Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm botox xóa nhăn (Botulinum toxin) là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến trong giới làm đẹp. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn để trẻ hóa làn da và xóa bớt các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Vậy phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả dài lâu? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tiêm botox xóa nhăn là gì?

Tiêm botox xóa nhăn là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, sử dụng kim tiêm vi khuẩn C.botulinum vào cơ thể. Giúp làm giảm co cơ, giúp cơ thư giãn từ đó làm giảm các nếp nhăn và lão hóa. Phương pháp này thực hiện rất đơn giản và an toàn, ít rủi ro. Chỉ với một mũi tiêm là đã hoàn thành xong quá trình thẩm mỹ, chính vì vậy ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp này.

Tiêm botox là phương pháp tái tạo làn da lão hóa, giải quyết các vết nhăn hoàn hảo
Tiêm botox là phương pháp tái tạo làn da lão hóa, giải quyết các vết nhăn hoàn hảo

Botulinum toxin hay còn được gọi tắt là botox là thành phần protein được chiết xuất từ một loại vi khuẩn có tên Clostridium botulinum (C. botulinum). Botox được làm tù độc tố của loại vi khuẩn này, nhưng lại hoàn toàn không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, được FDA công nhận an toàn và được phép sử dụng trong làm đẹp.

Hiện nay có đến 7 tuýp Botulinum toxin khác nhau (A, B, C, D, E, F, G). Nhưng ở lĩnh vực thẩm mỹ, 95% sử dụng Botulinum toxin tuýp A, có tác dụng làm thuốc tê liệt cơ tạm thời, giúp điều trị các dạng rối loạn cơ hay thần kinh khác nhau. Giúp giải quyết các nếp nhăn quanh vùng mắt, trán, môi,… một cách hiệu quả.

Tác dụng của tiêm botox xóa nhăn

Tiêm vi khuẩn bào tử C.botulinum đem lại hiệu quả rõ rệt có thể nhìn thấy bằng mắt thường ngay sau khi thực hiện. Tiêm botox không những chỉ được ứng dụng trong thẩm mỹ làm đẹp mà còn được ứng dụng trong điều trị một số bệnh ảnh hưởng đến tính trạng cơ thể.

Tiêm botox xóa nhăn hiệu quả

Các nếp nhăn hình thành nên do sự hoạt động quá mức của các cơ, được chia thành 2 loại chính đó là nếp nhăn tĩnh và nếp nhăn động. Nếp nhăn tĩnh là những nếp nhăn xuất hiện kể cả khi gương mặt không biểu cảm, còn nếp nhăn động thường xuất hiện khi cười tại vùng trán, đuôi mắt hay chân mày,..

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng các nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt làm giảm tính thẩm mỹ, khiến cho hội chị em cảm thấy mất tự tin. Để khắc phục tình trạng này phái đẹp thường lựa chọn phương pháp tiêm botox xóa nhăn.

Tiêm botox xóa nhăn giúp trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ các nếp nhăn, trả lại sự tự tin cho chị em phụ nữ
Tiêm botox xóa nhăn giúp trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ các nếp nhăn, trả lại sự tự tin cho chị em phụ nữ

Tiêm botox giúp ngăn chặn một số tín hiệu hóa học từ dây thần kinh, các tín hiệu này chủ yếu là tín hiệu khiến cơ co lại, từ đó có thể giúp ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn bằng cách giúp cho các cơ trên mặt thư giãn, thả lỏng. Se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên mịn màng hơn, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn li ti do lão hóa tuổi tác.

Ngoài ra, khi vi khuẩn botulinum hoạt động trong cơ thể cũng thúc đẩy sản xuất bộ đôi protein elastin và collagen từ đó giúp tái tạo làn da, tăng cường độ săn chắc và linh hoạt.

Tiêm botox giúp thon gọn gương mặt

Một số người sinh ra đã bẩm sinh sở hữu khuôn mặt vuông, to tròn, không cân đối. Hoặc do các thói quen ăn uống thường ngày như: nhai một bên, nhai quá lâu, nhai quá mạnh… làm cho cơ hàm hoạt động quá mức dẫn đến đường nét trên gương mặt thô cứng, thiếu mềm mại và tính tế.

Điều này khiến cho họ trở nên tự ti khi giao tiếp xã hội, thậm chí nghiêm trọng hơn đó là mất đi cơ hội việc làm ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực có yêu cầu thẩm mỹ cao.

Tiêm botox giúp tác động teo nhỏ vùng cơ hàm, tạo gương mặt vline thon gọn cho chị em phái đẹp
Tiêm botox giúp tác động teo nhỏ vùng cơ hàm, tạo gương mặt vline thon gọn cho chị em phái đẹp

Để khắc phục tình trạng này, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp tiêm botox giúp thon gọn gương mặt. Tiêm botox gọn mặt là phương pháp dùng kim tiêm đưa chất botulinum toxin vào các cơ. Hoạt chất này sau khi vào cơ thể sẽ tác động vào phần cơ hàm, làm cho vùng cơ này teo nhỏ lại, từ đó giúp gương mặt trở nên V line, thanh tú hơn.

Tiêm botox giúp trẻ hóa làn da và giảm tiết nhờn

Kích thước lỗ chân lông ảnh hưởng đến tuyến dầu nhờn, khiến cho làn da luôn trong trình trạng nổi mụn, tự ti. Nguyên nhân của tình trạng này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, nội tiết tố, di truyền, lão hóa da hay do thói quen rửa mặt và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp,…

Có thể thấy, tình trạng lỗ chân lông to, da tiết nhiều nhờn sẽ dễ tạo điều kiện cho các vi khuẩn phát triển, ảnh hưởng đến sự sản sinh collagen và tế bào mới. Do đó, phương pháp tiêm botox với khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu nhờn là một lựa chọn sáng suốt để điều trị giúp trẻ hóa làn da.

Tiêm botox xóa nhăn còn đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc làm trẻ hóa làn da. Botox có thể xóa các nếp nhăn ở vùng trán, mắt, khóe mắt hay chân mày,.. giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng.

Tiêm botox giúp trẻ hóa làn da, hỗ trợ điều trị thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn
Tiêm botox giúp trẻ hóa làn da, hỗ trợ điều trị thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn

Đối tượng phù hợp để tiêm botox xóa nhăn

Nhờ vào những công dụng nổi trội trên, tiêm botox xóa nhăn phù hợp với hầu hết mọi khách hàng có nhu cầu thực hiện trẻ hóa, tái tạo làn da. Cụ thể:

  • Những người có nhu cầu muốn tiêm botox đủ từ 18 tuổi trở nên.
  • Người xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim, làn da bị lão hóa do tuổi tác hay yếu tố bên ngoài đều có thể thực hiện phương pháp này.
  • Các đối tượng có gương mặt kém thon gọn, quai hàm to, vuông vức cũng có thể lựa chọn phương pháp tiêm botox gọn hàm giúp cải thiện thẩm mỹ, lấy lại sự tự tin.
  • Những khách hàng có tình trạng lỗ chân lông to, tiết nhiều dầu nhờn.

Tuy nhiên, phương pháp tiêm botox xóa nếp nhăn chống chỉ định với phụ nữ mang thai và đang cho con bú, những người có phản ứng dị ứng với hoạt chất botulinum toxin.

Ưu điểm của phương pháp tiêm botox xóa nhăn

Tiêm botox xóa nhăn là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, chính vì vậy nên nó phương pháp này cũng có những ưu điểm riêng so với những phương pháp thẩm mỹ có can thiệp phẫu thuật khác:

Phương pháp tiêm botox xóa nhăn không can thiệp phẫu thuật đem lại những ưu điểm vượt trội
Phương pháp tiêm botox xóa nhăn không can thiệp phẫu thuật đem lại những ưu điểm vượt trội
  • Giảm nếp nhăn, khắc phục lão hóa da do tuổi tác và yếu tố môi trường
  • Làm săn chắc da, tăng tính đàn hồi, làm thon gọn gương mặt
  • Nâng khung chân mày, khắc phục các nếp nhăn, vết chân chim, vết lõm trên gương mặt
  • Làm giảm tăng tiết mồ hôi vùng lòng bàn tay, chân, vùng nách
  • Điều trị một số chứng co thắt bắp cơ
  • Thời gian phục hồi nhanh
  • Thực hiện trong thời gian ngắn, ít rủi ro và tác dụng phụ
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện tiêm

Tiêm botox xóa nhăn có thể xóa nếp nhăn được những vùng nào?

Hoạt chất botox được chiết xuất từ vi khuẩn botulinum toxin có tác dụng làm đầy những vết lõm hay nếp nhăn. Ngoài ra còn có tác dụng giúp cơ thư giãn, điều trị một số triệu chứng co thắt cơ. Chính vì thế nên tiêm botox có thể xóa được các nếp nhăn, vết chân chim ở nhiều vùng trên gương mặt.

Tiêm botox xóa nhăn mắt

Cơ mắt cũng như các nhóm cơ khác trên khuôn mặt, khi thể hiện các biểu hiện cảm xúc như nói, cười.. các nhóm cơ này sẽ co lại và lâu dần hình thành nên các nếp nhăn. Đặc biệt là ở vùng đuôi mắt.

Tiêm botox xóa nhăn mắt hay tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt là phương pháp tiêm trực tiếp vi khuẩn bào tử C.botulinum vào trực tiếp dưới mắt với mục đích là để làm giãn, tê liệt tạm thời cơ ở khu vực này giúp làm mờ nếp nhăn.

Sau khi thực hiện các mũi tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt, khách hàng không cần thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường, đây chính là ưu điểm vượt trội, giúp phương pháp này trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tiêm botox vào đuôi mắt giúp làm tê liệt tạm thời cơ ở khu vực này nhằm làm mờ vết nhăn hiệu quả
Tiêm botox vào đuôi mắt giúp làm tê liệt tạm thời cơ ở khu vực này nhằm làm mờ vết nhăn hiệu quả

Ngoài ra, theo nghiên cứu của các chuyên gia, các mũi tiêm botox xóa nhăn mắt chỉ có hiệu quả trong vòng từ 4-6 tháng, sau thời gian này bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ để duy trì kết quả của những lần tiêm trước đó.

Tiêm botox xóa nhăn trán

Nếp nhăn trán xuất hiện chủ yếu do quá trình lão hóa, tuổi tác, các yếu tố môi trường ảnh hưởng và việc biểu hiện cảm xúc thường ngày. Các nếp nhăn ở trán xuất hiện sẽ gây ra sự tự ti, khiến cho chị em trông đậm tuổi hơn.

Tiêm botox xóa nhăn trán đã được nghiên cứu chứng minh là an toàn và hiệu quả. Sau khi tiêm chất botulinum toxin vào cơ thể, chúng sẽ làm giãn cơ và làm đầy các rãnh nhăn trên trán. Nhờ đó mà các vết nhăn trán được xóa bỏ.

Tuy nhiên cũng giống như tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt, phương pháp tiêm botox nhăn trán chỉ có tác dụng trong khoảng 4-6 tháng. Sau thời gian này bạn nên dặm lại mũi tiêm để có kết quả ưng ý nhất.

Xóa nhăn trán bằng botox là phương pháp trẻ hóa an toàn, hiệu quả
Xóa nhăn trán bằng botox là phương pháp trẻ hóa an toàn, hiệu quả

Quy trình tiêm botox xóa nhăn an toàn

Trên thực tế, tiêm botox vẫn là tiêm độc tố từ vi khuẩn vào cơ thể. Chính vì vậy, quy trình thực hiện tiêm botox xóa nếp nhăn cũng cần đảm bảo đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Y Khoa với các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: bác sĩ hoặc chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện kiểm tra và đánh giá tình trạng các nếp nhăn ở vùng trán, đuôi mắt,… của khách hàng, từ đó đưa ra liều lượng botox cần tiêm và xác định các điểm tiêm.
  • Bước 2: Đánh dấu vị trí và gây tê: sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ đánh dấu lại các điểm sẽ thực hiện mũi tiêm botox và thực hiện quá trình gây tê giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn trong khi thực hiện tiêm.
  • Bước 3: Thực hiện tiêm botox xóa nhăn: sau khi đánh dấu vị trí và gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện đưa các mũi tiêm bơm hoạt chất botulinum toxin (botox) vào các vị trí nhằm loại bỏ các nếp nhăn, vết chân chim.
  • Bước 4: Chăm sóc sau khi tiêm botox: sau khi thực hiện tiêm botox nếp xóa nhăn, khách hàng sẽ được bác sĩ hay chuyên gia thẩm mỹ hướng dẫn cách chăm sóc sau tiêm và thời gian cầm dặm lại mũi tiêm để đạt hiệu quả tốt nhất.
Sau khi tiêm botox xong, các bác sĩ sẽ dặn dò về cách chăm sóc và thời gian tái khám
Sau khi tiêm botox xong, các bác sĩ sẽ dặn dò về cách chăm sóc và thời gian tái khám

Bảng giá dịch vụ tiêm botox xóa nếp nhăn

✅ Dịch vụ ✅ Chi phí
⭐ Tiêm botox dưới mí mắt 7.000.000 VND – 8.000.000 VND
⭐ Xóa vết chân chim bằng Botox 7.000.000 VND – 8.000.000 VND
⭐ Xóa nếp nhăn đuôi mắt 8.000.000 VND – 15.000.000 VND
⭐ Xóa nhăn vùng trán Liên Hệ
Tiêm botox thu gọn cánh mũi Liên Hệ

Cách chăm sóc sau khi tiêm botox xóa nhăn

Tuy có thể sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện tiêm botox xóa nhăn, không cần thời gian nghỉ dưỡng nhưng chị em vẫn nên lưu ý một số điều sau đây để hiệu quả mũi tiêm được lâu dài nhất

Sau khi tiêm botox xóa nhăn mắt

Sau khi tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt, bạn cũng cần tuân thủ một vài lưu ý trong cách chăm sóc, kiêng cữ để chắc chắn đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất:

  • Không nên nheo mắt, nhướn mày hay biểu hiện cảm xúc quá mạnh sau khi tiêm trong vài ngày đầu tiên. Bởi những tác động đó có thể khiến botox bị di chuyển tới vùng khác.
  • Không nên sử dụng các mỹ phẩm trang điểm hay sản phẩm chăm sóc da vùng mắt.
  • Tránh vận động quá mức khiến mồ hôi chạm vào vết thương gây nên viêm nhiễm.
  • Cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh đến từ điện thoại, bởi chúng đều khiến cho tình trạng sưng tấy lâu cải thiện hơn.
  • Cần để mắt được nghỉ ngơi tốt, không làm việc quá sức, thức khuya hoặc đọc sách báo, chơi điện thoại,… quá lâu.
  • Kiêng khem các loại thực phẩm dễ gây sẹo, các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, thịt bò, hải sản, thịt gà, xôi nếp,…
Tránh tiếp trúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau khi tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt
Tránh tiếp trúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau khi tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt

Sau khi tiêm botox xóa nhăn trán

Tương tự như tiêm botox xóa nếp nhăn mắt, sau khi tiêm xóa nhăn trán khách hàng cũng cần tuân thủ việc chăm sóc và kiêng khem một cách cẩn thận như sau:

  • Không nhăn trán, cau mày hay thể hiện các biểu cảm quá rõ trên vùng trán trong vài ngày đầu sau khi tiêm botox.
  • Không trang điểm hay sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt.
  • Ngưng các liệu trình làm đẹp da mặt, massage vì sẽ làm mất ổn định botox.
  • Không đến những nơi có nhiệt độ cao, bởi sẽ khiến botox nhanh tan hơn, ảnh hưởng đến hiệu quả làm đẹp.
  • Kiêng khem các loại thực phẩm có khả năng gây nên sẹo như: hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống,…
  • Không sử dụng các loại chất kích thích như: bia rượu, thuốc lá, trà, cà phê,…

Các tiêu chí đánh giá địa chỉ tiêm botox uy tín

Mặc dù là phương pháp làm đẹp an toàn, có kỹ thuật thực hiện đơn giản. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp làm đẹp này cần dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau như tay nghề bác sĩ, thiết bị và công nghệ hỗ trợ, chất lượng botox,… Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để đạt được kết quả tiêm botox xóa nếp nhăn tối ưu nhất.

Tìm hiểu các tiêu chí đánh giá đơn vị thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng
Tìm hiểu các tiêu chí đánh giá đơn vị thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng

Cơ sở được cấp giấy phép hoạt động

Khi lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện dịch vụ tiêm botox xóa nhăn, khách hàng sẽ luôn chọn những cơ sở được cấp giấy phép hoạt động, việc lựa chọn cơ sở uy tín, có giấy phép đầy đủ sẽ tránh được những nguy cơ rủi ro không đáng có trong quá trình trải nghiệm tiêm botox.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kinh nghiệm

Đến với cơ sở có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn. Các bác sĩ có chuyên môn sẽ nắm vững được quy trình và cấu trúc dưới da, giúp tăng tỉ lệ thành công của quá trình tiếp, khiến các nàng yên tâm khi thực hiện.

Botox có nguồn gốc rõ ràng

Ngoài những yếu tố trên thì việc xác định rõ nguồn gốc của botox cũng là một điểm cần lưu ý trước khi thực hiện tiêm. Các nàng nên kiểm tra rõ hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn và giấy phép nhập khẩu của loại botox trước khi tiêm vào cơ thể để tránh những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn luôn đảm bảo sử dụng botox chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài
Đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn luôn đảm bảo sử dụng botox chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài

Liệu trình tiêm botox xóa nhăn chuẩn từ Seoul Center

Hiện nay, Seoul Center là một trong những đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng với hơn 50 chính nhánh trên toàn quốc, được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế. Hơn thế, Seoul Center còn được các tín đồ là đẹp đánh giá có chất lượng dịch vụ tiêm botox xóa nếp nhăn hiệu quả, không biến chứng.

Tiêm botox xóa nhăn tại Seoul Center đáp ứng toàn bộ các yêu cầu, quy chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình thực hiện như: chất lượng botox nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Hàn Quốc, bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và có tay nghề chuyên môn cao, sở hữu các công nghệ tân tiến hỗ trợ bác sĩ tiêm botox suôn sẻ và ít dxama lấn hơn, có chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch, các bước quy trình đạt tiêu chuẩn Y Khoa,…

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực trẻ hóa làn da
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực trẻ hóa làn da

Do đó, Seoul Center tự tin là điểm đến làm đẹp, tái tạo và trẻ hóa làn da lý tưởng của tất cả các khách hàng. Đến với Seoul Center, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được nét đẹp tươi trẻ như tuổi đôi mươi với làn da mịn màng, căng bóng không tì vết.

** Lưu ý: Để phục vụ tốt nhất cho quý khách. Dịch vụ trên được thực hiện tại hệ thống Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ của Seoul Center.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin mà bạn cần biết về phương pháp  tiêm botox xóa nhăn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hoặc muốn trải nghiệm ngay phương pháp làm đẹp trẻ hóa làn da này, hãy liên hệ ngay đến hotline 1800 3333 để được các chuyên gia Seoul Center tư vấn chi tiết và đặt lịch nhanh nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi