Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm trị thâm mắt là giải pháp hiệu quả để xóa tan quầng thâm mắt, trẻ hóa vùng da quanh mắt của bạn. Phương pháp được các bác sĩ đánh giá cao về độ an toàn với khách hàng. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về giải pháp xóa quầng thâm mắt qua bài viết sau.

Nguyên nhân làm quầng thâm mắt xuất hiện

Quầng thâm ở dưới mắt có thể xuất hiện do một số nguyên nhân như di truyền, không đảm bảo đủ giấc ngủ, tuổi tác và chế độ ăn quá mặn. Cụ thể nguyên nhân dẫn đến quầng thâm quanh mắt gồm:

tiêm trị thâm mắt
Có nhiều nguyên nhân làm quầng thâm mắt xuất hiện
  • Di truyền: Một số bạn khi chào đời đã có quầng thâm phía dưới mắt. Nguyên nhân bởi lượng hắc tố melanin ở khu vực này sản sinh quá nhiều khiến da sạm màu gây quầng thâm.
  • Không đảm bảo đủ giấc ngủ: Cơ thể không được nghỉ ngơi đủ làm hệ thống mao mạch quanh mắt sưng lên dẫn đến thâm. Thiếu ngủ kéo dài làm quầng thâm ngày càng rõ, sẫm màu hơn.
  • Độ tuổi: Collagen và mỡ dưới da là yếu tố giúp vùng da quanh mí mắt dưới luôn căng tràn sức sống. Tuy nhiên, tuổi tác càng lớn thì collagen và mỡ càng sản sinh ít, khiến nếp nhăn, vết chân chim lộ rõ.
  • Chế độ ăn quá mặn: Thường xuyên ăn các món nhiều muối cũng làm vùng da quanh mắt xuất hiện vết thâm. Bạn nên thay đổi thói quen ăn uống mỗi ngày, hạn chế tối đa các loại gia vị, đặc biệt là muối.
tiêm trị thâm mắt
Các món ăn quá mặn cũng là nguyên nhân làm quầng thâm mắt xuất hiện

Tiêm trị thâm mắt là gì?

Tiêm trị thâm quầng mắt là biện pháp thẩm mỹ phổ biến, sử dụng một lượng Hyaluronic Acid (HA) theo đúng chủ định của bác sĩ thẩm mỹ để tiêm trực tiếp vào vùng da dưới mí mắt để làm căng da, xóa bỏ những vùng thâm ở mắt. HA được tiêm vào vùng da này sẽ nâng cao khả năng giữ ẩm, khiến cho vùng quầng mắt căng mịn, tăng sinh collagen tự nhiên, giảm thiểu tình trạng lộ mạch máu hoặc xuất hiện quầng thâm.

Việc tiêm HA trị thâm mắt đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, nắm bắt chính xác lượng HA cần tiêm cũng như vị trí tiêm trị thâm phù hợp. Nhờ vào đó mà vùng mắt của khách hàng sẽ không còn bị thâm, giảm thiểu bọng mắt, giúp trẻ hóa vùng mắt và cải thiện diện mạo một cách rõ rệt. 

tiêm trị thâm mắt
Tiêm trị thâm mắt bằng Hyaluronic Acid (HA)

Tiêm thâm quầng mắt có hiệu quả không? 

Phải khẳng định rằng việc tiêm tan thâm mắt có hiệu quả cực kỳ rõ rệt, với tỷ lệ an toàn gần như tuyệt đối và không gây ra những tổn thương dành cho khách hàng. Vùng mắt sau khi tiêm sẽ giảm thâm nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ trẻ hóa và xóa bỏ nếp nhăn, làm đầy những vùng da trũng bị lão hóa do tuổi tác. Trong điều kiện lý tưởng nhất thì tiêm xóa thâm quầng mắt còn ức chế khả năng phát triển của hắc sắc tố melanin, đem đến một làn da trắng sáng khỏe đẹp.

Ngoài phương pháp tiêm HA thì vẫn còn những phương pháp có tác dụng tương tự như tiêm meso trị thâm mắt bạn cũng nên tham khảo để lựa chọn được phương pháp phù hợp với bản thân cũng như túi tiền nhé!

Đối tượng nên tiêm trị thâm mắt

Thâm quầng mắt là tình trạng phổ biến ở giới văn phòng, học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng được chỉ định tiêm trị thâm mắt mà khách hàng phải thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Đã đủ 18 tuổi và có đầy đủ nhận thức về xã hội.
  • Có nhiều nếp nhăn, quầng thâm phía dưới mí mắt.
  • Đôi mắt có hốc sâu làm gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Những người đang có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Đang gặp tình trạng lão hóa mí mắt dưới bởi ảnh hưởng của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời.
tiêm trị thâm mắt
Những người muốn sở hữu đôi mắt đẹp, cuốn hút nên tiêm trị quầng thâm mắt

Quy trình thực hiện tiêm trị thâm mắt

Quy trình tiến hành tiêm thâm quầng mắt ở mỗi thẩm mỹ viện không giống nhau nhưng nhìn chung vẫn gồm các bước cơ bản như:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Thăm khám đóng vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tiêm trị thâm quầng mắt. Khi tiến hành thăm khám, bác sĩ sẽ xác định được mức độ nặng nhẹ của vết thâm, nguyên nhân xuất hiện thâm quầng,… để tư vấn cho bạn giải pháp điều trị phù hợp. Không chỉ như vậy, bác sĩ cũng giải đáp toàn bộ thắc mắc có liên quan đến dịch vụ tiêm điều trị quầng thâm cho khách hàng.

tiêm trị thâm mắt
Bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết tình trạng vết thâm mắt của khách hàng

Bước 2: Vệ sinh da và gây tê

Trước khi gây tê, vùng da quanh mắt sẽ được làm sạch với dung dịch sát khuẩn có thành phần dịu nhẹ. Một lượng thuốc tê phù hợp sẽ được tiêm vào vị trí chuẩn bị trị thâm. Chờ trong khoảng 20 – 30 phút để thuốc tê ngấm vào da và phát huy tác dụng giảm đau và khó chịu cho khách hàng.

Bước 3: Tiến hành tiêm trị thâm mắt

Bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để đưa hoạt chất trị quầng thâm vào vùng da dưới mắt. Vị trí tiêm và lượng dưỡng chất cần xác định chuẩn để tránh ảnh hưởng đến mạch máu, cấu trúc biểu bì xung quanh. Quá trình tiến hành tiêm xóa thâm quầng mắt kéo dài trong khoảng 10 – 15 phút.

tiêm trị thâm mắt
Thực hiện tiêm điều trị thâm mắt theo chuẩn y khoa

Bước 4: Chăm sóc sau tiêm trị thâm mắt

Khi đã hoàn thành bước tiêm xóa thâm mắt, khách hàng sẽ được chỉ định nghỉ ngơi tại thẩm mỹ viện trong khoảng 1 – 2 tiếng để nhân viên y tế theo dõi tình trạng sức khỏe. Lúc này, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách chăm sóc vết tiêm tại nhà và kê một số loại thuốc giảm đau, kháng sinh thích hợp.

Tiêm trị thâm mắt tại Seoul Center
Xoá bỏ quần thâm mắt – lấy lại đôi mắt năng lượng – trẻ trung!

Chăm sóc sau khi tiêm trị thâm mắt như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể gia tăng hiệu quả tiêm xóa thâm mắt và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm bằng cách tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ. Một số cách chăm sóc sau tiêm xóa thâm bạn nên nắm rõ như:

  • Thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc vết thương mỗi ngày của bác sĩ, vệ sinh vết tiêm với dung dịch nước muối sinh lý.
  • Không sử dụng mỹ phẩm trang điểm trong vòng 12 giờ kể từ khi tiêm trị thâm mắt để tránh hóa chất ảnh hưởng đến vết tiêm.
  • Tuyệt đối không sờ, chạm tay lên mắt nhằm hạn chế nhiễm trùng.
  • Tái khám định kỳ theo thông báo của bác sĩ để phát hiện sớm biến chứng có thể xảy ra.
  • Mỗi ngày cần đảm bảo ngủ đủ giấc, hạn chế dùng điện thoại và không để vết tiêm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng giàu vitamin, khoáng chất, không dùng chất kích thích, các loại đồ uống có cồn.

Cùng xem qua quy trình cấy HA căng bóng da tại Seoul Center để biết rõ hơn về cách chăm sóc cũng như cách thực hiện nhé

tiêm trị thâm mắt
Không nên sử dụng mỹ phẩm sau khi tiêm điều trị thâm quầng mắt ít nhất 12 tiếng

Tiêm thâm quầng mắt giữ được bao lâu?

Tiêm trị thâm quầng mắt có tác dụng tương đối nhanh và rõ rệt, thời gian hiệu quả có thể duy trì trong khoảng 6 – 12 tháng. Tuy nhiên, hiệu quả ngắn hạn hay lâu dài còn phụ thuộc vào một số yếu tố như loại dưỡng chất sử dụng để tiêm trị thâm, tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ, cơ địa khách hàng.

Khách hàng sẽ phải tiêm bổ sung để duy trì hiệu quả trị thâm quầng mắt lâu dài hơn, vì vậy hãy ưu tiên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như an toàn sức khỏe. Đồng thời chú trọng nhiều hơn đến chế độ chăm sóc và sinh hoạt tại nhà sau khi tiêm trị thâm mắt. 

Địa chỉ tiêm xóa thâm quầng mắt an toàn, uy tín

Seoul Center là địa chỉ tiêm trị thâm mắt đã được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động và trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Cơ sở với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, khắc phục tình trạng mắt thâm quầng nhanh chóng.

Không chỉ như vậy, giá dịch vụ xóa quầng mắt của Seoul Center được đánh giá rất phải chăng cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chất lượng thuốc tiêm được thẩm mỹ viện sử dụng luôn là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ chứng minh thành phần, nguồn gốc thuốc.

Ngoài ra để có nhiều hướng lựa chọn bạn cần tham khảo tiêm HA bao nhiêu tiền để ước lượng trước được nhé!

tiêm trị thâm mắt
Seoul Center là địa chỉ tiêm trị thâm mắt hiệu quả với đội ngũ bác sĩ giỏi

Tiêm trị thâm mắt là giải pháp hiệu quả có tác dụng xóa tan vết thâm mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, cuốn hút. Kỹ thuật sẽ phát huy tối đa công dụng nếu được đội ngũ bác sĩ giỏi với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại. Seoul Center chúc bạn sẽ nhanh chóng khắc phục triệt để các vết thâm kém thẩm mỹ dưới mí mắt.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi