Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí mini deep là một trong những dịch vụ làm đẹp mắt khá phổ biến được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Sau khi cắt mí mini xong chị em sẽ không cần phải dành nhiều thời gian để trang điểm, làm đẹp trước khi ra ngoài như trước kia nữa. Vậy, phương pháp này là gì? Có ưu và nhược điểm như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

Cắt mí mini deep là gì?

Các phương pháp cắt mí sẽ sử dụng kỹ thuật y học để xóa bỏ phần da và mỡ thừa trên mí mắt, giúp tạo hình mắt cân đối. Khác với những phương pháp cắt mí khác, cắt mí mini deep là phương pháp sử dụng kết hợp cả 2 kỹ thuật cắt mí và bấm mí.

Cắt mini deep tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên
Cắt mini deep tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên

Để thực hiện phương pháp này, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành hành sử dụng những kỹ thuật bóc tách để loại bỏ phần da thừa và mỡ thừa tại mí trên và mí dưới của mắt. Tiếp đến sẽ sử dụng chỉ y khoa để tạo hình nếp mí, giúp bạn có đôi mắt 2 mí to tròn và xinh đẹp.

Cắt mí mắt mini deep thực hiện nhiều kỹ thuật bóc tách nhưng lại không có tác động xâm lấn quá sâu đến cơ thể nên vẫn sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên nhất.

Sở hữu mắt 2 mí đẹp mê ly chỉ sau 45 phút tại Seoul Center

Cắt mí mini deep là phương pháp phù hợp với ai?

Không phải ai cũng được chỉ định cắt mí mắt mini deep. Theo đó, một số đối tượng phù hợp với phương pháp thẩm mỹ này bao gồm:

  • Những người có da thừa và mỡ ở mí mắt ít hay trung bình.
  • Đường nếp mí đã can thiệp phẫu thuật sau một thời gian bị mờ đi.
  • Nếp mí không rõ nét, lỏng lẽo làm đôi mắt sụp mí, mệt mỏi.
  • Đã tiến hành cắt mí hay nhấn mí nhưng không thành công như mong đợi.

Để tiến hành cắt mí mini deep, bạn cần đảm bảo có sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái. Ngoài ra, phải chú ý không nên can thiệp cắt mí trong giai đoạn kinh nguyệt để hạn chế rủi ro không mong muốn.

Người có nhiều da thừa, mỡ thừa ở mí mắt nên cắt mí mini deep
Người có nhiều da thừa, mỡ thừa ở mí mắt nên cắt mí mini deep

Có thể bạn chưa biết: Cắt mí mini deep có khá nhiều điểm tương đồng với phương pháp cắt mí thái lancắt mí Trung Hoa.

Những ưu điểm nổi bật của cắt mí mini deep

Cắt mí mắt mini deep là phương pháp phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Kỹ thuật có nhiều ưu điểm nổi bật như không gây tác dụng phụ, thời gian hồi phục sớm, hạn chế để lại sẹo.

Giảm nguy cơ gặp tác dụng phụ

Phương pháp cắt mí mini deep ứng dụng công nghệ hiện đại với sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến. Vì vậy, toàn bộ quá trình thực hiện hạn chế tối đa xâm lấn nên khách hàng không phải lo ngại gặp tác dụng phụ nguy hiểm. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, ấn tượng trong thời gian dài mà không lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Mí mắt sớm lành 

Những người thực hiện cắt mí mini deep thường phục hồi và có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau 5 – 7 ngày. Tùy thuộc vào cơ địa của bạn và cách chăm sóc sau cắt mí tại nhà mà thời gian mí mắt hồi phục có thể sớm hơn nữa. Tiểu phẫu cắt mí này an toàn, hạn chế xâm lấn sâu nên thời gian hồi phục cũng rất nhanh.

Thời gian hồi phục mí mắt sau cắt mí mini deep nhanh chóng
Thời gian hồi phục mí mắt sau cắt mí mini deep nhanh chóng

Hạn chế để lại sẹo trên mí mắt

Cắt mí mắt mini deep không xâm lấn quá sâu trên mí mắt nên hạn chế nguy cơ hình thành sẹo. Không chỉ như vậy, kỹ thuật ứng dụng công nghệ hiện đại với đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ đem lại cho bạn đôi mắt đẹp, ấn tượng mà không lo biến chứng, sẹo kém thẩm mỹ.

Cắt mí mini deep giá bao nhiêu?

Cắt mí mắt mini deep là sự kết hợp của cắt mí với bấm mí đem lại đường mí cuốn hút, tự nhiên. Theo tham khảo từ Hệ Thống Thẩm Mỹ Seoul Center, chi phí thực hiện cắt mí mini deep là 12.000.000 đồng. 

Mức giá cắt mí này chưa phải là chi phí cố định mà có thể thay đổi tùy theo thời điểm khách hàng thực hiện. Ngoài ra, nếu tình trạng nhược điểm mí mắt quá nhiều thì giá dịch vụ có thể tăng bởi cần thực hiện nhiều phương pháp khác để khắc phục triệt để những đặc điểm kém thẩm mỹ.

Chi phí cắt mí mắt mini deep tại Seoul Center hiện nay là 12.000.000 đồng
Chi phí cắt mí mắt mini deep tại Seoul Center hiện nay là 12.000.000 đồng

Cắt mí mini deep bao lâu thì lành?

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sau khi cắt mí mắt mini deep cần thời gian khoảng 5 – 7 ngày để vết thương lành lặn hoàn toàn. Toàn bộ quá trình hồi phục diễn ra theo các giai đoạn như sau:

3 ngày đầu kể từ khi cắt mí

Trong thời gian đầu mới cắt mí, vết thương có tình trạng sưng nhẹ với cảm giác đau nhức, khó chịu. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể trước những thay đổi bất thường đang diễn ra. Thông thường, mí mắt sưng nhẹ, đau nhức sẽ diễn ra sau khi kết thúc cắt mí từ 12 – 24 tiếng đồng hồ.

3 ngày đầu sau khi cắt mí bạn sẽ cảm thấy sưng đau, nhức khó chịu
3 ngày đầu sau khi cắt mí bạn sẽ cảm thấy sưng đau, nhức khó chịu

5 ngày kể từ khi cắt mí

Những người cơ địa tốt thì tình trạng mí mắt sưng đỏ, đau nhức sẽ biến mất sau khoảng 5 ngay từ khi cắt mí. Lúc này, vết thương đã liền da ở mức độ tương đối. Tuy nhiên, người có cơ địa nhạy cảm, da mỏng manh thì phải cần ít nhất 6 – 7 ngày để đường mí lành lặn, ổn định và lên form chuẩn. 

Từ 7 ngày sau khi cắt mí

Kể từ khi cắt mí mắt mini deep 1 tuần, mí mắt đã hồi phục và không còn cảm giác đau nhức, khó chịu. Đây là lúc bạn có thể tự tin khoe đôi mắt đẹp, ấn tượng của mình với mọi người. Tuy nhiên, ở giai đoạn này bạn vẫn cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc và vệ sinh vết thương như hướng dẫn của bác sĩ.

Trong trường hợp sau 10 ngày nhưng đường mí đã can thiệp phẫu thuật vẫn không có dấu hiệu giảm sưng đau, bạn cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được xử lý sớm và hạn chế nguy cơ biến chứng.

Cắt mí mini deep giúp bạn sỡ hữu đôi mắt đẹp nhất

Không phải ai từ khi sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, ấn tượng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đạt được mơ ước của mình với thủ thuật cắt mí mini deep. Seoul Center là địa chỉ cắt mí đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp, quyến rũ duy trì trong thời gian dài.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi