Trở lại

CEO Huỳnh Thị Như Lam: “Tái định vị thương hiệu hệ thống SeoulSpa.Vn – Chiến lược mạo hiểm đầy gai góc”

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức thông báo “TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU” giữa thời điểm doanh nghiệp đang phát triển và nhận được sự quan tâm của hàng triệu tín đồ làm đẹp. Có hàng trăm những câu hỏi được khách hàng đặt ra cho doanh nghiệp nói chung và CEO Huỳnh Thị Như Lam nói riêng. Lần đầu tiên, đại diện thương hiệu có những chia sẻ thẳng thắng về vấn đề này.

Chị Huỳnh Thị Như Lam- CEO hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center
Chị Huỳnh Thị Như Lam- CEO hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center

Hầu hết các doanh nghiệp khi dính phốt hoặc gặp khó khăn trong kinh doanh mới chọn bước đi tái định vị thương hiệu. Mong muốn “THAY TÊN ĐỔI HỌ” để có bước đi mới. Đối với SeoulSpa.Vn sang thương hiệu Seoul Center thì sao?

Dù đang ở đâu, làm gì, cương vị như nào, tôi vẫn luôn đặt chữ tín, chất lượng, sự tận tâm trong kinh doanh lên hàng đầu. Sự kiện thay đổi tái định vị thương hiệu từ SeoulSpa.Vn sang Thẩm mỹ viện Seoul Center không phải là sự vội vàng, đây là kế hoạch được vạch ra và thống nhất giữa toàn bộ đội ngũ ban giám đốc cũng như hàng nghìn cộng sự.

Trong quy luật vận hành của ngành kinh tế. Bạn không thay đổi có nghĩa là đang thất bại. Tôi rất thích một câu nói thế này: “Cách để bắt đầu là ngừng nói và hãy bắt tay vào làm”.

 Với khát khao được PHỤNG SỰ TỪ TÂM cũng như lan tỏa sứ mệnh đó sâu sắc hơn, bản thân tôi và đội ngũ đã lên chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu. Lần tái định vị này là sự “lột xác” cả ngoại hình lẫn chất lượng.

SeoulSpa.Vn trước đây vốn dĩ đã tốt. Tuy nhiên, Seoul Center trình làng với phiên bản mới thể hiện được sự tự tin trong chính thương hiệu đối với khách hàng. Bạn tự tin khi đến Seoul Center làm đẹp thì Seoul Center cũng tự tin khi để phục vụ cũng như đáp ứng mọi nhu cầu từ quý khách.

SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu thành Seoul Center với phiên bản logo sắc nét, ý nghĩa
SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu thành Seoul Center với phiên bản logo sắc nét, ý nghĩa

Tại sao chị lại chọn bước đi TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU trong khi hệ thống SeoulSpa.Vn đã có chỗ đứng lớn trong lòng khách hàng và chiếm được thị phần tại Việt Nam. Chị có thấy đây là nước đi có phần “mạo hiểm” đối với doanh nghiệp?

Đây không phải là lần đầu tiên tôi nhận được câu hỏi này. Sự thay đổi về việc nhận diện thương hiệu như tên gọi, logo hoặc tất cả mọi thứ có ảnh hưởng nhiều đến doanh số cũng như đôi khi xuất hiện các thông tin tiêu cực liên quan đến doanh nghiệp. Cũng có người xem đây là “nước cờ” mạo hiểm, tốn nhiều thời gian và chi phí thực hiện.

Có một câu nói rất hay: Người đi xa nhất thường là người dám làm và mạo hiểm. Con thuyền chỉ muốn an toàn sẽ không bao giờ được rời xa bờ”

Nếu chỉ vì “sợ” mạo hiểm, sợ thất bại, sợ không được đón nhận mà cứ dậm chân tại chỗ thì SeoulSpa.Vn nói chung và tôi nói riêng sẽ mãi mãi không tiến xa hơn nữa.

Tôi và đội ngũ của mình đã lên chiến lược, lộ trình rõ ràng cho lần tái định vị thương hiệu từ SeoulSpa.Vn sang Thẩm mỹ viện SeoulCenter. Nói mạo hiểm cũng được. Nói có nhiều rủi ro cũng không sao. Quan trọng nhất là chúng tôi đã – đang và sẽ mạnh mẽ đi tới cùng để đạt được những mục tiêu đã vạch ra và chứng minh cho mọi người thấy rằng: Hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng trong thời gian tới.

Được biết hệ thống SeoulSpa.Vn có hơn 50 chi nhánh trong và ngoài nước. Chiến lược tái định vị thương hiệu đồng loạt thực hiện toàn bộ hệ thống. Không chỉ mất tiền, thời gian và công sức của đội ngũ. Đôi khi doanh nghiệp phải đánh đổi rất nhiều thứ, kể cả lòng tin khách hàng. Chị nghĩ sao về điều này?

“Người tiến xa nhất là người sẵn sàng hành động và nắm bắt cơ hội”. Giữa thời điểm thị trường làm đẹp và thẩm mỹ bão hòa. Bạn chỉ có thể tồn tại nếu bạn là thương hiệu chất lượng nhất, tốt nhất, phục vụ hiệu quả nhất, đặc biệt nhất.

Với triết lý đón đầu và không ngừng phát triển, Seoul Center chấp nhận mất thời gian và kinh phí để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Tái định vị thương hiệu không dừng ở danh xưng, tên gọi. Chúng tôi có lộ trình thay đổi về cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc, đem đến nhiều dịch vụ tối ưu hơn.

Nâng cấp lẫn diện mạo và chất lượng bên trong để sẵn sàng mục tiêu PHỤNG SỰ sứ mệnh làm đẹp theo hướng vững bền, lâu dài.

SeoulSpa.Vn phiên bản cũ và Seoul Center mới có nhiều đổi mới, khác biệt
SeoulSpa.Vn phiên bản cũ và Seoul Center mới có nhiều đổi mới, khác biệt

Có ý kiến cho rằng, sự kiện SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu thành Seoul Center chính là chiêu trò Marketing với mục đích đánh bóng “tên tuổi”. Bản thân là chủ doanh nghiệp, chị có muốn chia sẻ gì không?

Tôi là người làm kinh doanh, tôi hiểu rõ từng chiến lược hoặc có thể là mánh khóe trong thương trường. Tổng dự án tái định vị thương hiệu có chi phí lên hàng tỷ đồng. Nếu chỉ vì chiêu trò, đánh bóng tên tuổi thì tôi và doanh nghiệp mình đã không cần phải chi ra khoảng “khổng lồ” như vậy.

Vốn dĩ Seoul Center đã có chỗ đứng với 50 chi nhánh trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin có tên tuổi, có sức hút, có được nhận diện thương hiệu vững vàng trong lòng khách hàng.

SeoulSpa.Vn trước đó đã có tên tuổi và nhận được sự quan tâm của truyền thông, khách hàng
SeoulSpa.Vn trước đó đã có tên tuổi và nhận được sự quan tâm của truyền thông, khách hàng

Việc chấp nhận chi ra nguồn kinh phí lớn để tái định vị thương hiệu chỉ duy nhất một khát khao chính là muốn được KHÁC BIỆT, muốn ĐỔI MỚI, muốn được khách hàng ghi nhận và tự tin khi lựa chọn Seoul Center. Xuyên suốt hành trình này chỉ duy nhất một sứ mệnh ý nghĩa mang tên PHỤNG SỰ TỪ TÂM.

Theo chị, đâu là yếu tố cốt lõi giúp SeoulCenter phát triển và có chỗ đứng trong ngành làm đẹp trong thời gian tới?

Trong những năm qua, ngành làm đẹp có hàng trăm, thậm chí là hàng triệu những cơ sở khác nhau thay nhau xuất hiện. Tuy nhiên, SeoulSpa.Vn trước đây và hiện tại là Seoul Center vẫn phát triển, có chỗ đứng tốt trong lòng khách hàng, cốt lõi vẫn là ở chất lượng dịch vụ tốt.

Chúng tôi coi khách hàng là trọng tâm. Dùng chữ tâm để phụng sự, để phục vụ, để cố gắng trau dồi cũng như đem lại những giá trị làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Tôi quan niệm, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim. Chính vì thế mà giữa hàng nghìn những thương hiệu ngoài kia, Seoul Center may mắn là một trong những hệ thống làm đẹp uy tín nhận được sự quan tâm của hàng triệu khách hàng, cả trong lẫn ngoài nước.

Seoul Center lấy sự tin tưởng của khách hàng là “động lực” để phấn đấu, phát triển cũng như không ngừng đổi mới. Tôi và đội ngũ của mình đã – đang và sẽ tự hào vì những giá trị to lớn mà mình đem lại cho khách hàng.

Chị Huỳnh Thị Như Lam- CEO hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center

Chiến lược sau khi Tái định vị thương hiệu toàn hệ thống Seoul Center sẽ là gì? Chị đã có hướng đi gì để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường làm đẹp quá lớn của hiện tại?

Lĩnh vực kinh doanh nào cũng có sự canh tranh gay gắt và nếu không thay đổi sẽ bị đào thải. Thương trường là chiến trường. Cách duy nhất để tồn tại chính là tạo ra GIÁ TRỊ THIẾT THỰC đến khách hàng.

Để không bị hòa lẫn giữa thị trường làm đẹp quá lớn. Các duy nhất để tồn tại và đứng vững chính là kinh doanh bằng sự tử tế. Tôi và Seoul Center sẽ không nói quá nhiều về định hướng hay triết lý của doanh nghiệp.

Tôi chủ động xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng, tôn tạo không gian làm đẹp đẳng cấp, đón đầu những xu hướng làm đẹp mới, ứng dụng máy móc cao cấp, đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả mọi chiến lược sẽ thất bại nếu như nền tảng dịch vụ không đủ tốt. Seoul Center và tôi thấu hiểu rõ điều đó. Vậy nên ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, dẫu trải qua bao nhiêu thăng trầm, chúng tôi vẫn duy nhất 1 chiến lược “LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM”. Vì đó mà phấn đấu. Vì đó mà phát triển.

Xin cám ơn chị Như Lam về cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa này!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn