Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Dọn cỏ vùng kín không chỉ là nhu cầu của chị em phụ nữ mà còn của cánh mày râu. Nhu cầu này xuất hiện là do nhiều người đã có cái nhìn thoáng hơn về việc triệt lông vùng kín nam giới. Nhưng cũng có một số người vẫn còn lo ngại rằng hành động này sẽ để lại tác động xấu cho sức khỏe. Nếu bạn cũng băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết sau của Seoul Center nhé.

Có nên triệt lông vùng kín nam giới hay không?

Với nam giới, cấu tạo “cậu nhỏ” đặc biệt nên lông vùng kín không đem lại nhiều công dụng nhất định. Bên cạnh đó, triệt lông vùng kín cho nam giới cũng không gây ra ảnh hưởng gì đến sức khoẻ. Do đó, nếu lông vùng kín mọc rậm rạp và gây khó chịu thì nam giới nên thực hiện triệt lông vùng kín để khắc phục.

triệt lông vùng kín nam
Triệt lông vùng kín cho nam giới là nhu cầu cần thiết của phái mạnh

Ngày nay, với sự thay đổi trong nhận thức thì quan niệm trên không còn chính xác nữa. Cả nam lẫn nữ giới hiện đại đều có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề triệt lông bikini nam.

Hành động tẩy lông vùng kín nam giới được chứng minh là không những không gây hại cho sức khoẻ mà còn mang lại lợi ích nhất định đối với người thực hiện. Một số lợi ích thiết thực của việc làm này bao gồm:

Giữ vùng kín luôn sạch sẽ

Lợi ích đầu tiên cần kể đến đó là việc dọn cỏ giúp vùng kín nam giới trông gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Nhiệt độ cao là nguyên nhân khiến vùng kín đổ nhiều mồ hôi, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển mạnh. Sau khi loại bỏ phần lông gây cản trở. lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn giúp hạn chế tình trạng tích tụ bã nhờn, mồ hôi và vi khuẩn gây viêm da. Giúp bạn bảo vệ sức khỏe khu vực nhạy cảm tốt hơn, hạn chế nguy cơ mắc nhiều bệnh lý đường sinh dục.

Bạn không cần phải triệt hoàn toàn lông vùng kín mà chỉ nên loại bỏ bớt mật độ lông rậm rạp để khu vực nhạy cảm thông thoáng hơn. Do đó, có thể nói việc dọn lông không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng kín mà con góp phần bảo vệ sức khỏe nam giới.

triệt bikini nam
Vệ sinh vùng kín nam giới thường xuyên bằng dung dịch chuyên dùng

Hạn chế cảm giác ngứa ngáy

Trong điều kiện thời tiết nóng bức, vùng kín rậm rạp là vấn đề lớn đối với nam giới. Đặc biệt là khi vận động nhiều, khu vực lông vùng kín sẽ giữ lại mồ hôi và bụi bản. Lông bết lại sẽ gây nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu kéo dài trong suốt một ngày. Vậy nên nam giới triệt lông vùng kín sẽ loại cảm giác ngứa khó chịu nhanh chóng.

Giảm mùi hôi hiệu quả

Vi khuẩn và nấm tích tụ do vi ô lông rậm rạp là một vấn đề rất lớn. Đồng thời tuyến bã nhờn của nam giới thường hoạt động mạnh hơn. Hai yếu tố này kết hợp với nhau khiến tình trạng mồ hôi, viêm nhiễm diễn ra nhanh chóng. Dẫn đến tình trạng vùng kín có mùi hôi làm phái mạnh mất tự tin trong chuyện chăn gối.

Triệt lông vùng kín nam giới
Khi dọn sạch lông vùng kín nam giới sẽ giúp hạn chế xuất hiện mùi hôi

Giúp nam giới trở nên hấp dẫn hơn

Không chỉ nữ giới mà phái mạnh cũng cần chăm sóc vùng kín kỹ lưỡng. Tẩy lông vùng kín cho nam gọn gàng không khiến người đó mất đi vẻ nam tính mà còn mang đến cảm giác sạch sẽ, hấp dẫn hơn trong mắt đối phương. Giúp chàng mạnh dạn, tự tin hơn khi yêu.

Triệt lông vùng kín nam
Nam giới sẽ trở nên hấp dẫn với người đối diện hơn khi triệt lông vùng kín

Bên cạnh việc triệt lông vùng kín, các chàng trai có thể đồng thời triệt bỏ lông bụng nam để vùng bụng thoáng hơn, hấp dẫn hơn nhé!

Một số mẫu tạo hình lông vùng kín nam giới

Việc tạo kiểu lông vùng kín nghệ thuật sẽ giúp nam giới trông cuốn hút và lịch lãm hơn trong mắt của các nàng. Dưới đây là một số mẫu tạo hình lông vùng kín như sau:

Kiểu tự nhiên

Đối với kiểu tạo hình lông vùng kín nam giới kiểu tự nhiên thì bạn chỉ cần dùng lược chải và cắt tỉa theo đường lược vùng lông xung quanh cậu bé sao cho gọn gàng và sạch sẽ nhất. Hơn nữa, mẫu tạo hình lông vùng kín nam này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Tạo hình lông vùng kín nam
Tỉa lông kiểu tự nhiên sẽ giúp vùng kín nam giới sạch sẽ hơn

Hình quần lót brief

Đối với kiểu lông hình quần lót brief sẽ được thực hiện bằng cách cắt tỉa lông theo chiều dọc nếp gấp ở hai chân sao cho lông không còn xuất hiện ngoài quần lót thì dừng lại. Tiếp đến, bạn dùng dao cạo để làm sạch vùng lông còn sót lại xung quanh. 

Tạo hình lông vùng kín nam giới
Tỉa lông vùng kín dạng quần lót brief giúp vùng kín gọn gàng hơn

Hình mũi tên hoặc hình chữ nhật

Nếu bạn là người cá tính, năng động và yêu thích sự mới lạ thì có thể tham khảo tạo hình lông vùng kín nam giới dạng mũi tên hoặc hình chữ nhật. Đối với kiểu tạo hình lông dạng mũi tên bạn chỉ cần cắt tỉa vùng lông quanh dương vật theo chiều mũi tên hướng xuống. 

Với trường hợp bạn chọn mẫu tạo lông vùng kín hình chữ nhật thì chỉ cần dùng kéo cắt tỉa lông theo khuôn chữ nhật là xong. Sau khi tạo mẫu, bạn chỉ cần dùng dao làm sạch phần lông thừa xung quanh.

tẩy lông vùng kín nam
Tạo hình vùng kín theo mũi tên chiều đi xuống giúp cậu nhỏ trông thu hút hơn

Hình bờm sư tử

Tạo hình bờm sư tử sẽ giúp nam giới trở nên cuốn hút, mạnh mẽ và cũng không kém phần nam tính trong mắt phái nữ. Đồng thời, đây cũng được xem là mẫu tạo hình lông vùng kín nam giới khá đơn giản và có thể làm tại nhà bằng cách làm sạch toàn bộ lông ở đầu dương vật và quanh hai quả bóng bên dưới. Với phần lông ở trên được giữ lại sẽ được cắt tỉa gọn gàng theo hình bờm sư tử.

triệt lông vùng kín nam giới
Nếu bạn là anh chàng cá tính, mạnh mẽ thì có thể chọn mẫu tạo hình vùng kín bờm sư tử

Kiểu Bia Balls

Mẫu tạo hình lông vùng kín nam giới này sẽ được tạo kiểu bằng cách loại bỏ hoàn toàn vùng lông quanh hai tinh hoàn và giữ lại lông ở dương vật. Sau đó, nếu muốn cậu bé gọn gàng hơn thì bạn có thể dùng kéo tỉa lại phần lông xung quanh cho gọn theo sở thích cá nhân.

tẩy lông vùng kín nam
Mẫu triệt lông bikini nam giới Bia Balls giúp làm sạch lông cậu bé hiệu quả

Hình tia chớp

Tạo hình lông vùng kín nam giới kiểu hình tia chớp được đánh giá là khó thực hiện và đòi hỏi kỹ thuật tạo hình độc đáo. Vì thế, để sở hữu hình lông vùng kín kiểu tia chớp đẹp thì bạn nên tìm đến các spa hoặc thẩm mỹ viện uy tín để được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả.

tẩy lông vùng kín nam
Mẫu tạo hình vùng kín nam hình tia chớp thực hiện khá khó

Cách triệt lông vùng kín nam phổ biến nhất

Hiện nay, có nhiều phương pháp triệt bikini nam giới được nhiều người áp dụng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách triệt lông phù hợp với mình thì hãy tham khảo những gợi ý sau:

Cạo lông vùng kín

Đây là cách triệt lông vùng kín nam tại nhà được nhiều quý ông lựa chọn nhất. Dao cạo râu dễ sử dụng, loại bỏ lông nhanh chóng nhưng có thể làm lông mọc nhanh, dày hơn. Không chỉ như vậy, vùng da sau khi cạo trở nên sần sùi và thâm đen hơn.

Để thực hiện cách triệt lông này, bạn nên chuẩn bị cho mình loại dao cạo chuyên duyên dụng với lưỡi dao có thể thay đổi dễ dàng. Tuy nhiên, khi sử dụng dao cạo lông vùng kín, bạn cần thoa một lớp kem chuyên dụng để giảm ma sát, giúp quá trình tẩy lông dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, khi cạo lông thì đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo vệ tránh việc tự làm trầy xước da.

Khi áp dụng biện pháp này, dù có thực hiện kỹ lưỡng đến đâu thì khó mà tránh được việc dao cạo làm cho lớp da mềm bị tổn thương. Cạo lông vùng kín về lâu dài sẽ khiến da bị thâm, sần sùi hay thậm chí là lông mọc ngược khiến vùng da đó nhìn như da gà.

Triệt lông vùng kín cho nam giới
Cạo lông là cách triệt lông bikini nam tại nhà hiệu quả

Wax bikini nam

So với phương pháp cạo lông, wax bikini nam là cách triệt lông vùng kín nam tại nhà mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nguyên nhân là vì dao cạo chỉ có thể cắt phần ngọn của lông chứ không thể triệt tiêu tận gốc. Ngược lại, nếu wax lông vùng kín nam đúng kỹ thuật thì bạn có thể dễ dàng loại bỏ tận gốc nang lông. Nhờ đó, thời gian lông mọc lại sẽ lâu hơn và sợi lông cũng mảnh hơn trước đây rất nhiều. Không những thế, phương pháp này còn giúp tiết kiệm thời gian khi có thể tẩy lông vùng kín nam giới nhanh chóng. Hiệu quả triệt lông của phương pháp này cũng kéo dài từ 2  – 3 tuần.

Nếu như bạn không biết nên wax lông hay tẩy lông. Bạn có thể sử dụng một số cách làm rụng lông vùng kín tự nhiên để tẩy lông cũng có hiệu quả không kém nhé!

Thực hiện wax lông vùng kín nam dù sẽ làm bạn cảm thấy đau rát nhẹ nhưng có thể loại bỏ tận gốc nang lông. Đây là cách triệt bikini nam được nhiều bạn lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp wax lông vẫn có nhược điểm đó là khiến vùng da sau khi thực hiện bị đau rát. Bên cạnh đó, vùng da này nếu không kỹ lưỡng trong khâu chăm sóc thì vẫn dễ bị thâm đen hay sần sùi gây mất thẩm mỹ. Một số hệ quả khác có thể kể đến là lông mọc ngược, viêm da, viêm nang lông,… mất rất nhiều thời gian để điều trị.

Sau khi thực hiện wax lông vùng kín nam, bạn cần chăm sóc da cẩn thận, không để lỗ chân lông bị giãn nở rộng.

Tẩy triệt lông vùng kín nam giới
wax bikini nam mang đến hiệu quả nhanh chóng, không đau

Dùng kem triệt lông

Bên cạnh những cách làm thủ công trên, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm kem triệt lông để dọn cỏ vùng kín. Các sản phẩm này chứa các thành phần với khả năng tác động làm yếu nang lông dẫn đến lông tự rụng. Sau khi thoa kem lên vùng cần triệt lông, hãy đợi khoảng 15 phút để kem thẩm thấu vào bên trong nang lông rồi dùng khăn lau hoặc bông tẩy trang để lấy đi lớp lông rơi ra.

Cách làm này có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện và ai cũng có thể tự áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, các loại kem tẩy lông vùng kín cho nam hiện nay khó có thể loại bỏ chân lông nhiều như phương pháp wax. Nhưng so với cạo lông thì dùng thuốc triệt lông cũng đủ đảm kéo dài thời gian lông vùng kín mọc lại.

Tuy là hiệu quả như thế, sử dụng kem triệt lông không phải là phương pháp dành cho tất cả mọi người. Có những trường hợp người dùng sở hữu làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng bởi những thành phần trong sản phẩm thì không nên sử dụng cách này. Trong trường hợp sử dụng bị kích ứng, bạn nên ngừng dùng ngay và đến khám tại bác sĩ chuyên khoa.

Loại bỏ lông với máy triệt lông 

Dùng máy triệt lông vùng kín đơn giản và an toàn hơn rất nhiều so với dao cạo và cũng là cách triệt lông vùng kín nam tại nhà hiệu quả nhất hiện nay. Cơ chế hoạt động của máy triệt lông là dùng ánh sáng bước sóng cao tác động vào tận sâu chân lông và sinh nhiệt ngăn chặn dinh dưỡng nuôi lông. Từ đó, lông yếu và rụng dần mà không gây đau đớn, tổn thương da. Cách sử dụng máy triệt lông tại nhà khá đơn giản với các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín rồi thoa một lớp kem cạo lông lên.
  • Bước 2: Bắt đầu khởi động máy triệt lông chuyên dụng và lướt nhẹ nhàng trên da để loại bỏ lông theo mong muốn.
  • Bước 3: Rửa lại vùng kín với nước sạch và thoa một lớp kem dưỡng ẩm để làn da mềm mại, không có cảm giác đau rát.

Triệt lông bikini nam bằng nguyên liệu thiên nhiên

Đây là phương pháp triệt lông được đánh giá cao bởi tính hiệu quả và mức độ an toàn với sức khỏe. Nguyên liệu sử dụng trong cách hỗn hợp triệt lông thường có sẵn trong nhà bếp hoặc dễ kiếm với chi phí rất thấp. Cách triệt lông này được đánh giá là khá đơn giản và cũng không mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, cách làm này cũng có nhược điểm đó là cần chờ thời gian lâu thì mới thấy được kết quả. Nguyên nhân là vì các thành phần tự nhiên tác động dần dần lên nang lông vùng kín. Tuy nhiên, cũng vì lý do này nên triệt lông bằng nguyên liệu thiên nhiên được đánh giá là thân thiện với sức khỏe.

Tẩy lông vùng kín nam giới
Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để loại bỏ lông cậu bé hiệu quả

Cách thực hiện:   

Bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu như 3 muỗng cà phê nghệ, 10ml sữa tươi, ½ muỗng cà phê nước cốt chanh, miếng dán tẩy lông cùng thanh bôi hỗn hợp triệt lông. Khi đã có toàn bộ nguyên liệu ở trên, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị như nghệ, sữa tươi, nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 2: Bạn cần vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ và thoa hỗn hợp đã thực hiện ở trên vào khu vực cần triệt lông. 
  • Bước 3: Đặt miếng dán tẩy lông lên rồi chờ trong 15 phút thì bóc nhanh theo hướng ngược chiều lông mọc.
  • Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch lại vùng kín với nước ấm và dùng khăn mềm lau khô.

Lưu ý khi triệt lông vùng kín nam tại nhà

Khi triệt lông bikini nam tại nhà, bạn nên lưu ý thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn nhằm tránh gây tổn thương đến “cậu nhỏ” của mình:

Triệt lông vùng kín nam
Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi triệt lông để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi
  • Chuẩn bị dụng cụ triệt lông và vệ sinh sạch sẽ: Trước khi thực hiện triệt lông, bạn nên chuẩn bị các dụng cụ và vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn, chẳng hạn như máy cạo lông, kem cạo lông, kéo cắt, miếng dán tẩy lông, kem dưỡng…
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ: Vệ sinh vùng kín là bước quan trọng nên thực hiện để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp ngăn ngừa viêm nhiễm. Hãy lựa chọn các sản phẩm chuyên dành cho vùng kín có thành phần từ thiên nhiên, lành tính.
  • Làm mềm lông: Cần làm mềm lông và giãn nở lỗ chân lông sẽ dễ triệt lông hơn, đồng thời giúp giảm đau và kích ứng. Bạn có thể rửa vùng kín bằng nước ấm hoặc chườm khăn ấm lên vùng kín trong khoảng vài phút.
  • Triệt lông đúng kỹ thuật: Bạn nên thực hiện triệt lông đúng kỹ thuật, thao tác nhẹ nhàng để tránh gây chảy máu tổn thương đến da. Đặc biệt, không nên kéo lông quá mạnh trong quá trình tẩy lông.
  • Thoa kem dưỡng sau khi triệt lông: Sau khi triệt lông xong nên thoa kem dưỡng để làm dịu làn da và dưỡng ẩm cho da mềm mịn, hạn chế nguy cơ bị kích ứng, ngứa ngáy.
  • Thực hiện định kỳ 4 – 6 tuần/1 lần: Triệt lông vùng kín nam giới đòi hỏi thực hiện định kỳ mới giữ được vùng kín sạch sẽ.  Không thể thực hiện 1 lần là có thể triệt được lông vĩnh viễn, bởi lông sẽ mọc lại theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. 

Triệt lông vùng kín nam giới tại Seoul Center

Triệt lông vùng kín nam giới tại Seoul Center là sự lựa chọn hoàn hảo mà các tín đồ làm đẹp không nên bỏ qua. Vì Seoul Center được nhiều chị em đánh giá là mang đến dịch vụ triệt lông hiệu quả với công nghệ Nano laser độc quyền giúp tiêu hủy gốc nang lông vĩnh viễn. Theo đó, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi thực hiện triệt lông vùng kín tại Seoul Center như sau:

tẩy lông vùng kín nam giới
Cơ sở vật chất Seoul Center khang trang, sang trọng và đẳng cấp
  • Triệt lông vùng kín nam giới tại Seoul Center được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có kỹ thuật vững vàng, tỉ mỉ nên đảm bảo an toàn cho da cao.
  • Triệt lông vùng kín nam giới vĩnh viễn bằng công nghệ Nano laser tại Seoul Center sẽ giúp cậu bé sạch sẽ, gọn gàng và ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề về da liễu.
  • Quy trình triệt lông cậu nhỏ tại Seoul Center đảm bảo đạt chuẩn y khoa và được vô khuẩn kỹ lưỡng sau mỗi ca thực hiện.
  • Sau khi triệt lông vùng kín nam giới bằng tia sáng Nano laser bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Toàn bộ không gian của Seoul Center được thiết kế theo phong cách hiện đại, chuẩn quốc tế tạo cảm giác thoải mái, gần gũi khi khách hàng đến làm đẹp.

Quy trình triệt lông vùng kín nam tại Seoul Center

Khi lông vùng kín nam mọc quá rậm rạp khiến cho phái mạnh cảm thấy tự ti và mất cảm xúc trong các cuộc yêu. Do đó, làm sạch lông cậu bé đúng quy trình sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt đối phương và hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Dưới đây là quy trình triệt lông cậu nhỏ chuẩn y khoa như sau: 

  • Bước 1: Tến hành khám tổng quát vùng kín và sau đó sẽ đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp với tình trạng mỗi người.
  • Bước 2: Làm sạch vùng kín nam giới bằng dung dịch chuyên dụng để kháng khuẩn trước khi tiến hành triệt lông.
  • Bước 3: Bôi một lớp gel mỏng lên bề mặt vùng kín nam giới để giúp làm mềm các sợi lông.
  • Bước 4: Thực hiện triệt lông vùng kín nam giới với công nghệ hiện đại đã trao đổi cùng với chuyên viên trước đó. 
  • Bước 5: Sử dụng kem dưỡng để làm dịu da vùng kín và hoàn thành quá trình triệt lông vùng kín nam.
  • Bước 6: Nghỉ ngơi tại phòng khám khoảng 30 phút và thực hiện theo đúng hướng dẫn chăm sóc cậu nhỏ tại nhà.
tẩy lông vùng kín nam giới
Quy trình triệt lông bikini nam tại Seoul Center chuẩn y khoa đảm bảo an toàn

Triệt lông vùng kín cho nam giới!
Nâng tầm phong độ cho phái mạnh tại Seoul Center

 

Giá triệt lông vùng kín nam tại Seoul Center

Hiện nay, giá triệt lông vùng kín nam sẽ có mức chi phí dao động khoảng 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ/liệu trình. Tuy nhiên, mức giá này sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí khác nhau như viền vùng bikini, khe mông, mép mông,… Dưới đây là bảng giá triệt lông bikini nam giới bạn có thể tham khảo như sau:

Vị trí lông vùng kín nam Chi phí (vnđ)/liệu trình (10 – 12 buổi)
Khe mông 5.000.000 VNĐ
Đường viền bikini 5.000.000 VNĐ
Vùng xương mu 6.570.000 VNĐ
Cắt tỉa phía trước 6.750.000 VNĐ
Strip (vùng bikini) 6.750.000 VNĐ
Toàn bộ vùng kín 10.000.000 VNĐ

Nhìn chung, nếu chọn những địa chỉ có nhiều công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm thì khả năng cao sẽ có mức chi phí cao hơn. Do đó, trước khi thực hiện triệt lông bikini nam bạn nên tìm kiếm và chọn lọc địa chỉ phù hợp với tài chính và nhu cầu cá nhân.

Bạn có thể tham khảo bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại Seoul Center để xem xét giá thực hiện ở các vùng lông khác

Triệt lông vùng kín nam giới cũng là phương pháp làm đẹp giúp các đấng mày râu tự tin hơn. Bạn không cần e ngại đàn ông có nên triệt lông vùng kín hay không, bởi có rất nhiều bạn nam đã thực hiện. Nếu mong muốn làm đẹp an toàn và tránh rủi ro, bạn có thể liên hệ đến Seoul Center qua hotline 1800 3333 hoặc tham khảo bài viết địa điểm triệt lông vùng kín nam giới TPHCM để được tư vấn liệu trình triệt lông chuẩn y khoa!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi