Trở lại

Thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ mũi

Thẩm mỹ Filler - Botox

Trẻ hóa da

Thẩm mỹ môi

Thẩm mỹ ngực

Thẩm mỹ mông

Thẩm mỹ giảm béo

Kiến thức Cô bé - Nhũ hoa

Kinh nghiệm chăm sóc da

Mẹo triệt lông

Kiến thức phun xăm

Tips tắm trắng

Kiến thức về tóc

Cải thiện vóc dáng

Sức khỏe

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Âm đạo bị giãn rộng ảnh hưởng không nhỏ đến sự thăng hoa trong quan hệ, nhưng bạn lại e ngại phẫu thuật. Vậy, cách đơn giản là hãy áp dụng các bài tập se khít vùng kínSeoul Center sẽ bật mí sau đây như squat, yoga, nhảy, kegel… Không cần tốn nhiều thời gian và công sức mà vẫn cải thiện được tình trạng đang gặp phải, đặc biệt còn tăng cường sức khỏe và tính đàn hồi cho “cô bé”.

Bài tập thu nhỏ vùng kín là gì?

Bài tập thu nhỏ vùng kín là các động tác ảnh hưởng trực tiếp đến nhóm cơ âm hộ và xương chậu. Kiên trì thực hiện các bài tập se khít vùng kín mang đến cho phụ nữ cơ âm đạo săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Âm đạo của nữ giới có thể bị giãn rộng bởi một số nguyên nhân như lão hóa, trải qua sinh nở hay mắc bệnh lý phụ khoa. Vùng kín thiếu săn chắc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm lý và hưng phấn trong chuyện chăn gối.

Các bài tập thu nhỏ vùng kín được ví như cách đơn giản để chị em lấy lại sự tự tin của thời thanh xuân, duy trì hạnh phúc hôn nhân. Chỉ với 5 – 10 phút luyện tập mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu cô bé se khít, quyến rũ.

bài tập se khít vùng kín
Các bài tập thu nhỏ vùng kín giúp cô bé của bạn quyến rũ hơn

Một số lợi ích của việc se khít “cô bé” ở nữ giới

Se khít “cô bé” giúp cho bạn cải thiện được các khuyết điểm như giãn rộng âm đạo, đồng thời còn ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Cụ thể, các bài tập se khít cô bé có những lợi ích như sau:

  • Làm mới “cô bé” tạo sự tự tin: Theo thời gian, do sinh nở, quan hệ nhiều lần mà âm đạo sẽ ngày càng rộng “thênh thang”. Các bài tập vùng kín có thể giải quyết khuyết điểm này giúp các chị em không còn tự ti mỗi khi âu yếm.
  • Tăng cảm giác hưng phấn trong quan hệ: Các bài tập có thể giúp cho vùng kín trở về như thời con gái. Một khi âm đạo se khít và có độ co thắt thì các chị em sẽ trở thành nữ hoàng trong mắt các “đấng mày râu”.
  • Duy trì độ ẩm của âm đạo: Âm đạo được se khít khỏe mạnh sẽ hạn chế sự khô hạn và đau rát. Nhờ đó mà vùng kín luôn có độ ẩm, tăng khả năng thăng hoa khi bước vào cuộc yêu.
  • Ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa: Các bài tập se khít vùng kín cũng góp phần giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Bởi khi âm đạo giãn rộng và ẩm ướt dễ làm cho vi khuẩn tấn công vào bên gây viêm nhiễm.
  • Ngăn ngừa tình trạng tiểu không kiểm soát: Âm đạo giãn rộng dẫn đến những hệ lụy như khiến tử cung sa xuống chèn ép niệu đạo gây nên tình trạng tiểu són và mất kiểm soát. Các bài tập se khít sẽ cải thiện được tình trạng này hiệu quả.
bài tập se khít vùng kín - seoulcenter
Cô bé” khít chặt giúp cho cuộc yêu đạt khoái cảm

Một số bài tập se khít vùng kín dành cho nữ giới

“Cô bé” của các bạn đang gặp khuyết điểm, bắt đầu có dấu hiệu “xuống cấp” thì hãy nhanh chóng áp dụng ngay những bài tập làm se khít vùng kín sau đây nhé!

Bài tập co bóp cửa mình giúp se khít vùng kín

Phương pháp se khít vùng kín co bóp cửa mình có cách thực hiện đơn giản. Các bạn dễ dàng luyện tập ở bất kỳ nơi đâu, thực hiện khoảng 3 – 4 lần/ngày sẽ thấy cải thiện rõ rệt.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Co cơ mạnh và thả lỏng tại vị trí cơ âm đạo.
  • Bước 2: Sau khi siết chặt rồi thả lỏng, nghỉ ngơi khoảng 3 – 5s rồi lặp lại động tác co bóp.

Lưu ý: Mỗi lần tập là co thắt khoảng 30 – 50 lần.

bài tập se khít vùng kín - seoulcenter
Bài tập co bóp cửa mình làm thu hẹp âm đạo tự nhiên

Bài tập kegel cải thiện tình trạng vùng kín giãn rộng

Bài tập kegel được nhiều chị em lựa chọn vì có thể cải thiện ở vùng cơ sàn chậu. Theo các chuyên gia, áp dụng thường xuyên giúp cho vùng kín se khít một cách tự nhiên.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đi tiểu sạch trước khi luyện tập để làm rỗng bàng quang. Sau đó, đưa ngón tay vào âm đạo và thắt chặt các cơ để xác định vùng cơ sàn chậu.
  • Bước 2: Thắt chặt vùng cơ sàn chậu khoảng 3 – 10s rồi thả lỏng khoảng 10s. Tiếp tục thực hiện động tác khoảng 10 – 20 lần.

Lưu ý: Cần kiên trì áp dụng bài tập se khít vùng kín mỗi ngày 2 – 3 lần mới thấy có hiệu quả. Nếu bạn chưa biết cách xác định vùng cơ sàn chậu thì hãy liên đến bác sĩ để được tư vấn.

bài tập se khít vùng kín - seoulcenter
Thực hiện bài tập kegel thường xuyên làm cho âm đạo khít chặt hiệu quả

Bài tập squat giúp se khít vùng kín

Squat là một trong những bài tập làm se khít vùng kín cho kết quả bất ngờ. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo cần thực hiện đúng nếu không sẽ phản tác dụng và còn gây tổn thương ở vùng cơ sàn chậu hoặc bị sa tử cung.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng trên sàn nhà, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Bước 2: Hít thật mạnh vào vùng cơ sàn chậu rồi nhẹ nhàng thở ra, sau đó thót chặt cơ bụng.
  • Bước 3: Dần dần hạ thấp người ở tư thế như đang ngồi trên chiếc ghế và giữ yên khoảng 10s. Sau đó, hít vào và đứng thẳng, thư giãn khoảng 10s rồi thực hiện lại động tác này 10 lần.
bài tập se khít vùng kín - seoulcenter
Làm đẹp vùng kín mỗi ngày bằng tư thế Squat cho kết quả đáng kể

Các bài tập Yoga giúp se khít vùng kín

Yoga không chỉ giúp thu nhỏ âm đạo mà còn cải thiện sức khỏe và tăng cường sự dẻo dai của các cơ. Tập yoga cũng giúp bạn thư giãn tinh thần và làm giảm sự căng thẳng của công việc rất tốt.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Nằm ngửa và duỗi thẳng người trên mặt sàn.
  • Bước 2: Nâng từng chân sao cho vuông góc với mặt phẳng hoặc có thể di chuyển lệch chân sang hai bên. Lưu ý giữ cho lưng và tay thẳng tránh co người lại.

Lưu ý: Thực hiện động tác liên tục khoảng 5 phút, mỗi ngày tập khoảng 5 lần.

Bài tập ngồi xổm thu hẹp âm đạo tự nhiên

Bài tập se khít vùng kín thực hiện bằng cách ngồi xổm rất dễ dàng luyện tập để cho kết quả. Không quá cầu kỳ nhưng có thể làm cho âm đạo thu hẹp một cách tự nhiên.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai, lưng thẳng rồi uốn cong đầu gối.
  • Bước 2: Hạ thấp người xuống giống như tư thế đang ngồi, chú ý giữ cho đùi và cẳng chân vuông góc, hai tay để thẳng về phía trước. Giữ yên tư thế này càng lâu càng tốt và luyện tập thường xuyên trong ngày.
bài tập se khít vùng kín - seoulcenter
Cải thiện tình trạng âm đạo giãn rộng dễ dàng bằng bài tập ngồi xổm

Bài tập cây cầu thu nhỏ âm đạo tại nhà

Động tác cây cầu cũng là lựa chọn giúp cho vùng kín se khít. Bài tập se khít cô bé rất nhẹ nhàng và dễ dàng áp dụng, bạn chỉ cần tìm một nơi thoải mái để bắt đầu thực hiện.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Nằm ngửa thẳng người và cong đầu gối. Chú ý lòng bàn chân tiếp xúc với mặt sàn và hai chân dang rộng bằng vai.
  • Bước 2: Hít thở thật đều, tập trung sức mạnh ở cơ sàn chậu để nâng vùng hông và giữ tư thế khoảng 10s.
  • Bước 3: Hạ phần hông về tư thế ban đầu và thả lỏng cơ sàn chậu. Tiếp tục thực hiện động tác khoảng 10 lần.

Lưu ý: Tập trung hơi thở để co thắt cơ sàn chậu khoảng 5s rồi bắt đầu siết chặt tiếp 5s, sau đó thả lỏng. Mỗi ngày áp dụng 10 – 15 lần sẽ thấy kết quả.

bài tập cho se khít vùng kín
Bài tập cây cầu tác động đến vùng cơ sàn chậu giúp âm đạo nhỏ lại

Bài tập nhảy dang tay chân se khít âm đạo nhanh chóng

Bài tập nhảy dang tay chân có nhiều tác dụng, vừa làm nhỏ âm đạo vừa đốt cháy calo. Đây là phương pháp giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe của cơ thể nói chung và vùng kín nói riêng.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng người, chân khép lại, hai tay thả tự nhiên hai bên hông.
  • Bước 2: Bật nhún người nhảy lên, đồng thời đưa hai chân sang ngang và tay đánh lên đầu. Sau đó, hạ người về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác khoảng 30 – 60s và liên tục nhiều lần.

Lưu ý: Khi nhảy lên, hai chân chụm vào nhau để tác động đến vùng cơ sàn chậu nhằm mang lại hiệu quả.

bài tập se khít vùng kín - seoulcenter
Bài tập nhảy dang tay chân vừa giúp thu nhỏ âm đạo vừa đốt cháy calo

Bài tập gập gối se khít vùng kín

Bài tập gập gối với các động tác rất đơn giản có hiệu quả se khít vùng kín nhanh chóng. Đây là bài tập phù hợp với các mẹ trẻ nhờ hiệu quả giúp se khít vùng kín sau sinh.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Bạn cần lựa chọn mặt phẳng rộng rãi để các bước luyện tập diễn ra thuận lợi hơn.
  • Bước 2: Toàn thân nằm ngửa trên mặt phẳng, thư giãn phần bụng, mông và chân.
  • Bước 3: Gập hai đầu gối sát vào nhau rồi từ từ mở rộng hai chân nhưng gót chân vẫn giữ sao cho bàn chân đụng nhau.
  • Bước 4: Hai cánh tay luôn cố định sát vào thân người.

Khi luyện tập bài gập đầu gối, bạn cần giữ hơi thở đều và co thắt vùng xương chậu trong khoảng 5 giây rồi thả lỏng. Động tác này cần thực hiện từ 10 – 15 lần/ngày để đạt hiệu quả se khít âm đạo tối ưu.

bài tập cho se khít vùng kín
Bài tập gập gối có hiệu quả se khít vùng kín nhanh chóng

Một số lưu ý khi thực hiện các bài tập giúp se khít âm đạo

Trong quá trình áp dụng các bài tập cho se khít vùng kín, các bạn cần lưu ý để việc thực hiện đạt kết quả cao, chẳng hạn:

  • Hầu hết các bài tập đều tập trung ở vùng cơ sàn chậu mà không dùng đến các cơ ở lưng, bụng, chân, mông… Vì vậy mà sau khi luyện tập, các bộ phận này bị đau thì chứng tỏ đã thực hiện sai cách.
  • Những bài tập se khít cô bé thường cho hiệu quả đối với những ai có âm đạo bị giãn ở mức độ nhẹ. Chúng ta cần kiên trì mỗi ngày và áp dụng trong thời gian dài.
  • Kết quả luyện tập sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách thực hiện. Đặc biệt, chúng ta còn phải biết xác định các vị trí như cơ sàn chậu, âm đạo để áp dụng các bài tập.
  • Sau khoảng thời gian dài thực hiện, các bạn có thể kiểm tra tình trạng âm đạo bằng cách quan hệ. Nếu cảm giác âm đạo siết chặt và co thắt đạt khoái cảm hơn thì chắc hẳn “cô bé” đã se khít và săn chắc hơn.
  • Trường hợp thực hiện bài tập đúng cách và lâu dài nhưng vẫn không thấy kết quả thì nên thăm khám bác sĩ để được tư vấn phương pháp phù hợp, tránh mất thời gian và công sức.
bài tập se khít vùng kín - seoulcenter
Các bài tập se khít vùng kín thường cho kết quả đối với những người có âm đạo bị giãn ở mức độ nhẹ

Dịch vụ thu nhỏ vùng kín

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, các bài tập thu hẹp vùng kín rất đơn giản có thể làm cho vùng kín se khít tự nhiên. Nhưng đối với những trường hợp có âm đạo bị giãn rộng do sinh nở, quan hệ nhiều lần ở mức độ nặng thì rất khó cải thiện. Ngoài ra, những bài tập này lại không thể làm cho vùng kín trở nên hồng hào.

Như vậy, nếu các chị em áp dụng bài tập se khít hoài mà vẫn không có kết quả thì hãy thử tham khảo đến dịch vụ thu nhỏ vùng kín. Dịch vụ này sử dụng công nghệ thu nhỏ vùng kín bằng laser hiện đại, giúp bạn thu hẹp âm đạo và cả môi bé, môi lớn, kết hợp với làm hồng “cô bé”.

Thay màu đổi sắc cho cuộc yêu thêm phấn khích

Xem thêm bài viết liên quan cùng chủ đề:

Làm hồng cô bé bằng nha đam Viên đặt se khít vùng kín

Tia laser tác động nhẹ nhàng đến thành ống âm đạo và đi vào tận các mô để se khít, đồng thời kích thích tăng sinh collagen làm tăng sự đàn hồi. Công nghệ laser không gây đau rát, bỏng hoặc tổn thương và rất nhanh chóng cho kết quả.

bài tập se khít vùng kín - seoulcenter
Se khít vùng kín nhanh chóng và hiệu quả bằng công nghệ laser

Sau khi trẻ hóa vùng kín, kiêng cữ hoạt động va chạm đến “cô bé” khoảng 5 – 7 ngày là phục hồi. Không cần nghỉ dưỡng lâu hay chăm sóc vết thương giống như phẫu thuật. Do đó mà dịch vụ thu nhỏ vùng kín tại Seoul Center được nhiều chị em lựa chọn thực hiện.

Cùng tìm hiểu chi tiết phương pháp này qua bài viết thu nhỏ môi bé không cần phẫu thuật nhé.

Các bài tập se khít cô bé là cách làm đẹp tự nhiên dành cho những ai có “cô bé” mới xập xệ. Nhìn chung, những bước áp dụng rất đơn giản, nhẹ nhàng không quá khó khăn. Ngoài việc làm cho âm đạo nhỏ lại thì còn tăng cường sức khỏe, các cơ hoạt động dẻo dai hơn.

Top 8 bài tập se khít vùng kín đơn giản, có thể thực hiện tại nhà sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng cô bé bị giãn rộng. Nếu cần sự hỗ trợ của các chuyên gia, bạn có thể liên hệ ngay Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center để được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 15/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi