Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trẻ hoá da mặt bằng công nghệ thẩm mỹ là cách nhanh chóng nhất để giúp các chị em có được làn da căng mịn, tươi trẻ. Tuy nhiên việc “nghe nói” trẻ hoá da tốn nhiều tiền đã khiến cho các chị em cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp cho mình. Để giải quyết vấn đề này, hôm nay chúng tôi giúp chị em tìm hiểu phương pháp trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu tiền qua bài viết dưới đây.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Trẻ hoá da mặt là phương pháp giúp bạn lấy lại được nét đẹp thanh xuân

Liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu?

Mức giá trẻ hoá da mặt hiện đang dao động từ 1 – 100 triệu đồng/ liệu trình. Trẻ hoá da mặt bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng da, cơ sở thực hiện và phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ. Do đó các chị em có thể tham khảo bảng giá dịch vụ spa chi tiết dưới đây để nắm rõ trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu:

Dịch vụ Chi phí
Tiêm tinh chất trẻ hóa da mặt 6 – 8 triệu đồng/liệu trình
Trẻ hóa cấy tế bào gốc 15 – 30 triệu đồng/ liệu trình/vị trí
Trẻ hóa cấy collagen tươi 12 – 30 triệu đồng/liệu trình
Lăn kim trẻ hóa da mặt 4 – 13 triệu đồng/liệu trình
Trẻ hóa da Neo Premium 2 – 3 triệu đồng/liệu trình
Trẻ hóa da công nghệ RF 2 – 6 triệu đồng/vị trí
Trẻ hóa da công nghệ HIFU 25 – 60 triệu đồng/vị trí
Trẻ hóa da công nghệ Laser Toning 15 – 20 triệu đồng/vị trí
Trẻ hóa da công nghệ Laser Young 4 – 6 triệu đồng/vị trí
Trẻ hóa da Picoplus Skin 15 – 20 triệu đồng/vị trí
Trẻ hóa công nghệ Thermage FLX 50 – 100 triệu đồng/liệu trình/vị trí
Trẻ hóa công nghệ Ultherapy 100 – 120 triệu đồng/vị trí

Khác với những phương pháp chăm sóc da thông thường, trẻ hoá da mặt là phương pháp làm đẹp sử dụng những công nghệ hiện đại để mang lại cho bạn làn da căng bóng, mịn màng một cách nhanh chóng. Cùng với đó, phương pháp này cũng sẽ làm chậm quá trình lão hoá giúp làn da của bạn giữ được sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Nhấn để nhận báo giá dịch vụ trẻ hóa da tại Seoul Center

Click ngay để nhận ưu đãi giá trị lên đến 12 triệu đồng!

Chính vì vậy mà trẻ hoá da mặt đang là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Mặc dù nhu cầu sử dụng là rất cao, tuy nhiên vấn đề chi phí luôn là điều mà người dùng luôn là tâm.

Để biết được trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu tiền chính xác cho các phương pháp trẻ hoá da mặt thì bạn cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể những yếu tố đó là gì thì mời bạn xem phần tiếp theo.

trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu
Giá trẻ hoá da mặt dao động từ 2 – 100 triệu đồng/ liệu trình.

Những yếu tố ảnh hưởng đến trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu tiền

Hiện nay, để xác định được chi phí trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu tiền thì sẽ cần phải dựa vào những yếu tố sau:

Tình trạng da mặt hiện tại của bạn

Tình trạng làn da hiện tại của bạn là yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định chi phí trẻ hoá da mặt.

Đa phần các phương pháp trẻ hóa da đa tầng đều sử dụng các công nghệ sóng ánh sáng, kết hợp với những dưỡng chất giúp làn da hồi phục nhanh chóng. Việc làn da bị lão hoá quá nhiều đồng nghĩa với việc các dưỡng chất cần sử dụng cũng nhiều hơn.

Ngoài ra, khi làn da đã lão hoá nhiều cùng đồng nghĩa với việc làn da rất dễ bị tổn thương, chính vì vậy mà cần phải sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để giúp bảo vệ làn da khỏi những tổn thương không đáng có.

Chính vì vậy nếu như da mặt của bạn càng lão hoá nhiều thì cũng đồng nghĩa với việc chi phí để lấy lại nét tươi trẻ của làn da là càng cao.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Tình trạng da mặt là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí trẻ hoá da

Phương pháp trẻ hoá da mà bạn sẽ sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp trẻ hoá da mặt, mỗi phương pháp đều áp dụng cho mình một công nghệ trẻ hoá da khác nhau. Những phương pháp áp dụng công nghệ càng tiên tiến thì chắc chắn hiệu quả trẻ hoá da sẽ cao hơn so với các phương pháp trẻ hoá da thông thường.

Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc hiệu quả cao thì chi phí để thực hiện các phương pháp này cũng cao hơn. Chính vì vậy việc lựa chọn phương pháp trẻ hoá da mặt cũng sẽ quyết định một phần chi phí làm đẹp của bạn.

Thời gian và liệu trình điều trị

Thời gian điều trị và việc lựa chọn liệu trình điều trị là yếu tố tiếp theo có ảnh hưởng đến chi phí trẻ hoá da mặt của bạn.

Thông thường, đối với những người có tình trạng da bị lão hoá nhẹ sẽ chỉ cần thực hiện trẻ hoá da 1 đến 2 lần là đã có được kết quả như ý. Tuy nhiên, đối với các trường hợp tình trạng da lão hoá nặng thì nếu muốn có được làn da đẹp phải cần có liệu trình điều trị dài ngày.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Chi phí trẻ hoá da sẽ phục thuộc một phần vào số lần và liệu trình điều trị

Liệu trình điều trị càng lâu thì hiệu quả càng cao và thời gian duy trì làn da đẹp cũng lâu hơn. Nhưng cùng với đó là chi phí sẽ cao hơn so với những liệu trình điều trị 1 hoặc 2 buổi.

Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng

Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng cũng là một trong những phần nhỏ có ảnh hưởng đến chi phí trẻ hoá da mặt của bạn. Thông thường trong chi phí làm đẹp đều có một phần thuộc về chi phí bảo hành. Điều này sẽ giúp đảm bảo bạn có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất.

Để đảm bảo về chế độ bảo hành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn thì việc đầu tiên bạn cần làm trước khi thực hiện chính là tìm hiểu trẻ hóa da ở đâu uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn đến sức khỏe của bạn nhé!.

Tình trạng da có thể thay đổi liên tục theo tình trạng cơ thể, chính vì vậy mà cũng đã có rất nhiều trường hợp “thích rẻ”, lựa chọn các phương pháp trẻ hoá da mặt không bảo hành đã gặp phải trường hợp chỉ có được hiệu quả làm đẹp trong thời gian ngắn, thậm chí là 1 hoặc 2 tuần là làn da đã trở lại như trước đây.

Các vấn đề khi da lão hóa

Tình trạng lão hóa da ngày càng nghiêm trọng khi bạn bước sang tuổi 35, những vấn đề gặp phải trong giai đoạn này mà bạn nên nắm rõ bên cạnh “Trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu tiền?”.

Đồi mồi

Khi da lão hóa, sắc tố da tăng sinh nhanh chóng làm xuất hiện các đốm đồi mồi. Những đốm này có màu nâu hay xám, thường xuất hiện trên bề mặt da tại vùng mặt, mu bàn tay, cánh tay,…

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Đồi mồi là dấu hiệu đầu tiên dễ nhận biết khi da lão hóa

Da xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ

Một vấn đề thường gặp phải khi da lão hóa là tình trạng nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, da chảy xệ, thiếu đàn hồi. Nguyên nhân bởi sau tuổi 30, hàm lượng collagen trong cơ thể giảm đi rất nhiều, làm các tế bào da mất đi liên kết vốn có.

Da khô, nứt nẻ

Tình trạng da khô là vấn đề phổ biến khi lão hóa sớm. Da ngày càng mỏng, không được cấp ẩm đủ, dẫn tới bề mặt khô, nứt nẻ. Cảm giác da căng, khó chịu có thể gặp phải sau khi tắm, các vết nứt trên da xuất hiện ngày càng nhiều.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Da khô, nứt nẻ xuất hiện khi lão hóa làm giảm khả năng cấp ẩm

Tăng khả năng viêm da

Khi làn da lão hóa, hệ miễn dịch ngày càng yếu đi khiến da của bạn dễ bị viêm nhiễm. Đặc biệt, ở những người đã có tiền sử chàm da hoặc gặp nhiều tổn thương khác, tỷ lệ viêm da trong độ tuổi trung niên càng cao.

Khắc phục tình trạng lão hoá – Gương mặt xinh lung linh

Vết chân chim

Chân chim là dấu hiệu để nhận biết làn da của bạn đã bắt đầu lão hóa. Những hoạt động hàng ngày như cười, nói, làm việc trong thời gian dài với máy tính, uống nhiều cà phê,… làm vết chân chim xuất hiện ngày càng nhiều ở vùng da xung quanh miệng.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Chân chim là tình trạng làn da của bạn đã bắt đầu bị lão hóa

Một số phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến

Với những vấn đề lão hóa của làn da nên nhiều người đã tìm đến các giải pháp trẻ hoá da mặt. Mong muốn cải thiện và trẻ hoá làn da để giữ tuổi xuân. Dưới đây là một số phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến hiện nay:

Mặt nạ trẻ hóa da

Mặt nạ trẻ hóa có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho làn da và cải thiện tình trạng lão hóa do tuổi tác gây ra. Có nhiều loại mặt nạ trẻ hóa da như mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ cung cấp dưỡng chất, mặt nạ làm sáng da và mặt nạ chống lão hóa.

Các loại mặt nạ này thường chứa các thành phần như acid hyaluronic, peptides, tinh chất thảo dược, vitamin và khoáng chất, giúp dưỡng ẩm, làm mịn và tái tạo da. Tuỳ vào loại da mà bạn lựa chọn loại mặt nạ sao cho phù hợp.

Các mỹ phẩm trẻ hóa

Ngoài mặt nạ trẻ hoá thì bạn có thể sử dụng mỹ phẩm trẻ hóa để cải thiện làn da. Hiện nay có nhiều loại mỹ phẩm trẻ hóa trên thị trường như kem dưỡng da, serum, tinh chất, kem chống nắng,… Các sản phẩm với thành phần như retinol, axit hyaluronic, peptit, vitamin C, E, các chất chống oxy hóa,… Giúp cung cấp dưỡng chất và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, quá trình lão hóa do tuổi tác.

trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu
Sử dụng mỹ phẩm để cải thiện làn da trẻ hóa

Công nghệ trẻ hóa da

Nếu các biện pháp tự nhiên khó cải thiện tình trạng lão hoá da thì hãy thử ngay các công nghệ trẻ hóa hiện đại đang được phái đẹp yêu thích hiện nay. Với sự phát triển nhanh chóng về công nghệ giúp bạn đa dạng sự lựa chọn khi trẻ hoá da bằng công nghệ như:

  • Trẻ hoá da bằng laser: Sử dụng công nghệ laser trong phương pháp làm đẹp giúp loại bỏ các vết nám, tàn nhan, vết chân chim trên da mặt.
  • Sóng siêu âm Ultherapy: Với tần số phù hợp từ sóng siêu âm giúp tác động sâu vào bên dưới da, kích thích sản sinh collagen và làm căng bóng da mặt.
  • Sóng điện từ RF: Ứng dụng sóng điện từ để tạo nhiệt, giúp kích thích tế bào sản sinh collagen, từ đó làm săn chắc da và giảm thiểu nếp nhăn.
  • Tiêm meso trẻ hoá da: Bác sĩ sử dụng dưỡng chất để tiêm vào tầng hạ bì của da, cung cấp dưỡng chất và kích thích quá trình tái tạo da mới.
trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu
Công nghệ trẻ hóa da bằng sóng siêu âm

Ưu điểm của việc trẻ hóa da mặt

Phương pháp trẻ hóa da mặt là giải pháp hiệu quả để khắc phục những dấu hiệu đầu tiên của tuổi tác khi bước qua giai đoạn trung niên. Kỹ thuật thẩm mỹ này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn cần quan tâm bên cạnh Trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu tiền?:

  • Lấy lại vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên cho bạn với gương mặt căng bóng, mịn màng.
  • Những nếp nhăn, chân chim ở khóe mắt, chân mày được loại bỏ hoàn toàn.
  • Tình trạng nám da, sạm, mụn, sẹo được khắc phục.
  • Thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin giúp làn da của bạn đàn hồi và săn chắc hơn.
  • Hiệu quả đẩy lùi lão hóa da duy trì trong thời gian dài mà không lo gặp phải biến chứng nguy hiểm về sau.
  • Khắc phục được tình trạng da lão hóa do tuổi tác hay ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài.
Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Phương pháp trẻ hóa da mặt giúp chị em lấy lại vẻ đẹp thanh xuân

Các phương pháp trẻ hoá da mặt bằng công nghệ cao

Có khá nhiều công nghệ trẻ hóa da để bạn tham khảo lựa chọn như công nghệ Hifu, công nghệ Thermage FLX, trẻ hóa bằng Laser và dùng tế bào gốc trẻ hóa làn da.

Công nghệ Hifu

Hifu là công nghệ thẩm mỹ có tác động đến tế bào da làm tăng sinh collagen và elastin trong thời gian ngắn. Công nghệ này hoàn toàn không xâm lấn mà sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để tác động đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì sâu dưới da khoảng 3.0-4.5mm. Nhờ đó, sau khi thực hiện Hifu, da căng bóng, mịn màng hơn so với ban đầu.

Ưu điểm:

  • Không cần xâm lấn bề mặt da và sau khi thực hiện Hifu khách hàng không phải nghỉ dưỡng dài ngày để da hồi phục.
  • Nâng cơ mặt, làn da săn chắc, thon gọn hơn và xóa nếp nhăn hiệu quả với công nghệ Hifu.
  • Quy trình thực hiện không hề gây đau đớn, khó chịu cho khách hàng.

Nhược điểm: 

  • Thời gian thực hiện liệu trình trẻ hóa Hifu cần 1 – 2 tiếng/buổi.
  • Kết quả trẻ hóa chỉ có thể duy trì trong vòng 6 tháng và cần lặp lại nhiều lần mới giữ được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.
  • Hifu không thể phát huy tối đa công dụng nếu tình trạng lão hóa da quá nặng nề.

Chi phí: Nếu bạn đang thắc mắc liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu với công nghệ Hifu thì hiện nay chi phí dịch này đang dao động từ 20 – 30 triệu đồng/liệu trình.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Công nghệ Hifu dùng sóng siêu âm hội tụ để tác động đến lớp biểu bì giúp làm đẹp da

Công nghệ Thermage FLX

Với công nghệ Thermage FLX, chuyên gia sẽ sử dụng sóng tần số vô tuyến ở độ sâu 4.3mm có nhiệt độ 70 độ C để tác động đến mô da. Năng lượng sóng vô tuyến cùng sức nóng sẽ làm liên kết của các khối collagen săn chắc, ổn định độ đàn hồi.

Ưu điểm:

  • Làn da căng bóng, mịn màng mà không cần can thiệp phẫu thuật xâm lấn.
  • Có thể trẻ hóa ở nhiều vùng da khác trên cơ thể như cổ, đùi, bắp tay,…
  • Toàn bộ quá trình thực hiện trẻ hóa công nghệ Thermage FLX hoàn toàn không đau đớn, khách hàng cảm thấy rất thoải mái.
  • Kết quả trẻ hóa da có thể kéo dài lên tới 2 năm.

Nhược điểm: 

  • Không thể phát huy được hiệu quả trẻ hóa tối ưu với các trường hợp da bị lão hóa quá nghiêm trọng.
  • Mức giá dịch vụ trẻ hóa công nghệ Thermage FLX cao hơn so với một số phương pháp khác.

Chi phí: Công nghệ Thermage FLX có giá trẻ hoá da mặt dao động từ 50 – 100 triệu đồng tại các spa, thẩm mỹ viện hiện nay. Chi phí thực hiện dịch vụ khác nhau tại từng cơ sở do một số yếu tố như vùng da muốn trẻ hóa, tình trạng lão hóa của mỗi người.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Công nghệ trẻ hóa Thermage FLX có hiệu quả làm đẹp kéo dài lâu lên tới 2 năm

Công nghệ trẻ hóa bằng Laser

Laser trị thâm Fractional CO2 sử dụng ánh sáng tập trung để tác động lên các vùng da cụ thể. Công nghệ trẻ hóa da này có thể cải thiện tình trạng da nhiều nếp nhăn, thâm sạm và kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên.

Ưu điểm:

  • Hoàn toàn không cần can thiệp xâm lấn, không đụng chạm dao kéo.
  • Chỉ sử dụng năng lượng laser để làm đẹp da, không bóc tách hay tác động đến cấu trúc làn da.
  • Kích thích tuần hoàn máu, tăng cường liên kết chặt chẽ giữa các sợi collagen tế bào đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Nhược điểm: 

  • Nếu không điều chỉnh bước sóng laser phù hợp có thể làm da bị kích ứng, sưng đỏ.
  • Không thể cải thiện độ đàn hồi cho những vùng da bị chảy xệ.

Chi phí: Công nghệ trẻ hóa da bằng laser đang có giá trẻ hoá da từ 4 – 6 triệu đồng.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Công nghệ Laser mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng

Tế bào gốc trẻ hóa da

Tế bào gốc trẻ hóa da là một bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các tế bào gốc được sử dụng để tái tạo và hồi phục da bằng cách kích thích quá trình tự tái tạo của cơ thể. Phương pháp có thể sử dụng tế bào gốc tự nhiên hay tế bào gốc nhân tạo tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Ưu điểm: 

  • Phương pháp có tính an toàn cao, tế bào gốc hoàn toàn tương thích với cơ thể không gặp tình trạng đào thải.
  • Không gây đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện, hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, làn da căng bóng, trẻ trung.
  • Kết quả tồn tại lâu dài theo thời gian mà không lo ngại biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe

Nhược điểm: 

  • Nếu thực hiện trẻ hóa da bằng tế bào gốc nhưng không có chọn lọc kỹ thì các tế bào tiềm ẩn nguy cơ phát triển thành bệnh lý ác tính.
  • Toàn bộ quá trình thực hiện cần đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối để tránh trường hợp bị nhiễm khuẩn sau khi trẻ hóa da tế bào gốc.
  • Nếu bề mặt da có bọng mỡ thì rất khó để cải thiện độ đàn hồi của da khi cấy tế bào gốc.

Chi phí:  Hiện nay giá trẻ hoá da mặt bằng tế bào gốc dao động trong khoảng 15 – 30 triệu đồng. Mức giá thay đổi tùy theo tình trạng da, công nghệ và chất lượng của tế bào gốc sử dụng.

Trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu
Công nghệ cấy tế bào gốc trẻ hóa da kích thích làn da tái tạo căng bóng, mịn màng

Trẻ hoá da mặt bằng phương pháp Căng Sợi Collagen

Collagen là một loại protein quan trọng trong việc hình thành và duy trì cấu trúc da. Căng sợi collagen là phương pháp sử dụng các sợi collagen sinh học để cấy trực tiếp vào cấu trúc da.

Các sợi collagen sau khi được cấy vào cơ thể sẽ tạo ra một lớp khung giúp nâng đỡ cấu trúc da, ngoài ra các thành phần có trong các sợi collagen sẽ cung cấp dưỡng chất giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng, mịn màng và làm chậm quá trình lão hoá hiệu quả.

Cùng tìm hiểu căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu bất cứ khi nào có nhu cầu thực hiện ngay nhé!

trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu
Phương pháp căng sợi Collagen

Liệu trình DR. Seoul giúp trẻ hoá da

Liệu trình DR. Seoul giúp trẻ hoá da là phương pháp cấy trực tiếp collagen tươi CC white vào cơ thể. Việc cấy trực tiếp collagen tươi sẽ giúp cơ thể có đủ lượng collagen để tạo liên kết và tái cấu trúc tế bào da. Từ đó giúp làn da của bạn lấy lại được nét căng bóng, mịn màng hơn.

Cùng xem qua đoạn clip ngắn về phương pháp trẻ hóa da hàng đầu của Seoul Center chinh phục làn da trẻ khỏe như thế nào nhé!

Ngoài ra, collagen tươi còn có nhiều thành phần dưỡng chất giúp làn da duy trì được nét tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hoá hiệu quả.

trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu
Liệu trình DR. Seoul đem lại cho bạn làn da trẻ trung, căng mịn

Dịch vụ Tái Sinh Nhan Sắc giúp trẻ hoá da mặt hiệu quả

Tái Sinh Nhan Sắc là dịch vụ trẻ hoá da bằng cách cấy trực tiếp collagen đa nguyên bào vào cơ thể. Việc bổ sung collagen sẽ giúp cơ thể phục hồi các liên kết mô bị đứt gãy, khôi phục độ đàn hồi của da, xoá bỏ các tình trạng nếp nhăn, vết chân chim và làm chậm quá trình lão hoá một cách hiệu quả.

Liệu những phương pháp trẻ hóa da có thể thực hiện cho nam giới không? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết trẻ hóa da mặt cho nam nhé!.

Đúng như tên gọi, phương pháp này sẽ giúp bạn tái sinh lại hoàn toàn nhan sắc của mình, mang lại một làn da căng mịn, khoẻ mạnh và luôn tươi trẻ. Khá nhiều chị em đang quan tâm Dịch vụ Tái Sinh Nhan Sắc trẻ hoá da mặt bao nhiêu tiền.

trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu
Dịch vụ tái sinh nhan sắc giúp bạn có làn da căng mịn, tươi trẻ

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp vấn đề về liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu tiền. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình phương pháp trẻ hoá da phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ và muốn biết chính xác giá của các dịch vụ trẻ hoá da thì hãy liên hệ đến Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi