Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhũ hoa là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phái đẹp nên rất dễ gặp phải tình trạng thâm đen đầu vú. Vấn đề hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách làm hồng nhũ hoa bằng cà phê. Cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Nhũ Hoa của Seoul Center tìm hiểu rõ cách dưỡng trắng hồng đầu ti với nguyên liệu bã cà phê an toàn cho làn da.

Sử dụng cà phê cải thiện màu sắc nhũ hoa hiệu quả
Sử dụng cà phê cải thiện màu sắc nhũ hoa hiệu quả

Nguyên nhân nhũ hoa bị thâm đen

Tình trạng nhũ hoa thâm đen có thể xảy ra do một số nguyên nhân như cơ địa di truyền, áo lót không đúng kích thước, thay đổi nội tiết tố,… Chi tiết những lý do khiến đầu vú bị thâm sạm gồm:

  • Cơ địa-di truyền: Một số bạn có người thân mang đặc điểm di truyền nhũ hoa thâm đen. Đây là tình trạng liên quan đến cơ địa hay gen nên tỷ lệ rất cao bạn cũng sẽ gặp tình trạng này.
  • Lựa chọn áo lót có kích thước không phù hợp: Nếu bạn mặc những chiếc áo lót quá chật trong thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến lưu thông, tuần hoàn máu khiến nhũ hoa ngày càng thâm đen.
  • Nhũ hoa bị kích thích nhiều: Khi quan hệ tình dục quá nhiều với tần suất dày đặc hoặc cho con bú sẽ làm đầu ti chịu kích thích lớn khiến nhũ hoa bị thâm.
  • Yếu tố tuổi tác làm nhũ hoa thâm đen: Càng lớn tuổi thì vấn đề da lão hóa càng nghiêm trọng khiến nếp nhăn xuất hiện dày đặc ở quanh đầu vú, nhũ hoa dần thâm đen hơn.
  • Nội tiết tố rối loạn: Trong giai đoạn mang thai và mãn kinh, nồng độ hormone trong cơ thể nữ giới thường bị mất cân bằng. Lượng hormone estrogen giảm là nguyên nhân khiến nhũ hoa sẫm màu, khô, nhiều nếp nhăn.
làm hồng nhũ hoa bằng cà phê
Nội tiết tố bị rối loạn cũng khiến nhũ hoa sẫm màu, khô ráp

Công dụng làm hồng nhũ hoa bằng cà phê

Phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng cà phê được nhiều chị em áp dụng bởi một số công dụng như sau:

  • Trong thành phần của cà phê có hàm lượng caffeine lớn mang đến tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da sớm. Do đó, bã cà phê là nguyên liệu để hạn chế thâm xỉn màu nhũ hoa đem lại vẻ đẹp tươi trẻ, quyến rũ cho phái đẹp.
  • Không chỉ như vậy, công dụng làm hồng nhũ hoa bằng cà phê còn đến từ hiệu quả làm giảm hàm lượng máu dư thừa bên dưới biểu bì da. Nhờ đó, đem lại cho chị em làn da trẻ trung, rạng ngời mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
  • Bã cà phê còn được đánh giá cao về khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả. Nguyên liệu này là cách đơn giản để loại bỏ những tế bào chết trên đầu nhũ hoa mà không gây kích ứng, viêm lỗ chân lông,….
làm hồng nhũ hoa bằng cà phê
Công dụng làm trắng hồng nhũ hoa với bã cà phê đến từ hàm lượng caffein lớn

Cách làm hồng nhũ hoa bằng cà phê hiệu quả tại nhà

Phương pháp làm trắng hồng nhũ hoa từ bã cà phê tại nhà có thể kết hợp cùng một số nguyên liệu khác như dầu oliu và lòng trắng trứng. Cụ thể, cách trị thâm đen đầu vú dành cho chị em như sau:

Mặt nạ trắng hồng nhũ hoa từ bã cà phê

Thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng cà phê là phương pháp đơn giản mà chị em có thể áp dụng tại nhà. Bạn nên thực hiện cách trị thâm đầu ti này với tần suất từ 2 – 3 tuần/lần để nhận thấy hiệu quả nhanh chóng. Cụ thể các bước trị thâm nhũ hoa bằng bã cà phê như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch nhũ hoa và vùng da xung quanh bằng xà phòng có thành phần dịu nhẹ.
  • Bước 2: Thoa đều bã cà phê lên đầu nhũ hoa của bạn và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 – 20 phút.
  • Bước 2: Rửa lại thật sạch vòng 1 với nước để tránh bã cà phê làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn, khiến tình trạng thâm đen nghiêm trọng hơn.
làm hồng nhũ hoa bằng cà phê
Bã cà phê có thể thoa trực tiếp lên nhũ hoa để cải thiện tình trạng da thâm sạm

Làm hồng nhũ hoa bằng cà phê và dầu oliu

Dầu oliu là thành phần có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu vitamin giúp nhũ hoa được cung cấp đủ dưỡng chất đem lại hiệu quả đẩy lùi lão hóa, cho làn da trắng sáng, hồng hào. Khi kết hợp dầu oliu cùng bã cà phê có thể khắc phục tình trạng nhũ hoa bị thâm trong thời gian ngắn.

  • Bước 1: Trộn 2 muỗng cà phê bã cà phê và 1 muỗng cà phê dầu oliu với nhau.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp này lên đầu ti và khu vực xung quanh rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút.
làm hồng nhũ hoa bằng cà phê
Dầu oliu và bã cà phê là nguyên liệu có thể giúp đầu vú trắng sáng, hồng hào

Cùng phổ cập những phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng những phương pháp tự nhiên siêu hiệu quả để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân nhé:

Xóa thâm nhũ hoa với cà phê và lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là nguyên liệu bổ sung hàm lượng dưỡng chất lớn cho da. Nhờ đó, đem lại tác dụng cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của làn da. Với nguyên liệu kết hợp từ lòng trắng trứng và bã cà phê sẽ giúp bạn sở hữu đầu nhũ hoa hồng hào hiệu quả.

Cà phê còn có công dụng ngoài làm hồng nhũ hoa và vùng kín mà có thể bạn chưa biết đến.

  • Bước 1: Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn cùng bã cà phê để tạo hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên đầu nhũ hoa và massage trong khoảng 15 phút.
  • Bước 3: Rửa lại nhũ hoa thật sạch với nước ấm và nên thực hiện với tần suất 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong đợi.
làm hồng nhũ hoa bằng cà phê
Cải thiện nhũ hoa và vùng kín thâm đen nhanh chóng với bã cà phê và lòng trắng trứng

Bạn cũng có thể thử qua phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng gấc đang được nhiều chị em áp dụng và chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp.

Làm hồng nhũ hoa bằng cà phê có hiệu quả không?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh cà phê có hiệu quả làm hồng nhũ hoa nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ dành cho những người có tình trạng thâm đầu ti nhẹ, vùng thâm sạm ít. Bên cạnh đó, bạn cần kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian dài mới đạt được kết quả đúng như ý.

Theo đánh giá của các bác sĩ, làm trắng hồng nhũ hoa bằng bã cà phê là phương pháp tiết kiệm tối đa chi phí, có thể thực hiện ngay tại nhà. Cách cải thiện đầu ti thâm đen này đặc biệt an toàn với làn da, không gây kích ứng, mẩn ngứa khi thoa bã cà phê lên da.

Ngoài những phương pháp làm hồng tự nhiên thì việc thực hiện ăn gì để hồng nhũ hoa là vấn đề bạn cần làm nhằm thực hiện để đạt hiệu quả làm hồng tốt nhất nhé.

Khi áp dụng liệu trình làm hồng nhũ hoa, bạn không cần phải áp dụng kiêng cữ trong sinh hoạt hay chế độ dinh dưỡng. Vì vậy, cách trị thâm đầu ti này được đánh giá cao bởi ưu điểm không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt mỗi ngày của chị em.

Những lưu ý khi làm hồng nhũ hoa bằng cafe

Mặc dù cà phê là nguyên liệu tự nhiên an toàn với làn da nhưng bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây khi thực hiện các cách làm hồng nhũ hoa bằng cà phê tại nhà:

  • Sử dụng cà phê nguyên chất rõ nguồn gốc, tránh sử dụng cà phê có chất lượng kém hoặc cà phê đã qua sử dụng nhiều lần.
  • Trước khi áp dụng cà phê lên vùng nhũ hoa, hãy thoa một ít cà phê lên khuỷu tay để kiểm tra cơ thể có phản ứng dị ứng hay không.
  • Bã cà phê chứa các hạt nhỏ có thể gây ma sát lên vùng da nhạy cảm. Do đó, hãy thoa nhẹ nhàng và không chà xát quá mạnh. Nên massage nhẹ nhàng nhũ hoa trong vài phút để dưỡng chất thẩm thấu.
  • Sau khi làm hồng nhũ hoa bằng cà phê, nên rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm để loại bỏ bã cà phê dư thừa và đảm bảo vệ sinh.
  • Cần áp dụng các cách làm hồng nhũ hoa với cà phê 2 – 3 lần/ tuần và duy trì thường xuyên mới thấy được hiệu quả.
  • Các cách làm hồng nhũ hoa bằng cà phê chỉ mang lại hiệu quả đối với tình trạng nhũ hoa thâm nhẹ, không có hiệu quả lâu dài đối với nhũ hoa thâm lâu năm.
làm hồng nhũ hoa bằng cà phê
Sử dụng cà phê nguyên chất để đảm bảo an toàn cho da

Trong trường hợp đầu vú của bạn bị thâm đen do yếu tố di truyền hoặc mức độ sạm da quá nặng, lúc này bã cà phê không còn là giải pháp mà chị em nên lựa chọn. Bạn có thể cân nhắc một số phương pháp khác như làm hồng nhũ hoa bằng tia laser.

Bạn có thể làm hồng nhũ hoa bằng cà phê bằng cách kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như dầu oliu, lòng trắng trứng. Đây là phương pháp đơn giản mà ai cũng làm được với thành phần nguyên liệu dễ kiếm, chi phí rẻ. Tuy nhiên, nếu tình trạng nhũ hoa thâm đen quá nặng, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm trắng hồng đầu vú bằng tia laser tại Seoul Center.

Các bài viết về cách làm hồng nhũ hoa tại nhà được nhiều người tìm đọc mà bạn nên tham khảo qua để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất nhé:

Làm hồng nhũ hoa bằng vaseline Cách làm hồng nhũ hoa bằng chanh Làm hồng nhũ hoa bằng nha đam

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi