Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền không phải là vấn đề mà ai cũng biết vì mức chi phí sẽ có sự thay đổi chênh lệch. Do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, liều lượng, chất làm đầy,… Do đó, để biết được chính xác mức giá cũng như lựa chọn ra một địa chỉ uy tín thì bạn có thể theo dõi bài viết sau.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Một chiếc cằm thon gọn luôn là tiêu chí mà nhiều chị em muốn có được

Tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền hiện nay

Để giải đáp thắc mắc về câu hỏi tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền thì câu trả lời đó là tiêm filler cằm hiện nay có chi phí hiện hành dao động từ 5 triệu vnđ/1cc đến 20 triệu vnđ/1cc. Mức chi phí tiêm cằm v line giá bao nhiêu này tùy thuộc vào liều lượng cũng như loại filler mỗi người lựa chọn sẽ có sự khác nhau. Để chị em có thể hình dung cụ thể về mức giá của phương pháp tiêm filler cằm thì dưới đây sẽ là bảng giá để mọi người có thể tham khảo.

✅ Loại filler ✅ Chi phí ✅ Liều lượng
⭐ Radies 5 triệu vnđ – 7,5 triệu vnđ 1 cc
⭐ Restylane 6 triệu vnđ – 8,5 triệu vnđ 1 cc
⭐ Juvederm 6 triệu vnđ – 8,5 triệu vnđ 1 cc
⭐ Teoxane 6 triệu vnđ – 8,5 triệu vnđ 1 cc
⭐ Aquamid 9 triệu vnđ – 12,5 triệu vnđ 1 cc

Tiêm filler cằm là gì?

Tiêm filler cằm là thủ thuật mà các bác sĩ sẽ đưa tinh chất làm đầy bằng một cách tỉ mỉ vào phần cằm để nắn chỉnh tạo hình theo một tỷ lệ hoặc một hình dáng cằm dài, nhô hoặc V line sao cho hài hòa nhất với tổng thể gương mặt. Đây là phương pháp giúp cằm được cải thiện hiệu quả mà không cần can thiệp dao kéo hay xâm lấn sang các vùng da xung quanh.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Tiêm filler cằm là kỹ thuật được chất làm đầy vào vùng cằm

Quy trình thực hiện tiêm filler thon gọn cằm

Bên cạnh câu hỏi tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền thì quy trình thực hiện tiêm filler thon gọn cằm cũng được quan tâm không kém. Hiểu được tâm lý này dưới đây sẽ là gợi ý các bước tiến hành làm thon cằm bằng filler như sau:

Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát và tư vấn bởi bác sĩ

Việc đầu tiên trước khi tiến hành tiêm filler cằm đó là sẽ thăm khám cùng với bác sĩ chuyên môn để nắm rõ tình trạng hiện tại của bạn và đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp nhất với gương mặt.

Bước 2: Lựa chọn và kiểm tra chất lượng filler

Tiếp theo, bạn cùng với bác sĩ sẽ đưa ra loại filler phù hợp với túi tiền cũng như thể trạng của cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra kỹ lưỡng các loại filler có rõ nguồn gốc, xuất xứ hay không trước khi tiêm.

Bước 3: Tiêm filler cằm

Sau khi đã trải qua hết các khâu thăm khám và chọn filler thì bác sĩ sẽ tiến hành làm tê vùng cằm. Sau đó, bắt đầu tiêm filler tạo hình phần cằm như những gì đã bàn trước với khách hàng. Thời gian tiêm filler cằm rất nhanh chóng chỉ kéo dài từ 20 đến 30 phút.

Bước 4: Bác sĩ dặn dò cách chăm sóc và về nhà nghỉ ngơi

Sau khi đã hoàn tất tiêm filler bác sĩ sẽ dặn dò kỹ lưỡng cách chăm sóc cho bạn biết để giữ cho dáng cằm không bị tan filler và duy trì lâu hơn. Đặc biệt, bạn nên tuân thủ theo những gì mà bác sĩ yêu cầu và đi tái khám theo đúng định kỳ.

Để biết rõ hiệu quả duy trì làm đẹp của tiêm filler cằm thì Seoul Center đã tổng hợp qua bài viết tiêm filler cằm bao lâu thì tan để bạn có thể tham khảo rõ ràng nhé.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Quy trình thực hiện tiêm filler cằm đơn giản, không xâm lấn nguy hiểm

Các tiêu chí quyết định đến chi phí tiêm filler cằm

Sau khi đã biết tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền và đã biết rõ sự chênh lệch chi phí do nhiều yếu tố tác động. Do vậy, dưới đây là những tiêu chí quyết định đến chi phí tiêm cằm giá bao nhiêu được phân tích cụ thể như sau:

Cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ

Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay mọc lên như nấm và mỗi địa chỉ lại có mức giá niêm yết không giống nhau. Điều này có nghĩa là tùy vào cơ sở vật chất, thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiêm tiên tiến,… mà sẽ có mức giá hay thấp.

Chính vì giá cả có sự chênh lệch nên khi  tiêm filler cằm trên thị trường hiện nay bạn không thể tránh khỏi các trường hợp chọn nhầm filler giả, kém chất lượng. Vì vậy, để biết được chi tiết tiêm filler cằm giá bao nhiêu thì bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ thực hiện và nên đến trực tiếp để được báo giá chính xác nhất.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Cơ sở vật chất của trung tâm làm đẹp có tác động đến chi phí

Tay nghề bác sĩ thực hiện

Tiêu chí tiếp theo quyết định đến việc tiêm filler cằm giá bao nhiêu là tay nghề của bác sĩ thực hiện. Nhìn chung, phương pháp tiêm filler cằm không quá phức tạp nhưng nếu bác sĩ không được trang bị kỹ thuật thực hiện đúng sẽ dễ làm cho filler không tan đều, vón cục thậm chí là bị tiêm sâu vào các mạch máu gây nguy hiểm. Chính vì vậy mà ở những trung tâm hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi thì thường sẽ có mức chi phí cao ảnh hưởng tới tiêm cằm giá bao nhiêu.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Trình độ tay nghề bác sĩ không đúng sẽ khiến cho cằm bị vón cục

Phụ thuộc vào chất làm đầy

Tùy thuộc vào loại filler mà bạn lựa chọn bình thường hoặc cao cấp thì đều sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Bạn có thể cân nhắc tình hình tài chính của mình để lựa chọn loại filler sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn quyết định chọn những dòng filler cao cấp thì sẽ có giá cao hơn. Nhưng đổi lại bạn được sở hữu ưu điểm duy trì được hiệu quả lâu hơn và khả năng thích ứng với cơ thể cao hơn.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Chất làm đầy cao cấp sẽ có chi phí cao hơn những loại thông thường

Liều lượng filler được sử dụng

Tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào liều lượng filler được sử dụng. Mức chi phí sẽ được tính dựa trên cc do đó mà tùy vào tình trạng mỗi người mà sẽ được liều lượng filler nhiều hay ít để tạo được dáng cằm như ý muốn.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Tùy vào liều lượng filler bạn lựa chọn mà chi phí sẽ có sự chênh lệch

Chi phí tiêm filler có cố định không? Vì sao?

Tuy đã biết chi phí tiêm filler nhưng đây chỉ là mức giá tham khảo và không cố định. Vì hiện nay trên thị trường làm đẹp có sự cạnh tranh cao và còn phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như dịch vụ tiêm filler, địa chỉ, trình độ bác sĩ, vị trí tiêm,… mà mức chi phí sẽ có sự thay đổi khác nhau. Đôi khi mức giá còn có thể thay đổi bởi các ưu đãi – khuyến mãi tại địa điểm thực hiện.

Đăng ký ngay – nhận mức giá ưu đãi tốt nhất từ trước đến nay

Ngoài ra, vẫn tồn tại không ít những đơn vị kém chất lượng được mở ra hàng loạt với mức giá tiêm filler cằm có thể nói là rẻ như cho. Hầu như, những nơi như vậy sẽ không đảm bảo đủ chất lượng, chất làm đầy không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì lẽ này mà bạn nên có sự chọn lọc, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện để không phải nhầm lẫn dẫn đến tiền mất tật mang.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Chi phí tiêm filler sẽ thay đổi theo biến động cạnh tranh trên thị trường

Vị trí tiêm filler thông dụng

Vị trí tiêm filler đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nhất là đối với những trường hợp khách hàng mong muốn tiêm filler để thay đổi diện mạo. Hiện nay kỹ thuật tiêm filler thường được áp dụng chủ yếu trên các vùng cơ thể như thái dương, môi, mũi, vùng viền dưới cằm, vùng má, vùng trán, vùng rãnh cười.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Tiêm filler thường được chỉ định dành cho một số vị trí riêng biệt

Đây đều là những khu vực quan trọng trên gương mặt, chỉ cần thay đổi một chút về kích thước cũng có thể làm diện mạo trở nên khác biệt rõ rệt. Chính vì vậy mà việc tiêm filler tại những vùng này cũng có ưu điểm và nhược điểm rõ rệt, cụ thể hơn là:

  • Ưu điểm: Chỉ cần một lượng filler cực kỳ nhỏ cũng đủ để làm đầy vùng da chỉ định, hoàn toàn không cần tới sự hỗ trợ của thuốc tê vì không gây đau. Mang tới hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn, có thể nhận biết bằng mắt thường. Đặc biệt hơn hết là không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp thẩm mỹ xâm lấn phổ biến trên thị trường hiện nay.
  • Nhược điểm: Khách hàng có thể phải đối mặt với một số biến chứng nguy hiểm như tắc mạch máu, vùng da tiêm filler bị sưng đau, gây chèn ép lên hệ thống dây thần kinh. Trong trường hợp tệ nhất có thể bị biến chứng như tim đập nhanh, tụt huyết áp, khó thở, hôn mê hoặc hoại tử vùng da đã tiêm filler.

Chính vì những ưu điểm và nhược điểm như vậy mà việc lựa chọn một địa chỉ tiêm filler uy tín là cực kỳ quan trọng. Mức giá thường thấy đối với dịch vụ tiêm filler vùng mặt thường rơi vào khoảng từ 3.000.000 – 10.000.000 VNĐ tùy vào dòng filler, công nghệ tiêm cũng như đơn vị thực hiện.

Tiêm cằm bao nhiêu cc là đủ?

Vậy tiêm filler cằm bao nhiêu cc? Theo các chuyên gia thì tiêm cằm chỉ nên sử dụng khoảng 1cc đến 3cc vì cằm là vùng da mỏng và khá nhạy cảm. Đặc biệt, mỗi lần tiêm như vậy bác sĩ sẽ chia đều thành 3 mũi tiêm và mỗi mũi tiêm chỉ chứa khoảng 1ml đến 3ml. Vì nếu quá lạm dụng sẽ khiến cho vùng cằm bị biến dạng và không còn độ hài hòa tự nhiên.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Tiêm cằm chỉ nên sử dụng khoảng 1cc – 3cc là hợp lý nhất

Bảng giá tiêm filler cằm cho nam và nữ có khác nhau không?

Không chỉ thắc mắc về “tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền” mà nhiều người còn thắc mắc về chi phí dùng cho nam và nữ có khác nhau không. Câu trả lời là không vì giá tiêm filler không phân biệt nam hay nữ mà chỉ phụ thuộc vào các yếu tố chẳng hạn như loại filler và liều lượng filler. Vì vậy mà nam hay nữ quan tâm tiêm filler cằm bao nhiêu tiền không phải lo ngại nhiều về sự khác biệt.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Chi phí tiêm filler cằm cho nam và nữ không có sự khác nhau

Một số câu hỏi thường gặp có liên quan đến tiêm filler cằm

Ngoài vấn đề tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền thì một số chị em vẫn có vài câu hỏi có liên quan đến tiêm filler cằm cần được giải đáp như sau:

Tiêm filler cằm có gây nguy hiểm không?

Theo nhận định của chuyên gia thì tiêm filler cằm không gây nguy hiểm vì chất làm đầy HA khá lành tính và được Bộ y tế công nhận an toàn đối với cơ thể. Chỉ sau một khoảng thời gian nhất định lượng filler được tiêm vào sẽ tự tan dần và đào thải ra khỏi cơ thể.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Tiêm filler cằm không gặp nhiều nguy hiểm vì khá lành tính

Tiêm filler an toàn – nhẹ nhàng – hiệu quả tại Seoul Center

 

Tiêm filler cằm bao lâu sẽ đẹp?

Thông thường, tiêm filler cằm sau khoảng từ 2 đến 3 tiếng là vùng cằm sẽ bắt đầu trở lại một cách tự nhiên. Nhưng ở một số trường hợp cần đến 1 đến 2 ngày để lượng filler thấm vào cơ thể và ổn định, Ngoài ra, những người có cơ địa xấu sau khi tiêm filler từ 3 đến 5 ngày vẫn chưa đỡ sưng tấy, bầm tím, cằm biến dạng hoặc mưng mủ thì nên tìm đến bác sĩ để được theo dõi và xem xét tình hình.

Để rõ chi tiết cũng như những giai đoạn hiệu quả sao sao đã được Seoul Center tổng hợp tại bài viết tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp.

tiêm cằm bao nhiêu cc
Tiêm filler cằm chỉ sau 2 đến 3 tiếng là chất làm đầy đã ổn định

Kết quả tiêm filler cằm duy trì trong thời gian được bao lâu?

Tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền đã được giải đáp thì kết quả tiêm filler cằm giữ được thời gian bao lâu cũng được quan tâm không kém. Thông thường, sau khoảng từ 6 đến 12 tháng thì lượng filler cằm được tiêm sẽ tan dần và đào thải qua hệ bài tiết. Do đó, nếu muốn duy trì kết quả lâu dài thì bạn nên đi dặm lại filler sau thời gian này.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Tiêm filler có thể duy trì từ 6 tháng đến 1 năm túy cơ địa mỗi người

Tiêm filler cần kiêng khem gì?

Để kết quả tiêm filler đạt như mong muốn nhanh nhất thì cần hình thành chế độ sau khi tiêm filler cằm cần kiêng những gì hợp lý. Đặc biệt, trong 2 tuần đầu sau khi tiêm filler cằm bạn nên nói không với các chất kích thích, hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây mưng mủ, đau nhức như hải sản, thịt gà, thịt bò,…. Hơn nữa, nếu tiêm filler vùng cằm thì cần chú ý không nên nhai những loại thức ăn quá cứng, khô vì sẽ khiến cho chất làm đầy bị tác động gây ảnh hưởng vùng cằm.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Tiêm filler cằm nên kiêng khem những thực phẩm gây ngứa, đau nhức

Nên thực hiện tiêm filler cằm ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay, nhiều đơn vị thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều và trang bị đầy đủ các dịch vụ tiêm filler kể cả tiêm filler cằm. Do vậy, mà nhiều chị em đang lo ngại không biết nên chọn cơ sở nào để làm đẹp và Seoul Center sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người đánh giá khá tích cực.

Khi đến với Seoul Center bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ uy tín vì tại đây hội tụ các chuyên gia giỏi, có kỹ thuật tiêm chính xác và không gây đau đớn hay biến chứng xấu. Ngoài ra, nguồn gốc, xuất xứ của filler đều được Bộ y tế công nhận an toàn. Hơn nữa, Seoul Center cam kết mang lại kết quả hoàn hảo như những gì mà khách hàng mong đợi. Vì vậy, đến với Seoul Center bạn sẽ tái sinh vẻ đẹp thanh xuân thêm lần nữa.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu
Seoul Center là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin cậy lựa chọn

Bài viết trên đã chia sẻ thông tin tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền và tất tần tật những kiến thức có liên quan đến giá tiêm filler cằm. Hy vọng các chị em sẽ sở hữu được chiếc cằm hài hòa như mong muốn. Nếu muốn đặt lịch và tư vấn miễn phí tại Seoul Center thì hãy liên hệ ngay qua hotline 1800 3333 để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi