Sở hữu “vòng eo Ngọc Trinh” cực quyến rũ

Vòng eo Ngọc Trinh đã rất nổi tiếng qua bộ phim “Vòng eo 56” được rất nhiều chị em ngưỡng mộ. Để sở hữu được số đo vòng 2 chuẩn với ngoại hình thon gọn, cân đối, cô nàng phải áp dụng một chế độ luyện tập và ăn kiêng chuẩn khoa học.

Vòng 2 con kiến của Ngọc Trinh là điểm cuốn hút nổi bật của cô nàng
Vòng 2 con kiến của Ngọc Trinh là điểm cuốn hút nổi bật của cô nàng

Số đo vòng eo của Ngọc Trinh là bao nhiêu?

Ngọc Trinh là mỹ nhân nổi tiếng khắp showbiz với thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Đường cong của cô nàng rất gợi cảm khiến nhiều phụ nữ phải ao ước. 

Số đo vòng eo của Ngọc Trinh là 56cm, có được nhờ một thời gian luyện tập chăm chỉ và chế độ ăn kiêng hà khắc. Với số đo vòng 2 cực thon gọn, nữ người mẫu nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Đây là chỉ số vòng eo được rất nhiều chị em mơ ước có được.

Số đo vòng eo của cô nàng Ngọc Trinh là 56cm
Số đo vòng eo của cô nàng Ngọc Trinh là 56cm

Cách sở hữu vòng eo đẹp như Ngọc Trinh

Không phải tự nhiên mà eo Ngọc Trinh luôn được xem là chuẩn mực cái đẹp trong mắt của nhiều chị em. Cô nàng cũng phải áp dụng chế độ luyện tập nghiêm ngặt, thực đơn ăn kiêng hà khắc,…

Tập nhảy sexy dance, gym, yoga mỗi ngày

Cho dù đã sở hữu vòng eo đẹp, thon gọn nhưng Ngọc Trinh vẫn không ngừng luyện tập để giữ số đo này ổn định. Bí quyết duy trì vóc dáng của cô nàng chính là tập luyện thể dục hàng ngày. Những lúc nghỉ ngơi, cô sẽ luyện nhảy sexy dance, gym, yoga tại phòng tập trong nhà dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

Theo Ngọc Trinh chia sẻ, mỗi tuần sẽ tập nhảy 2 lần và tập yoga, gym hàng ngày. Không chỉ như vậy, cô nàng cũng kiên trì chạy bộ xung quanh nhà để thân hình luôn thon gọn, chuẩn eo con kiến.

Tập boxing là cách luyện tập mà Ngọc Trinh áp dụng để có vòng 2 thon gọn
Tập boxing là cách luyện tập mà Ngọc Trinh áp dụng để có vòng 2 thon gọn

||Xem thêm: Các bài tập để eo thon gọn nhanh chóng

Hạn chế đồ ngọt, thức ăn nhanh

Vòng eo Ngọc Trinh đẹp là kết quả của thói quen ăn uống kiêng cữ chuẩn khoa học để giữ gìn sắc đẹp, vóc dáng thon gọn. Cô nàng luôn tránh các món ăn nhiều dầu mỡ, thực phẩm chiên xào, giàu đạm, tinh bột để không gặp phải vấn đề cân nặng tăng nhanh chóng, ngoài ý muốn.

Thức ăn nhanh là thực phẩm kiêng cữ trong chế độ dinh dưỡng của Ngọc Trinh
Thức ăn nhanh là thực phẩm kiêng cữ trong chế độ dinh dưỡng của Ngọc Trinh

Bữa ăn nhiều rau, ít tinh bột

Ngọc Trinh thuộc kiểu người khó tăng cân nên chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng không cần kiêng cữ quá hà khắc. Để có được vòng eo Ngọc Trinh lý tưởng, cô nàng sẽ chú trọng hơn vào việc lựa chọn món ăn. Người đẹp luôn bổ sung rau xanh, trái cây vào thực đơn để cung cấp đủ chất xơ, vitamin cho cơ thể hàng ngày giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Bữa ăn của người mẫu hoàn toàn không có tinh bột chỉ 1 đĩa salad rau nhỏ, 1 quả táo. Nhờ thực đơn này mà vòng eo Ngọc Trinh luôn săn chắc, thon thả và rất quyến rũ.

Bữa ăn luôn bổ sung nhiều rau giúp Ngọc Trinh có ngoại hình săn chắc và thon gọn
Bữa ăn luôn bổ sung nhiều rau giúp Ngọc Trinh có ngoại hình săn chắc và thon gọn

Uống đủ lượng nước cơ thể cần

Cô nàng luôn chú ý uống tối thiểu 2 lít nước lọc mỗi ngày để đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ lượng nước cần thiết có hiệu quả đào thải độc tố, thanh lọc các bộ phận bên trong. Tuyệt đối không lựa chọn các loại nước có ga và đồ uống chứa chất kích thích. 

Bên cạnh nước lọc, Ngọc Trinh cũng bổ sung thêm các loại nước ép trái cây, rau củ.Nhờ vậy, cô nàng không chỉ có vòng eo thon thả mà còn sở hữu làn da trắng trẻo, hồng hào từ bên trong.

Bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể để đào thải độc tố, thanh lọc, cơ thể
Bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể để đào thải độc tố, thanh lọc, cơ thể

Ngủ đủ giấc, không thức khuya

Cho dù tần suất làm việc quá dày đặc nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn duy trì thói quen ngủ đủ giấc, không thức quá khuya và nghỉ ngơi đúng giờ. Cô nàng luôn nắm rõ ngủ không đủ giấc mỗi ngày sẽ làm cơ thể cảm thấy mệt mỏi, trí óc căng thẳng. Tình trạng này nếu kéo dài quá lâu sẽ làm cơ thể tăng cân nhanh chóng, kiểm soát lượng mỡ thừa.

Giấc ngủ sẽ bắt đầu từ 11 giờ đêm và thức dậy lúc 6 giờ sáng hôm sau. Thời lượng ngủ phải đủ 7 – 8 tiếng/ngày. Chính nhờ bí quyết này giúp eo Ngọc Trinh luôn duy trì ở số đo 56 và làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Cô nàng luôn tuân thủ ngủ đủ giấc, không thức quá khuya
Cô nàng luôn tuân thủ ngủ đủ giấc, không thức quá khuya

||Xem thêm: Hút mỡ eo thon gọn hai bên hông

Gợi ý thực đơn giảm cân của Ngọc Trinh

Nhờ tuân thủ đúng nguyên tắc giảm cân mà Ngọc Trinh đã xây dựng chế độ ăn kiêng hiệu quả và duy trì được số đo vòng eo 56cm lý tưởng. Gợi ý thực đơn mà cô nàng đã áp dụng như sau:

Ngày thứ 1: Chỉ lựa chọn trái cây và uống nước lọc

Có thể ngày đầu tiên là khoảng thời điểm khó nhằn nhất. Ngọc Trinh chỉ ăn trái cây, hoàn toàn không chọn bất cứ một thực phẩm nào khác. Ngoài ra, lượng nước trong ngày thứ nhất cần uống đủ 8 – 12 cốc để giải độc cơ thể và cung cấp đủ năng lượng trong những ngày giảm cân tiếp theo.

Trong ngày đầu tiên chỉ ăn trái cây và uống nước lọc
Trong ngày đầu tiên chỉ ăn trái cây và uống nước lọc

Ngày thứ 2: Ăn rau xanh và uống nhiều nước

Trong ngày thứ 2, bạn có thể ăn các loại rau củ mà mình muốn. Có thể ăn sống, hấp hay luộc để đảm bảo cơ thể được hấp thụ đủ vitamin, khoáng chất có trong thực phẩm này. Trong thời gian này vẫn tiếp tục duy trì uống 8 – 10 cốc nước góp phần thanh lọc cơ thể.

Ngày thứ 2 bạn cần ăn rau xanh và uống đủ nước
Ngày thứ 2 bạn cần ăn rau xanh và uống đủ nước

Ngày thứ 3: Bổ sung rau và kết hợp hoa quả

Trong ngày thứ 3, cơ thể đã dần quen với chế độ giảm cân đang áp dụng. Thực đơn trong giai đoạn này có sự kết hợp của rau xanh và trái cây để tăng thêm hương vị. Thời gian này cũng tiếp tục bổ sung thêm 2 lít nước lọc đem lại hiệu quả thanh lọc và giải độc cho cơ thể.

Ở ngày thứ 3 bạn nên ăn rau củ và hoa quả
Ở ngày thứ 3 bạn nên ăn rau củ và hoa quả

Ngày thứ 4: Kết hợp chuối và sữa tươi không đường

Với thực đơn vào ngày thứ 4, bạn cần cung cấp 8 quả chuối và 3 ly sữa tươi không đường. Thực đơn nên chia thành 3 bữa: sáng, trưa và tối, đừng quên uống 8 – 10 ly nước để đảm bảo cơ thể không bị mất nước. Chuối và sữa là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển của cơ thể.

Trong ngày thứ 4 hãy ăn chuối và uống sữa không đường
Trong ngày thứ 4 hãy ăn chuối và uống sữa không đường

Ngày thứ 5: Cơm và cà chua

Trong thực đơn ăn kiêng vào ngày thứ 5 với 1 chén cơm, 8 quả cà chua và 10 ly nước. Buổi trưa với cơm, cà chua là chế độ dinh dưỡng để tăng hàm lượng axit uric trong cơ thể. Bạn cần tuân thủ đúng theo thực đơn mà bản thân mình đã đề ra để đạt được số cân nặng lý tưởng.

Cơm và cà chua là lựa chọn thực đơn hoàn hảo trong ngày thứ 5
Cơm và cà chua là lựa chọn thực đơn hoàn hảo trong ngày thứ 5

Ngày thứ 6: Ăn cơm và rau

Thực đơn giảm cân trong ngày thứ 6 với 2 chén cơm và rau là lựa chọn để eo Ngọc Trinh luôn duy trì ở số đo 56cm. Bạn nên ăn cơm vào bữa trưa và tối, rau có thể ăn vào bất cứ thời điểm nào. Bên cạnh đó, cũng đừng quên 8 – 10 ly nước để cơ thể cảm thấy dễ chịu, không quá mệt mỏi.

Cơm và rau là cách để bạn duy trì số đo vòng 2 chuẩn 56cm
Cơm và rau là cách để bạn duy trì số đo vòng 2 chuẩn 56cm

Ngày thứ 7: Cơm, rau và trái cây

Đây là ngày cuối cùng của chế độ giảm cân, buổi trưa nên ăn một chén cơm và bổ sung thêm rau, trái cây mỗi ngày. Đừng quên uống 1 ly nước ép trái cây nguyên chất không đường để cơ thể vừa được cung cấp đủ nước vừa đảm bảo đủ dinh dưỡng cần thiết.

Cơm, rau và trái cây là chế độ dinh dưỡng trong ngày cuối cùng
Cơm, rau và trái cây là chế độ dinh dưỡng trong ngày cuối cùng

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết để có thể sở hữu được vòng eo Ngọc Trinh đẹp với số đo 56cm cực chuẩn. Áp dụng bí quyết giảm cân theo hướng dẫn của nữ người mẫu có thể giúp bạn nhanh chóng có được ngoại hình đẹp, chuẩn 3 vòng quyến rũ.

1800 088 878 phone Đặt lịch hẹn Đặt lịch hẹn Tư vấn ngay Tư vấn ngay [email protected] mail
Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn Hotline Hotline Đặt hẹn Đặt hẹn Tải app Tải app
Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực
Chọn thời gian
Hôm nay, Thứ 6 - 27/01/2023
  • Thứ 6
    27/01
  • Thứ 7
    28/01
  • CN
    29/01
  • Thứ 2
    30/01
  • Thứ 3
    31/01
  • Thứ 4
    01/02
  • Thứ 5
    02/02
  • Thứ 6
    03/02
  • 8:00
  • 8:30
  • 9:00
  • 9:30
  • 10:00
  • 10:30
  • 11:00
  • 11:30
  • 12:00
  • 12:30
  • 13:00
  • 13:30
  • 14:00
  • 14:30
  • 15:00
  • 15:30
  • 16:00
  • 16:30
  • 17:00
  • 17:30
  • 18:00
  • 18:30
  • 19:00
  • 19:30
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!