Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler làm đầy má hóp là một trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn, giúp làm đầy đặn khuôn mặt, tăng thêm sự trẻ trung, tươi tắn. Phương pháp này giúp khách hàng có được vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Bài viết này, Seoul Center sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này.

Tiêm filler làm đầy má hóp là thế nào?

Tiêm filler làm đầy má hóp là một thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn, sử dụng chất làm đầy tổng hợp (filler) để tạo độ căng và đầy đặn cho vùng má hóp, giúp khuôn mặt đầy đặn và trẻ trung hơn. Sau khi filler má hóp, bạn sẽ nhận thấy vùng má không còn xuất hiện các vết nhăn, chân chim hay tình trạng chảy xệ.

tiêm filler má hóp
Tiêm filler má hóp giúp khuôn mặt trở nên tươi trẻ hơn

Các chất filler thường được sử dụng trong tiêm filler là hyaluronic acid, một chất có nguồn gốc tự nhiên trong cơ thể và có khả năng giữ nước, tạo độ ẩm cho da. Chất filler này khi được đưa vào cơ thể sẽ đông lại, tạo sự mềm mại, tự nhiên, đàn hồi, săn chắc như mô thật. Vì

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler hóp má:

  • Thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, không cần phẫu thuật.
  • Ít xâm lấn, không gây đau đớn, sưng tấy hậu thẩm mỹ.
  • Hiệu quả tức thì, giúp khuôn mặt đầy đặn và trẻ trung hơn.
  • Thời gian hồi phục nhanh, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiêm.
  • Có thể điều chỉnh lượng filler theo từng tình trạng hóp má và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Nhược điểm của phương pháp tiêm filler hóp má:

  • Hiệu quả không vĩnh viễn, thường duy trì từ 1,5 – 3 năm tùy cơ địa.
  • Có thể xảy ra một số tác dụng phụ như sưng tấy, bầm tím, đỏ da, nhưng thường sẽ tự khỏi sau vài ngày.
  • Nguy cơ biến chứng tiêm filler má nếu tiêm filler không đúng kỹ thuật hoặc sử dụng filler không rõ nguồn gốc.
Nếu bạn thực hiện tiêm filler ở địa chỉ kém uy tín sẽ xuất hiện các tác dụng phụ không mong muốn
Nếu bạn thực hiện tiêm filler ở địa chỉ kém uy tín sẽ xuất hiện các tác dụng phụ không mong muốn

Có bao nhiêu loại filler?

Hiện nay trên thị trường có 3 loại filler phổ biến gồm: filler vĩnh viễn, filler bán vĩnh viễn, filler tan 1 phần. Mỗi loại filler sẽ mang đến các ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn một loại filler khác nhau. 

tiêm filler má hóp
Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà có thể sử dụng các loại filler vĩnh viễn, bán vĩnh viễn, tan 1 phần

Filler không vĩnh viễn (HA – tan hoàn toàn)

Filler không vĩnh viễn là loại filler được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì từ 4 – 18 tháng. Một số loại filler không vĩnh viễn như: 

  • Axit hyaluronic: Đây là loại filler có cấu trúc giống với một chất tự nhiên có trong cơ thể, có tác dụng giữ nước và làm đầy các vùng da bị lõm. Đây là loại filler an toàn và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay nhờ các ưu điểm như: không gây kích ứng, phân giải nhanh ra ngoài cơ thể, không cần test trước khi sử dụng. Trong ngành thẩm mỹ Việt Nam, nhóm chất làm đầy này có nhiều tên gọi như Restylane, Prevelle, Juvederm, Teoxane, Perlane,…
  • Filler Collagen: Đây là một dạng collagen được đóng vào ống để tiêm vào vùng điều trị. Nhược điểm của loại filler này là có độ kích ứng cao, cần test lên da trước khi sử dụng khoảng 1 – 4 tuần để xem phản ứng. Hầu hết các cơ sở thẩm mỹ Việt Nam hiện nay chưa sử dụng loại filler này. 
  • Radiesse, Scultra: Là nhóm filler nổi tiếng, được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam chưa có loại filler này. Hiệu quả của chất làm đầy Radiesse, Scultra kéo dài lên đến 18 tháng. 
tiêm filler má hóp
Filler không vĩnh viễn đảm bảo an toàn và được sử dụng phổ biến

Filler bán vĩnh viễn

Filler bán vĩnh viễn là loại filler gel dạng lỏng, gồm các hạt Microsphere, hiệu quả có thể tồn tại trong cơ thể từ 1 đến 1 – 1.5 năm. Hợp chất này được cấu thành từ filler vĩnh viễn và Hyaluronic hoặc collagen. Thông thường, đối với các nếp nhăn diện rộng, nếp nhăn sâu, chuyên gia sẽ sử dụng loại hợp chất này để khôi phục vẻ đẹp trẻ trung. 

Filler vĩnh viễn

Filler vĩnh viễn chính là chất làm đầy silicon, khi sử dụng loại filler này, bạn không thể tiêm tan nếu kết quả đạt được không như ý. Loại filler silicon thường được ứng dụng trong nâng ngực, tiêm môi nhưng vì những biến chứng để lại nghiêm trọng nên đã bị cấm sử dụng trên toàn thế giới từ những năm 1991.

Tiêm filler làm đầy má hóp dành cho ai

Tiêm filler má hóp là phương pháp phù hợp với những người muốn có đôi má baby, đặc biệt là những người đã bị mất đi tính đàn hồi và độ căng của da do tuổi tác, stress hay tác động của môi trường. Ngoài ra, tiêm filler má hóp cũng có thể giúp cải thiện các khuyết điểm như vết sẹo lõm, mụn trứng cá hay các nếp nhăn nhỏ trên vùng má. Cụ thể các trường hợp nên tiêm má hóp gồm:

  • Người có khuôn mặt hóp, gò má cao, thái dương lõm.
  • Người muốn cải thiện tình trạng lão hóa da, làm đầy nếp nhăn, rãnh cười.
  • Muốn sở hữu khuôn mặt đầy đặn, trẻ trung hơn.
  • Không có thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện thẩm mỹ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này. Những người có tiền sử dị ứng với các thành phần trong filler, đang mang thai hoặc cho con bú, đang trong giai đoạn điều trị bệnh ngoài da không nên tiêm filler làm đầy má hóp. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định tiêm filler.

Tiêm filler làm đầy má hóp có an toàn không? là thắc mắc được nhiều người tìm đọc mà bạn nên tham khảo để rõ chi tiết nhé.

tiêm filler má hóp
Những ai có khuôn mặt hốc hác, vùng má bị hóp vào trong thích hợp tiêm filler

Giá dịch vụ tiêm filler làm đầy má hóp

Giá dịch vụ tiêm filler làm đầy má hóp thường dao động từ 3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/1cc tùy vào số lượng và loại filler được sử dụng. Đây là một mức giá khá hợp lý so với các phương pháp làm đầy má hóp khác như phẫu thuật nâng má hay tiêm botox.

Ngoài ra, giá cả còn phụ thuộc vào địa chỉ tiêm filler an toàn và độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở và bác sĩ trước khi quyết định tiêm filler làm đầy má hóp. Đừng vì ham rẻ mà chọn những nơi không đảm bảo về chất lượng và an toàn, điều này sẽ dễ khiến vùng điều trị xuất hiện các biến chứng nguy hiểm.

tiêm filler má hóp
Chi phí tiêm filler má hóp có sự dao động tùy vào số lượng filler sử dụng

Giúp cân chỉnh ngũ quan, mang đến gương mặt trẻ trung

Nên tiêm làm đầy má hóp ở đâu uy tín?

Seoul Center là một trong những Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế uy tín tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nơi đây cung cấp 200 dịch vụ làm đẹp với chất lượng hoàn hảo. Trong đó, dịch vụ tiêm filler làm đầy má hóp của Seoul Center được đánh giá cao về độ an toàn chuẩn Y khoa và cho hiệu quả tối ưu.

Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên lựa chọn Seoul Center khi có nhu cầu tiêm filler đầy má hóp:

  • Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đã thực hiện tiêm filler thành công cho hàng triệu khách hàng.
  • Các loại filler sử dụng đều có chứng nhận về nguồn gốc, giấy phép hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị của Seoul Center được đánh giá hiện đại, tiên tiến, giúp khách hàng có trải nghiệm làm đẹp lý tưởng.
  • Quy trình thăm khám chuyên nghiệp và kỹ thuật tiêm đảm bảo chuẩn Y khoa, tránh các sai sót không mong muốn.
  • Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, nhằm tối ưu chi phí làm đẹp.
tiêm filler má hóp
Seoul Center cam kết thực hiện filler làm đầy má hóp an toàn, hiệu quả cao

Qua những ưu điểm trên đây, có thể khẳng định Seoul Center sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn chinh phục vẻ đẹp toàn diện, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bất cứ khi nào có nhu cầu làm đẹp, bạn hãy liên hệ đến hotline 1800 3333 để được đặt lịch làm đẹp nhanh chóng.

Filler an toàn – Tiêm nhẹ nhàng – Hiệu quả dài lâu

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiêm filler làm đầy má hóp

Phương pháp tiêm filler má hóp được FDA chứng nhận an toàn và cấp phép sử dụng trong ngành thẩm mỹ. Tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo như mong đợi, bạn cần tìm hiểu rõ về phương pháp này và những vấn đề liên quan.

Nên tiêm làm đầy hóp má mấy lần?

Không giống như những phương pháp thẩm mỹ triệt lông, trị mụn, điều trị nám cần thực hiện theo liệu trình mới nhận thấy hiệu quả rõ rệt, kỹ thuật tiêm filler làm đầy má hóp chỉ cần thực hiện 1 lần và nhận thấy hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, vì filler cần thời gian để tích nước và tạo độ căng cho da, kết quả cuối cùng sẽ được thấy sau khoảng 2 tuần.

tiêm filler má hóp
Chỉ cần tiêm filler 1 lần là bạn đã có thể nhận thấy hiệu quả tức thì

Sau 1,5 – 3 năm, chất filler sẽ tự tan và khuôn mặt quay về trạng thái ban đầu. Lúc này bạn cần đến đơn vị thẩm mỹ để được thăm khám và tái tiêm nếu muốn duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Tiêm filler làm đầy hóp má có đau không?

Quá trình tiêm filler làm đầy má hóp không gây đau đớn. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy một số cảm giác như kim châm vào da hoặc cảm giác khó chịu nhẹ nhưng vẫn trong khả năng chịu được. Để giảm thiểu cảm giác này, bác sĩ sẽ sử dụng kem tê để làm mềm da và giảm đau. Hơn nữa, nếu sau khi tiêm xong bạn có cảm giác đau thì sẽ được chuyên gia kê thuốc giảm đau để sử dụng nên không cần lo lắng.

Tiêm filler làm đầy má hóp hiệu quả trong bao lâu?

Thông thường, khi bạn thực hiện tiêm filler má hóp ở những địa chỉ uy tín, sử dụng loại filler chất lượng thì hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì từ 1,5 – 3 năm. Sau thời gian này, các chất filler sẽ hoàn toàn đào thải khỏi cơ thể, vùng má sẽ quay về trạng thái ban đầu.

Hiệu quả tiêm filler má hóp chỉ có thể kéo dài từ 1,5 - 3 năm
Hiệu quả tiêm filler má hóp chỉ có thể kéo dài từ 1,5 – 3 năm

Vấn đề tiêm filler má bao lâu thì mềm và ổn định được nhiều người tìm đọc mà bạn cũng nên tham khảo qua để biết rõ chi tiết.

Các phương pháp làm đầy má hóp khác

Ngoài tiêm filler làm đầy má hóp, còn có một số phương pháp khác để làm đầy má hóp như:

  • Tái sinh da đa tầng: Liệu pháp này sử dụng collagen nguyên bào và oxy tươi để kích thích, tái tạo da, giúp da vùng má căng bóng, tươi trẻ hơn.
  • Cấy mỡ tự thân: Thủ thuật này có tính an toàn và hiệu quả cao, các chuyên gia hút mỡ ở những bộ phận khác, tách ly tâm rồi tiêm lại vào vùng má.
  • Phẫu thuật nâng má: Là phương pháp thẩm mỹ xâm lấn, mang đến hiệu quả lâu dài. Bác sĩ kết hợp cấy ghép mỡ tự thân và ghép vật liệu nhân tạo để cải thiện má hóp.
  • Trẻ hóa da và nâng cơ với công nghệ AI: Phương pháp này sử dụng collagen và các sợi Mega Fiber để siết chặt các cơ, ngăn chặn tình trạng chảy xệ, tạo mạng lưới nâng đỡ cơ, giúp khuôn mặt căng đầy, tươi mới.
Áp dụng phương pháp trẻ hóa da nâng cơ để làm đấy má hóp
Áp dụng phương pháp trẻ hóa da nâng cơ để làm đấy má hóp

Tiêm filler làm đầy má hóp là một phương pháp an toàn và hiệu quả, giúp mang đến khuôn mặt baby, tươi trẻ mà không cần phải qua phẫu thuật. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần lựa chọn cơ sở và bác sĩ uy tín và tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc sau tiêm filler. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tiêm filler má hóp và chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi