Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vùng kín phụ nữ sau khi quan hệ và sinh con sẽ bị giãn ra và gây một số bệnh phụ khoa phổ biến. Theo đó, để khắc phục hiện tượng này thì nhiều chị em đã tìm đến giải pháp thẩm mỹ vùng kín. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em băn khoăn về bảng giá thẩm mỹ vùng kín trước khi đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Seoul Center sẽ cập nhật bảng giá thẩm mỹ vùng kín mới nhất để bạn có thể tham khảo.

Bảng giá thẩm mỹ vùng kín

Thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu?

Trên thị trường làm đẹp hiện nay, thẩm mỹ vùng kín thường có chi phí dao động từ 6 – 18 triệu đồng. Mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện, địa chỉ, trình độ của bác sĩ chuyên môn,… Ngoài ra, vẫn có những trung tâm sẵn sàng hạ thấp giá thành dịch vụ để lôi kéo khách hàng, hậu quả là chất lượng thẩm mỹ vùng kín không đảm bảo, kém an toàn và dễ gây các hệ lụy, biến chứng xấu.

Nhìn chung, thẩm mỹ vùng kín được xem là phương pháp đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ thuật cao của bác sĩ chuyên môn. Do vậy, tìm kiếm một địa chỉ cắt môi bé ở đâu uy tín nhưng vẫn đảm bảo tài chính là việc cần thiết. Tuy nhiên, bạn nên có sự chọn lọc và cân nhắc kỹ lưỡng, không nên ham rẻ mà đưa ra quyết định sai lầm.

Tìm hiểu ngay cắt môi bé giá bao nhiêu để có nhiều hướng lựa chọn trước khi quyết định thực hiện nhé!.

bảng giá thẩm mỹ vùng kín
Chi phí thẩm mỹ vùng kín không quá cao và khá phù hợp với nhiều đối tượng

Bảng giá thẩm mỹ vùng kín chính xác nhất

Để biết chính xác bảng giá thẩm mỹ vùng kín chi tiết và phù hợp với mức cạnh tranh trên thị trường làm đẹp thì dưới đây là bảng giá thẩm mỹ cô bé mới nhất 2024 mà các chị em có thể tham khảo như sau:

Dịch vụ thẩm mỹ vùng kín Chi phí (VNĐ)
Vá màng trinh 15.000.000
Hạ điểm G 20.000.000
Thẩm mỹ tầng sinh môn 15.000.000
Làm hồng âm đạo 15.000.000
Trẻ hóa vùng kín (Laser) 7.000.000
Trẻ hóa vùng kín (Mesotherapy) 9.000.000
Trẻ hóa âm đạo 1 lớp 10.000.000
Trẻ hóa âm đạo 3 lớp 18.000.000

Đây là bảng giá thẩm mỹ cô bé tham khảo, được cập nhật theo mức giá phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó, bạn có thể xem xét và lựa chọn loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thẩm mỹ cô bé

Nhìn chung, bảng giá thẩm mỹ cô bé sẽ không được niêm yết nhất định mà mức chi phí này có thể chênh lệch theo thời gian và do tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng vùng kín, ưu đãi, chi phí tái khám,…

bảng giá thẩm mỹ vùng kín
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá thẩm mỹ vùng kín hiện nay

Tình trạng và mức độ của vùng kín

Trên thực tế, trước khi tiến hành thẩm mỹ vùng kín các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát và sau đó sẽ xác định tình trạng của mỗi người. Tùy thuộc vào khuyết điểm nhiều hay ít mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau, vì vậy mức chi phí cũng có sự chênh lệch.

Đối với những trường hợp vùng kín lão hóa, lộ nhiều khuyết điểm như da vùng kín nhăn nheo nặng,… thì đòi hỏi kỹ thuật thực hiện của bác sĩ phải giỏi và mất nhiều thời gian thực hiện hơn những trường hợp nhẹ. Dưới đây là bảng giá phân loại mức độ tương ứng với chi phí khác nhau như sau:

Trẻ hóa vùng kín Tình trạng Chi phí
 Cấp độ 1 Âm đạo giãn rộng từ 2.5 – 3 cm, tầng sinh môn chùng nhão, môi bé/môi lớn mất đối xứng. 8 – 10 triệu đồng
 Cấp độ 2 Âm đạo giãn từ 3.5 – 5cm, môi bé/môi lớn chùng nhão, thâm sạm; TSM trầy xước, cần làm hồng. 10 – 15 triệu đồng

 

 Cấp độ 3 Vùng kín biến dạng sau sinh, cải thiện hoàn toàn. 15 – 20 triệu đồng

 

 Cấp độ 4 Vùng kín bị chấn thương và mắc bệnh phụ khoa. Điều trị bệnh rồi sau đó mới thẩm mỹ vùng kín. >20 triệu đồng

 

Ưu đãi, khuyến mãi theo tháng

Các trung tâm thẩm mỹ hiện nay thường xuyên có những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn vào mỗi tháng hoặc những dịp lễ lớn. Điều này giúp thu hút khách hàng và các chị em có cơ hội làm đẹp mà vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Do đó, để có thể thẩm mỹ vùng kín giá cả phù hợp thì bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên để nhanh tay săn được các chương trình giảm giá hời.

bảng giá thẩm mỹ vùng kín
Chi phí thẩm mỹ vùng kín có sự thay đổi là do các địa chỉ làm đẹp có ưu đãi

Nhấn để nhận hàng ngàn ưu đãi cực Hot ngay!

Công nghệ thẩm mỹ cô bé

Công nghệ thẩm mỹ cô bé cũng là yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá thẩm mỹ vùng kín. Vì mỗi phương pháp hiện nay đều có ưu và nhược điểm nhất định, do đó mà chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng bạn nên ưu tiên chọn những công nghệ mới để mang đến hiệu quả tốt nhất. Nhìn chung, nếu sử dụng công nghệ cao thì mức giá sẽ cao hơn so với các thủ thuật truyền thống.

Chi phí tái khám

Chi phí tái khám là yếu tố nhỏ tác động đến bảng giá thẩm mỹ vùng kín. Sau khi phẫu thuật vùng kín, bạn sẽ gặp bác sĩ để thăm khám và theo dõi tình trạng. Do đó, mỗi lần tái khám như vậy bạn sẽ phải chi trả một khoản phí nhất định.

Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín chất lượng

Nếu bạn lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ có tiếng, chất lượng dịch vụ tốt thì mức chi phí có thể cao hơn. Bởi tại những cơ sở này được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, trình độ bác sĩ giỏi và quy trình thực hiện diễn ra nghiêm ngặt đạt chuẩn y khoa hơn so với các trung tâm làm đẹp kém uy tín.

bảng giá thẩm mỹ vùng kín
Địa chỉ đảm bảo chất lượng, có tên tuổi thì sẽ có giá dịch vụ cao hơn

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín phổ biến hiện nay

Hiện nay, có nhiều dịch vụ thẩm mỹ vùng kín phổ biến được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón chẳng hạn như trẻ hóa cô bé, thu nhỏ âm đạo,… Để biết rõ thông tin về các thủ thuật trên thì dưới đây là những gợi ý cụ thể như sau:

Trẻ hóa và tạo hình cô bé

Trẻ hóa và tạo hình cô bé là phương pháp sẽ giúp khắc phục được các hiện tượng cô bé bị giãn quá rộng sau khi quan hệ tình dục, sinh con nhiều lần. Hơn nữa, thủ thuật này còn cải thiện được tình trạng da nhăn nheo, thâm sạm cô bé hiệu quả. Sau khi thực hiện xong chị em sẽ trở nên thăng hoa, tự tin hơn trong chuyện vợ chồng.

Bạn chưa tự tin vì cô bé vẫn còn thâm sạm

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn dịch vụ làm hồng vùng kín ngay!

Thu nhỏ môi bé, môi lớn

Dịch vụ thẩm mỹ thu nhỏ môi lớn, môi bé được xem là kỹ thuật hiệu quả và được áp dụng phổ biến. Với phương pháp này các bác sĩ điều chỉnh hai bên môi, cắt bỏ da dư thừa sao cho môi lớn, môi bé cân đối và hài hòa nhất. Từ đó, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cô bé đẹp như thời con gái và khắc phục các hiện tượng phì đại quá mức.

bảng giá thẩm mỹ vùng kín
Phương pháp làm gọn môi lớn, môi bé được áp dụng phổ biến hiện nay

Ngoài những phương pháp thẩm mỹ thì vẫn còn nhưng phương pháp tự nhiên bạn có thể tham khảo chi tiết tại bài viết cách làm môi cô bé nhỏ lại.

Thu hẹp âm đạo

Sau một thời gian quan hệ vợ chồng, sinh con thì âm đạo của phụ nữ có xu hướng bị giãn ra. Điều này khiến cho việc sinh hoạt trở nên khó khăn và dễ dẫn đến các bệnh phụ khoa. Do đó, can thiệp thẩm mỹ thu hẹp âm đạo là giải pháp được nhiều cô nàng lựa chọn để cải thiện cô bé và lấy lại cảm giác tự tin thoải mái trong chuyện chăn gối.

Vấn đề cắt môi bé có ảnh hưởng gì không cũng như sau khi thực hiện cắt môi bé bao lâu thì quan hệ được đang được nhiều người quan tâm đến mà bạn cũng nên tham khảo qua để tránh những tình trạng không mong muốn có thể xảy ra nhé!.

Nên thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Seoul Center là một trong những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín hiện nay và được nhiều tín đồ làm đẹp chọn mặt gửi vàng. Seoul Center đã có đến 80 chi nhánh trải dài trên toàn quốc giúp mọi chị em ở khắp mọi miền đều có thể cải thiện cô bé một cách hiệu quả.

bảng giá thẩm mỹ vùng kín
Cơ sở vật chất hiện đại và trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tiên tiến

Hơn nữa, Seoul Center còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm và có tay nghề vững vàng trong việc trẻ hóa cô bé. Mặc khác, với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và tiên tiến tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện khi làm đẹp cô bé. Ngoài ra, Seoul Center còn đầu tư mạnh vào các trang thiết bị máy móc hiện đại được chuyển giao công nghệ từ nước ngoài nên khi thẩm mỹ vùng kín vô cùng an toàn, không đau đớn.

Đặc biệt, Seoul Center sử dụng công nghệ laser hiện đại giúp bề mặt da cô bé trở nên căng mịn, hồng hào hơn sau vài liệu trình thực hiện. Không chỉ vậy, các tia sáng laser còn thúc đẩy tái tạo và thúc đẩy collagen từ sâu bên dưới phát triển. Từ đó, mang đến cho bạn vùng kín săn chắc và chống lão hóa hiệu quả.

bảng giá thẩm mỹ vùng kín
Seoul Center là địa chỉ đáng để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín

Seoul Center luôn cố gắng cải tiến các dịch vụ mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Đồng thời, Seoul Center còn là người bạn sẽ cùng với các chị em chia sẻ những câu chuyện thầm kín trên suốt hành trình tìm lại cảm xúc xuân thì cho cô bé.

Tóm lại, bảng giá thẩm mỹ vùng kín hiện nay khá là phải chăng và không quá đắt so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, chỉ dựa vào giá cả được niêm yết là chưa đủ, do đó bạn nên chú ý đến các chi phí phát sinh và các yếu tố tác động trong suốt quá trình thẩm mỹ vùng kín. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tự tin và nhanh chóng sở hữu côc bé căng mịn, hồng hào.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 01/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi