Top 5 bài tập giảm mỡ bụng đạt hiệu quả tức thì

Chỉ mất 2 phút để đọc bài viết

Mỡ bụng là vấn đề chung không của riêng ai, đặc biệt là dân văn phòng. Ngồi làm việc nhiều giờ mà không chịu tập luyện thể thao rất dễ tích mỡ thừa ở bụng. Nếu bạn đang không biết giải quyết đống mỡ thừa như thế nào cho hiệu quả thì tham khảo 5 bài tập giảm mỡ bụng dưới đây nhé!

Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Không cần tới phòng tập, bằng việc rèn luyện thật chăm chỉ các cách gập bụng là bạn có thể giảm từ 1 đến 3 cm vòng eo của mình rồi đó. Bài tập đơn giản, dễ hình dung nhất đó chính là gập bụng. Bạn nằm trên một mặt phẳng, tay đặt sau gáy. Tiếp đó dùng sức để nâng phần thân trên của mình hiệu quả. Để tập bài gập bụng đúng thì bạn cần phải giữ nguyên phần mông và chân của mình.

Giảm mỡ bằng nhiều động tác gập bụng tại nhà

Giảm mỡ bằng nhiều động tác gập bụng tại nhà

Bạn có thể đổi động tác tập bụng cơ liên sườn, gập bụng dưới bằng cách đá chân cao,… Mỗi động tác tập bụng bạn nên cố gắng thực hiện ít nhất 20 lần. Mỗi ngày bỏ ra khoảng 30 phút để gập bụng như vậy sẽ giúp đánh tan mỡ bụng của bạn đáng kể đó. Tuy nhiên, cần kết hợp với chế độ ăn cắt giảm calo nữa nhé!

Chạy bộ giảm mỡ bụng cực hiệu quả

Đối với những bạn có vòng 2 quá khổ, lượng mỡ ở bụng nhiều thì chạy bộ được coi là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Chạy bộ sẽ giúp bạn được lượng mỡ toàn thân chứ không riêng gì vùng bụng. Biện pháp gập bụng thông thường thực sự khó để áp dụng với những bạn có vòng 2 lớn. Đầu tiên bạn nên tập chạy bộ và duy trì đều đặn đồng thời kết hợp với cắt giảm tinh bột, chất béo xấu trong thức ăn để giảm cân.

Chạy bộ giảm mỡ toàn thân, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Chạy bộ giảm mỡ toàn thân, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Tuy nhiên, chạy bộ như thế nào để giảm được mỡ bụng? Khi mới bắt đầu, bạn không nên chạy quá sức. Đối với những bạn thừa cân, béo phì thì càng cần khó khăn. Do vậy, hãy bắt đầu với 15 phút chạy bộ thôi. Khi đã quen dần thì bạn có thể nâng lên 20, 30 phút, thậm chí là 1 tiếng. Kết quả sẽ không đến trong vòng 1, 2 tuần đầu mà bạn cần phải chăm chỉ trong nhiều tháng để có giảm cân, giảm mỡ bụng. Hãy cố gắng kiên trì nhé!

Đánh tan mỡ bụng nhờ bơi lội

Tiếp theo, bạn có thể giảm mỡ bụng bằng cách bơi lội. Bơi không chỉ giúp giảm cân mà còn là cách để giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả. Trong quá trình bơi, nhờ tác động của dòng nước sẽ lấy đi của bạn lượng calo đáng kể. Cần một chút lưu ý là hạn chế nạp thức ăn vào cơ thể trước khi bơi nhé. Để tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian khoảng 30 phút để bơi mỗi ngày để việc giảm cân, giảm mỡ bụng không còn là nỗi ám ảnh nữa.

Giảm kích thước vòng eo nhờ các động tác bơi lội

Giảm kích thước vòng eo nhờ các động tác bơi lội

Đặc biệt, bơi vào mùa hè thì vừa mát lại vừa giảm được vài centimet vòng 2, mỡ bắp tay và đùi nữa.

Bài tập lắc vòng loại bỏ mỡ bụng

Một trong những bài tập giảm mỡ bụng thần thánh đó chính là lắc vòng. Lắc vòng tác động trực tiếp lên vùng bụng giúp đánh tan mỡ thừa, làm vòng 2 trở nên săn chắc, thon gọn nhanh chóng. Với lực ma sát của vòng tác động trực tiếp vào vòng 2, mỡ bụng của bạn thon gọn nhanh chóng. Sẽ là tốt nhất nếu bạn thực hiện đốt cháy mỡ thừa vùng bụng vào buổi sáng nhé!

Lắc vòng giảm mỡ thừa vùng bụng cực tốt

Lắc vòng giảm mỡ thừa vùng bụng cực tốt

Bài tập Hiit giảm vòng số đo vòng bụng

Trong các bài tập bụng giảm mỡ thừa trên thì có lẽ bài tập Hiit là nặng nhất. Tuy nhiên, đây được coi là phương pháp giảm mỡ, giảm cân thần tốc. Không cần phải chờ đợi quá lâu, chỉ cần gắng 30 phút tập tại nhà mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vòng 2 như ý.

Hiit là bao gồm tất cả các động tác giảm mỡ cường độ cao. Các bài tập Hiit rất nặng, yêu cầu sự tập trung cao cũng như phải hết sức cố gắng, kiên trì của người tập. Bài tập giảm mỡ bụng không yêu cầu bạn cần phải đến phòng tập. Ngay tại nhà với một chiếc thảm, một smartphone bật youtube lên là bạn đã có thể bắt đầu. Điều quan trọng để giảm mỡ bụng bằng Hiit đó là không cần bạn phải tập nhiều nhưng phải tập đúng kỹ thuật và kiên trì.

Bài tập giảm mỡ bụng cường độ cao

Bài tập giảm mỡ bụng cường độ cao

Các cách luyện tập giảm mỡ bụng yêu cầu bạn phải đầu tư thời gian, công sức cũng như phải cam kết với bản thân tập luyện đều đặn thì mới thu được thành quả như ý. Rất nhiều người bỏ cuộc bởi chán nản, quá sức trong quá trình tập luyện. Đặc biệt, với những bạn có vòng 2 là mỡ cứng, mỡ lâu năm thì rất khó để giảm mỡ thành công hoặc nếu có thì sẽ mất rất nhiều thời gian.

Giảm mỡ thừa vùng bụng đơn giản nhờ cấy dưỡng chất phân hủy mỡ tại SeoulCenter.Vn

Giảm mỡ thừa vùng bụng đơn giản nhờ cấy dưỡng chất phân hủy mỡ tại SeoulCenter.Vn

Ngoài ra, nếu bạn không có quá nhiều thời gian cũng như không đủ kiên trì với các bài tập giảm mỡ bụng thì hãy đến SeoulCenter.Vn để được giảm mỡ bụng không cần tốn sức và cực kỳ an toàn nhé! Dịch vụ cấy dưỡng chất phân hủy mỡ không phẫu thuật, không hút mỡ, tuyệt đối an toàn giúp bạn sở hữu vòng 2 phẳng “căng đét”. Liên hệ ngay với SeoulCenter.Vn qua Hotline 1800 088 878 để loại bỏ mỡ thừa vùng bụng sớm nhất!

Tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ bụng hiệu quả tại Seoul Center https://seoulcenter.vn/dich-vu/voc-dang


(*) Tự hào là thẩm mỹ viện lớn nhất Sài Gòn.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

      Bài viết liên quan



      Để tiết kiệm thời gian làm đẹp, không phải chờ đợi vì lượng khách "quá tải" tại SeoulCenter.Vn, bạn nên ĐẶT LỊCH TRƯỚC để được hỗ trợ tốt nhất

      Điền thông tin để các bác sĩ tư vấn miễn phí


      (*) Để lại thông tin. chuyên viên tư vấn của Seoul Center sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất