Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Với sự phát triển của công nghệ nâng ngực hiện nay giúp cho chị em sở hữu vòng 1 đầy đặn và dài lâu. Tuy nhiên, bạn cần biết rõ nâng ngực giữ được bao lâu để đưa ra lựa chọn phù hợp và biết cách duy trì vòng 1 sao cho hiệu quả nhất. Các chuyên gia Seoul Center sẽ giải đáp thắc mắc và gợi ý cách duy trì dáng ngực bền lâu cho chị em qua bài viết.

Nâng ngực giữ được bao lâu

Nâng ngực giữ được bao lâu?

Trước khi trả lời cho câu hỏi nâng ngực giữ được bao lâu, bạn cần biết phẫu thuật nâng ngực hiện nay được ứng dụng 2 phương pháp phổ biến và an toàn là nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực bằng túi độn. Theo đó, mỗi phương pháp sẽ có thời gian lưu giữ kết quả khác nhau và thậm chí là vĩnh viễn.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu?

Đối với kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ được cấy các tế bào mỡ khỏe mạnh từ chính cơ thể khách hàng để tạo hình vòng 1. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân có thể duy trì từ 2 – 5 năm. Sau thời gian này, bạn cần tiến hành tiêm mỡ tự thân lần 2, lần 3 để giữ kết quả vòng 1 đẹp như mong muốn.

Nâng ngực giữ được bao lâu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân duy trì hiệu quả từ 2 – 5 năm

Phương pháp cấy mỡ tự thân vòng 1 được đánh giá cao về độ an toàn, tỷ lệ đào thải thấp. Nếu chăm sóc đúng cách và thực hiện tại những địa chỉ uy tín có thể giúp bạn duy trì kết quả vòng 1 vĩnh viễn về sau.

Nâng ngực bằng túi độn giữ được bao lâu?

Nâng ngực bằng túi độn silicon là phương pháp được ứng dụng phổ biến hiện nay với kỹ thuật nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn và giữ dáng ngực đẹp tự nhiên. Các bác sĩ cho biết nâng ngực bằng túi độn có thể duy trì kết quả từ 10 – 20 năm và thậm chí lâu hơn.

Với chất liệu túi độn bền lâu và tương thích với cơ thể, giúp hạn chế tỷ lệ bị đào thải và liên kết chặt chẽ với khoang ngực. Từ đó, khi lựa chọn phương pháp nâng ngực bằng túi độn bạn sẽ không cần lo lắng nâng ngực giữ được bao lâu.

Nâng ngực giữ được bao lâu
Nâng ngực bằng túi độn cho kết quả lâu dài từ 10 – 20 năm

Nâng ngực bao lâu thì ổn định?

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, thời gian cần để dáng ngực ổn định sau phẫu thuật là từ 1 – 2 tháng. Cụ thể các giai đoạn hồi phục của vết thương mà bạn nên nắm bên cạnh nâng ngực giữ được bao lâu như sau:

  • Trong 3 – 5 ngày đầu: Ngực có cảm giác đau căng tức, rất khó chịu và cần uống thuốc giảm đau theo đúng chỉ định.
  • Từ 5 – 15 ngày tiếp theo: Cơn đau nhức giảm dần nhưng với một số trường hợp cơ địa nhạy cảm tình trạng này có thể kéo dài đến hơn 3 tuần.
  • Từ 3 – 4 tuần: Dáng ngực đã dần hồi phục, mô liên kết đã tương thích với chất liệu độn.
  • Sau 1 – 2 tháng: Ngực đã ổn định hơn, đạt độ đàn hồi, căng tròn tự nhiên.

Thời gian trong các giai đoạn hồi phục có thể thay đổi tùy theo cơ địa, cách chăm sóc của khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần theo dõi sát sao quá trình ổn định của dáng ngực để phát hiện sớm các dấu hiệu biến chứng đầu tiên.

Nâng ngực giữ được bao lâu
Sau khi nâng ngực khoảng 1 – 2 tháng vòng 1 sẽ dần ổn định

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả nâng ngực

Thực tế, thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp sau khi nâng ngực ở mỗi khách hàng là khác nhau, phụ thuộc vào 4 yếu tố chính: chất liệu túi ngực, tay nghề bác sĩ, cơ địa khách hàng, cách chăm sóc hậu phẫu. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn về những yếu tố trên để có phương pháp kéo dài thời gian duy trì kết quả nâng ngực:

Chất liệu túi ngực

Hiện nay, phần lớn túi độn ngực được làm từ silicon và các nhà sản xuất cũng chia sẻ thời hạn sử dụng dao động trong khoảng 10 năm. Trường hợp bạn sử dụng túi độn ngực kém chất lượng, không chỉ rút ngắn thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp mà còn có nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng.

Tay nghề bác sĩ

Tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ là yếu tố quan trọng quyết định thời gian duy trì kết quả nâng ngực. Theo đó, nếu bạn sử dụng túi nâng ngực chất lượng cao nhưng bác sĩ tư vấn sai kích cỡ túi ngực phù hợp với cơ địa, đặt túi ngực sai vị trí, quá trình phẫu thuật không đảm vô trùng,… sẽ khiến cho túi ngực kém ổn định, khó thích nghi với cơ thể nên chỉ duy trì hiệu quả làm đẹp trong thời gian ngắn và ngược lại.

nâng ngực giữ được bao lâu
Trình độ chuyên môn, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ quyết định phần lớn thời gian duy trì kết quả nâng ngực

Cơ địa khách hàng

Cơ địa của mỗi khách hàng là khác nhau, do đó khả năng thích nghi với chất liệu túi độn ngực cũng có sự chênh lệch. Trường hợp nếu bạn có cơ địa lành tính, tình trạng túi ngực bị bào mòn, xô lệch hoặc vỡ túi cũng được hạn chế, từ đó kéo dài thời gian duy trì kết quả nâng ngực. Trái lại, nếu như khách hàng có địa nhạy cảm sẽ rất dễ đào thải túi ngực, rút ngắn thời gian duy trì kết quả nâng ngực.

Chăm sóc hậu phẫu

Bên cạnh những yếu tố khách quan trên, thời gian nâng ngực giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào yếu tố chủ quan – cách chăm sóc hậu phẫu. Cụ thể, nếu khách hàng tuân thủ việc vệ sinh, chăm sóc, uống thuốc, nghỉ ngơi và kiêng khem theo đúng hướng dẫn của bác sĩ sẽ hạn chế viêm nhiễm giúp duy trì kết quả nâng ngực lâu hơn. Mặc khác, nếu lơ là trong việc chăm sóc sẽ dễ dẫn đến kích ứng, khiến thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ ngắn lại.

nâng ngực giữ được bao lâu
Sau khi nâng ngực bạn cần tuân thủ việc uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để kéo dài hiệu quả nâng ngực

Đặt túi ngực bao lâu phải thay thế?

Mặc dù nâng ngực bằng túi độn duy trì kết quả từ 10 – 20 năm, nhưng để đảm bảo an toàn và hạn chế các biến chứng co thắt bao xơ sau nâng ngực thì các bác sĩ khuyên rằng bạn nên đặt lại túi ngực sau khoảng 10 năm. Việc thay thế túi ngực sau thời gian dài sử dụng giúp chị em sở hữu dáng ngực mới căng tròn hơn và giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm như rò rỉ gel, vỡ túi độn, bao xơ co thắt,…

Cách để duy trì kết quả nâng ngực lâu dài

Qua những yếu tố quyết định đến thời gian lưu giữ kết quả nâng ngực, chắc hẳn các bạn sẽ nhận thấy được yếu tố ảnh hưởng đến thời gian duy trì bầu ngực phần lớn nằm ở địa chỉ thực hiện. Vậy nên, các bác sĩ thẩm mỹ khuyến khích các khách hàng trước khi làm đẹp, hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

Nâng ngực tại địa chỉ uy tín

Như đã nêu trên, nâng ngực giữ được bao lâu có phụ thuộc đến địa chỉ thẩm mỹ. Khi làm đẹp tại những đơn vị nâng ngực uy tín thì khách hàng sẽ đảm bảo được kết quả lâu bền hơn, an toàn và hạn chế được rủi ro. Nâng ngực là ca đại phẫu quan trọng, cần có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại và phòng phẫu thuật kín vô trùng. Bên cạnh đó, khách hàng được bảo hành và hưởng chế độ chăm sóc chu đáo nhất.

Nâng ngực giữ được bao lâu
Địa chỉ nâng ngực uy tín sẽ đảm bảo cho khách hàng kết quả làm đẹp lâu dài

Chăm sóc hậu phẫu tốt

Yếu tố chăm sóc hậu phẫu quyết định đến khoảng 40% kết quả nâng ngực. Chúng ta cần tuân thủ hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ để ngăn chặn sưng viêm, sẹo xấu. Mỗi ngày, vệ sinh và bảo vệ bầu ngực thật tốt, giữ cho “núi đôi” luôn khô thoáng sạch sẽ, đồng thời kiêng ăn để tránh ảnh hưởng đến vết thương sau phẫu thuật.

Hạn chế vận động, va đập đến ngực

Nếu bạn lo lắng đến vấn đề nâng ngực giữ được bao lâu thì hãy cố gắng hạn chế va chạm đến ngực khi vừa mới phẫu thuật. Sau khi nâng ngực, khâu vận động cần chú ý những vấn đề như sau để túi độn không bị dịch chuyển, vết thương bị chảy máu:

  • Kiêng quan hệ vợ chồng khoảng 1 tháng và không sờ, bóp quá mạnh.
  • Không tập thể dục hay chạy nhảy, kiêng đụng nước.
  • Ngủ nằm ngửa người khoảng 4 – 6 tuần đầu, tuyệt đối không nằm sấp hay nghiêng người.
Nâng ngực giữ được bao lâu
Hạn chế vận động sau khi nâng ngực để tránh mọi tác động gây lệch túi ngực

Luôn mặc áo ngực định hình sau khi phẫu thuật nâng vòng 1

Theo khuyến cáo từ các bác sĩ thẩm mỹ, bạn nên mặc áo ngực định hình trong vòng 6 – 8 tuần kể từ khi chỉnh sửa ngực. Đây là cách để dáng ngực nhanh chóng ổn định, căng tròn, tự nhiên và duy trì kết quả phẫu thuật lâu dài.

Duy trì tư thế nằm ngửa

Trong vòng 6 – 8 tuần từ khi nâng ngực, bạn phải luôn duy trì tư thế nằm ngửa. Tuyệt đối không nằm nghiêng hay sấp sẽ ảnh hưởng đến vị trí túi độn và kết quả phẫu thuật nâng ngực.

Nâng ngực giữ được bao lâu
Bạn phải luôn nằm ngửa sau khi nâng ngực để tránh ảnh hưởng đến vòng 1

Giải đáp thắc mắc khi thực hiện nâng ngực

Nâng ngực Nano Chip được bao lâu?

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, hiện nay phương pháp nâng ngực Nano chip hãng Motiva cho kết quả lâu bền và giữ được khoảng 20 năm. Loại túi nâng này có độ linh hoạt và mềm mại tự nhiên như ngực thật được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, túi Nano không chip vẫn được nhiều chị em lựa chọn với mức giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn.

Nâng ngực có cho con bú được không?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, nâng ngực hoàn toàn có thể cho con bú mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và vóc dáng người mẹ. Tuy nhiên, bạn nên sắp xếp thời gian có con hợp lý, tốt nhất sau khi nâng ngực khoảng 1 năm để vết thương hồi phục hoàn toàn, sức khỏe đã trở về trạng thái tốt nhất.

Nâng ngực bao lâu thì bị bao xơ?

Thông thường, tình trạng bao xơ ở ngực diễn ra tự nhiên khi đưa vào cơ thể vật thể lạ sau vài năm. Tuy nhiên, sau 3 tháng phẫu thuật nâng ngực, nếu vòng 1 của bạn vẫn cứng và không có độ mềm tự nhiên thì rất có khả năng ngực đã bị bao xơ. Đây là tình trạng co thắt bao xơ xảy ra do các mô sẹo bao lấy túi ngực dày đặc hơn và ôm chặt lấy mô ngực.

Nâng ngực có được trọn đời không?

Theo như chia sẻ thì phương pháp nâng ngực mặc dù mang lại hiệu quả dài lâu từ 10 – 20 năm nhưng không duy trì trọn đời. Bởi chất liệu túi độn thường có hạn sử dụng và khi đưa vào cơ thể sau một thời gian sẽ bị bao xơ hay xảy ra các phản ứng khác ảnh hưởng đến hình dáng ngực ban đầu.

Nâng ngực sau bao lâu thì đi làm được?

Sau khi nâng ngực khoảng 1 tuần bạn đã có thể đi làm lại bình thường mà không lo lắng ảnh hưởng đến dáng vòng 1. Tuy nhiên, thời gian này có thể kéo dài lâu hơn tùy thuộc vào quá trình hồi phục vết thương của từng người.

Mặc dù, công nghệ nâng ngực hiện nay rất tiên tiến, duy trì kết quả lâu dài. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn khuyến khích các khách hàng nên tái khám sau 10 – 15 năm để kiểm tra kết quả.

Nâng ngực giữ được bao lâu
Sở hữu dáng ngực căng tròn và duy trì kết quả bền lâu

Bài viết đã trả lời câu hỏi nâng ngực giữ được bao lâu để các chị em an tâm thực hiện làm đẹp. Chỉ cần tìm đến những địa chỉ nâng ngực uy tín thì sẽ lưu giữ được kết quả lâu hơn. Hãy liên hệ đến những nơi nổi tiếng có bác sĩ giỏi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi