Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vòng 3 đẫy đà, căng tròn tạo cho cơ thể có đường cong uốn lượn luôn là niềm ao ước của phái đẹp. Vậy, tiêu chí đánh giá mông đẹp có phải chỉ cần thỏa những điều kiện này? Hãy xem những hình ảnh mông đẹp của các SAO trên thế giới để biết rõ như thế nào mới gọi là cặp mông “siêu” chuẩn bạn nhé!

Mông đẹp

Như thế nào là mông đẹp?

Theo các chuyên gia, mông đẹp cần thoả mãn rất nhiều tiêu chí khác nhau. Vòng 3 đẹp chuẩn không nhất thiết phải có số đo lớn mà cần phù hợp với vóc dáng của chủ sở hữu. Một số “thước đo” cơ bản để đánh giá dáng mông đẹp như sau:

  • Kích cỡ của vòng mông phải lớn hơn vòng ngực khoảng 4cm và lớn hơn vòng 2 khoảng 24cm.
  • Tỷ lệ vàng cho số đo vòng 2 và vòng 3 phải đạt 0,618.
  • Dáng mông cần đảm bảo được sự nảy nở, săn chắc, mềm mại và căng tròn.
  • Mông có độ cao nhất định để tạo đường cong hoàn hảo nhất. Đỉnh mông không được quá rộng và mông không chảy xệ, chùng nhão.
  • Khoảng cách tính từ đỉnh mông đến eo trong khoảng 16 – 20cm là lý tưởng. Việc giảm mỡ eo cũng là cách để tôn lên sự đầy đặn cho vòng 3.
  • Màu sắc mông phải trắng hồng mịn màng, không thâm đen, sần sùi.
Mông đẹp có kích thước cân đối, bờ mông săn chắc, màu sắc hồng hào, mềm mịn
Mông đẹp có kích thước cân đối, bờ mông săn chắc, màu sắc hồng hào, mềm mịn

Thực tế khá ít cô nàng sinh ra đã có thể sở hữu mông đẹp với các tiêu chuẩn vàng như trên. Tuy nhiên, hiện nay hoàn toàn có thể cải thiện nhờ vào phương pháp tập luyện hoặc can thiệp từ công nghệ thẩm mỹ.

Tiêu chí đánh giá mức độ đẹp của mông

Một dáng mông đẹp cần thoả mãn rất nhiều tiêu chí bao gồm kích thước mông, tỷ lệ hông và eo, tỷ lệ cơ và mỡ, tỷ lệ mông và đùi, màu sắc mông. Theo đó, tuỳ vào chiều cao, cân nặng mà số đo đánh giá vòng mông đẹp sẽ khác nhau. Dưới đây là chi tiết các tiêu chí để đánh giá vòng 3 chuẩn.

Kích thước mông

Kích thước mông đẹp phụ thuộc nhiều vào yếu tố chiều cao của mỗi người. Không phải số đo mông “khủng” là đã được ghi tên vào danh sách vòng 3 đẹp. Dưới đây là kích thước vòng 3 chuẩn đẹp dựa trên chiều cao khác nhau.

Kích thước mông đẹp cần xét đến yếu tố chiều cao
Kích thước mông đẹp cần xét đến yếu tố chiều cao
  • Đối với chiều cao từ 1.5m đến 1.55m: số đo vòng 3 đẹp từ 80 – 84cm.
  • Đối với chiều cao từ 1.55m đến 1.6m: số đo vòng 3 đẹp từ 82 – 87cm.
  • Đối với chiều cao từ 1.6m đến 1.7m: số đo vòng 3 đẹp từ 87 – 90cm.
  • Đối với chiều cao hơn 1.7m: số đo vòng 3 đẹp từ 90 – 97cm.

Tỷ lệ hông và eo

Tỷ lệ hông và eo còn gọi là tỷ lệ cấu trúc xương, cụ thể là khung xương chậu. Khung xương chậu sẽ ảnh hưởng nhiều đến độ to hoặc nhỏ của eo. Những người sở hữu eo nhỏ kết hợp hông rộng thường là người có vòng 3 nảy nở, to tròn. Ngược lại, nếu eo rộng kèm hông nhỏ thì sẽ khiến vòng 3 trở nên khiêm tốn hơn.

Bạn có thể tính tỷ lệ hông và eo theo công thức: Chu vi vòng eo/ chu vi vòng hông. Nếu tỷ lệ càng nhỏ thì chứng tỏ bạn đang sở hữu dáng mông đẹp.

Eo nhỏ, hông bự sẽ giúp vòng mông thêm quyến rũ
Eo nhỏ, hông bự sẽ giúp vòng mông thêm quyến rũ

Theo các chuyên gia, khung xương chậu cũng không nên quá to vì sẽ khiến cơ thể trông thô cứng và kém quyến rũ. Tuy nhiên, độ lớn hay hẹp của khung xương do yếu tố di truyền quyết định và có thể thay đổi trong quá trình sinh nở.

Tỷ lệ cơ và mỡ

Mông đẹp cần thoả mãn tiêu chí tỷ lệ cơ nhiều hơn mỡ. Yếu tố này phần lớn đến từ đặc điểm giới tính, di truyền. Thực tế, nam giới thường sở hữu vòng mông săn chắc và căng tròn hơn so với nữ giới. Điều này đến từ nguyên nhân nam giới có tỷ lệ mỡ trong cơ thể thấp hơn nhiều so với phái đẹp.

Tỷ lệ cơ và mỡ là yếu tố đánh giá mông đẹp, săn chắc
Tỷ lệ cơ và mỡ là yếu tố đánh giá mông đẹp, săn chắc

Phân mông có nhiều mỡ thường dẫn đến tình trạng chảy xệ, chùng nhão và cần phải tập luyện cường độ cao để cải thiện. Cần có bài tập đúng cách, nạp lượng calo vừa đủ và kiên trì trong thời gian dài để sở hữu dáng mông đẹp chuẩn và săn chắc.

Tỷ lệ mông và đùi

Bộ phận mông và đùi cấu tạo phần lớn được cấu tạo từ cơ và có sự tương đồng với nhau. Tức là khi mông phát triển thì đùi cũng sẽ phát triển theo. Do đó, khi thực hiện các bài tập to mông, bạn có thể cân nhắc thêm yếu tố đùi cũng sẽ phát triển kèm theo.

Mông to, đùi thon quyết định một body chuẩn
Mông to, đùi thon quyết định một body chuẩn

Một số ít trường hợp sở hữu đùi thon và mông to đến từ yếu tố di truyền. Đây được đánh giá là sở hữu mông đẹp và dáng cực kỳ chuẩn. Trường hợp nếu bạn không có tỷ lệ này, có thể thực hiện các động tác giúp mông to nhưng cần khéo léo chọn lựa và nên có sự hướng dẫn từ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Màu sắc mông và hình dáng mông

Yếu tố cuối cùng để đánh giá dáng mông đẹp là ở màu sắc và hình dáng mông. Màu sắc mông đẹp không chỉ hồng hào mà còn phải láng mịn, mơn mởn không bị thâm, vết rạn hay sần sùi. Đa phần những ai sở hữu làn da trắng sáng thì bờ mông cũng tương đối có màu sắc tươi tắn hơn những bạn da ngăm. Thường vòng 3 trắng hồng, không có vết tích nào mới giúp chúng ta tự tin diện bikini.

Hình dáng mông của mỗi người sẽ khác nhau và mỗi dáng mông được chuyên gia đánh giá về mức độ đẹp khác nhau.

Hình dáng mông giúp tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể
Hình dáng mông giúp tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể
  • Mông tròn: là dáng mông đẹp nhất và được nhiều người yêu thích. Dáng mông này có đặc điểm ở xương hông khá rộng, mông cao, tròn đầy và mỡ ít, thường tập trung hai bên.
  • Mông hình trái tim: là dáng mông mang đến sự quyến rũ, nữ tính, phần mỡ sẽ nằm ở vùng mông và đùi mang đến sự thon thả. Khung xương chậu vừa phải, kết hợp eo nhỏ sẽ tạo hiệu ứng vòng 3 to đẹp.
  • Mông hình vuông: mông hình vuông thường không tôn lên đường cong cơ thể, lượng mỡ tập trung nhiều ở eo, xương hông rộng tạo thành hình vuông. Dáng mông này không được đánh giá là mông đẹp, quyến rũ.
  • Mông hình tam giác ngược: dáng mông này thường gặp ở chị em bước vào độ tuổi lão hoá, phần mỡ thừa nhiều và da chùng khiến mông bị chảy xệ, kém quyến rũ.

Tiêu chí đánh giá mông đẹp do nhiều yếu tố khác nhau quyết định. Tóm lại, cặp mông đẹp hoàn hảo cần có eo nhỏ – hông to, mông căng tròn và trắng mịn, phần đùi thon gọn tạo nên hình thể uốn cong quyến rũ.

Một bờ mông đẹp và săn chắc cần kết hợp với một đôi chân dài, thon gọn để tạo ra được sự cân bằng về sắc đẹp và thu hút người đối diện. Cùng tham khảo Tiêu chí đánh giá chân đẹp và cách để sở hữu đôi chân dài thon gọn trong bài viết nhé!

Tổng hợp hình ảnh mông đẹp của SAO thế giới

Trên thế giới, nhiều cái tên nổi tiếng sở hữu vòng 3 “siêu” gợi cảm. Dưới đây là những ngôi sao sáng giá nhất, hình ảnh của họ có thể làm bạn “nhức mắt”:

Kim Kardashian

Kim Kardashian được biết là một ngôi sao nổi tiếng siêng năng luyện tập và đăng tải nhiều bức ảnh với vòng 3 đẫy đà hết cỡ. Cặp mông của cô được đánh giá thuộc hàng “khủng” khiến cánh mày râu phải trộm nhìn.

Cô nàng sở hữu vòng 3 bốc lửa và đường cong hoàn hảo
Cô nàng sở hữu vòng 3 bốc lửa và đường cong hoàn hảo

Nicki Minaj

Nữ rapper Nicki Minaj gây ồn ào về những nghi vấn xoay quanh vòng mông siêu gợi cảm của mình. Chẳng biết thật giả ra sao, nhưng không thể phủ nhận hình ảnh cặp mông cuốn hút của cô có thể làm chấn động tâm trí người nhìn.

Nữ rapper gây ấn tượng với vòng 3 khủng cùng thần thái “nổi loạn”
Nữ rapper gây ấn tượng với vòng 3 khủng cùng thần thái “nổi loạn”

Amber Rose

Nữ vũ công Amber Rose thường xuyên phô diễn thân hình đầy sức sống của mình. Vòng 3 chính là điểm “chết người” nhất vì quá căng tròn, hấp dẫn. Cô cùng thường xuyên diện các trang phục tôn lên sự quyến rũ của vòng 3 căng đầy.

Nữ vũ công Amber Rose sở hữu vòng 3 quyến rũ và sự cá tính độc đáo
Nữ vũ công Amber Rose sở hữu vòng 3 quyến rũ và sự cá tính độc đáo

Iggy Azalea

Cặp mông của Iggy Azalea không thua kém bất kỳ ai về độ bóc lửa. Nữ rapper người Úc đã rất thành công với thân hình “siêu” sexy của mình. Mỗi khi xuất hiện, cô luôn khiến mọi người “dán mắt” vì sở hữu vòng mông đẹp và vô cùng quyến rũ.

Iggy Azalea có thân hình bốc lửa và vòng 3 nóng bỏng
Iggy Azalea có thân hình bốc lửa và vòng 3 nóng bỏng

Bạn muốn có vòng 3 chuẩn, to đẹp như các ngôi sao đã kể trên. Hãy tham khảo kết hợp tập luyện và sử dụng các viên uống hỗ trợ tăng vòng 3 để có hiệu quả hơn nhé!

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez đã từng gây ồn ào vì sự kiện phản cảm khoe vòng 3 nóng bỏng. Tuy nhiên, cô vẫn được xếp vào hàng ngũ những mỹ nhân có cặp mông đẹp mặc dù đã qua tuổi tứ tuần.

Cặp mông to tròn của Jennifer Lopez
Cặp mông to nhất thế giới tròn của Jennifer Lopez

Niykee Heaton

Niykee Heaton nổi tiếng mạng xã hội nhờ vào thân hình đồng hồ cát hiếm thấy. Cặp mông đẹp mê ly khiến “fans” phải trầm trồ khen ngợi. Cô cũng thường diện các trang phục gợi cảm, ôm sát hoặc bikini để khoe đường cong mỹ miều và vòng 3 săn chắc.

Niykee Heaton sở hữu vòng mông đẹp cùng gu thời trang ấn tượng
Niykee Heaton sở hữu vòng mông đẹp cùng gu thời trang ấn tượng

Kylie Jenner

Mặc dù có lời đồn về việc dao kéo để có cặp mông đẹp, nhưng Kylie Jenner vẫn rất thành công khi phô diễn được vòng 3 khiến bao người phải ghen tỵ. Cô nàng khiến bao anh chàng “đổ gục” vì thân hình bốc lửa, gương mặt thần thái và khí chất sang trọng của mình.

 Kylie Jenner khiến nhiều anh chàng đổ gục vì body nóng bỏng
Kylie Jenner khiến nhiều anh chàng đổ gục vì body nóng bỏng

Nadia và Dana Bruna

Cặp chị em Nadia và Dana Bruna gây thèm thuồng vì sở hữu vòng 3 “trời cho”, quyến rũ hết phần thiên hạ. Hai chị em mỗi khi xuất hiện đều là tâm điểm vì đường cong quá hoàn hảo và gương mặt đẹp sắc sảo.

Vóc dáng gợi cảm, mông đẹp săn chắc của hai chị em Nadia và Dana Bruna
Vóc dáng gợi cảm, mông đẹp săn chắc của hai chị em Nadia và Dana Bruna

Eiza Gonzalez

Nhan sắc đẳng cấp, vòng 3 quá hoàn hảo giúp Eiza Gonzalez trở thành nhân vật gây chú ý đặc biệt mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ đâu. Cô nàng cũng “chăm diện bikini” để khoe đường vóc dáng thon thả cùng đường cong hoàn hảo mà mình sở hữu.

Thân hình cân đối, vòng 3 săn chắc của Eiza Gonzalez
Thân hình cân đối, vòng 3 săn chắc của Eiza Gonzalez

Olya Abramovich

Thân hình tràn đầy sức sống, cặp mông của Olya Abramovich quả thật có thể làm bất kỳ ai cũng phải “ngạt thở”. Gương mặt đẹp, thần thái quý cô sang trọng đã giúp Olya toả sáng và thu hút sự chú ý của cánh truyền thông trong mỗi sự kiện.

Olya Abramovich luôn toả sáng mỗi khi xuất hiện nhờ vào đường cong hoàn hảo ở mông
Olya Abramovich luôn toả sáng mỗi khi xuất hiện nhờ vào đường cong hoàn hảo ở mông

Vô số những cái tên nổi bật nhất thế giới vì có bờ mông quá chuẩn. Để xếp vào danh sách này không hề đơn giản mà phải thỏa các tiêu chí đánh giá mông đẹp. Tiếc rằng không phải ai cũng may mắn sở hữu được vòng 3 đẹp tự nhiên. Một phần phải cần đến sự tập luyện kiên trì, một phần là do một số mỹ nhân không ngần ngại tìm đến giải pháp thẩm mỹ.

Tư vấn dáng mông phù hợp với thân hình bạn

 

Bộ sưu tập vòng 3 cực đẹp của gái Việt Nam

Không kém cạnh so với các sao nước ngoài, Việt Nam cũng sở hữu danh sách các cô nàng gợi cảm và sở hữu mông đẹp, eo thon. Dưới đây là tổng hợp vòng 3 cực đẹp của gái xinh Việt Nam, đảm bảo phái mạnh sẽ đảo điên mê đắm.

Gái xinh Việt sở hữu cặp mông đẹp, hồng hào, mịn màng
Gái xinh Việt sở hữu cặp mông đẹp, hồng hào, mịn màng
Làn da trắng, mông cong tạo nên sự quyến rũ
Làn da trắng, mông cong tạo nên sự quyến rũ
Body gợi cảm cùng gương mặt “thiên thần” đổ gục nhiều chàng trai
Body gợi cảm cùng gương mặt “thiên thần” đổ gục nhiều chàng trai
Gái Việt với đường cong và thần thái quyến rũ
Gái Việt với đường cong và thần thái quyến rũ
Eo thon, bờ mông to tròn giúp gái xinh Việt nổi trên các diễn đàn
Eo thon, bờ mông to tròn giúp gái xinh Việt nổi trên các diễn đàn
Tự tin diện bikini khi sở hữu dáng mông đẹp săn chắc
Tự tin diện bikini khi sở hữu dáng mông đẹp săn chắc
Trang phục năng động, cá tính phô đường cong nóng bỏng của vòng 3
Trang phục năng động, cá tính phô đường cong nóng bỏng của vòng 3
Nhiều chị em trầm trồ trước thân hình gợi cảm, quyến rũ của gái Việt
Nhiều chị em trầm trồ trước thân hình gợi cảm, quyến rũ của gái Việt
Phong cách táo bạo của gái xinh Việt
Phong cách táo bạo của gái xinh Việt
Vóc dáng nuột nà, bờ mông săn chắc giúp gái xinh tự tin
Vóc dáng nuột nà, bờ mông săn chắc giúp gái xinh tự tin
Vòng 3 đẹp đầy đặn, săn chắc của gái xinh Việt
Vòng 3 đẹp đầy đặn, săn chắc của gái xinh Việt

Bạn cũng có thể tham khảo thêm Top vòng 3 khủng nhất Việt Nam được các trang uy tín lựa chọn.

Cách sở hữu vòng mông đẹp và quyến rũ

Hiện nay, có nhiều cách để cải thiện số đo vòng 3 và định hình dáng mông chuẩn đẹp. Một số phương pháp phổ biến như massage vòng 3, các bài tập tăng kích cỡ vòng 3, bổ sung thực phẩm hoặc sử dụng công nghệ nâng mông hiện đại.

Massage tăng kích cỡ vòng 3

Massage là phương pháp làm đẹp đơn giản và ai cũng có thể thực hiện để sở hữu mông đẹp. Bạn có thể kết hợp massage cùng các nguyên liệu như dầu dừa, dầu ô liu, muối biển trắng để làn da mịn màng, trắng sáng, loại bỏ tế bào chết. Cách thực hiện nhanh chóng và vô cùng đơn giản như sau:

Massage mông là cách giúp bạn sở hữu dáng mông săn chắc, quyến rũ
Massage mông là cách giúp bạn sở hữu dáng mông săn chắc, quyến rũ
  • Bước 1: Dùng dầu dừa hoặc dầu ô liu thoa lên bàn tay, sau đó nhẹ nhàng massage bông theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 2: Duy trì động tác trong vòng 20 phút.
  • Bước 3: Nếu bạn muốn tẩy tế bào chết cho mông, có thể sử dụng muối biển và chà nhẹ lên da. Tuy nhiên, tẩy tế bào chết chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.
  • Bước 4: Massage để muối biển thấm vào da và loại bỏ phần da chết. Bước này giúp da sáng mịn và trị thâm hiệu quả.
  • Bước 5: Làm sạch vùng mông với nước ấm.

Bài tập tăng kích cỡ vòng 3

Một trong những phương pháp phổ biến giúp tăng kích cỡ vòng 3 là tập gym. Một số bài tập được gợi ý như squat, nâng mông,… Những bài tập này hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà và các bước đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng.

Bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn tập luyện đúng cách từ các huấn luyện viên nổi tiếng. Cần thực hiện đúng tư thế để đảm bảo vòng mông cải thiện tốt nhất.

Bổ sung một số thực phẩm cần thiết

Quá trình ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra dưỡng chất giúp vòng 3 đầy đặn, căng tròn. Bạn có thể sử dụng những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, thúc đẩy cơ mông phát triển như yến mạch, sữa chua, thịt bò, trứng,… Ngoài ra, cần uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể đào thải độc tố và khỏe mạnh hơn.

Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho vòng 3 phát triển vào thực đơn mỗi ngày
Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho vòng 3 phát triển vào thực đơn mỗi ngày

>>> Hãy tham khảo 10 cách tăng kích thước vòng 3 hiệu quả để có mông đẹp và to tròn. Đừng quên kiên trì thực hiện để đạt được thành quả như mong đợi nhé.

Nâng mông bằng túi độn và nội soi

Hiện nay, công nghệ nâng mông khá được quan tâm vì giúp chị em sở hữu dáng mông đẹp, nhanh chóng và không tốn nhiều công sức tập luyện. Có 2 phương pháp nâng mông phổ biến là nâng mông bằng túi độn và nâng mông nội soi. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng biệt, tham khảo tổng quan về các phương pháp này dưới đây.

Nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn có can thiệp của phẫu thuật và đòi hỏi bác sĩ thực hiện có kỹ năng cao. Theo đó, bác sĩ sẽ rạch đường nhỏ ở mông và tạo khoang mông để đặt túi độn vào. Sau đó điều chỉnh để hai mông cân đối với nhau, cố định để túi độn không di chuyển hoặc bị lệch.

Nâng mông bằng túi độn giúp sở hữu vòng 3 cân đối, tự nhiên
Nâng mông bằng túi độn giúp sở hữu vòng 3 cân đối, tự nhiên

Nâng mông túi độn có thể duy trì lâu dài, khắc phục hoàn toàn tình trạng mông lép bẩm sinh, người không có nhiều mỡ trong cơ thể và tạo đường cong hoàn hảo nhất. Phương pháp dành cho những đối tượng đủ 18 tuổi, người đã đủ tuổi trưởng thành.

Nâng mông nội soi

Nâng mông nội soi là phương pháp mang đến dáng mông đẹp chuẩn, săn chắc, thời gian thực hiện nhanh, an toàn và không để lại sẹo. Theo đó, bác sĩ sẽ tác động nhỏ vào phần mông và đưa túi độn cao cấp vào bên trong, tạo vòng 3 đầy đặn khó cưỡng.

Nâng mông nội soi là phương pháp tân tiến, cải thiện số đo vòng 3 nhanh chóng
Nâng mông nội soi là phương pháp tân tiến, cải thiện số đo vòng 3 nhanh chóng

Đây được xem là công nghệ nâng mông tân tiến, sử dụng camera để quan sát và đặt túi độn mông vào đúng vị trí. Quá trình này đảm bảo chính xác tuyệt đối và cực kỳ an toàn. Để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, bạn nên chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng.

Trên đây là những thông tin về mông đẹp và cách sở hữu vòng 3 gợi cảm, quyến rũ. Hy vọng với các chia sẻ trên, bạn có thể tìm cho mình cách sở hữu vòng mông săn chắc, cân đối với cơ thể. Đừng quên theo dõi Seoul Center để cập nhật thêm các bí quyết có dáng thon, eo gọn nhé.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi