Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đôi tai không những đảm nhận nhiệm vụ nghe mà còn thể hiện được thần thái, sức hút cho gương mặt. Những năm gần đây, xu hướng tiêm filler tai tài lộc tạo hình dái tai phật để mang lại may mắn, bình an được nhiều người chú trọng. Vậy làm thế nào để nhanh chóng sở hữu đôi tai như ý? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tiêm Filler Tạo Dáng Tai Tài Lộc
Tiêm tai tài lộc đang là xu thế làm đẹp phổ biến ở thời điểm hiện tại

Tiêm filler tai tài lộc là gì? Vì sao nên tiêm filler tạo hình tai tài lộc?

Tiêm tai tài lộc hay còn gọi là tiêm tai phong thủy bằng cách sử dụng chất làm đầy filler để tác động tạo hình. Hoàn toàn không cần tới tác động xâm lấn của dao kéo và không cần phải phẫu thuật. Tùy vào lượng filler cũng như vị trí tiêm mà vùng tai sẽ được tạo hình theo cách thức riêng biệt, phổ biến nhất hiện nay là dáng tai Phật mang đến niềm tin về tài lộc dồi dào.

Dịch vụ tiêm filler tai tài lộc được nhiều khách hàng lựa chọn ở thời điểm hiện tại là bởi:

  • Tạo nên đôi tai có phần dái tai chảy dài, phần vành tai trên cao và đầy đặn, màu sắc tươi sáng và được cho là mang đến may mắn trong nhân tướng học. Giúp cho người sở hữu có thêm niềm tin vào cuộc sống, với những điều bình an có thể đến với bản thân nhờ đôi tai thu hút tài lộc.
  • Thành phần chủ đạo trong filler là chất làm đầy Axit Hyaluronic, cho phép chỉnh hình và làm đầy tại khu vực chỉ định. Quá trình tiêm filler tạo hình tai tài lộc được thực hiện hết sức đơn giản, không xâm lấn và không gây tổn thương sâu như các phương pháp thẩm mỹ tạo hình thông thường.
  • Duy trì hiệu quả ổn định trong thời gian dài, mang đến vẻ ngoài tự nhiên, giúp thay đổi diện mạo và tướng số theo đúng như mong muốn. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
tiêm filler tai tài lộc
Tiêm filler tai giúp khách hàng sở hữu dáng tai tài lộc may mắn

Những trường hợp nên áp dụng tiêm dái tai phật

Dịch vụ tiêm filler tai tài lộc hô biến phần cấu trúc tai dài, rộng và dày hơn. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp như:

  • Người có phần dái tai nhỏ hay quá ngắn.
  • Dành cho người có phần dái tai mỏng, vành tai có phần khuyết hoặc lõm.
  • Tiêm filler tai tài lộc dành cho người có dái tai hẹp trông gần như không có dái tai.
  • Người có phần loa tai vặn vẹo, co quắp.
  • Dành cho người bị mất dái tai do tai nạn.
  • Tiêm filler tai tài lộc dành cho người có nhu cầu tạo hình tai Phật.

Với những ai có cơ địa ảnh hưởng và dị ứng với các chất làm đầy, nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này. Hãy yên tâm, bạn sẽ được tham vấn từ đội ngũ bác sĩ, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của bạn lên hàng đầu.

tiêm filler tai tài lộc
Tiêm filler tai tài lộc được nhiều khách hàng lựa chọn

>>Tham khảo thêm: Nhận biết giàu sang đại cát nhờ tướng tai đẹp hoàn hảo

Ưu điểm của tiêm tai tài lộc

Sở dĩ nhiều trường hợp lựa chọn tiêm filler tai tài lộc là vì phương pháp này góp phần cải thiện khuyết điểm về đôi tai cùng với đó là những ưu điểm khác biệt như:

Tính thẩm mỹ cao, ý nghĩa về nhân tướng học

Tiêm dái tai phú quý tạo hình thẩm mỹ cho vẻ ngoài, mang đến đôi tai phúc hậu phù hợp với cấu trúc của gương mặt. Hơn nữa theo nhân tướng học, tai tài lộc còn có ý nghĩa về cuộc sống đủ đầy, thịnh vượng và sung túc.

Thực hiện an toàn, không gây biến chứng

Khác với phẫu thuật tạo hình tai sử dụng dao kéo, tiêm filler là phương pháp tạo hình đơn giản nhưng cho hiệu quả nhanh chóng. Sau 7 ngày, vùng tai đã tiêm filler của bạn sẽ trở nên đẹp đúng như những gì bạn kì vọng.

Nhưng để đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn các cơ sở làm đẹp như Seoul Center. Filler chất lượng, phòng khám đảm bảo vệ sinh và bác sĩ tay nghề giỏi sẽ giúp quá trình tiêm filler tai Phật được an toàn không gây biến chứng cho người làm.

“Tự tin với tai đẹp hoàn hảo – Khám phá dịch vụ tiêm filler tai ngay với SeoulCenter!”

cta đăng ký tư vấn

Không để lại sẹo

Thành phần của loại filler sử dụng để tiêm tai tài lộc phong thủy có chứa HA tinh kiết 99% nên có độ an toàn tuyệt đối, không có tác dụng phụ. Thủ thuật tạo hình tai đơn giản chỉ bằng một mũi tiêm nhỏ, không sử dụng dao kéo nên hoàn toàn không đau và không có sẹo. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình tiêm dái tai phật bằng công nghệ Filler.

Thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả chỉ sau 7 ngày

Quá trình tiêm filler tai hoàn thành chỉ sau 10-15 phút. Và dái tai bạn sẽ trở nên đẹp hoàn hảo chỉ sau 7 ngày. Phương pháp này có thời gian tồn tại lâu dài. Với nhiều ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ lẫn hiệu quả cao, tiêm tạo hình dái tai phật được đánh giá là dịch vụ làm đẹp chất lượng đem đến hiệu quả cao.

>>Đọc thêm: Top 8 dáng chân mày phú quý, tài lộc mà bạn nên biết!

Quy trình tiêm tai tài lộc

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe dành cho khách hàng, các địa chỉ thẩm mỹ thường tiến hành tiêm tai tài lộc theo quy trình chuẩn y khoa. Dưới đây là quy trình thực hiện tiêm tai tài lộc tại Seoul Center:

  • Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ của Seoul Center sẽ thăm khám, tư vấn và lựa chọn mẫu dái tai phù hợp cho bạn. Sau đó tính toán lượng filler cần thiết giúp làm đầy dái tai.
  • Bước 2: Tiến hành đo vẽ, căn chỉnh vị trí tiêm dái tai chính xác.
  • Bước 3: Tiến hành khử trùng và gây tê: Khử trùng giúp vết tiêm của bạn tránh được nhiễm trùng, gây biến chứng và gây tê giúp người tiêm filler hiện không có cảm giác đau khi thực hiện.
  • Bước 4: Tiến hành thực hiện tiêm làm đầy dái tai phật bằng filler: Filler được bơm đầy vào ống kim tiêm, sau đó đưa từ từ vào vị trí dái tai đã được đánh dấu từ trước. Các bác sĩ đẩy nhẹ nhàng dung dịch filler vào dái tai và chuyển sang tai khác cho đến hết.
  • Bước 5: Qua phòng hồi sức để bác sĩ kiểm tra lại vết tiêm và nghe bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau khi tiêm filler.

Toàn bộ quá trình thực hiện phương pháp này đều được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, hạn chế những xâm lấn và cam kết có hiệu quả cao ngay sau khi làm đẹp.

tiêm filler tai tài lộc
Thực hiện tiêm tai tài lộc theo quy trình chuẩn y khoa

Tiêm tai tài lộc có tốt không?

Tiêm dái tai phật được các chuyên giá đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, không xâm lấn, không gây thương tích nếu được thực hiện đúng quy trình kỹ thuật. Bên cạnh đó, tiêm tai cũng không gây ảnh hưởng hay để lại hậu quả gì cho cơ thể, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, theo phong thủy, dái tai phú quý còn đem lại cho chủ nhân của nó sự tài lộc và bình an. Vì vậy có thể nói, tiêm tai chỉ giúp bạn cải thiện vẻ đẹp bên ngoài mà còn là món quà tinh thần của bạn.

Do đó, tiêm tai tài lộc là một việc hoàn toàn tốt, nhưng để có kết quả như mong muốn bạn hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín nha.

Tiêm Filler Tạo Dáng Tai Tài Lộc
Thực hiện tiêm tai tài lộc thì rất tốt theo quan điểm phong thủy

Tiêm tai tài lộc giữ được bao lâu?

Thông thường, filler sẽ ổn định và tồn tại trong cơ thể từ 9 đến 12 tháng sau khi tiêm. Vì đây là phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm filler vào cơ thể, hợp chất làm đầy này vốn dĩ không phải là chất có sẵn trong cơ thể con người nên sau một khoảng thời gian filler sẽ tan dần và từ đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Tuy nhiên thời gian dài ngắn bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Đầu tiên là chất lượng filler

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô số quảng cáo về những chất làm đầy giá rẻ nhưng tuổi thọ lâu dài, nhưng lại không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, không có giấy tờ kiểm định và chứng nhận cho phép lưu hành.

Vì vậy, khi bạn tiêm những loại filler này vào có thể sẽ không tạo được hình dáng như mong muốn, lại còn gây nhiễm trùng, không tương thích và có thể hoại tử.

Nếu muốn đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn nên tìm hiểu kỹ càng và nên đến những bệnh viện uy tín để được tiêm filler chính hãng, chất lượng cao, điều này sẽ giúp bạn sau khi tiêm dái tai có thể giữ được lâu hơn.

Tiêm Filler Tạo Dáng Tai Tài Lộc
Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tiêm filler tai tài lộc đạt hiệu quả cao

Tay nghề của bác sĩ tiêm

Tiêm tai tài lộc giữ được bao lâu cũng phụ thuộc hơn 70%  vào tay nghề tiêm của bác sĩ. Vì vậy, tiêu chí chọn bác sĩ khi tiêm dái tai là tiêu chí được lựa chọn đầu tiên.

Nếu tay nghề của bác sĩ không tốt, tiêm lệch vị trí hoặc tiêm sai liều lượng sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Kỹ thuật tiêm không đảm bảo sẽ dễ khiến vùng tai bị tổn thương mô, giảm khả năng hồi phục thẩm chí có thể gây tắc nghẽn mạch máu.

Vì vậy, để thực hiện tiêm tai tài lộc, bạn nên liên hệ những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao để sau khi tiêm tai bạn có được hình dáng như mong muốn và còn sử dụng lâu dài hơn.

Chăm sóc sau khi tiêm

Bước cuối cùng cũng là bước không kém phần quan trọng, nên bạn không được xem nhẹ hoặc tùy ý bỏ qua, nếu không sẽ không đem lại kết quả hoàn thiện nhất khi tiêm dái tai bạn phải có những phương pháp chăm sóc hợp lý để đôi tai mới này có tuổi thọ dài hơn.

Đừng chủ quan, sinh hoạt không kiêng cữ vì điều này sẽ làm filler trong tai bạn tan nhanh hơn hoặc thay đổi hình dáng, sẽ không còn đẹp như bạn mong muốn. Lúc này nếu muốn khắc phục sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sứ

Vậy nên, bạn hãy tìm hiểu cách chăm sóc hợp lý sau khi tiêm dái tai nhé.

Tiêm Filler Tạo Dáng Tai Tài Lộc
Tiêm tai tài lộc cũng cần có chế độ chăm sóc phù hợp

Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi tiêm làm đầy dái tai

Bên cạnh những quan tâm về kỹ thuật thực hiện, mọi người cần chú trọng đến những bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn. Dưới đây là những nguyên tắc cần nhớ như:

  • Không sử dụng các thực phẩm khó lành vết thương, gây ngứa ngáy, khó chịu như cơm nếp, thịt gà, hải sản, rau muống
  • Tránh uống đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, cà phê…
  • Tránh va đập mạnh vào vùng tai tiêm filler.
  • Tránh nước vào vết tiêm sau 24 giờ.
  • Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào vết tiêm.
  • Tuân thủ đúng những hướng dẫn về cách chăm sóc hậu phẫu từ bác sĩ chuyên khoa
  • Uống nhiều nước, hạn chế chơi thể thao quá mạnh trong khoảng thời gian đầu khi vừa mới làm đẹp.

Tiêm làm đầy dái tai ở đâu uy tín và an toàn?

Đối với những khách hàng có nhu cầu tiêm tai tài lộc thì nên tham khảo thêm về dịch vụ tại Seoul Center. Đây là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 80 chi nhánh trên khắp toàn quốc, cung cấp dịch vụ tiêm filler tài lộc uy tín. Đến với Seoul Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu tiêm filler tai với hàng loạt ưu thế như:

  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ của Seoul Center có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, được đào tạo bài bản, vững chuyên môn, đã thực hiện tiêm filler thẩm mỹ thành công cho hàng triệu khách hàng.
  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại, liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay. Mang tới kết quả tiêm filler tài lộc hoàn hảo theo đúng với yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng được trực tiếp thăm khám, được tư vấn và lựa chọn các phương pháp tiêm filler tạo hình tai phật theo đúng mong muốn, đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe.
  • Chúng tôi cũng cam kết về hiệu quả thẩm mỹ mà khách hàng sẽ đạt được, kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi bảo hành dài hạn, sắp xếp lịch hẹn tái khám và theo dõi định kỳ dành cho khách hàng.
  • Cung cấp chính sách thanh toán linh động, hỗ trợ thanh toán trả góp dài hạn. Mang đến cơ hội làm đẹp dành cho tất cả khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Tiêm Filler Tạo Dáng Tai Tài Lộc
Seoul Center chính là địa chỉ uy tín cho khách hàng tiêm tai tài lộc

** Lưu ý: Để phục vụ tốt nhất cho quý khách. Dịch vụ trên được thực hiện tại hệ thống Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ của Seoul Center.

Câu hỏi thường gặp khi tiêm tạo hình dái tai phật

Hơn 80% những tín đồ làm đẹp lựa chọn tiêm filler làm đầy dái tai đều có những băn khoăn về chi phí, quá trình thực hiện cũng như những ảnh hưởng kém duyên.

Tiêm làm đầy dái tai phật bao nhiêu?

Xu hướng tiêm làm đầy dái tai phật tăng cao cũng là lúc nhiều chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn các công nghệ an toàn để thực hiện. Theo đó, rất nhiều người băn khoăn tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu hiện nay.

Tiêm Filler Tạo Dáng Tai Tài Lộc
Hình ảnh thực tế sau khi tiêm tạo hình dái tai phật an toàn

Mức chi phí tiêm filler tạo tai phật giữa các cơ sở thẩm mỹ có sự chênh lệch nhau. Do đó, bạn không thể so sánh hay lấy giá của đơn vị nào làm chuẩn cả. Bởi vì mức giá dịch vụ tạo dái tai phật bằng filler phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: lượng filler sử dụng để tiêm, filler chuẩn chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tay nghề bác sĩ giỏi, phòng khám chất lượng cao.

Hiện tại, giá tiêm filler tai tầm khoảng 3 – 5 triệu đồng tùy vào filler sử dụng và các yếu tố liên quan. Các bạn có thể tham khảo thêm mức giá phù hợp. Tùy vào từng tình trạng mà lượng filler tiêm vào trong sẽ khác nhau. Do đó, để biết chi phí chính xác, hãy liên hệ với Seoul Center để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các cơ sở thẩm mỹ “chui” không đảm bảo chất lượng ngày càng hình thành nhiều. Do đó, chúng ta nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín, không nên tin vào quảng cáo hiệu quả, ham giá rẻ gây ra những biến chứng.

Tiêm filler tai phật có đau không?

Như đã chia sẻ, mọi tác động bên ngoài đến cơ thể đều sẽ xuất hiện những đau đớn. Tuy nhiên, mức độ đau này sẽ còn tùy thuộc vào phương pháp thực hiện, cách tác động như thế nào.

Phương pháp tiêm này chỉ sử dụng mũi kiêm chuyên biệt đưa lượng filler vào trong để tạo hình và làm đầy. Do đó, trong quá trình thực hiện sẽ chỉ gây châm chích nhẹ và không có đau đớn quá nhiều.

Nhằm ngăn ngừa những cơn đau cũng như cảm giác khó chịu, các bác sĩ trước khi thực hiện đã chủ động sử dụng thuốc gây tê cho khách hàng. Sau khi áp dụng có thể gây cảm giác sưng đau nhẹ, những dấu hiệu này hoàn toàn bình thường và sẽ nhanh chóng được cải thiện trong khoảng thời gian sớm nhất.

Tiêm filler tai giữ được bao lâu?

Filler là chất làm đầy có thể tự đào thải thông qua tuyến mồ hôi, đặc biệt là đối với ai lao động càng nhiều thì thời gian tồn tại trong cơ thể sẽ càng ngắn. Cho nên việc tiêm filler tai được bao lâu cũng tùy thuộc vào cơ địa, nội tiết tố, thói quen sinh hoạt, công việc và cả chất lượng của loại filler tiêm.

Tiêm filler tai duy trì trong thời gian tầm khoảng 6 – 12 tháng. Các bạn nên cân nhắc lựa chọn chất làm đầy an toàn, chất lượng, được nhập khẩu chính hãng để tránh được những hệ lụy nguy hiểm. Hãy nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tư vấn phương pháp phù hợp.

Hiện tại, thời gian tồn tại của 3 loại filler:

  • Filler không bền vững: 6 – 12 tháng (HA, Collagen…)
  • Filler bán bền vững: 1 – 2 năm (CaHA…)
  • Filler bền vững: 2 năm trở lên (PMMA,PCL,PAAG)

Tiêm tai phật có nguy hiểm không?

Nhìn chung, tiêm tai phật được lựa chọn là vì cách thực hiện đơn giản, không bóc tách nguy hiểm. Thế nhưng, sau một thời gian kết quả làm đẹp liệu có gây biến chứng hay không?

Tiêm Filler Tạo Dáng Tai Tài Lộc
Tiêm dái tai tại cơ sở “chui” có thể gây nguy hiểm

Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, sau khi tiêm tai chất làm đầy, filler sẽ nhanh chóng thích ứng với cơ thể. Hầu hết các khách hàng đều có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc.

Tuy nhiên, tiêm chất làm đầy cũng có thể xảy ra những nguy hiểm nếu dùng phải hàng kém chất lượng. Một số biến chứng thường thấy như sưng đỏ dái tai, đau nhức lâu ngày, u hạt, viêm nhiễm, thậm chí là hoại tử…

Trong trường hợp bác sĩ thực hiện tiêm tai tài lộc là người non kém tay nghề, tiêm sai kỹ thuật gây vỡ mạch máu. Nếu tiêm quá liều sẽ gây tắc nghẽn mạch máu làm hoại tử tai. Đây là những biến chứng đáng lo ngại hiện nay do những cơ sở giả danh thực hiện, người thực hiện không được đào tạo bài bản.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi