Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Béo bụng là nỗi lo chung của nhiều chị em khiến bạn mất tự tin khi diện những chiếc đầm ôm body, để lộ nhiều ngấn mỡ trông xù xì và kém thẩm mỹ. Bởi đó mà bài viết này, các chuyên gia Seoul Center sẽ gợi ý đến bạn những cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm đơn giản và đảm bảo an toàn. Giúp các nàng mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối và tự tin hơn trước đám đông.

cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Giảm mỡ bụng chỉ trong 1 đêm bạn có tin không?

Lý do bạn nên giảm mỡ bụng

Trước khi tìm hiểu các cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm thì bạn nên biết mỡ bụng nguy hại như thế nào. Theo lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng, nếu bạn đang gặp các vấn đề về mỡ bụng thì nên loại bỏ sớm và nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng.

Mỡ bụng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Việc bụng có 1 chút mỡ là chuyện khá bình thường, tuy nhiên nếu lớp mỡ dày trên 3cm và tích tụ nhiều ngấn mỡ thì báo động xấu đến sức khỏe của bạn. Theo các bác sĩ cho biết, khoang bụng là nơi chứa các cơ quan nội tạng đồng thời là lớp mỡ giúp bảo vệ ruột, gan, dạ dày,… Lớp mỡ này được gọi là mỡ nội tạng còn giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn.

Khi phần mỡ này dày lên sẽ gây chèn ép các cơ quan nội tạng và đào thải các độc tố có hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, mỡ nội tạng còn có nguy cơ gây ra các bệnh như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ,… Và nếu kéo dài trong một thời gian sẽ ảnh hưởng đến chức năng của hệ tiêu hóa, huyết áp cao và các bệnh về tim mạch, tiểu đường mãn tính. Cho nên, đây chính là lý do bạn nên thực hiện các cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm càng sớm càng tốt.

cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Mỡ bụng cảnh báo các bệnh về tim mạch, gan nhiễm mỡ,…

Mỡ bụng tác động đến tâm lý và vóc dáng

Ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe, mỡ bụng còn khiến cho vòng 2 của chị em trở nên xù xì, quá khổ, mất đi sự cân đối vóc dáng. Mỡ bụng có thể tích tụ ở bụng trên, bụng dưới và 2 bên hông khiến cho vòng eo bị tích trữ quá nhiều ngấn mỡ. Đây là lý do nhiều chị em e ngại khi diện những chiếc đầm ôm body, để lộ vòng eo chảy xệ, mất thẩm mỹ khi nhìn trước gương và trước ánh mắt của những người xung quanh.

Mỡ bụng tác động đến tâm lý của người bị béo bụng, họ luôn cảm thấy tự  ti và mặc cảm khi phải gặp bạn bè, đối tác, ngay cả nhìn bản thân trước gương họ cũng lo lắng. Mỡ bụng còn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm và hạnh phúc vợ chồng. Bởi đó, việc loại bỏ mỡ bụng càng sớm sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và tốt cho sức khỏe của mình.

cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Mỡ bụng làm bạn mất tự tin trước đám đông

Tổng hợp các cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm hiệu quả

Việc giảm mỡ bụng không hề khó nếu như bạn tìm được phương pháp điều trị cũng như kiên trì thực hiện sẽ mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn 

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh pha loãng

Trong chanh chứa hàm lượng axit citric và vitamin C cao, có tác dụng kích thích quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và đào thải các độc tố có hại. Nhờ sự kết hợp giữa axit và enzym bên trong thành ruột giúp hấp thụ canxi cũng như các chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Uống nước chanh tươi là cách giảm mỡ bụng trên trong 1 đêm an toàn và hiệu quả cao.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chanh tươi được rửa sạch, 500ml nước sôi để ấm 1 thìa muối trắng.

Cách thực hiện:

  • Sử dụng dao bào mỏng lớp vỏ chanh, sau đó vắt lấy nước cốt chanh bỏ hạt.
  • Cho vào ly nước ấm nước cốt chanh, 1 ít vỏ chanh bào nhỏ, thêm 1 ít muối khuấy đều.
  • Bạn có thể uống nước chanh tươi vào trước bữa ăn để giúp loại bỏ độc tố và tiết enzym kích thích hệ tiêu hóa tốt hơn.
cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Uống nước chanh giúp loại bỏ mỡ thừa ở bụng

Lưu ý: Nếu bạn áp dụng cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm bằng nước chanh chỉ nên sử dụng 3 – 4 lần/ tuần để tránh gây bào mòn dạ dày và gây ra tình trạng xuất huyết đường ruột.

Nước chanh mật ong loại bỏ mỡ bụng

Với công dụng từ nước chanh tươi thì bạn có thể kết hợp cùng với mật ong tự nhiên sẽ giúp loại bỏ mỡ bụng và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mịn màng. Trong mật ong chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa mà chị em cần bổ sung để tăng cường sức đề kháng cũng như đẩy lùi quá trình lão hóa cho cơ thể.

cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Nên thường xuyên uống nước chanh mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 500ml nước ấm, ½ quả chanh tươi, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

  • Chanh vắt lấy nước cốt rồi cho vào ly nước ấm, sau đó cho vào 2 thìa mật ong khuấy đều.
  • Dùng nước chanh mật ong vào trước bữa ăn để tăng cường tác dụng giảm cân nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến dạ dày. Để đạt hiệu quả cao bạn nên uống vào buổi sáng sớm.

Nước chanh và trà xanh giảm cân

Uống nước chanh và trà xanh là cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm được nhiều chị em tin dùng. Cũng giống như nước chanh mật ong thì sự kết hợp giữa chanh và trà xanh giúp tăng cường đào thải mỡ bụng và chống quá trình oxy hóa diễn ra. Trà xanh là thực phẩm mang lại nhiều công dụng làm đẹp và giảm cân được các chuyên gia khuyên dùng.

Nguyên liệu gồm có: 1 ít lá trà xanh rửa sạch, 1 quả chanh tươi, 500ml nước.

Cách làm:

  • Dùng lá trà xanh đem chần qua nước sôi để bớt chát. Sau đó cho vào nồi và đổ nước vào nấu sôi khoảng 5 phút.
  • Vớt bỏ lá trà xanh và cho vào đó một vài lát chanh cắt mỏng để tạo độ chua.
  • Thưởng thức nước uống giảm cân 3 – 4 lần/ tuần vào mỗi buổi tối. Lưu ý tránh uống khi bụng còn đói dễ gây xót dạ dày.
cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Kết hợp chanh và trà xanh giúp ngăn ngừa mỡ bụng tích tụ

Bạn cũng có thể sử dụng thuốc giảm cân để giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Tuy nhiên bạn cần biết danh sách thuốc giảm cân được bộ y tế cấp phép để chọn đúng thuốc, dùng đúng liều, hiệu quả đáng mong đợi.

Giảm mỡ bụng trong 1 đêm bằng bột quế và dầu oliu

Bột quế và dầu oliu là 2 thành phần có công dụng giảm mỡ thừa được nhiều chị em truyền tay nhau. Sự kết hợp bột quế và dầu oliu giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng hay các vùng cánh tay, bắp đùi cũng rất hiệu quả. Nếu sử dụng màng bọc thực phẩm còn giúp tẩy đi lớp tế bào chết giúp da mịn màng sau 1 đêm.

Chuẩn bị nguyên liệu: 350ml nước, 1 thìa muối, 4 thìa bột quế, 2 thìa dầu oliu, màng bọc thực phẩm, băng gạc y tế.

Cách thực hiện:

  • Cho bột quế, dầu oliu và muối vào bát khuấy đều để được hỗn hợp, tránh để vón cục.
  • Nước đun sôi rồi cho vào hỗn hợp bột quế khuấy đều tay.
  • Sử dụng băng gạc y tế bỏ vào hỗn hợp để giúp kết dính trên da.
  • Cơ thể sau khi tắm rửa sạch sẽ, quấn băng gạc chứa hỗn hợp quanh bụng thật chặt rồi dùng màng bọc thực phẩm quán bên ngoài để cố định.
  • Thư giãn hoặc ngồi thiền khoảng 1 tiếng để các dưỡng chất thẩm thấu bên trong cơ thể. Sau đó dùng khăn lau sạch và thoa kem dưỡng ẩm để mang lại hiệu quả cao.
cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Đắp bột quế và dầu oliu giúp đào thải mỡ thừa ở bụng

Đốt cháy mỡ bụng bằng rượu gừng

Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm cực kỳ đơn giản mà có thể đốt cháy vùng mỡ bụng nhiều ngấn. Bởi rượu gừng có tính nóng, tác động trực tiếp đến cấu trúc mỡ thừa và hóa lỏng những tế bào mỡ lâu năm tích tụ. Đây là cách giảm béo được dân gian truyền tay nhau từ rất lâu và hiệu quả chẳng kém các liệu pháp giảm béo.

Nguyên liệu chuẩn bị: 500g gừng tươi, 500ml rượu trắng khoảng 35 – 40 độ.

Cách làm rất đơn giản:

  • Gừng đem rửa sạch rồi giã nhuyễn luôn cả vỏ.
  • Cho gừng vào 1 chai thủy linh rồi đổ rượu ngập bình và ngâm khoảng 14 ngày trở lên là có thể dùng.
  • Bạn nên kết hợp thoa quanh vùng bụng và massage để tăng quá trình chuyển hóa mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Bạn có thể dùng cho các vùng mỡ khác như cánh tay, mỡ đùi, mỡ mông,…

Duy trì cách làm này sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện vòng eo đáng kể khi thoa rượu gừng.

cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Rượu gừng giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Kết hợp nước gừng và kem dưỡng da

Gừng được sử dụng để chữa các bệnh về cảm lạnh, đau bụng, nhức mỏi xương khớp,… Cùng với đó, gừng được nhiều người truyền tay nhau để giảm mỡ thừa tại nhà cực kỳ đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Gừng giúp kích thích quá trình trao đổi chất và nhiệt nóng từ gừng đào thải mỡ bụng rất tốt. Khi kết hợp gừng với kem dưỡng da là 1 cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm mà bạn cần áp dụng ngay.

Nguyên liệu cần có: Một thìa bột gừng, hũ kem dưỡng da tùy vào công dụng mà bạn mong muốn.

Cách thực hiện:

  • Trộn bột gừng cùng với 1 ít kem dưỡng da sao cho tạo thành hỗn hợp kết dính.
  • Sau khi tắm, bạn dùng khăn ấm hoặc xông hơi vùng bụng để giúp lỗ chân lông giãn ra dễ hấp thụ dưỡng chất.
  • Thoa đều hỗn hợp quanh vùng bụng nhiều mỡ, dùng băng gạc hoặc màng bọc thực phẩm quấn quanh bụng.
  • Nghỉ ngơi khoảng 1 – 2 tiếng rồi lau lại bụng bằng khăn ấm. Bạn sẽ thấy vùng bụng nóng ran nghĩa là mỡ bụng đang được đốt cháy.
cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Thoa nước gừng và kem dưỡng da mỗi tối để giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng bằng hỗn hợp kem đánh răng, gừng và chanh

Trong kem đánh răng chứa các thành phần giúp loại bỏ tế bào chết và có độ mát lạnh làm tê tái vùng da. Khi kết hợp kem đánh răng với gừng và chanh sẽ tạo thành hỗn hợp có độ nóng, nhiều vitamin A, E, đốt cháy các mô mỡ bụng và vòng eo trắng sáng.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 tuýp kem đánh răng, 1 củ gừng tươi và 1 quả chanh.

Cách thực hiện:

  • Gừng sau khi được rửa sạch thì giã nhuyễn vắt lấy nước. Chanh cũng bỏ hạt và vắt lấy nước cốt.
  • Trộn đều 3 thành phần kem đánh răng, nước cốt gừng, chanh lại với nhau để được hỗn hợp.
  • Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bụng và massage trong vòng 15 phút.
  • Thư giãn 10 phút rồi rửa lại vùng bụng với nước ấm. Bán sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt sau 1 tháng kiên trì sử dụng.
cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Kem đánh răng kết hợp gừng và chanh

Loại bỏ mỡ bụng chỉ bằng muối rang

Ngày xưa, muối rang được nhiều chị em sử dụng để giảm mỡ bụng sau sinh và cách làm này đến nay vẫn còn được áp dụng mà mang lại hiệu quả cao. Theo Đông y, muối rang sinh ra lượng nhiệt giúp giữ ấm và đốt cháy mỡ thừa, săn chắc vòng eo đáng kể. Cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm bằng muối rang cực kỳ đơn giảm mà ai cũng có thể thực hiện.

Chuẩn bị nguyên liệu: Muối hạt còn nguyên, khăn quấn

Cách thực hiện:

  • Muối hạt cho vào nồi ở nhiệt độ cao và đậy nắp kín. Sau 5 phút thì đổ muối ra khăn để ủ nóng.
  • Dùng khăn ủ muối đắp lên vùng bụng có mỡ ít nhất 8 tiếng một ngày và bạn có thể chia làm sáng, tối. Bạn có thể quấn khăn ủ muối rang qua đêm sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Lưu ý không nên để muối quá nóng rất dễ gây bỏng da bụng. Bạn nên kết hợp ủ muối với gừng và ngải cứu sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Nhiệt độ muối rang giúp đốt cháy mỡ bụng đơn giản tại nhà

Thực hiện chế độ ăn giảm mỡ bụng

Yếu tố dinh dưỡng đặc biệt quan trọng giúp cơ thể cung cấp đủ năng lượng cần thiết trong ngày dài. Việc tích tụ mỡ bụng đa phần do chế độ ăn uống của bạn chưa hợp lý khiến cơ thể tích trữ mỡ. Do đó, xây dựng chế độ ăn uống khoa học là biện pháp tốt, bạn không cần phải thực hiện các cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm mà vẫn giảm cân hiệu quả.

Bổ xung nhiều chất xơ từ rau xanh, trái cây giúp cơ thể no lâu mà không chứa nhiều chất béo, nhờ đó mà bạn không cần phải lo ngại mỡ bụng xuất hiện. Nên bổ sung chất đạm từ thịt, trứng, cá, sữa tươi, các loại ngũ cốc,… Đây là những chất khi hấp thụ vào cơ thể vừa cung cấp đầy đủ năng lượng mà không tích trữ mỡ thừa.

Hạn chế sử dụng các loại đồ uống như rượu bia, nước ngọt, trà sữa,… Thay vào đó bạn nên uống nhiều nước ép trái cây, rau quả để bổ sung khoáng chất nuôi dưỡng cơ thể phát triển khỏe mạnh. Một số chuyên gia cho rằng uống nước trà xanh hoặc cafe giúp thúc đẩy quá trình đào thải mỡ bụng hiệu quả.

Loại bỏ đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ và bánh kẹo ngọt rất dễ gây béo phì và mỡ bụng ngày càng dày hơn. Thay thế mỡ động vật bằng mỡ thực vật như dầu oliu, dầu mè,… khi cơ thể hấp thụ sẽ nhanh bão hòa hơn và không gây hại cho sức khỏe, tim mạch.

cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Chế độ ăn khoa học giúp giảm mỡ thừa tích tụ

Massage là cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm hiệu quả

Kết hợp động tác massage tay hay các loại máy massage vùng bụng tại nhà cũng giúp đánh tan mỡ thừa vào buổi tối. Với tác động của lực rung giúp tiêu hao và đốt cháy những tế bào mỡ mềm ở vùng bụng, cánh tay, đùi,… Bạn nên kết hợp với các loại kem tan mỡ từ gừng sẽ tạo ra nhiệt độ nóng hóa lỏng mỡ bụng nhanh hơn.

Có thể thấy những phương pháp giảm mỡ bụng mà chúng tôi kể trên mang lại hiệu quả an toàn và bạn có thể áp dụng ngay tại nhà đơn giản. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiên trì thực hiện. Một số người thường xuyên bận rộn và đã bỏ cuộc vì tốn thời gian mà lâu cải thiện. Bởi đó, các phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ cao sẽ giúp rút ngắn quá trình giảm mỡ bụng của chị em chỉ với 1 liệu trình, an toàn và chi phí khá phù hợp.

mẹo đơn giản làm tan mỡ bụng qua đêm
Kết hợp massage bụng giúp nâng cao hiệu quả giảm béo

Lưu ý với cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm

Các cách giảm mỡ bụng mà chúng tôi vừa kể trên dựa vào tình trạng mỡ thừa ở mỗi thể trạng cơ thể, từ đó lựa chọn phương pháp giảm béo phù hợp. Sau đây là một số lưu ý bạn cần biết khi muốn giảm mỡ bụng an toàn và cải thiện nhanh chóng:

Xác định tình trạng mỡ bụng:

Nhìn bằng mắt thường và dùng tay để nhận biết tình trạng mỡ bụng, nếu mỡ không quá dày thì bạn có thể áp dụng các phương pháp giảm béo tự nhiên. Tuy nhiên cần thực hiện kiên trì thì mới mang lại hiệu quả như ý muốn.

Khi lớp mỡ bụng dày quá 2cm và da bụng bị chảy xệ thì các biện pháp tự nhiên không có tác dụng với những trường hợp này. Bạn cần nhanh chóng điều trị bằng các phương pháp giảm béo bằng công nghệ sẽ mang lại kết quả cao hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

mẹo đơn giản làm tan mỡ bụng qua đêm
Xác định mỡ thừa giúp lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp

Thăm khám bác sĩ chuyên gia:

Khi mỡ thừa tích tụ lâu ngày và bạn cảm thấy khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe thì nên đến gặp bác sĩ chuyên kho để thăm khám và tư vấn biện pháp điều trị phù hợp, tránh thực hiện giảm mỡ tại các cơ sở kém uy tín gây hại cho cơ thể. Nên tìm đến các bác sĩ có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm để được tư vấn phù hợp.

Kết hợp chế độ luyện tập thể dục giảm mỡ bụng  nhanh chóng

Bên cạnh những cách giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản thì bạn cần kết hợp với các bài tập thể dục với cường độ cao thì mới có thể loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Các bài tập yoga, aerobic, cardio,… là phương pháp hữu hiệu để kích thích các tế bào mỡ được hóa lỏng nhanh hơn.

cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm
Kết hợp luyện tập thể dục thể thao giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Các bài tập gập bụng, plank, nhảy dây,… thực hiện 15 – 20 mỗi ngày vừa giúp đốt cháy mỡ bụng vừa ngăn chặn tình trạng mỡ quay trở lại, thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất, tiêu hao năng lượng và không tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng.

Với những chia sẻ về cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm của Seoul Center mong rằng những giải pháp trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp. Việc giảm mỡ bụng sẽ không khó nếu được điều trị sớm.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi