Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí mắt là phương pháp tiểu phẫu đơn giản loại bỏ một vùng da và mỡ dư trên vùng mí, sau đó tạo nếp gấp mí giúp khách hàng sở hữu ngay đôi mắt 2 mí long lanh chỉ hơn 45 phút thực hiện. Vậy phương pháp cắt mí có đau không? Công nghệ cắt mí mắt không đau, nhanh lành là gì? Cùng Seoul Center khám phá qua bài đọc này nhé!

Cắt mí mắt có đau không?

Cắt mí là một phương pháp thẩm mỹ mắt cứu tinh cho các khuyết điểm mí mắt ảnh hưởng đến nhan sắc như: sụp mí, mí lót, mắt 1 mí,..  Trước khi tiến hành cắt mí, bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng mí mắt của bạn, sau đó là tư vấn phương pháp cắt mí mắt phù hợp. Vậy trong phẫu thuật cắt mí, sau khi cắt và khi cắt chỉ mí mắt có đau không sẽ được giải đáp qua các thông tin dưới đây.

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ đơn giản cứu tinh cho những cô nàng mắt 1 mí
Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ đơn giản cứu tinh cho những cô nàng mắt 1 mí

Mí đẹp cho nàng – Rạng ngời nhan sắc

Trong quá trình cắt mí

Trong quá trình tiểu phẫu cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt. Chính vì thế, trong suốt quá trình thực hiện khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu sau khi thuốc gây tê đã phát huy tác dụng.

Thông thường, thời gian cắt mí sẽ rơi vào khoảng 45 – 60 phút tùy thuộc vào khuyết điểm của vùng mí mắt. Trong suốt quá trình tiểu phẫu, bạn vẫn hoàn toàn tỉnh táo và thực hiện nhắm mở mắt theo yêu cầu bác sĩ, giúp bác sĩ dễ dàng canh đo và căn chỉnh dáng mí phù hợp với tổng thể khuôn mặt của bạn.

Quá trình cắt mí hoàn toàn không đau vì đã được gây tê vùng mí mắt
Quá trình cắt mí hoàn toàn không đau vì đã được gây tê vùng mí mắt

Sau khi tiểu phẫu cắt mí 

Sau khi tiểu phẫu cắt mí có đau không, có sưng không là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc. Thông thường, mí mắt sau khi cắt và hết thuốc tê sẽ có dấu hiệu sưng nhẹ cùng với cảm giác căng đau vùng mắt. Tuy nhiên, đây là một biểu hiện hết sức bình thường mà ai cũng gặp phải sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật.

Để khách hàng không phải trải qua cảm giác quá đau đớn sau khi phẫu thuật, bác sĩ thường sẽ kê thêm các loại thuốc kháng viêm, giảm đau uống song song với việc vệ sinh vùng mắt mỗi ngày.Nên nhớ rằng, bạn chỉ thực hiện uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý sử dụng thêm thuốc ngoài toa kê để tránh những rủi ro do phản xạ thuốc ngoài ý muốn.

Sau tiểu phẫu mí mắt thường bị sưng và đau do tác động của dao kéo
Sau tiểu phẫu mí mắt thường bị sưng và đau do tác động của dao kéo

Khi cắt chỉ mí mắt

Thông thường, thời gian cắt chỉ mí mắt sẽ là 7 ngày kể từ ngày cắt mí. Thời gian này, vùng mí của bạn đã dần ổn định và tương đối lành lặn. Chính vì thế, quá trình cắt và rút chỉ sẽ không quá khó chịu và đau đớn nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề khi cắt chỉ mí có đau không. Quá trình cắt chỉ thường mất khoảng 5 – 10 phút, sau đó bạn sẽ được kiểm tra lại nếp mí mắt và hướng dẫn chăm sóc vùng da mắt tại nhà sau khi cắt chỉ.

Cắt chỉ mí mắt thường sẽ không đau vì vết thương đã lành và ổn định
Cắt chỉ mí mắt thường sẽ không đau vì vết thương đã lành và ổn định

Cắt mí full – Phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn được nhiều tín đồ thẩm mỹ lựa chọn.

Sau cắt mí bao lâu thì hết đau?

Sau phẫu thuật cắt mí có đau không, thời gian mí hết đau là bao lâu? Thông thường, mí mắt sẽ hết sưng đau sau khoảng 5 – 7 ngày cắt mí. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của từng người, mà thời gian sưng đau có thể rút ngắn hoặc kéo dài lâu hơn dự kiến.

Thời gian dự kiến tình trạng mí mắt sau phẫu thuật gồm: 

  • 3 ngày đầu tiên: Thời gian này, vết cắt sau tiểu phẫu vẫn còn mới. Đặc biệt là khi vừa hết thuốc tê, bạn sẽ dần cảm nhận được vết thương bắt đầu đau và sưng lên. Vài khách hàng có thể sẽ đối mặt với 3 ngày đầu cực kỳ ám ảnh và đau đớn sau phẫu thuật, nhưng có một vài khách hàng cho rằng tình trạng sưng đau của họ diễn ra khá bình thường, không có gì đáng quan ngại. 
  • 4 ngày tiếp theo: những ngày tiếp theo, cơn đau sau cắt mí sẽ có dấu hiệu thuyên giảm, vùng mắt dần dần bớt sưng và ổn định hơn. Tình trạng mắt bầm tím ở giai đoạn này cũng được cải thiện rõ rệt.
  • Sau 1 tuần: Các biểu hiện sưng đau ở giai đoạn này dường như đã không còn. Vùng mí cắt dường như đã được lành hẳn. Bạn có thể đến gặp bác sĩ để được cắt chỉ theo đúng lịch hẹn. Tuy nhiên, với các trường hợp cơ địa sau 10 ngày vẫn còn sưng đau rõ rệt, bạn nên trực tiếp liên hệ với bác sĩ để được thăm khám, có phương hướng xử lý kịp thời.
Khoảng 5 đến 7 ngày mí mắt sẽ hết sưng đau sau khi cắt mí
Khoảng 5 đến 7 ngày mí mắt sẽ hết sưng đau sau khi cắt mí

Sau khi cắt mí hết đau nghĩa là mắt đã gần đạt được đến giai đoạn hồi phục hoàn toàn. Lúc này nhiều người lại chuyển thành quan tâm cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?

Cách giảm đau hiệu quả sau cắt mí

Theo bác sĩ, việc vết thương bị sưng, viêm lở, bầm tím, đau đớn,.. sau tiểu phẫu cắt mí sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: do cơ địa mỗi người, do tay nghề của người thực hiện và do chế độ chăm sóc tại nhà sau phẫu thuật. Đừng quá lo lắng về phẫu thuật cắt mí có đau không, sau đây là 4 tips giúp giảm sưng đau sau cắt mí hiệu quả tại nhà:

  • Uống thuốc kháng sinh giảm đau: nếu bác sĩ có kê toa thuốc kháng sinh và kháng viêm cho bạn, bạn nên uống thuốc đầy đủ và đều đặn theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Đây sẽ là cách giúp hỗ trợ giảm đau sau khi cắt mí cực hiệu quả.
  • Kết hợp chườm lạnh và chườm nóng: theo khuyến khích của bác sĩ, bạn có thể kết hợp giữa chườm lạnh và chườm nóng sau cắt mắt để hỗ trợ giảm đau, tiêu bầm hiệu quả. 1 đến 2 ngày đầu bạn có thể tiến hành chườm lạnh để giảm đau nhức. Ngày 3 – 4 bạn nên đổi sang chườm nóng để hỗ trợ đánh tan máu bầm, giảm sưng hiệu quả.
  • Kiêng một số loại thực phẩm không tốt cho vết thương: Không sử dụng rượu bia, cà phê, trà, nước uống có cồn,.. sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải kiêng ăn rau muống, thịt bò, gà, hải sản, đồ nếp,.. trong khoảng 2 tuấn sau khi cắt mí.
  • Tạo thói quen sinh hoạt lành mạnh hơn: tránh đọc báo, sử dụng điện thoại, các thiết bị điện tử quá lâu vì dễ làm đau mắt sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng nên vệ sinh vết thương thật kỹ, tránh để mí mắt tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời,..
Uống thuốc kháng sinh kê toa theo đúng chỉ định của bác sĩ để giảm sưng đau hiệu quả
Uống thuốc kháng sinh kê toa theo đúng chỉ định của bác sĩ để giảm sưng đau hiệu quả

Sau cắt mí, bác sĩ cũng khuyên cần hạn chế dùng nước rửa mặt nhằm duy trì và ổn định kết quả thẩm mỹ. Vậy cắt mí bao lâu thì được rửa mặt?

Công nghệ cắt mí mắt không đau tại Seoul Center

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những phương pháp cắt mí với công nghệ khác nhau, cách thực hiện khác nhau, đem lại hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Cắt mí Full 5D tại Seoul Center là phương pháp cắt mí không đau, không để lại biến chứng và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. 

Cắt mí có đau không đã không còn quan trọng vì cắt mí Full 5D sẽ giúp khắc phục hoàn hảo các trường hợp mí mắt sụp, mí lót, mắt một mí nhỏ,.. với kỹ thuật công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Công nghệ cắt mí mắt không đau Full 5D tại thẩm mỹ viện Seoul Center
Công nghệ cắt mí mắt không đau Full 5D tại thẩm mỹ viện Seoul Center

Kỹ thuật cắt mí Full 5D sẽ hạn chế tác động xâm lấn và để lại tổn thương lên vùng mí mắt. Cũng chính vì nguyên tắc hạn chế can thiệp kết hợp với quy trình gây tê nên khách hàng khi thực hiện cắt mí Full 5D tại thẩm mỹ viện Seoul Center hoàn toàn sẽ không phải lo lắng về tình trạng đau đớn, biến chứng sau phẫu thuật khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Seoul Center đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật cắt mí hô biến mí lót thành mắt 2 mí long lanh như ý cho hàng ngàn khách khách hàng. Với tiêu chí an toàn và hiệu quả đặt lên hàng đầu, cắt mí Full 5D được các bác sĩ tại Seoul Center thực hiện với nguyên tắc không cắt mí quá to và không lấy mỡ thừa quá nhiều. Tất cả quy trình, kỹ thuật đều được bác sĩ xem xét dựa trên tổng thể khuôn mặt của khách hàng để kết quả can thiệp được hiệu quả và tự nhiên nhất.

Hình ảnh mí mắt sau khi cắt của khách hàng tại thẩm mỹ viện Seoul Center
Hình ảnh mí mắt sau khi cắt của khách hàng tại thẩm mỹ viện Seoul Center

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí tại Seoul Center

Để thay đổi các khuyết điểm khó nhất của thẩm mỹ mắt, bạn có thể lựa chọn phương pháp cắt mí Full 5D tại thẩm mỹ viện Seoul Center. Công nghệ cắt mí Full 5D ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại, đảm bảo đem lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Seoul Center, các thiết bị máy móc và công nghệ mới luôn được cập nhật và ứng dụng để khách hàng có thể trải nghiệm xu hướng làm đẹp Thế Giới nhanh nhất.

Mí đẹp trọn đời – Rạng ngời khí chất

Không những thế, đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center tự hào có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ cắt mí nói riêng và mọi dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác nói chung tại Seoul Center.

Bác sĩ xem xét căn chỉnh tỉ lệ cắt mí dựa trên tổng thể khuôn mặt khách hàng
Bác sĩ xem xét căn chỉnh tỉ lệ cắt mí dựa trên tổng thể khuôn mặt khách hàng

Bên cạnh dịch vụ thẩm mỹ cắt mí Full 5D, thẩm mỹ viện Seoul Center còn có một số dịch vụ thẩm mỹ cắt mí khác được rất nhiều chị em tin tưởng như: cắt mí Plasma, cắt mí Hàn Quốc, cắt mí Ấn Độ, cắt mí bị sụp,..

Sau đây là một số hình ảnh Feedback của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cắt mí tại thẩm mỹ viện Seoul Center:

Mắt 2 mí long lanh giúp tạo điểm nhấn lớn trên khuôn mặt khách hàng
Mắt 2 mí long lanh giúp tạo điểm nhấn lớn trên khuôn mặt khách hàng
Khách hàng cảm thấy tự tin hơn sau khi cắt mí tại thẩm mỹ viện Seoul Center
Khách hàng cảm thấy tự tin hơn sau khi cắt mí tại thẩm mỹ viện Seoul Center
Hình ảnh before và after của khách sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Seoul Center
Hình ảnh before và after của khách sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Seoul Center
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ cắt mí tại Seoul Center
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ cắt mí tại Seoul Center

Bài viết này, Seoul Center đã đem đến cho bạn một số thông tin hữu ích liên quan đến cắt mí có đau không và giới thiệu công nghệ cắt mí không đau Hot nhất 2023 hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cắt mí tại Seoul Center, vui lòng liên hệ đến Hotline: 1800 3333 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi