Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler cằm là giải pháp lý tưởng được chị em chọn lựa để sở hữu dáng cằm đúng chuẩn, cân đối với gương mặt. Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp, khi nào sẽ ổn định được chị em quan tâm và tìm hiểu. Cùng Seoul Center tham khảo ngay bài viết dưới đây để giải đáp tất cả thắc mắc khi tiêm filler cằm nhé.

Tiêm filler cằm là gì?

Tiêm filler cằm là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Filler được cấu tạo từ thành phần axit hyaluronic, là chất có khả năng ngậm nước và nâng đỡ các mô bên dưới da.

Filler là chất làm đầy, cấu tạo từ axit hyaluronic và an toàn với cơ thể
Filler là chất làm đầy, cấu tạo từ axit hyaluronic và an toàn với cơ thể

Tiêm filler cằm sẽ giúp định hình dáng cằm cân đối, hài hoà với khuôn mặt. Theo đó, khi filler vào cơ thể sẽ giúp cằm nhọn dài và giúp gương mặt cuốn hút, ấn tượng hơn. Cơ chế hoạt động của tiêm filler là làm đầy những vùng thiếu hụt, không gây xâm lấn hay tác động dao kéo.

Filler là thành phần lành tính nên việc tiêm filler cũng khá an toàn, nhanh chóng và ít gây ra tác dụng phụ. Điều quan trọng nhất là bạn nên chọn các cơ sở tiêm filler uy tín, chất lượng filler được kiểm duyệt và bác sĩ có tay nghề, chuyên môn thực hiện.

Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp và ổn định?

Tiêm filler cằm thường đẹp và ổn định sau khoảng 7 ngày. Đây là mốc thời gian hồi phục trung bình của nhiều khách hàng. Thực tế, tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp còn tùy thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc của mỗi người.

Trong khi đó, nếu bạn tuân thủ đúng các hướng dẫn chăm sóc tại nhà và kiêng cữ của bác sĩ thì thời gian dáng cằm thon gọn, cân đối với gương mặt có thể sớm hơn mốc 7 ngày. Một số khách hàng phải cần đến 7 – 14 ngày thì cằm mới đẹp tự nhiên và ổn định.

Tiêm filler cằm đẹp tự nhiên sau khoảng 7 ngày
Tiêm filler cằm đẹp tự nhiên sau khoảng 7 ngày

Tiêm filler cằm bao lâu thì hết sưng?

Tiêm filler cằm xong, bạn sẽ có cảm giác ê đau do phản ứng tự nhiên của cơ thể và có biểu hiện sưng. Sau khoảng 24h là hết sưng, filler làm quen với cơ thể và vùng cằm dần mềm ra.

Mức độ sưng, bầm phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Nhiều trường hợp, tình trạng ê đau và sưng nề dần mất đi sau khoảng 1 – 2 ngày. Nếu bạn có cơ địa lâu lành thương hơn thì có thể kéo dài thêm khoảng 1 – 2 ngày.

Tuy nhiên, nếu vùng tiêm filler sưng đau kéo dài hơn 3 – 5 ngày vẫn chưa khỏi và kèm theo những triệu chứng bất thường như tiêm filler cằm bị bầm tím, chảy dịch, mưng mủ, viêm nhiễm… thì nên đi thăm khám bác sĩ để được khắc phục kịp thời.

Tiêm filler cằm hết bị sưng sau khoảng 24 tiếng
Tiêm filler cằm hết bị sưng sau khoảng 24 tiếng

Nguyên nhân tiêm filler xong bị sưng lâu ngày không khỏi 

Tiêm filler bị sưng là hiện tượng bình thường mà hầu hết các khách hàng đều gặp phải. Tình trạng sưng rất nhanh thuyên giảm sau khoảng 2 – 3 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, có một số trường hợp bị sưng lâu ngày không khỏi và kèm theo các triệu chứng bất thường như nổi cục u cứng, sưng đau, mưng mủ… Vậy, hiện tượng này do đâu?

Filler kém chất lượng

Filler là yếu tố quyết định rất lớn đến việc tiêm filler bị sưng lâu ngày không khỏi cũng như ảnh hưởng đến tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp. Nếu filler đảm bảo chất lượng thì tình trạng sưng rất nhanh phục hồi và cho hiệu quả cao. Trái lại, filler không rõ nguồn gốc, có pha trộn silicon sẽ khiến môi bị sưng nhiều ngày, mưng mủ, bầm tím và đau nhức dữ dội, triệu chứng này rất nguy hiểm cần phải ngăn chặn kịp thời để tránh biến chứng.

Quy trình tiêm filler không an toàn

Hiện nay, có nhiều cơ sở làm đẹp hoạt động trái phép không đảm bảo quy trình thẩm mỹ an toàn. Biểu hiện tiêm filler bị sưng lâu ngày không khỏi có thể bắt nguồn từ quy trình tiêm chích sai kỹ thuật, dụng cụ không được khử trùng khiến cho vi khuẩn xâm nhập. Từ đó dẫn đến triệu chứng sưng đau, viêm nhiễm và có nguy cơ bị nhiễm trùng, hoại tử.

tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp
Quy trình tiêm filler cằm kém an toàn dẫn đến bị sưng đau lâu khỏi

Bác sĩ còn non yếu tay nghề 

Bất kỳ ca làm đẹp nào, bao gồm tiêm filler cũng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề vững vàng và trình độ chuyên môn cao. Trường hợp bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật tiêm non kém sẽ dễ tiêm sai vị trí, xác định không đúng liều lượng dẫn đến filler bị tràn, vón cục hoặc thao tác mạnh gây tổn thương, sưng đau lâu khỏi. Ngoài ra, khi tiêm nhầm mạch máu sẽ gây tắt mạch rất nguy hiểm đến tính mạng của khách hàng. 

Chăm sóc không đúng cách

Cách chăm sóc sau tiêm filler cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thực hiện. Nếu khách hàng chăm sóc không đúng cách, va chạm mạnh đến vị trí tiêm thì không chỉ gây sưng đau mà còn khiến cho filler bị dịch chuyển, nổi cục u. Đối với những ai có cơ địa không tốt, việc không kiêng cữ trong ăn uống có thể làm cho vết thương bị sưng đau, mưng mủ kéo dài.

Tiêm filler cằm bao lâu thì mềm và tự nhiên?

Khi mới tiêm filler cằm, bạn có thể gặp phải một số triệu chứng như vị trí tiêm căng cứng kèm theo cảm giác đau nhức. Sau khoảng 1 ngày, vùng cằm bắt đầu mềm, cơn đau cũng dần biến mất hoàn toàn.

Một số khách hàng có cơ địa tương thích với filler, thường chỉ sau vài giờ cằm đã mềm và vào form chuẩn. Trường hợp, vị trí tiêm filler cứng, đau khó chịu kéo dài hơn 7 ngày, bạn cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và xử lý sớm.

Sau 1 ngày tiêm filler vùng cằm đã mềm và ổn định
Sau 1 ngày tiêm filler vùng cằm đã mềm và ổn định

Thực hiện tiêm filler cằm bao lâu thì dặm lại được?

Thời gian filler tồn tại trong cơ thể bao lâu phụ thuộc vào từng loại filler, cơ địa mỗi người, mức độ tương thích của chất làm đầy với cơ thể,… Theo lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ, bạn cần dặm lại filler sau khoảng 12 – 24 tháng để duy trì dáng cằm thon gọn, cân đối kể từ lần tiêm chất làm đầy trước.

Sau thời gian 12 – 24 tháng, filler sẽ dần bị đào thải ra khỏi cơ thể, dáng cằm trở về như ban đầu. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định tiêm filler bao lâu thì dặm lại được sau khi đã thăm khám, kiểm tra tình trạng của khách hàng, đảm bảo không có biến chứng xảy ra.

Kể từ tháng thứ 12 - 24 bạn đủ điều kiện để tiêm dặm lại filler
Kể từ tháng thứ 12 – 24 bạn đủ điều kiện để tiêm dặm lại filler

Tiêm filler cằm bao lâu thì tan hoàn toàn?

Như đã chia sẻ ở trên, thông thường 12 – 24 tháng filler sẽ tan hoàn toàn trong cơ thể và dáng cằm trở lại nguyên trạng như ban đầu. Tuy nhiên, thời gian tiêm filler cằm bao lâu thì tan ở mỗi người không giống nhau mà chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như chất lượng filler, số lượng filler tiêm vào cơ thể, cách chăm sóc tại nhà và khả năng trao đổi chất của tế bào.

Thông thường filler sẽ tan trong cơ thể sau 12 - 24 tháng
Thông thường filler sẽ tan trong cơ thể sau 12 – 24 tháng

Tham khảo bảng thời gian tan filler của một số loại chất làm đầy được dùng phổ biến dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này:

Loại filler sử dụng Thời gian tan filler
Juvederm Voluma 12 tháng
Juvederm Ultra và Ultra Plus 12 tháng
Juvederm Vollure 12 – 18 tháng
Restylane 6 – 10 tháng
Restylane-L 5 – 7 tháng
Radiesse/Sculptra/Bellafill 2 – 3 năm

Gìn giữ nét thanh xuân – Đánh bật lão hóa với dịch vụ tiêm filler

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian tiêm filler cằm

Ngoài thắc mắc tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp, thời gian filler tồn tại trong cơ thể cũng là chủ đề mà chị em nên quan tâm. Theo đó, filler có thể duy trì được kết quả làm đẹp trong khoảng thời gian từ 6 – 9 tháng, phụ thuộc vào các yếu tố như chất lượng filler, kỹ thuật tiêm và cách chăm sóc. Cụ thể, những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả tiêm filler cằm gồm:

Tiêm filler cằm giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Tiêm filler cằm giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Chất lượng filler độn cằm bác sĩ sử dụng

Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp cũng như duy trì được bao lâu có liên quan đến chất lượng filler. Nếu sử dụng filler kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc thậm chí là tính mạng của người dùng. Các loại filler không rõ nguồn gốc, xuất xứ thường sẽ dẫn đến tình trạng sưng đau, bầm tím, vón cục hoặc bị hoại tử quanh khu vực tiêm. Lúc này, bạn cần có sự can thiệp của đội ngũ y bác sĩ và tiến hành nạo filler ra khỏi cơ thể.

Kỹ thuật tiêm cằm của bác sĩ

Mọi thao tác tiêm filler cần đảm bảo đúng quy trình, đúng vị trí tiêm và không xâm lấn, không đụng chạm dao kéo trong quá trình thực hiện. Việc bác sĩ thiếu kinh nghiệm, tay nghề thấp tiêm nhầm vào mạch máu hoặc các mô mềm sẽ dẫn đến biến chứng.

Vậy tiêm filler cằm bao nhiêu cc là chuẩn phù hợp? Cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết đã chia sẻ tại đây nhé.

Các tình trạng sưng to, vết bầm tím lan rộng, mưng mủ, chảy máu thường là dấu hiệu của việc tiêm không đúng chuẩn. Hơn nữa, tiêm filler cằm không theo kỹ thuật còn khiến cằm bị lệch, gương mặt mất cân đối.

Bác sĩ tiêm filler cằm đóng vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ
Bác sĩ tiêm filler cằm đóng vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ tiêm filler cằm

Cùng với hàng ngàn ưu đãi CỰC HOT khi click!

Cách chăm sóc của khách hàng

Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp có phụ thuộc vào cách chăm sóc của khách hàng. Chúng ta cần chú ý đến thời điểm sau tiêm filler 24 – 48h, bởi lúc này vùng cằm rất nhạy cảm, nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Cụ thể, ăn những thực phẩm gây kích ứng sẽ gây ngứa ngáy, sưng nề nặng hơn, thậm chí là mưng mủ, chảy dịch. Hoặc những va chạm mạnh sẽ làm cho vùng cằm bị biến dạng, méo mó.

Một số thực phẩm khi tiêm filler cần kiêng ăn gì để tránh gây biến chứng.

Những lưu ý sau khi tiêm filler cằm để có kết quả đẹp và ổn định

Qua những chia sẻ tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp, chúng ta nhận thấy được việc chăm sóc rất quan trọng. Để có kết quả đẹp và ổn định nhanh chóng thì các bạn hãy lưu ý những điều như sau:

Tránh va chạm mạnh vào khu vực cằm

Trong khoảng 1 tuần đầu tiên nên tránh va chạm mạnh vào khu vực cằm. Những đụng chạm như sờ, nắn, nghiêng ngả đầu, lắc đầu qua lại thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của filler. Ngoài ra, cần tránh trang điểm và dưỡng da để không tác động đến cằm.

Không đụng chạm mạnh, chống tay lên cằm sau khi tiêm filler
Không đụng chạm mạnh, chống tay lên cằm sau khi tiêm filler

Bỏ thói quen chống cằm hoặc nằm sấp

Chống cằm, tì cằm hoặc nằm sấp trong một thời gian dài sẽ khiến cho máu tích tụ, filler bị dịch chuyển và đè nén. Nhiều trường hợp tạo ra hiện tượng sưng phù và cằm biến dạng do thói quen xấu này, do đó nên kiêng cữ tuyệt đối.

Ăn uống khoa học & hạn chế nhai vật cứng

Tiêm filler xong cần kiêng ăn các thực phẩm có khả năng khiến vùng tiêm bị sưng, mưng mủ trong khoảng 1 – 2 tuần. Chẳng hạn các loại thực phẩm như thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, thức ăn cay nóng, rượu, bia và đặc biệt là hạn chế nhai vật cứng để tránh tác động đến cằm. Thay vào đó, nên bổ sung rau xanh, trái cây, uống nhiều nước để vùng da mau chóng phục hồi.

Sau khi tiêm filler cằm cần kiêng những gì để đạt hiệu quả tốt nhất? Cùng tìm hiểu bài viết đã được Seoul Center tổng hợp lại nhé.

Tuân thủ chế độ ăn uống khoa học theo đúng khuyến cáo của bác sĩ thẩm mỹ
Tuân thủ chế độ ăn uống khoa học theo đúng khuyến cáo của bác sĩ thẩm mỹ

Địa chỉ tiêm filler nổi tiếng an toàn và chất lượng

Tiêm filler vùng cằm là thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn dao kéo được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu gương mặt thon gọn, cuốn hút. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ tiêm filler cằm uy tín không phải là điều đơn giản. Bạn có thể tham khảo Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là thương hiệu uy tín, chất lượng với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Seoul Center là địa chỉ tiêm filler an toàn và chuyên nghiệp mà khách hàng nên lựa chọn
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler an toàn và chuyên nghiệp mà khách hàng nên lựa chọn

Dịch vụ tiêm filler cằm tại Seoul Center được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả thẩm mỹ. Bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi trực tiếp tiến hành tiêm filler với các thao tác chuẩn, liều lượng được tính toán chính xác, ngoài giá tiêm filler cằm phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng

Seoul Center chỉ sử dụng loại chất làm đầy đã kiểm định và được đánh giá an toàn với khách hàng. Sau khi tiêm filler cằm tại Seoul Center, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi khác biệt, gương mặt chuẩn V-line, đẹp tự nhiên giúp khách hàng tự tin hơn về nhan sắc của mình.

Vùng môi và tổng thể gương mặt của chị khách tràn đầy sức sống hơn sau khi tiêm filler môi
Vùng môi và tổng thể gương mặt của chị khách tràn đầy sức sống hơn sau khi tiêm filler môi
Phần cằm thon gọn và đầy đặn hơn sau khi tiêm filler cằm
Phần cằm thon gọn và đầy đặn hơn sau khi tiêm filler cằm
Gương mặt lộ rõ các đường nét ưu tú giúp chị khách tự tin hơn sau tiêm filler cằm
Gương mặt lộ rõ các đường nét ưu tú giúp chị khách tự tin hơn sau tiêm filler cằm
Sau tiêm filler cằm đã giúp khách hàng tự tin hơn
Sau tiêm filler cằm đã giúp khách hàng tự tin hơn

Bài viết trên vừa giải đáp tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp và ổn định. Có thể thấy, đây là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả cao nhưng cần chọn lựa cho mình cơ sở thực hiện uy tín, đảm bảo tay nghề. Đừng quên truy cập vào Seoul Center để cập nhật thêm các thông tin về phương pháp này nhé.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi