Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Việc làm hồng cô bé bằng vaseline được đông đảo các chị em quan tâm và chú trọng. Nhưng không hẳn tất cả các phụ nữ đều biết cách chăm sóc và các biện pháp để làm đẹp vùng kín. Thấu hiểu được tâm lý, bài viết này của SeoulCenter sẽ giúp các nàng nắm rõ được các kiến thức tổng quan về cách sử dụng vaseline làm hồng cho vùng kín.

làm hồng cô bé bằng vaseline
Phụ nữ nên biết cách chăm sóc cô bé tốt nhất

Vaseline dùng để làm gì?

Trước khi tìm hiểu về các phương pháp làm hồng cô bé bằng vaseline, các nàng cần nắm rõ về công dụng của vaseline như sau:

Dưỡng ẩm

Đây là một sản phẩm nổi tiếng toàn cầu, vaseline mang bản chất là dầu và giúp da tạo màng chắn giữ ẩm, ngậm nước và tăng độ mềm mịn. Do đó, ngày nay các chị em sử dụng để làm hồng cô bé bằng vaseline mang đến hiệu quả khá tốt.

dưỡng ẩm vùng kín bằng vaseline
Vaseline có thể dùng để dưỡng ẩm

Vaseline có công dụng cấp ẩm cho da và làm tăng sự đàn hồi giúp làn da hạn chế chảy xệ. Ngoài ra, lớp dầu có trong vaseline giúp làn da được bảo vệ khỏi tác động môi trường.

Làm dịu vết thương

Khi bị tình trạng các vết thương nhẹ, nổi mẩn có thể sử dụng vaseline là thuốc bôi để điều trị tại chỗ, vì vaseline được các chuyên gia khuyên nên tận dụng để chữa lành các vết thương không quá nghiêm trọng.

Thành phần dầu có trong vaseline giúp hạn chế sự viêm nhiễm, ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn ra các khu vực xung quanh. Đồng thời nó còn ngăn nguy cơ xuất hiện sẹo lồi.

Ngoài ra, vaseline còn có tác dụng:

  • Loại bỏ được lớp makeup mỏng nhẹ.
  • Hạn chế làm chẻ ngọn tóc.
  • Làm dài, chắc khỏe lông mày, lông mi.
  • Giúp giữ mùi hương nước hoa lâu dài.
dưỡng ẩm vùng kín bằng vaseline
Vaseline giúp chữa lành các vết thương không quá lớn

Cách làm hồng cô bé bằng vaseline

Theo lời khuyên từ nhà cung cấp, vaseline sẽ phát huy tối đa tác dụng khi thoa lên vùng da có độ ẩm tương đối. Vì thế, thời điểm để làm hồng cô bé bằng vaseline bằng vaseline là sau khi đã làm sạch cô bé, đặc biệt là vào ban đêm trước khi đi ngủ.

Để đảm bảo đúng quy trình thực hiện các nàng cần áp dụng các bước như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay, lấy một lượng vaseline vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng kín.
  • Bước 2: Xoa hai bàn tay ma sát vào nhau để tạo độ nóng sau đó xoa bóp nhẹ nhàng, điều này giúp tăng tuần hoàn máu và phát huy hiệu quả nhanh hơn.
  • Bước 3: Khi massage thì xoa theo chiều dọc và xoay vòng, làm thao tác này trong vòng từ 3 đến 5 phút.
  • Bước 4: Giữ yên trong vòng từ 10 đến 15 phút đến khi vaseline khô lại, sau đó mặc lại đồ và thư giãn.
Làm hồng cô bé bằng vaseline
Làm hồng cô bé bằng vaseline

Nếu trong quá trình thực hiện có các biểu hiện lạ bạn cần dừng lại và rửa sạch với nước ấm. Và lưu ý chỉ nên sử dụng 1 lần/ngày, không nên quá lạm dụng, chỉ nên bôi một lượng vừa đủ để phát huy tốt nhất hiệu quả của việc làm hồng vùng kín bằng vaseline.

Tham khảo: Màu sắc bình thường của cô bé để biết được rõ hơn hiệu quả sau khi làm hồng bằng vaseline nhé!

Những công dụng từ việc làm hồng cô bé bằng vaseline

Bên cạnh việc tìm hiểu cách làm hồng vùng kín bằng vaseline thì kết quả mang lại của việc làm hồng cô bé có tác dụng như sau.

Giúp chị em không mặc cảm trong việc vợ chồng

Bạn sẽ trở nên tự tin khi cô bé trắng hồng, mịn màng và sẽ giữ được tình cảm giữa hai vợ chồng, tinh thần thư giãn, quan hệ vợ chồng trở thoải mái hơn.

Bạn sẽ trở nên tự ti, không muốn tiếp xúc với người bạn đời khi cô bé của mình trong tình trạng thâm sạm, khô rát. Nên vì thế, muốn giữ được tình cảm vợ chồng bạn cần biết cách cải thiện thẩm mỹ, việc bạn làm hồng vùng kín bằng vaseline cũng là giải pháp cải thiện đáng kể. 

làm mềm lông vùng kín bằng vaseline
Cô bé mịn màng giúp bạn tự tin với phái mạnh

Cải thiện chất lượng chuyện vợ chồng trở nên thăng hoa hơn. Khi chị em sở hữu cho mình một vùng kín hồng hào sẽ khiến cho cánh mày râu trở nên khoái cảm hơn, hâm nóng  tình cảm vợ chồng. Nhờ vậy mà chất lượng gia đình được tăng lên.

Giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm

Làm hồng cô bé bằng vaseline còn giúp ngăn chặn hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa hay các vấn đề liên quan khác về cô bé. Vệ sinh đúng cách bằng vaseline giúp da luôn thông thoáng và duy trì độ hồng nguyên thủy.

làm mềm lông vùng kín bằng vaseline
Vaseline hạn chế tình trạng viêm nhiễm

Trị thâm nhanh và ngăn ngừa mùi hôi

Ngoài công dụng đã kể như trên thì vaseline giúp trị thâm và loại bỏ được mùi hôi nhạy cảm từ cô bé hiệu quả. Điều này giúp các chị em tiết kiệm được chi phí và thời gian khi có thể thực hiện ngay tại nhà.

Làm hồng cô bé bằng vaseline
Vaseline giúp ngăn ngừa thâm sạm

Ngoài vaseline bạn có thể sử dụng gel để làm hồng vùng kín tại nhà. Nếu không biết loại gel nào tốt. Bạn có thể xem xét một số gel làm hồng và se khít vùng kín để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé1

Làm hồng vùng kín bằng vaseline mang lại rủi ro gì?

Vaseline được đánh giá là khá an toàn cho các lứa tuổi, nhưng ở một khía cạnh nào đó vẫn còn tồn tại một số rủi ro. Vì thế mà có một số trường hợp ngoài ý muốn xảy ra là:

Nguy cơ bị nhiễm trùng cô bé

Vùng kín được biết đến là bộ phận vô cùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn các bộ phận khác. Vì vậy, khi da khô nhưng bôi kem để quá lâu ngoài môi trường hoặc mặc quần áo bẩn, vi khuẩn xâm nhập khiến vùng kín dễ bị viêm nhiễm. Bên cạnh đó, vaseline còn mang đặc tính lâu tan trên da là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển.

Nếu các chị em nào có làn da vùng kín quá nhạy cảm dễ bị các bệnh về da liễu thì không nên làm hồng vùng kín bằng vaseline, tránh xảy ra trường hợp xấu.

làm mềm lông vùng kín bằng vaseline
Vaseline có nguy cơ làm cô bé khó chịu

Xuất hiện nguy cơ bị mụn ở cô bé

Lớp màng dầu có trong vaseline giúp ngậm nước nên có thể bị giữ lại lượng dầu thừa còn sót trên da cộng với vi khuẩn khiến da trở nên bí bách, tắc nghẽn lỗ chân lông. Đây là lý do các nốt mụn hình thành ở cô bé. Nốt mụn ở vùng kín sẽ mang đến cảm giác đau nhức và khó lành hơn các vị trí khác. Có thể bị tái phát nhiều lần nếu không được chữa trị dứt điểm.

làm mềm lông vùng kín bằng vaseline
Tình trạng mọc mụn ở cô bé

Nguy cơ bị kích ứng

Có thể làm giảm vết thương, nhưng vaseline sẽ bị kích ứng nhẹ đối với da nhạy cảm và có thể xảy ra hiện tượng kích ứng. Đặc biệt là các cô gái có vùng da cơ địa quá nhạy cảm, yếu ớt.

Vì độ pH có trong vaseline không tương đương với độ ẩm tự nhiên của vùng kín nên khả năng xảy ra dị ứng có nguy cơ cao. Nếu quá lạm dụng vaseline sẽ khiến tình trạng bề mặt da căng quá mức dẫn đến bong tróc và không còn phát huy tác dụng vốn có.

Làm hồng cô bé an toàn không lo tác dụng phụ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ


Giải pháp thay thế vaseline làm hồng cô bé bằng vaseline an toàn, hiệu quả

làm hồng cô bé bằng vaseline là giải pháp tạm thời và cần thời gian dài mới thấy được sự cải thiện. Bên cạnh đó làm hồng vùng kín bằng vaseline vẫn tồn tại một số rủi ro, bởi nó không phải là giải pháp tối ưu và tốt nhất đối với cô bé.

Vì vậy, để cô bé được an toàn – thẩm mỹ – hiệu quả thì các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo nên áp dụng các phương pháp làm hồng cô bé bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay.

Giải pháp trẻ hóa vùng kín bằng tự nhiên

Bên cạnh việc làm hồng vùng kín bằng vaseline, nhưng mang lại hiệu quả không tối ưu, thì vẫn còn một số giải pháp tự nhiên để yêu chiều cô bé tốt nhất.

Làm hồng cô bé bằng bằng nha đam

Trong nha đam có chứa nhiều nước và các dưỡng chất giúp tăng độ ẩm cho da, săn chắc và làm hồng hào thích hợp cho vùng âm đạo. Đặc biệt các axit amin có trong hợp chất phenol có tác dụng làm se khít vùng kín. 

Để thực hiện vô cùng đơn giản bạn lấy một lượng nha đam đã gọt vỏ và rửa sạch với nước, sau đó xay nhuyễn pha cùng một ít nước, thoa nhẹ nhàng lên vùng kín khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Làm đều đặn 3 lần 1 tuần sẽ giúp cải thiện hiệu quả.

Nha đam có công dụng làm hồng cô bé
Nha đam có công dụng làm hồng cô bé

Làm hồng vùng kín bằng sữa chua

Sử dụng sữa chua để cải thiện vùng kín cũng là cách được ưa chuộng. Các thành phần axit lactic lên men tự nhiên, kẽm, canxi có trong sữa chua giúp chống oxy hóa, căng sáng mịn màn, chống nhăn nheo, lão hóa. Đồng thời hỗ trợ giúp vùng kín hình thành tế bào mới trở nên hồng hào, tươi tắn hơn.

Làm hồng vùng kín bằng sữa chua không đường
Làm hồng vùng kín bằng sữa chua không đường

Các bước thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị một hũ sữa chua không đường (không dùng sữa chua có đường).
  • Sau khi tắm bạn vệ sinh vùng kín sạch sẽ và khô ráo.
  • Lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên vùng kín khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Làm hồng vùng kín bằng vitamin E

Nếu lo lắng việc sử dụng cách làm hồng vùng kín bằng vaseline tại nhà, thì việc sử dụng giải pháp làm hồng vùng kín bằng vitamin E cũng được áp dụng rộng rãi. Với các thành phần dưỡng chất có lợi có trong vitamin E giúp cải thiện tình trạng thâm, sạm cô bé. Bạn có thể mua ở bất kỳ nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc.

Cách sử dụng viên vitamin E rất đơn giản như sau: Dùng 2 viên cho 1 lần sử dụng, lấy một cây kim nhỏ chọc trên đầu viên thuốc, sau đó lấy dung dịch trong thuốc massage nhẹ nhàng lên vùng kín trong vòng 10 phút sau đó vệ sinh sạch lại bằng nước ấm.

Vitamin E có thể làm hồng cô bé hiệu quả
Vitamin E có thể làm hồng cô bé hiệu quả

Giải pháp trẻ hóa cô bé bằng công nghệ laser

Bạn đang muốn cải thiện làm hồng vùng kín sau sinh nhanh chóng mà không phải cần lo ngại với cách làm hồng vùng kín bằng vaseline thì có thể sử dụng giải pháp làm hồng bằng công nghệ laser tại viện thẩm mỹ Seoul Center.

Cải thiện vùng kín trở nên hồng hào, hấp dẫn

Để lại số điện thoại ngay để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp


Với công nghệ laser hiện đại giúp cô bé của bạn trở nên hồng hào, căng mịn, an toàn. Bằng công nghệ với tần suất bước sóng của laser giúp các sắc tố melanin là nguyên nhân gây thâm sạm da vùng kín bị phá vỡ hoàn toàn. Đây là phương pháp được cải tiến và an toàn hơn so với các phương pháp truyền thống trước kia, tỷ lệ mang đến hiệu quả cũng tốt hơn. 

Đây là công nghệ tiếp cận các sắc tố melanin xuyên qua da nhưng không gây ra tình trạng đau hay khó chịu. Những vết thâm sạm được phá vỡ gần như là 99%. Với các giải pháp trên sẽ giúp các nàng tự tin với cô bé trắng hồng tự nhiên, mịn màng, căng mềm mại. Điều này còn giúp các chị em giữ lửa gia đình, gắn kết tình cảm và chăm sóc bản thân toàn diện, an toàn, hiệu quả.

Làm hồng cô bé bằng vaseline
Cứu tinh, làm hồng cô bé an toàn bằng phương pháp laser

Tạm kết

Bài viết này phần nào đã thấu hiểu được nỗi khổ tâm của các nàng về vùng nhạy cảm. Làm hồng vùng kín bằng vaseline là phương pháp mang lại hiệu quả nhưng vẫn tồn tại nhiều hạn chế, vì thế mà các nàng có thể tham khảo các giải pháp công nghệ thẩm mỹ vùng kín hiện đại và an toàn hơn.

Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho các nàng cách khắc phục một cách hiệu quả nhất. Hãy để các bác sĩ tại viện thẩm mỹ Seoul Center thấu hiểu và chia sẻ bạn nhiều hơn.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi