Trở lại

Nốt ruồi ở mũi có ảnh hưởng đến vận mệnh? Ý nghĩa trong tướng học

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bạn đang có một nốt ruồi ở mũi, bạn nghe đồn thổi sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và chưa biết ảnh hưởng đó là tốt hay xấu. Ngoài ra, trong tướng số, nốt ruồi xuất hiện mũi nam giới và nữ giới cũng phản ánh nhiều điều thú vị. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của SeoulCenter để được giải đáp chi tiết và chuẩn xác về những thắc mắc này nhé.

Nốt ruồi ở mũi là tốt hay xấu, liệu nó có ảnh hưởng gì đến phong thủy của bản thân hay không?
Nốt ruồi ở mũi là tốt hay xấu, liệu nó có ảnh hưởng gì đến phong thủy của bản thân hay không?

Khái niệm tổng quan về nốt ruồi ở mũi

Nốt ruồi thường xuất hiện ở nhiều bộ phận trên cơ thể chúng ta như ở mũi, cánh tay, má, chân, đùi,… Đặc điểm nhận dạng của nốt ruồi thường có hình tròn, nốt nhỏ, sậm màu, xuất hiện đơn lẻ hoặc tạo thành một cụm. Hiện tượng này xuất phát từ các tế bào hắc tố xuất hiện và bắt đầu lan rộng trên da. Có 3 loại nốt ruồi phổ biến với màu sắc và đặc điểm như dưới đây.

Nốt ruồi son

Nốt ruồi son thường có kích cỡ nhỏ, hình thành do tập hợp nhiều vi mạch máu nằm dưới da. Nguyên nhân xuất hiện nốt ruồi son ở mũi có thể đến từ dấu hiệu tuổi tác, lão hoá hoặc do tiếp xúc với một số hoá chất độc hại.

Nốt ruồi son dự báo những điều may mắn, tốt đẹp
Nốt ruồi son dự báo những điều may mắn, tốt đẹp

Nốt ruồi son có thể phẳng hoặc nổi lên bề mặt da tuỳ vào cấu tạo. Nhìn chung, nốt ruồi son không gây ngứa ngáy, khó chịu hoặc ảnh hưởng đến sinh hoạt. Về mặt phong thuỷ, nốt ruồi son cũng mang đến nhiều điều may mắn, tốt đẹp cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi màu cà phê hoặc nốt ruồi đen

Nốt ruồi cà phê hoặc màu đen khá phổ biến, hầu hết ai cũng từng bắt gặp nốt ruồi màu này. Nốt ruồi có thể thay đổi về kích thước, xuất hiện và biến mất sau một khoảng thời gian. Nguyên nhân chủ yếu khiến nốt ruồi đen xuất hiện là do tác động của ánh nắng mặt trời hoặc thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.

Nốt ruồi đen xuất hiện ở từng vị trí sẽ thể hiện thông điệp khác nhau
Nốt ruồi đen xuất hiện ở từng vị trí sẽ thể hiện thông điệp khác nhau

Nốt ruồi cà phê được xem là nốt ruồi phong thủy bởi mọc ở vị trí nào cũng mang ý nghĩa nhất định trong phong thuỷ. Đặc biệt mụn ruồi ở mũi, thường phản ánh về công danh, sự nghiệp, tình duyên. Do đó, cần nắm được ý nghĩa nốt ruồi ở các vị trí của mũi để nắm được vận may, tiền tài.

Tạo nốt ruồi đẹp tự nhiên hợp phong thủy chỉ sau 60 phút

 

Nốt ruồi màu xanh

Nốt ruồi xanh hình thành do sắc tố da thay đổi đột biến và tạo màu sắc khác lạ. Nốt ruồi này tìm ẩn nhiều nguy hại hơn so với các loại nốt ruồi khác, đặc biệt là có thể chuyển thành ung thư.

Nốt ruồi màu xanh là dự báo của tình trạng sức khoẻ kém
Nốt ruồi màu xanh là dự báo của tình trạng sức khoẻ kém

Nếu sở hữu nốt ruồi màu xanh, bạn hãy đi tẩy hoặc loại bỏ nốt ruồi ra khỏi cơ thể trước khi nhận các chuyển biến xấu. Những vùng da như cánh mũi, đầu mũi, sống mũi thường khá nhạy cảm và tiếp xúc với môi trường nhiều, do đó dễ có nguy cơ xuất hiện các nốt ruồi quanh khu vực này.

Nốt ruồi trên mũi là tốt hay xấu?

Theo phong thuỷ, nốt ruồi trên mũi dù mọc ở mỗi vị trí đều có những ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó, tuỳ vào giới tính mà nốt ruồi vùng mũi cũng thể hiện thông điệp khác nhau. Nam hoặc nữ sở hữu nốt ruồi cánh mũi, sống mũi, đầu mũi,… đều có thể mang đến may mắn hoặc xui xẻo.

Tuy nhiên, trong quan điểm chung của tướng số, mũi chủ về tiền tài nên nếu xuất hiện nốt ruồi vị trí này thường được xem là cản trở tài lộc. Do đó, bạn có thể tìm hiểu các vị trí nốt ruồi xui xẻo và thực hiện các phương pháp tẩy nốt ruồi để tự tin và thu hút nhiều may mắn hơn nhé.

Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh mũi tại các vị trí

Nốt ruồi thường xuất hiện nhất ở vị trí cánh mũi và sẽ bật mí các thông tin khác nhau về tình duyên, sự nghiệp, tình cảm, cuộc sống. Dưới đây là tổng hợp những ý nghĩa cho từng vị trí nốt ruồi xuất hiện ở cánh mũi.

Nốt ruồi ở cánh mũi phải

Nốt ruồi cánh mũi phải thường là nét tướng tốt cho nam giới nhưng lại không mang đến may mắn cho nữ giới. Dưới đây là giải mã những ý nghĩa cho nốt ruồi cánh mũi phải nam và nữ.

Nốt ruồi ở cánh mũi phải nam và nữ thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau
Nốt ruồi ở cánh mũi phải nam và nữ thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau

Nốt ruồi ở cánh mũi phải nam giới

Nam giới sở hữu nốt ruồi cánh mũi phải thường là biểu hiện của tướng số tốt. Tính cách của những người này thường rất rộng lượng, hoạt ngôn, luôn giúp đỡ người khác và được nhiều người yêu mến.

Đối với sự nghiệp, họ là người tạo được nhiều mối quan hệ, làm việc hiệu quả nên thường được cấp trên ghi nhận. Công việc của những người này rất thuận lợi, gặt hái được thành công và được cấp trên đánh giá cao, trọng dụng.

Trong tình cảm, họ thường là người chung thuỷ, không đào hoa lãng tử. Cuộc sống hôn nhân của họ rất viên mãn, gia đình êm ấm, con cái ngoan ngoãn, tài giỏi. Người có nốt ruồi này nhìn chung có cuộc sống sung sướng, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

  • Nốt ruồi lệ là nốt ruồi được xem là đem lại niềm đau thương. Vậy điều đó có sự thật không?

Nốt ruồi ở cánh mũi phải nữ giới

Nữ giới sở hữu nốt ruồi cánh mũi phải thường là người thiếu chính kiến, ba phải và không đưa ra quyết định. Hậu vận của những người này thường không sung sướng, may mắn. Một số trường hợp còn không được hưởng phúc từ chồng con, gia đình.

Nữ giới có nốt ruồi ở cánh mũi là người không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
Nữ giới có nốt ruồi ở cánh mũi là người không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Trong con đường công danh sự nghiệp, họ cũng không được trọng dụng vì không có lập trường và quan điểm rõ ràng. Nữ giới có nốt ruồi ở cánh mũi thường khó đạt thành công, chức cao trong công việc.

Trên phương diện tình duyên, họ cũng khá đào hoa, dễ yêu nhưng nhanh đổ vỡ. Đời sống vợ chồng hay gặp bất trắc và thường xuyên cãi vã, những người này dễ bị lừa trong tình cảm và hay gặp những người “đểu cáng”.

Nốt ruồi ở cánh mũi trái

Tương tự với tướng nốt ruồi ở cánh mũi phải, nốt ruồi mũi trái cũng có những ý nghĩa nhất định trong phong thuỷ. Dưới đây là những luận giải chi tiết về nốt ruồi cánh mũi trái.

Nốt ruồi ở cánh mũi trái nam giới

Nam giới sở hữu nốt ruồi cánh mũi trái có tính cách khá nổi loạn, thích gây sự chú ý và phóng khoáng. Điều này khiến họ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ những người xung quanh, các mối quan hệ không tốt đẹp và dễ bị ghen ghét.

Nốt ruồi cánh mũi trái nam giới là người phóng khoáng
Nốt ruồi cánh mũi trái nam giới là người phóng khoáng

Trong công việc, vì quá cảm xúc và nóng nảy nên cũng khó để thành công. Họ cần kiểm soát cơn nóng giận, tính khí trong công việc để đạt hoàn thành công việc. Vận mệnh của những người này thường khá vất vả, luôn lo cơm áo gạo tiền.

Đối với tình duyên, họ cũng khó tìm được người bạn đời lý tưởng. Những người này thường không tâm lý nên dễ có mâu thuẫn trong gia đình. Vì cái tôi quá lớn nên họ cũng không biết nhường nhịn bạn đời của mình.

Nốt ruồi ở cánh mũi trái nữ giới

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi trái được xem là có tướng số tốt, gặp nhiều may mắn. Họ thường là người giao tiếp giỏi, tinh tế, thông minh nên được quý mến, tôn trọng.

Trong sự nghiệp, họ cũng là người có khả năng tính toán, trách nhiệm và cẩn thận. Những người này “làm đâu thắng đó”, kiên trì theo đuổi mục tiêu và dễ dàng có được sự tín nhiệm của cấp trên. Tuy nhiên, trong tình cảm họ cũng khá đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Họ có gia đình êm ấm, hạnh phúc và có số lấy được chồng giàu sang.

Nốt ruồi cánh mũi phải nữ giới là người may mắn
Nốt ruồi cánh mũi phải nữ giới là người may mắn

Nốt ruồi ở trên đầu mũi

Nốt ruồi ở đầu mũi nam và nữ sẽ dự báo khác nhau về vận mệnh và tình cảm. Theo đó, đối với nữ giới có nốt ruồi ở đầu mũi thường là người dịu dàng, thuỳ mị, biết quan tâm và tinh tế trong giao tiếp. Sự nghiệp của họ tương đối ổn định và được chồng yêu chiều.

Đối với nam giới, nốt ruồi ở đầu mũi thường phản ánh kiểu người ham chơi và lười biếng lao động. Họ chỉ biết hưởng thụ và không có cố gắng trong cuộc sống. Điều này khiến con đường công danh sự nghiệp trắc trở, không có nhiều của cải vật chất. Tình cảm của họ cũng không suôn sẻ vì thói trăng hoa, lăng nhăng, gia đình cũng khá lục đục.

Nốt ruồi trên sống mũi

Nốt ruồi ở vùng sống mũi thường phản ánh con đường công danh sự nghiệp, tình trạng sức khoẻ. Đối với nữ giới, công việc của họ khá gian nan vì bị chơi xấu, ganh ghét, đố kỵ. Những người này cũng không có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn vì phải tự lo, không nhờ được chồng.

Nốt ruồi trên sống mũi thường dự báo nhiều khó khăn trong cuộc sống
Nốt ruồi trên sống mũi thường dự báo nhiều khó khăn trong cuộc sống

Đối với nam giới, họ là kiểu người lười biếng, thích ổn định, an nhàn và không cố gắng trong cuộc sống. Những người này còn có tính cách đào hoa, đa tình nên thường gặp vấn đề trong việc tìm bạn đời. Tình trạng sức khoẻ của những người này thường ốm yếu, hậu vận về sau không dư dả về tiền bạc.

Nốt ruồi ở dưới mũi

Nốt ruồi dưới mũi thường thể hiện người ích kỉ, tính toán và không phải tướng số tốt theo phong thuỷ. Ở cả nam và nữ, những người này khá gian xảo, thường đặt lợi ích của mình lên cao và dễ gặp xui xẻo.

Con đường công danh sự nghiệp của họ cũng không hanh thông, thường gặp các khó khăn và cản trở để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, vì tính cách tham lam, coi thường nên họ không được trọng dụng và đề cao.

Nốt ruồi dưới mũi cũng không phải dấu hiệu may mắn
Nốt ruồi dưới mũi cũng không phải dấu hiệu may mắn

Nốt ruồi ở khe mũi

Nốt ruồi mọc ở khe mũi thể hiện tính cách, vận mệnh khác nhau giữa nam và nữ. Với nam giới sở hữu mụn ruồi ở mũi này có tính cách trầm lặng, điềm tĩnh và khá ôn hòa. Đặc điểm tính cách này đem lại cho nam giới khả năng giao tiếp tốt, đối nhân xử thế khéo léo chiếm được cảm tình của nhiều người. Về phương diện tình cảm là người khá đào hoa nhờ biết cách ăn nói và nắm bắt tâm lý phụ nữ. 

Nốt ruồi dưới mũi mọc tại khe mũi đem lại vận khí tốt cho phái đẹp 
Nốt ruồi dưới mũi mọc tại khe mũi đem lại vận khí tốt cho phái đẹp

Đối với phái đẹp, nốt ruồi ở khe mũi đem lại vận khí tốt, thể hiện sự phóng khoáng và vui vẻ trong tính cách. Chưa kể họ còn biết lắng nghe, chia sẻ nên được nhiều người tin tưởng và yêu quý nên sự nghiệp, tình duyên cũng được đánh giá tốt. Về hậu vận, nữ giới có nốt ruồi ở khe mũi cực kỳ hanh thông trên con đường tài lộc và hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi ở mũi nam và nữ khác nhau như thế nào?

Nốt ruồi nằm tại mỗi vị trí khác nhau trên mũi đều sẽ mang một ý nghĩa riêng. Ngoài ra nốt ruồi ở mũi nam và nữ cũng thể hiện những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau, cụ thể như:

Nốt ruồi ở mũi nam

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở mũi của nam giới thường thể hiện họ là người biết làm ăn, kiếm tiền nhưng lại là người tiêu xài hoang phí dẫn đến cuộc sống luôn phải lăn lộn, vất vả làm việc mà vẫn không có của ăn của để.

Về tính cách thì nam giới có nốt ruồi ở mũi cũng là người có tính bốc đồng, hay làm việc theo tình cảm, cảm tính và dễ tin người. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến con đường công danh, sự nghiệp của họ không thể thăng tiến được, thậm chí có thể bị lừa dẫn đến việc phải lâm vào con đường tù tội.

Nam giới có nốt ruồi ở mũi thường là người có tính cách tiêu xài hoang phí
Nam giới có nốt ruồi ở mũi thường là người có tính cách tiêu xài hoang phí

Nốt ruồi ở mũi nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở mũi thường là người có tính cách hướng nội, thích có một cuộc sống yên bình, êm ấm nên thường hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Điều đó cũng chính là nguyên nhân vì sao họ luôn làm việc vất vả nhưng cũng chỉ ở mức khá.

Nốt ruồi ở mũi nữ khiến mối quan hệ yêu đương của nữ giới xảy ra nhiều bất đồng với đối phương, dẫn đến cãi vã. Vậy nên, tình duyên thường gặp trắc trở, hạnh phúc hôn nhân không được như ý muốn, thậm chí là ly hôn. Đối với nốt ruồi ở mũi nữ, chị em nên tìm cách loại bỏ để có thể có con đường công danh sự nghiệp tốt hơn.

Có nên tẩy nốt ruồi ở mũi không?

Mỗi nốt ruồi ở mũi đều có thể hiện sự may mắn hoặc xui xẻo khác nhau. Nhìn chung, quan niệm của người châu Á chúng ta không đánh giá cao nốt ruồi ở mũi. Theo các phân tích như trên, đa phần vị trí nốt ruồi ở khu vực này thường không mang đến sự may mắn. Ngoài ra, nốt ruồi còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và đường nét của gương mặt.

Tẩy nốt ruồi an toàn – Không đau – Hiệu quả ngay lần đầu

Do đó, bạn nên thực hiện tẩy nốt ruồi ở mũi nếu chúng ảnh hưởng đến tài vận và thẩm mỹ gương mặt. Với sự phát triển hiện đại của công nghệ, bạn có thể ứng dụng các kỹ thuật để loại bỏ tình trạng này trên da, an toàn và không hề gây đau đớn.

Tẩy nốt ruồi ở mũi có thể giúp bạn có được làn da và vẻ ngoài xinh đẹp hơn
Tẩy nốt ruồi ở mũi có thể giúp bạn có được làn da và vẻ ngoài xinh đẹp hơn

Phương pháp tẩy nốt ruồi không để lại sẹo

Hiện nay, để tẩy nốt ruồi nhanh chóng và không lo để lại sẹo, nhiều người tìm đến phương pháp dùng laser. Phương pháp hoàn toàn không xâm lấn, không tác động đến sức khoẻ và loại bỏ nhanh chóng các vùng da có nốt ruồi.

Công nghệ tẩy nốt ruồi Laser Fractional CO2 sử dụng ánh sáng để chiếu vào nốt ruồi ở mũi, phá huỷ các liên kết và tế bào, làm mờ màu nốt ruồi và loại bỏ hiệu quả. Phương pháp này mang đến làn da mịn màng, tự nhiên, đều màu và không gây ra tình trạng mụn, sẹo, thâm.

Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về phương pháp Tẩy nốt ruồi bằng Laser. Bài viết sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất về phương pháp cho bạn đọc.

Tìm kiếm địa chỉ sở hữu công nghệ tẩy nốt ruồi mới nhất hiện nay ở Việt Nam
Tìm kiếm địa chỉ sở hữu công nghệ tẩy nốt ruồi mới nhất hiện nay ở Việt Nam

Một số vấn đề liên quan đến tẩy nốt ruồi

Sau khi tìm hiểu ý nghĩa của nốt ruồi ở mũi, nhiều người mong muốn loại bỏ để cải thiện tính thẩm mỹ trên gương mặt. Khi thực hiện tẩy nốt ruồi, bạn cần tham khảo thêm một số câu hỏi liên quan như sau để quyết định tốt nhất.

Khi nào nên thực hiện tẩy nốt ruồi ở cánh mũi?

Nốt ruồi mọc ở cánh mũi thường không được đánh giá cao về phong thuỷ. Ngoài ra, nếu kích thước và hình dáng của chúng quá to, che các đường nét trên gương mặt thì bạn nên thực hiện tẩy nốt ruồi.

Thực hiện tẩy nốt ruồi ở mũi khi ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt
Thực hiện tẩy nốt ruồi ở mũi khi ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt

Ngoài ra, nếu nốt ruồi ở cánh mũi có màu xanh, kích thước to và phát triển nhanh chóng thì cảnh báo những biến chứng nguy hiểm. Do đó, bạn cần kiểm tra để chọn lựa các phương pháp tẩy nốt ruồi phù hợp.

Chăm sóc vết thương sau khi tẩy nốt ruồi như thế nào?

Sau khi tẩy nốt ruồi ở mũi, cần chăm sóc da đúng cách để hạn chế sẹo thâm hoặc nốt ruồi mọc trở lại. Một số lưu ý về quá trình chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi được bác sĩ khuyên dùng như sau:

  • Luôn luôn che chắn, chống nắng ở mọi nơi. Sử dụng kem chống nắng, quần áo, mũ nón để hạn chế tia UV tác động vào vùng mũi.
  • Sử dụng kem đặc trị do bác sĩ chỉ định để nuôi dưỡng làn da, hồi phục vết thương nhanh chóng và không để lại sẹo.
  • Uống nhiều nước lọc và sinh hoạt lành mạnh để vết thương nhanh hồi phục.

Tẩy nốt ruồi có cần kiêng ăn gì không?

Sau khi tẩy nốt ruồi, cần kiêng các món ăn dễ gây sẹo, thâm và kích ứng cho làn da. Đối với tẩy nốt ruồi ở mũi, cần thực hiện kiêng ăn số thực phẩm sau khi tẩy nốt ruồi như sau:

Một số thực phẩm cần kiêng khem sau khi tẩy nốt ruồi
Một số thực phẩm cần kiêng khem sau khi tẩy nốt ruồi
  • Rau muống: ảnh hưởng tốc độ lành vết thương, dễ hình sẹo lồi gây mất thẩm mỹ.
  • Trứng: Các loại trứng thường nằm trong danh sách kiêng ăn sau khi tẩy nốt ruồi ở mũi vì làm vết thương trắng hơn khu vực xung quanh, dễ tăng sinh collagen gây sẹo lồi.
  • Thịt bò, thịt gà: Khiến vùng mũi dễ có màu thâm đen và lâu lành vết thương.
  • Các món ăn từ nếp như xôi, chè, bánh tét,…: có tính nóng nên khiến khu vực nốt ruồi ở mũi sưng đau, dễ mưng mủ và gây sẹo trên da.
  • Hải sản hoặc các thực phẩm tanh: các loại cua, tôm, cá, mực, bạch tuộc dễ gây ra tình trạng kích ứng, ngứa ngáy, khó chịu.

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền?

Tẩy nốt ruồi bằng laser đang là phương pháp được ứng dụng rộng rãi và mang đến hiệu quả cao. Phương pháp này mang đến các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Phá vỡ các hắc sắc tố melanin, giảm tình trạng thâm và xỉn màu cho vùng da xung quanh.
  • Không để lại sẹo, không gây đau rát và cực kỳ an toàn.
  • Sản sinh collagen từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, rạng mỡ và hồi phục nhanh chóng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm so với những phương pháp truyền thống khác.

Mức giá tẩy nốt ruồi ở mũi bằng công nghệ Laser tại Seoul Center thường trong khoảng từ 2.000.000 đồng. Với công nghệ Laser Fractional CO2 hiện đại, chắc chắn mang đến hiệu quả tốt nhất. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nốt ruồi ở mũi và ý nghĩa theo tướng số. Nhìn chung, nếu nốt ruồi gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và mang đến vận xui theo phong thuỷ, bạn hoàn toàn có thể tẩy nốt ruồi để thu hút sự may mắn. Nếu đang loay hoay tìm cho mình địa chỉ uy tín, hãy liên hệ và tham khảo với Seoul Center để được tư vấn chi tiết nhé.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi