Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sử dụng viên mầm tăng vòng 1 là cách được nhiều chị em lựa chọn phổ biến. Loại thực phẩm này không chỉ cải thiện tình trạng ngực nhỏ mà còn tốt cho sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong. Hãy cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Ngực của Seoul Center nhanh chóng tham khảo cách tăng vòng 1 chỉ với viên mầm đậu nành từ Seoul Center ngay sau đây!

Tác dụng của mầm đậu nành

Sử dụng viên mầm tăng vòng 1 là công dụng nổi bật, nhưng chưa dừng lại ở đó, loại thực phẩm này còn mang nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe. Thành phần mầm đậu nành có chứa các chất có giá trị dinh dưỡng cao như protein, chất xơ, chất béo, các loại axit amin, vitamin, khoáng chất, biotin, Niacin, polyphenol…

Uống viên mầm tăng vòng 1 được nhiều chị em tin tưởng áp dụng
Uống viên mầm tăng vòng 1 được nhiều chị em tin tưởng áp dụng

Với nguồn dưỡng chất phong phú nên khi sử dụng mầm đậu nành sẽ mang lại sức khỏe tốt, làn da trẻ đẹp và có thể phòng ngừa một số chứng bệnh:

  • Ngăn ngừa thiếu máu: Mầm đậu nành có chứa các chất như vitamin B, axit folic… có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp hồng cầu. Đặc biệt, sử dụng loại thực phẩm này trong thời gian dài sẽ tăng nồng độ ferritin giúp dự trữ sắt – một chất ngăn ngừa thiếu máu.
  • Hỗ trợ xương chắc khỏe: Thành phần mầm đậu nành có chứa nhiều phytoestrogen giúp tăng khả năng tái tạo tế bào xương, hỗ trợ xương chắc khỏe. Các chị em sau giai đoạn tiền mãn kinh thường gặp tình trạng suy giảm estrogen dẫn đến mất chất xương, việc bổ sung mầm đậu nành sẽ làm giảm quá trình này hiệu quả.
  • Giảm rối loạn nội tiết tố: Hàm lượng phytoestrogen trong mầm đậu nành có thể ngăn ngừa rối loạn nội tiết tố, cải thiện tinh thần để cơ thể luôn khỏe mạnh và có giấc ngủ ngon. Đặc biệt, dưỡng chất này còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lý như ung thư, béo phì, tiểu đường…
  • Chống oxy hoá, làm đẹp làn da: Chất Genistein trong mầm đậu nành có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn các tác nhân gây hại cho da. Các thành phần như vitamin E, vitamin C, tinh bột, isoflavone… còn giúp làm chậm quá trình lão hoá, giữ cho da có độ đàn hồi, mịn màng.
Uống viên mầm đậu nành giúp ngăn ngừa lão hoá và bảo vệ da tránh tác hại từ môi trường
Uống viên mầm đậu nành giúp ngăn ngừa lão hoá và bảo vệ da tránh tác hại từ môi trường

>>> Tham khảo thêm sản phẩm xà phòng tăng vòng 1

Viên mầm tăng vòng 1 bao lâu thì có hiệu quả?

Như đã nêu trên, trong mầm đậu nành có chứa hàm lượng lớn Isoflavone, đây là chất giống như Estrogen ở nữ giới, nó đóng vai trò kích thích vòng 1 phát triển. Do đó, khi bổ sung Isoflavone có thể thúc đẩy mô ngực tăng trưởng, nâng vòng 1 to và săn chắc hơn.

Ngoài ra, mầm đậu nành còn chứa nhiều chất như chất béo chưa bão hòa, đạm, tinh bột, các chất chống oxy hóa, nhiều loại vitamin… sẽ ngăn chặn quá trình lão hoá và giảm nguy cơ bầu ngực bị chảy xệ.

Thực tế có không ít trường hợp, đặc biệt là các bạn gái trong độ tuổi dậy thì, sử dụng mầm đậu nành trong thời gian dài có tác dụng tăng kích cỡ vòng 1 đáng kể. Vì vậy, trên nhiều diễn đàn chia sẻ rộng rãi về hiệu quả của viên mầm tăng vòng 1. Tuy nhiên, hiệu quả có cao hay không sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng, cơ địa, thời gian bao lâu… và không phải ai dùng cũng có kết quả như nhau.

Viên mầm đậu nành giúp tăng vòng 1 hiệu quả nhà thành phần Isoflavone
Viên mầm đậu nành giúp tăng vòng 1 hiệu quả nhà thành phần Isoflavone

Cách sử dụng viên mầm tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sử dụng viên mầm đậu nành tăng vòng 1 cho hiệu quả nhanh chóng khi các bạn thực hiện đúng cách. Hãy ưu tiên dùng tinh chất mầm đậu ở dạng bào chế bởi chứa hàm lượng Isoflavone cao nhất, cơ thể sẽ hấp thu trọn vẹn dưỡng chất này.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm tinh chất mầm đậu ở dạng viên và uống theo hướng dẫn. Cách sử dụng đơn giản, không mất nhiều thời gian chế biến giống như đậu nành tươi. Tuy nhiên, cần tuân thủ đúng hướng dẫn của chuyên gia với các lưu ý như sau:

Liều lượng sử dụng

Mỗi sản phẩm viên mầm tăng vòng 1 bán trên thị trường sẽ có liều lượng dùng khác nhau, các bạn nên xem hướng dẫn từ nhà sản xuất. Lưu ý không nên uống quá liều bởi hàm lượng Isoflavone trong mỗi sản phẩm khác nhau, nếu lạm dụng có thể gặp một số tác dụng phụ.

Thời điểm sử dụng

Nhìn chung, các dạng viên mầm đậu nành tăng vòng 1 được khuyến khích uống trong hoặc sau bữa ăn, có trường hợp uống trước khi đi ngủ 1 tiếng. Đây là những thời điểm tốt nhất giúp dễ dàng hấp thụ Isoflavone trong mầm đậu và không gây hại cho dạ dày.

Nên sử dụng viên mầm đậu nành đúng thời điểm theo hướng dẫn từ nhà sản xuất
Nên sử dụng viên mầm đậu nành đúng thời điểm theo hướng dẫn từ nhà sản xuất

Bổ sung các thực phẩm khác

Theo một số nghiên cứu cho biết, các dưỡng chất probiotic, chất xơ trong chế độ ăn có ảnh hưởng đến quá trình hấp thu Isoflavone trong đậu nành. Do đó, các bạn nên thường xuyên bổ sung các dưỡng chất này trong bữa ăn hàng ngày từ những thực phẩm như sữa chua, rau xanh, trái cây, hải sản, thịt, cá…

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng viên mầm đậu nành tăng vòng 1, bạn nên kết hợp với các phương pháp như massage ngực, bấm huyệt và tắm vòi sen… Sự kết hợp này sẽ kích thích lưu thông máu, giúp cho bầu ngực có độ săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ.

Một số lưu ý khi sử dụng viên mầm tăng vòng 1

Để đạt được hiệu quả khi sử dụng viên mầm đậu nành tăng vòng 1, các bạn nên lưu ý một số điều như sau:

Sử dụng viên mầm đậu theo hướng dẫn của chuyên gia để đạt hiệu quả tăng vòng 1
Sử dụng viên mầm đậu theo hướng dẫn của chuyên gia để đạt hiệu quả tăng vòng 1
  • Sử dụng viên mầm đậu theo liều lượng quy định, không lạm dụng quá nhiều lần trong ngày.
  • Nếu đang sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng khác thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết có được sử dụng viên mầm đậu hay không.
  • Khi cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường sau khi uống viên mầm tăng vòng 1 thì nên ngưng sử dụng.
  • Bảo quản viên mầm đậu ở nơi khô ráo, thoáng mát, xem kỹ hướng dẫn, thời hạn sử dụng.
  • Trường hợp sử dụng mầm đậu nành tươi thì cần chế biết thật kỹ, bỏ vỏ và nấu chín đậu nành để tránh bị chướng bụng, khó tiêu. Tuyệt đối không dùng đậu nành tươi sau khi chế biến quá 2 ngày.

Mầm đậu nành tăng vòng 1 loại nào tốt?

Mầm đậu nành có 3 loại, mỗi loại sẽ có cách chế biến và sử dụng khác nhau. Trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm mua các loại mầm đậu nành, thuốc tăng vòng 1 như:

  • Đậu nành tươi
  • Bột đậu nành
  • Viên uống mầm đậu tăng vòng 1

Nhiều bạn thắc mắc loại mầm đậu nành nào tốt nhất. Theo đó, mầm đậu nành ở dạng viên uống là tốt nhất, bởi có hàm lượng Isoflavone cao và trên bao bì sản phẩm sẽ ghi rõ mỗi viên chứa bao nhiêu Isoflavone, bạn có thể tham khảo qua.

Đậu nành tươi, bột đậu nành chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng hàm lượng Isoflavone thấp
Đậu nành tươi, bột đậu nành chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng hàm lượng Isoflavone thấp

Mầm đậu nành tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng và uống thơm ngon hơn dạng viên, nhưng hàm lượng Isoflavone thấp. Bột đậu nành có giá trị dinh dưỡng cao, ít Isoflavone và dễ uống cũng như dễ bảo quản hơn so với đậu nành tươi.

Mầm đậu nành tăng vòng 1 bao lâu thì có hiệu quả?

Viên mầm tăng vòng 1 là một dạng thực phẩm chăm sóc sức khoẻ và tăng cường các dưỡng chất cho cơ thể. Thế nên, việc hấp thu dưỡng chất và bao lâu cho hiệu quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, cách sử dụng, thời gian sử dụng và sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Một số trường hợp sử dụng viên mầm đậu nành cho hiệu quả sau khoảng 3 – 4 tuần, nhưng có trường hợp sau 2 – 3 tháng hoặc lâu hơn mới cải thiện tình trạng ngực. Do đó, không có con số cụ thể nào về việc sử dụng mầm đậu tăng vòng 1 bao lâu thì cho hiệu quả.

Hy vọng với những chia sẻ từ Seoul Cente, bạn đã có thêm kiến thức chăm sóc cho vòng 1 của mình! Khi sử dụng viên mầm tăng vòng 1 hay áp dụng bất kỳ phương pháp nào nâng ngực tự nhiên cũng cần có sự kiên trì trong thời gian dài. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phương pháp thẩm mỹ để tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi