Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Có thể thấy, tiêu chuẩn về cái đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao kéo theo đó là nhu cầu làm đẹp cũng vì thế mà tăng vọt trong những năm trở lại đây. Đặc biệt, phương pháp tiêm botox thu gọn cánh mũi lại được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến. Bởi ưu điểm nhanh chóng, không đau đớn hay xâm lấn sâu vào các vùng da xung quanh.

Khái niệm về tiêm botox thu gọn cánh mũi

Tiêm thon gọn cánh mũi bằng botox nổi lên như một làn sóng mới trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Đây được xem là phương pháp phổ biến mang đến hiệu quả nhanh chóng và dưới đây là những thông tin khái quát về phương pháp tiêm botox cánh mũi như sau:

Tiêm botox thu gọn cánh mũi là gì?

Bản chất của tiêm botox thu gọn cánh mũi là đưa chất làm đầy botulinum toxin A loại chất này được tạo ra bởi một loại vi khuẩn Clostridium Botulinum vào vùng mũi. Điều này giúp cho thần kinh được kích thích giảm mức độ hoạt động của mô cơ làm da trở nên thon gọn, mịn màng hơn.

Tiêm botox cánh mũi hiện đang là xu hướng được nhiều người quan tâm
Tiêm botox cánh mũi hiện đang là xu hướng được nhiều người quan tâm

Hiện nay, một số chị em vẫn áp dụng thủ thuật thẩm mỹ để thu gọn cánh mũi để giúp có được chiếc mũi thanh thoát và cân đối hơn. Tuy nhiên, phương pháp tiêm botox thu gọn cánh mũi xuất hiện gần đây và cũng làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn làm đẹp được nhiều tín đồ săn đón. Đây là phương pháp nhẹ nhàng, không chịu đau đớn nhưng mang đến hiệu quả rất rõ rệt.

Tìm hiểu: Vì sao tiêm botox bị hóp má? Cách xử lý trạng trạng này.

Vì sao phải thu gọn cánh mũi?

Thu gọn cánh mũi để bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh và đồng thời tiêm botox cũng giúp cải thiện dáng mũi. Vì có thể do cánh mũi quá to, hình dáng phình sang hai bên nên việc tiêm botox sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt thanh tú hơn. Dưới đây là những hiệu quả vượt trội khi thu gọn cánh mũi cụ thể như sau:

  • Giúp làm giảm độ to quá cỡ của cánh mũi giúp mũi thêm sắc sảo và hài hòa hơn.
  • Tiêm botox thu gọn cánh mũi sẽ khắc phục được hết mọi nhược điểm về đầu mũi, lỗ mũi và sống mũi mang lại vùng mũi cao.
  • Có thể tái chỉnh sửa các tình trạng mũi bè thấp, to bè, mũi hếch,… bằng phương pháp tiêm botox thu gọn cánh mũi.

Bạn có phù hợp tiêm botox thon gọn cánh mũi không?

Liên hệ để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay!

 

Cánh mũi có vai trò quan trọng trong sự cân đối của khuôn mặt
Cánh mũi có vai trò quan trọng trong sự cân đối của khuôn mặt

Tiêm botox gọn cánh mũi và những ưu điểm

Tiêm botox thu gọn cánh mũi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và cũng được các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao về kết quả sau cùng. Và đây là một trong số các phương pháp được nhiều chị em săn đón nhất hiện tại. Dưới đây là những ưu điểm như sau:

Hiệu quả nhanh

Tiêm botox thu gọn cánh mũi chỉ có thời gian thực hiện từ 30 đến 45 phút là bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được kết quả sau đó mà không phải chịu đau đớn hay phải dưỡng thương trong thời gian dài. Tuy nhiên, trong 1 ngày đầu tiên bạn sẽ có cảm giác da căng, hơi sưng nhẹ, cứng đờ,…. và tình trạng này sẽ mất dần sau 3 đến 5 ngày.

Tiêm botox cánh mũi đem lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng
Tiêm botox cánh mũi đem lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng

Không xâm lấn sâu

Không giống như các phương pháp phẫu thuật, đối với tiêm botox thu gọn cánh mũi bạn sẽ được các bác sĩ dùng đầu kim siêu vi mảnh cùng với kỹ thuật nhẹ nhàng để tiêm vào vùng mũi. Do đó, bạn có thể thấy là không có bất kỳ sự tác động dao kéo hay bóc tách nào trong quá trình tiêm botox. Tuy không cần phải tác động nhiều nhưng bạn sẽ dễ dàng thấy được kết quả một dáng sống mũi cao tự nhiên.

Tiêm botox cánh mũi sẽ không can thiệp quá sâu nhưng lại đem kết quả rất cao
Tiêm botox cánh mũi sẽ không can thiệp quá sâu nhưng lại đem kết quả rất cao

Không để lại sẹo xấu

Trong quá trình diễn ra thủ thuật tiêm botox thu gọn cánh mũi thì kim tiêm chỉ được đưa vào một vài điểm nhất định nên khả năng gây ra sẹo rất thấp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi áp dụng phương pháp này để làm đẹp mà không lo để lại sẹo xấu.

Hầu hết khi tiêm botox cánh mũi đều không để lại sẹo xấu
Hầu hết khi tiêm botox cánh mũi đều không để lại sẹo xấu

Hỗ trợ trẻ hóa

Tiêm botox không chỉ hỗ trợ việc thu gọn cánh mũi mà nó còn có công dụng làm trẻ hóa làn da giúp da căng bóng, trắng mịn. Hơn nữa, những ai đang ở giai đoạn tuổi trung niên và muốn sở hữu một chiếc mũi cao hài hòa và vừa muốn có được làn da căng mịn thì có thể tham khảo phương pháp tiêm botox.

Sự trẻ hóa chính là kết quả mỹ mãn mà tiêm botox mang lại
Sự trẻ hóa chính là kết quả mỹ mãn mà tiêm botox mang lại

Tiêm botox thon gọn cánh mũi dành cho những đối tượng nào?

Bên cạnh những ưu điểm tiêm botox thu gọn cánh mũi thì phương pháp này sẽ phù hợp và không phù hợp với một số đối tượng nhất định. Cụ thể như sau:

Những người có thể thực hiện tiêm botox mũi

Thông thường, những người được sở hữu đủ điều kiện về mặt sức khỏe và tuổi tác thì sẽ được các chuyên gia cho phép thực hiện tiêm botox như sau:

  • Những người sở hữu dáng sống mũi thẳng như cánh mũi có kích thước lớn, phình to khi cười thì có thể áp dụng tiêm botox làm gọn cánh mũi.
  • Bất kỳ nam hay nữ đủ 18 tuổi trở lên và không mắc phải các biểu hiện như kích ứng với Botulinum.
  • Các đối tượng có tinh thần ổn định và không sử dụng các chất kích thích gây hại như thuốc lá, rượu bia.
  • Muốn cải thiện dáng mũi nhưng không thích can thiệp dao kéo, chảy máu, ít biến chứng.
  • Những người có mong muốn sở hữu chiếc mũi hài hòa với các tỷ lệ trên gương mặt.
Cần nhìn nhận và chọn lọc kĩ trước khi tiến hành tiêm botox thu gọn cánh mũi
Cần nhìn nhận và chọn lọc kĩ trước khi tiến hành tiêm botox thu gọn cánh mũi

Những ai không nên tiêm gọn cánh mũi

Bên cạnh những đối tượng được phép tiêm botox thì vẫn tồn tại song song đó là những người chống chỉ định không nên tiêm gọn cánh mũi như sau:

  • Những bà mẹ đang trong thời kỳ mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn rụng dâu và có sử dụng thuốc cân bằng nội tiết tố.
  • Trên mũi đang có vết thương hở, viêm nhiễm hoặc bị kích ứng.

Ngoài ra với công nghệ hiện nay phương pháp tiên botox thon gọn có thể thực hiện trên nhiều vùng da trên cơ thể. Điển hình là tiêm botox thon gọn vai là phương pháp rất phổ biến và được mọi người tin dùng mà bạn nên tham khảo qua

Một số trường hợp cần tránh khi tiêm botox thu gọn cánh mũi
Một số trường hợp cần tránh khi tiêm botox thu gọn cánh mũi

Tiêm botox cánh mũi bao nhiêu tiền?

Giá tiêm botox thu gọn cánh mũi trên thị trường đa dạng và bạn có thể tham khảo tùy theo vị trí và địa điểm thực hiện. Theo khảo sát thì giá tiêm botox cánh mũi tại các thẩm mỹ viện hiện nay từ 2,5 triệu đồng cho một lần thực hiện.

Tuy nhiên, mức giá tiêm botox cánh mũi có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kinh nghiệm và danh tiếng của bác sĩ thực hiện, địa điểm và cơ sở vật chất của phòng khám, loại botox sử dụng, liều lượng botox được chỉ định và các dịch vụ bổ sung khác.

Do đó, để biết chính xác giá tiêm botox cánh mũi bao nhiêu, bạn nên liên hệ trực tiếp với các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn chi tiết và cung cấp mức giá chính xác nhất.

Hình ảnh sau khi tiêm botox thu gọn cánh mũi

Để bạn có thể hình dung kết quả sau khi thực hiện dịch vụ tiêm gọn cánh mũi. Hãy theo dõi những kết quả khách hàng đã thực hiện tiêm botox cánh mũi dưới đây sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt

Dáng mũi thon gọn và cân đối sau khi tiêm botox cánh mũi
Dáng mũi thon gọn và cân đối sau khi tiêm botox cánh mũi
Dáng mũi thon gọn và cân đối sau khi tiêm botox cánh mũi
Dáng mũi thon gọn và cân đối sau khi tiêm botox cánh mũi

Các câu hỏi thường gặp khi tiêm botox cánh mũi

Các chuyên gia Seoul center sẽ giải đáp một số thắc mắc khi bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ tiêm botox thu gọn cánh mũi.

Tiêm botox thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Trên thực tế, tiêm botox sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nếu đảm bảo đủ các yếu tố về địa chỉ thực hiện uy tín, tay nghề bác sĩ, chất làm đầy được sử dụng,… Tuy nhiên, nếu trường hợp bạn không đảm bảo đủ các điều kiện về độ an toàn thì khả năng cao sẽ mắc phải các tác dụng phụ như:

  • Tắc mạch: Nếu không may chất làm đầy không tiêm vào đúng vị trí sẽ dễ khiến cho máu bị đông tụ. Từ đó, khiến cho máu bị tắc nghẽn có thể dẫn đến đột quỵ.
  • Nhiễm trùng: Quá trình thực hiện không đảm bảo an toàn thì khả năng cao sẽ khiến cho vùng da bị nhiễm trùng và thời gian lành vết thương kéo dài.
  • Cảm giác sưng, đau liên miên: Tình trạng sưng tấy và đau đớn kéo dài có thể là do cơ thể không thích ứng được với chất làm đầy khiến cho vùng da đau đớn sau khi tiêm.
  • Mặt cứng đờ: Do trình độ tay nghề bác sĩ kém tiêm quá liều lượng và không đều tay dẫn đến gương mặt trông cứng đơ và khiến các đường nét kém sắc hơn.
Tiêm botox sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu được thực hiện đúng kỹ thuật
Tiêm botox sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu được thực hiện đúng kỹ thuật

Thu gọn cánh mũi bằng botox duy trì được bao lâu?

Thời gian duy trì của phương pháp tiêm botox mũi duy trì từ 5 đến 7 tháng tùy vào cơ thể của mỗi người mà thời gian tồn tại và tự đào thải ra khỏi cơ thể kéo dài hay rút ngắn. Nếu muốn áp dụng kỹ thuật tiêm botox để làm nhỏ cánh mũi thì bạn có thể đi dặm lại sau khi botox đã tan hết.

Tiêm botox nâng mũi có được không?

Tiêm botox có thể nâng mũi nhưng chỉ nâng cao nhẹ nhàng và vừa phải, phương pháp này không thể giúp mũi cao như phẫu thuật. Bởi vốn dĩ bản chất của tiêm botox là làm căng cơ giúp kìm hãm sự giãn nở của các cơ ở dưới da. Từ đó, sẽ giúp bạn có được một dáng mũi thon gọn.

Cách chăm sóc sau khi tiêm botox thu gọn cánh mũi

Sau khi tiêm botox thu gọn cánh mũi tuy không mất sức và thời gian nghỉ ngơi nhưng bạn cũng cần tuân thủ đúng cách chăm sóc hiệu quả để mang đến kết quả tối ưu nhất như sau:

Trong ăn uống

  • Nên hạn chế ăn các thực phẩm quá cay nóng hoặc có khả năng làm vết thương mưng mủ như thịt bò, thịt gà, nếp,….
  • Nói không với các chất kích thích, rượu, bia, nước ngọt có ga, thuốc lá,….
  • Ưu tiên ăn các thực phẩm mềm và dễ nhai.
  • Bổ sung nhiều rau củ quả và vitamin có lợi trong việc hồi phục sức khỏe.
  • Uống đủ nước và các loại sinh tố có tính thanh lọc cơ thể.
Cần biết cách chăm sóc cơ thể sau khi tiêm botox thu gọn cánh mũi
Cần biết cách chăm sóc cơ thể sau khi tiêm botox thu gọn cánh mũi

Trong sinh hoạt hàng ngày

  • Khoảng 2 ngày đầu bạn nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh sạch sẽ vùng mũi.
  • Tuyệt đối không nên có thói quen dùng tay để sờ nắn hay tác động mạnh vào mũi sau khi tiêm botox.
  • Nếu có tham gia các hoạt động ngoài trời thì nên bảo hộ bằng các vật dụng che chắn cần thiết như mũ, áo khoác,…
  • Không dùng mỹ phẩm và tẩy tế bào chết trong 3 đến 5 ngày đầu sau khi tiêm botox thu gọn cánh mũi.
Trong sinh hoạt hằng ngày cũng đặt biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh và lối sống
Trong sinh hoạt hằng ngày cũng đặt biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh và lối sống

Tiêm botox mũi ở đâu uy tín và an toàn?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm làm đẹp được mở ra và có đủ các dịch vụ làm đẹp để phục vụ các chị em. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ tiêm botox mũi uy tín là điều không mấy dễ dàng đối với nhiều người. Do đó, Seoul Center sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Nhận báo giá khi thực hiện tiêm botox tại Seoul Center ngay!

 

Đặc biệt, Seoul Center hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có thâm niên nhiều năm trong nghề nên đảm bảo tiêm đúng vị trí và hạn chế biến chứng. Hơn nữa, Seoul Center còn được Bộ y tế công nhận là đơn vị an toàn, có chất lượng cao về công nghệ cho đến các trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại. Khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Seoul Center thì đều được các nhân viên phục vụ tận tâm và tận tình.

Một cơ sở uy tín và chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu
Một cơ sở uy tín và chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Nếu bạn đang mong muốn được làm đẹp thì đến với Seoul Center để thực hiện tiêm botox thu gọn cánh mũi. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm các kiến thức hữu ích về thủ thuật làm đẹp này. Hãy liên hệ với tổng đài Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn đặt lịch.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi