bước 1: Chuẩn bị sẵn dầu Oliu và mật ong nguyên chất.
  • Bước 2: Trộn đều hỗn hợp gồm 2 muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê dầu Oliu.
  • Bước 3: Vệ sinh thật sạch vùng kín và rửa tay bằng xà bông diệt khuẩn,
  • Bước 4: Lấy hỗn hợp dầu Oliu và mật ong đã trộn trước đó để thoa lên cô bé và dùng tay massage nhẹ nhàng trong 15 phút.
  • Bước 5: Rửa sạch lại vùng kín bằng nước ấm và dùng khăn mềm lau khô.
làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu
Mật ong vùng dầu oliu là 2 nguyên liệu tự nhiên nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Làm hồng vùng kín bằng mật ong và dầu Oliu rất hiệu quả. Tuy nhiên 2 loại nguyên liệu này đều là các chất rất khó để rửa trôi. Vì thế, bạn cần cẩn thận rửa sạch lại bằng nước ấm mới có thể vệ sinh sạch sẽ. Nếu không chúng sẽ dễ đọng lại trên làn da gây nên các viêm nhiễm.

Làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu và giấm táo

Tương tự như chanh, giấm táo cũng là nguyên liệu tự nhiên có tính tẩy tế bào chết. Do đó, khi kết hợp giấm táo cùng dầu Oliu sẽ giúp phát huy công dụng làm trắng cô bé một cách nhanh chóng. Để thực hiện phương pháp này, chị em cần làm theo các bước sau đây.

  • Bước 1: Chuẩn bị dầu Oliu và giấm táo.
  • Bước 2: Pha hỗn hợp gồm dầu oliu và giấm táo với tỉ lệ 1:1.
  • Bước 3: Làm sạch vùng kín và bàn tay trước khi thực hiện massage cô bé.
  • Bước 4: Dùng hỗn hợp gồm dầu Oliu và giấm táo đã pha trước đó để massage nhẹ nhàng lên vùng kín trong vòng 15 phút.
  • Bước 5: Vệ sinh vùng kín thật sạch lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm để tránh gây trầy xước cô bé.
làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu
Giấm táo có tác dụng tẩy tế bào chết, trong khi đó dầu oliu giúp cải thiện đều màu, sáng hồng vùng kín

Bởi giấm cũng có tính tẩy tế bào chết tương tự như chanh, thế nên chị em cũng cần lưu ý về tần suất sử dụng cách làm hồng cô bé tự nhiên này. Chỉ nên thực hiện tối đa 2 – 3 lần/tuần để tránh làm tổn thương vùng da nhạy cảm.

Làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu có thực sự hiệu quả?

Làm hồng cô bé bằng dầu Oliu là phương pháp trị thâm cô bé phổ biến và nổi tiếng từ thời các bà, các mẹ. Tuy nhiên, với phương pháp làm đẹp tự nhiên, dân gian này có thực sự mang lại hiệu quả hay không?

Với thành phần dinh dưỡng và công dụng có trong dầu Oliu vừa đề cập ở trên, các chuyên gia đánh giá việc điều trị thâm sạm ở vùng kín bằng dầu Oliu hoàn toàn mang lại hiệu quả làm hồng cô bé như mong muốn.

Dầu Oliu với thành phần nổi bật là vitamin E và chất chống oxy hóa có khả năng làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Nhờ đó, làn da vùng kín cũng trở nên sáng màu hơn, không còn tình trạng khiến chị em mất tự tin.

Bạn chưa hài lòng với độ hiệu quả?

Nhấn ngay để được chuyên gia tư vấn dịch vụ làm hồng tại Seoul Center!

Bên cạnh đó, việc duy trì sử dụng dầu Oliu chăm sóc làn da cô bé còn hồi phục cả độ đàn hồi và co giãn, giúp chị em có được cảm nhận được các khoái cảm tốt hơn và đạt đỉnh “thăng hoa” trong cuộc yêu.

làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu
Làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu mang lại hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng

Làm hồng vùng kín bằng dầu Oliu là một phương pháp giúp giải quyết tình trạng thâm vùng kín an toàn và khoa học. Mong rằng qua những chia sẻ mà Seoul Center cung cấp sẽ giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin và sức hút mạnh mẽ của người phụ nữ.

Bài viết liên quan cùng chủ đề làm hồng vùng kín tự nhiên được nhiều người quan tâm đến mà bạn nên tham khảo qua:

Cách làm hồng cô bé bằng sữa chua

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi