Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí hiện đang là phương pháp thẩm mỹ được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước lựa chọn sử dụng. Để có được đôi mắt đẹp, điều đầu tiên bạn cần làm đó là lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện cắt mí. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về top 6 địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng đẹp và uy tín nhất hiện nay.

Địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng đẹp và an toàn
Địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng đẹp và an toàn

Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt mí tại Đà Nẵng đẹp và an toàn

Để lựa chọn và đánh giá được đâu là địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng đẹp và uy tín thì chúng ta cần dựa vào những tiêu chí sau:

Bác sĩ phẫu thuật giỏi, có kinh nghiệm

Tiêu chí đầu tiên để quyết định đâu là nơi có dịch vụ cắt mí đẹp và an toàn đó là dựa vào trình độ của bác sĩ. Khi thực hiện bất kỳ phương pháp cắt mí nào, bác sĩ cũng sẽ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật cho bạn. Chính vì vậy, để có được kết quả cắt mí đẹp và an toàn bạn cần phải tìm đến đúng bác sĩ có trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm để thực hiện phẫu thuật.

Phương pháp cắt mí đa dạng, an toàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp cắt mí khác nhau, một cơ sở thẩm mỹ cung cấp nhiều dịch vụ cắt mí khác nhau sẽ giúp bạn có thêm được nhiều lựa chọn hơn trong việc làm đẹp.

Đồng thời, việc cung cấp được nhiều dịch vụ khác nhau chứng tỏ đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có trình độ và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, giúp bạn có được kết quả cắt mí đẹp và an toàn nhất.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Tiêu chí tiếp theo trong việc lựa chọn địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng đẹp và an toàn đó là dựa vào cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện đó. Hiện nay, các phương pháp thẩm mỹ đều cần áp dụng những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến để hỗ trợ quá trình phẫu thuật được diễn ra thuận lợi và đảm bảo được độ an toàn cao.

Cơ sở thẩm mỹ tốt là nơi có cơ sở vật chất hiện đại
Cơ sở thẩm mỹ tốt là nơi có cơ sở vật chất hiện đại

Chính vì vậy, khi quyết định lựa chọn thẩm mỹ viện ở Đà Nẵng sẽ thực hiện cắt mí cho mình, bạn nên lựa chọn những nơi có cơ sở vật chất khang trang, sang trọng, đầy đủ tiện nghi và có các thiết bị hiện đại nhằm phục vụ quá trình làm đẹp của mình một cách tốt nhất.

Ngoài cắt mí ra, đây cũng là địa chỉ nâng mũi ở Đà Nẵng an toàn và uy tín.

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Tiêu chí cuối cùng để đánh giá được cơ sở thẩm mỹ đó có tốt hay không là dựa vào chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành sau phẫu thuật. Một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng sẽ tự tin vào kết quả mà mình mang lại cho khách hàng. Vì vậy họ thường rất tự tin trong việc bảo hành cho khách hàng về dịch vụ làm đẹp.

Cắt mí mắt Seoul Center – Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt to tròn, trẻ trung

6 địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng đẹp và uy tín

Sau đây là top 6 địa chỉ thẩm mỹ viện cắt mí ở Đà Nẵng đẹp và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc tế Seoul Center

Seoul Center là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế sở hữu 80 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Nơi đây cung cấp dịch vụ đảm bảo 3 tiêu chí “Đẹp – An toàn – Cam kết”. Điều này giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ và có kết quả hoàn hảo. 

Seoul Center chi nhánh Đà Nẵng là một trong những địa chỉ cắt mí mắt đẹp thu hút được khá đông khách hàng đến và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Khách hàng tại đây không chỉ là những người dân Đà Nẵng mà còn có rất nhiều khách hàng yêu thích làm đẹp tại các khu vực xung quanh như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Huế,… đến và sử dụng dịch vụ.

Seoul Center luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng
Seoul Center luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

Seoul Center chi nhánh Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường làm đẹp vì sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây: 

Cơ sở vật chất khang trang

Khi bước vào không gian làm đẹp của Seoul Center, khách hàng không khỏi bất ngờ trước phong cách thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại, mang hơi hướng châu Âu. Bên cạnh đó, các phòng điều trị cũng được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn, Mỹ, Nhật,… Việc sử dụng những công nghệ hiện đại sẽ giúp tối ưu hóa quy trình, tăng hiệu quả thẩm mỹ. 

Seoul Center sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
Seoul Center sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, làm việc chuyên nghiệp

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Seoul Center đều có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề. Bác sĩ cũng luôn chủ động xu hướng thẩm mỹ mới nhằm giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ. Bác sĩ cũng là người có kinh nghiệm cắt mí cho hàng ngàn ca từ đơn giản đến phức tạp. Do đó, có thể nói, mọi khuyết điểm của bạn đều sẽ được khắc phục một cách hiệu quả. 

Yếu tố an toàn y khoa luôn được đề cao

Seoul Center luôn chú trọng đến yếu tố an toàn Y khoa trong quy trình thẩm mỹ. Điều này giúp khách hàng phòng tránh xuất hiện các biến chứng nguy hiểm hậu phẫu. Đồng thời, đảm bảo khách hàng sở hữu kết quả dáng mắt hoàn hảo nhất. Yếu tố an toàn được thể hiện qua các khía cạnh: khử trùng trang thiết bị, phòng phẫu thuật kỹ lưỡng, quy trình chuẩn Y khoa, sử dụng chỉ sinh học chất lượng cao,… 

Khách hàng được cắt mí theo quy trình chuẩn Y khoa, cho kết quả hoàn hảo
Khách hàng được cắt mí theo quy trình chuẩn Y khoa, cho kết quả hoàn hảo

Chăm sóc hậu phẫu chu đáo

Seoul Center luôn có đội ngũ chuyên viên và bác sĩ theo sát liệu trình làm đẹp của khách hàng. Sau cắt mí, khách hàng được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc an toàn tại nhà. Đồng thời, bác sĩ còn đặt lịch tái khám để đánh giá kết quả mí mắt. Bên cạnh đó, Seoul Center còn có chế độ bảo hành chuyên nghiệp từ 1 – 3 năm. 

Chi phí cắt mí phải chăng

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Seoul Center ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp đón nhận và đánh giá cao chính là chất lượng dịch vụ tốt cùng giá dịch vụ phải chăng. Seoul Center cung cấp dịch vụ cắt mí công nghệ hiện đại với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Không những thế, đơn vị cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng nhằm giúp khách hàng làm đẹp tiết kiệm chi phí. 

Chi phí cắt mí của Seoul Center cạnh tranh trên thị trường
Chi phí cắt mí của Seoul Center cạnh tranh trên thị trường

Đa dạng dịch vụ cắt mí

Khách hàng đến với Seoul Center có thể cân nhắc lựa chọn các dịch vụ cắt mí hiện đại như: 

  • Dr. Eye DNI – Cắt mí Mini Deep
  • Dr. Eye – Lấy mỡ da thừa mí trên 
  • Dr. Eye Xử lý vết thương phần mềm nông vùng mi mắt
  • Dr. Eye DNI LMC – Chỉnh cơ mí mắt
  • Dr. Eye Cắt da thừa mí trên
  • Dr. Eye LAT -Tạo hình khóe mắt
  • Dr. Eye CPF – Mở rộng góc mắt trong
  • Dr. Eye LB – Tạo hình mi dưới
  • Dr. Eye UB – Tạo hình mí mắt trên

Ngoài ra còn rất nhiều phương pháp chỉnh hình mí mắt khác mà bạn có thể lựa chọn để giúp bản thân có được đôi mắt đẹp ưng ý.

Khách hàng hài lòng với kết quả dáng mắt sau khi cắt mí tại Seoul Center
Khách hàng hài lòng với kết quả dáng mắt sau khi cắt mí tại Seoul Center

Viện thẩm mỹ Văn Trường

Viện thẩm mỹ Văn Trường là một trong những địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng khá nổi tiếng và quen thuộc đối với người dân tại đây, đặc biệt là các chị em và tín đồ của làm đẹp. Cắt mí mắt được xem là phương pháp làm nên thương hiệu của Viện thẩm mỹ Văn Trường.

Với việc áp dụng những kỹ thuật cắt mí tốt nhất trên thị trường hiện nay, các bác sĩ sẽ giúp bạn khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm trên đôi mắt, mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp với đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối và thu hút.

Ngoài việc mang đến các dịch vụ chất lượng thì chi phí thực hiện cắt mí tại Viện thẩm mỹ Văn Trường cũng khá thấp, chính điều này đã giúp cho Văn Trường là nơi khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp.

Viện thẩm mỹ Văn Trường - Địa chỉ cắt mí mắt Đà Nẵng uy tín
Viện thẩm mỹ Văn Trường – Địa chỉ cắt mí mắt Đà Nẵng uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 nguyễn tri phương Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0907 40 5678 – 02363 506 507 – 090 711 856

Nguyễn Hồng Thúy Beauty and Academy

Nguyễn Hồng Thúy Beauty and Academy là một trong những địa chỉ cắt mí nổi tiếng tại Thành Phố Đà Nẵng, đây được xem là nơi cung cấp dịch vụ cắt mí nội soi và cắt mí mini deep tốt nhất.

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến cùng trang thiết bị hiện đại Nguyễn Hồng Thúy Beauty and Academy đã nhận được sự tin tưởng của khá đông khách hàng. 90% khách hàng sau khi cắt mí tại Nguyễn Hồng Thúy đều cảm thấy ưng ý về kết quả làm đẹp mà mình có được.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 113/27 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945677.386
Nguyễn Hồng Thúy Beauty and Academy là lựa chọn lý tưởng dành cho chị em muốn cắt mí mắt
Nguyễn Hồng Thúy Beauty and Academy là lựa chọn lý tưởng dành cho chị em muốn cắt mí mắt

Nguyễn Phương Huyền Beauty Center

Địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng đó chính là Nguyễn Phương Huyền Beauty Center. Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ khá quen thuộc đối với người dân Đà Nẵng.

Tại đây, dịch vụ cắt mí là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng nhất. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại, cùng với đó là sự nhiệt tình, tận tâm cũng như trình độ của các bác sĩ sẽ giúp khách hàng có được kết quả cắt mí mắt đẹp ưng ý nhất.

Nguyễn Phương Huyền Beauty Center được nhiều khách hàng yêu thích
Nguyễn Phương Huyền Beauty Center được nhiều khách hàng yêu thích

Chỉ sau 45 phút thực hiện và 7 ngày chăm sóc, bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét, hài hòa với khuôn mặt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 57 Tôn Thất Đạm, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0778 581 581 – 0778 000 033

Thảo Ngọc Beauty

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Thảo Ngọc Beauty. Đây là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng đánh giá là nơi có dịch vụ cắt mí mắt đẹp và an toàn nhất hiện nay.

Kỹ thuật cắt mí tại Thảo Ngọc Beauty sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp, cân đối, đồng thời kỹ thuật cắt mí tại đây còn giúp hạn chế được quá trình xâm lấn, giúp mí mắt có thể đảm bảo được độ an toàn sau khi thực hiện cũng như không để lại biến chứng xấu sau phẫu thuật.

Thảo Ngọc Beauty mang đến dáng mắt hoàn hảo cho khách hàng
Thảo Ngọc Beauty mang đến dáng mắt hoàn hảo cho khách hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K113/27 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0904 432 733

Thẩm mỹ MAY

Cuối cùng trong danh sách các địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng đó chính là Thẩm mỹ MAY. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt mí đẹp và an toàn nhất trên thị trường.

Với những kỹ thuật hàng đầu, Thẩm mỹ MAY sẽ giúp bạn khắc phục được toàn bộ khuyết điểm trên mí mắt. Thời gian thực hiện nhanh chóng và đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối sau khi thực hiện.

Thẩm mỹ MAY cắt mí chuyên nghiệp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi
Thẩm mỹ MAY cắt mí chuyên nghiệp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 112 Hà Huy Tập, Đà nẵng
  • Điện thoại: 0934 888 124 – 0906 421 423

Sở hữu mắt 2 mí đẹp mê ly chỉ sau 45 phút tại Seoul Center

cta đăng ký tư vấn

Trên đây là top những địa chỉ cắt mí ở Đà Nẵng đẹp và tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ làm đẹp an toàn và chất lượng nhất. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ đến tổng đài hotline 1800 3333 của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ cắt mí mắt.

Đọc thêm: Cắt mí ở Nghệ An

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi