Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Phương pháp tiêm tan mỡ nọng cằm sử dụng hoạt chất tiêm vào bên trong làm phá hủy mô mỡ nhanh chóng. Trong thời gian ngắn, khuôn mặt bỗng trở nên thon gọn và đặc biệt là còn trẻ ra vài tuổi. Vậy, phương pháp này thực hiện ra sao, giá cả bao nhiêu và giữ được kết quả bao lâu? Tất cả những thông tin về dịch vụ sẽ được đề cập chi tiết ngay sau đây!

Mỡ nọng cằm xuất hiện do đâu?

Nọng cằm hay còn gọi là cằm đôi, cằm ngấn mỡ, đây là tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng giữa cổ và cằm tạo thành ngấn to. Nguyên nhân xuất hiện nọng cằm chủ yếu là do:

Theo thời gian, mỡ thừa thường tích tụ dưới cằm tạo thành ngấn mỡ to
Theo thời gian, mỡ thừa thường tích tụ dưới cằm tạo thành ngấn mỡ to
  • Lão hoá theo thời gian: Cơ bắp của chúng ta dần bị suy yếu theo thời gian và giảm sự liên kết các mô da. Do đó, vùng cằm dần trở nên lỏng lẻo, các chất béo và nguồn năng lượng thừa lấp đầy vị trí bị chảy xệ tạo nên ngấn mỡ to.
  • Thường xuyên ăn mặn: Ăn mặn quá nhiều khiến cho cơ thể giữ nước, nhất là ở vị trí mặt và phần cằm. Thói quen này tạo cho bạn khuôn mặt “bánh bao” và phần cằm to.
  • Tăng cân đột ngột: Khi bạn nạp quá nhiều năng lượng dư thừa sẽ gây tăng cân đột ngột. Hiển nhiên phần cằm cũng bị tích tụ mỡ thừa cùng với các bộ phận khác trên cơ thể.
  • Lười vận động: Việc tập luyện thường xuyên góp phần giúp giải phóng năng lượng dư thừa. Trái lại, nếu bạn có thói quen lười vận động thì thường bị béo cơ thể, trong đó mỡ tập trung nhiều ở vùng cằm.
  • Mắc các bệnh lý: Những ai mắc các bệnh lý như tuyến giáp, nội tiết, béo phì… thường dẫn đến tăng cân và xuất hiện mỡ nọng cằm.

Tiêm tan mỡ nọng cằm là gì?

Tiêm tan mỡ nọng cằm là phương pháp sử dụng deoxycholic acid, một loại muối có trong túi mật làm phá vỡ vùng mỡ thừa dưới da. Đây là chất lượng đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) chứng nhận an toàn, cho phép sử dụng tiêm tan chất béo.

Tiêm tan mỡ dưới cằm là một trong các phương pháp thẩm mỹ được áp dụng rộng rãi hiện nay
Tiêm tan mỡ dưới cằm là một trong các phương pháp thẩm mỹ được áp dụng rộng rãi hiện nay

Quy trình tiêm tan mỡ thực hiện nhanh chóng, bác sĩ sử dụng ống kim tiêm chuyên dụng có chứa hoạt chất đưa vào da. Sau đó hoạt chất sẽ dần phát huy công dụng làm tan mỡ và đào thải tự nhiên ra khỏi cơ thể. Khoảng 7 – 10 ngày, bạn sẽ thấy phần viền hàm thon gọn hơn, nọng cằm tiêu biến hoàn toàn.

Đối tượng tiêm tan mỡ nọng cằm

Phương pháp tiêm tan mỡ dưới cằm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu kỹ bởi có những trường hợp không đủ điều kiện áp dụng, cụ thể nọng cằm:

Đối tượng phù hợp tiêm tan nọng cằm

  • Người từ 18 tuổi trở lên và đủ điều kiện sức khoẻ thực hiện.
  • Trường hợp không bị dị ứng với các thành phần của thuốc tiêm tan.
  • Mỡ tích tụ dưới cằm từ nhẹ đến trung bình.

Đối tượng chống chỉ định thực hiện tiêm tan mỡ

Mặc dù, tiêm tan mỡ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhưng vẫn có những trường hợp bác sĩ chống chỉ định thực hiện:

  • Phụ nữ mang thai hoặc vừa mới sinh xong và cho con bú.
  • Trường hợp vùng cằm đang bị tổn thương, lở loét hay nhiễm trùng.
  • Những ai đang mắc các bệnh lý và điều trị cần trao đổi với bác sĩ.
  • Trường hợp sắp phẫu thuật chỉnh sửa mặt không tiêm tan mỡ.
Mẹ bầu hoặc đang cho con bú là những đối tượng không nên tiêm tan mỡ nọng cằm
Mẹ bầu hoặc đang cho con bú là những đối tượng không nên tiêm tan mỡ nọng cằm

Bạn có phù hợp để tiêm botox nọng cằm?

Ưu điểm của phương pháp tiêm tan mỡ nọng cằm

Tiêm tan mỡ đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ bởi hiệu quả loại bỏ mỡ thừa nọng cằm tối ưu, mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Không phẫu thuật, đụng chạm dao kéo

Tiêm tan nọng cằm là phương pháp làm đẹp có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không xâm lấn hay phẫu thuật. Chính vì vậy giảm thiểu được sự tổn thương hơn so với phẫu thuật. Trước khi thực hiện, các bác sĩ có gây tê cục bộ nên không cảm giác đau nhức hay bất kỳ sự khó chịu nào.

Kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng

Thao tác tiêm tan mỡ chỉ mất tầm khoảng 15 – 30 phút thực hiện. Những ai có quỹ thời gian bận rộn với công việc vẫn có thể tranh thủ đi làm đẹp. Sau khi tiêm chích xong, các bạn không cần nghỉ dưỡng quá lâu giống như phẫu thuật.

Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài buổi thực hiện

Theo các bác sĩ, mỡ dưới cằm biến mất sau vài lần thực hiện tiêm botox nọng cằm. Tùy vào đặc điểm mỡ thừa của riêng từng người mà số buổi tiêm chênh lệch nhau, nhưng thông thường chỉ cần khoảng 2 – 3 lần là thấy được kết quả.

Nọng cằm biến mất hoàn toàn sau khi tiêm tan mỡ, khuôn mặt thon gọn hơn
Tiêm botox nọng cằm mang đến hiệu quả cải thiện khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh tú

Không cần nghỉ dưỡng lâu

Khi vừa kết thúc quy trình tiêm tan mỡ, các bạn chỉ ở lại để bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và sau đó ra về. Không cần nghỉ dưỡng quá lâu hoặc kiêng cữ khắt khe. Hầu hết những ai đã thực hiện đều quay lại với công việc rất nhanh chóng.

Tính thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài

Tiêm tan mỡ nọng cằm cho kết quả làm đẹp cao, phần cằm thon gọn và tạo cho khuôn mặt V-Line. Theo ý kiến của nhiều người thì sau khi làm đẹp, diện mạo của họ có sự thay đổi hẳn, trẻ trung và xinh xắn hơn rất nhiều. Kết quả này kéo dài trong nhiều năm nhờ vào chế độ chăm sóc và ăn uống khoa học.

Tái tạo vẻ đẹp tự nhiên với dịch vụ tiêm Botox giảm mỡ nọng cằm

Quy trình tiêm tan mỡ nọng cằm an toàn chuẩn y khoa

Quy trình tiêm tan mỡ hiện nay tại các đơn vị thẩm mỹ được cấp phép diễn ra rất an toàn. Các bước tiến hành chuẩn y khoa theo trình tự như sau:

Thao tác tiêm tan mỡ dưới cằm đơn giản, không gây tổn thương sâu
Thao tác tiêm tan mỡ dưới cằm đơn giản, không gây tổn thương sâu
  • Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mỡ tại vùng cằm và tư vấn giải pháp làm đẹp cho khách hàng. Đồng thời thăm khám sức khỏe nhằm đảm bảo đủ điều kiện thực hiện.
  • Bước 2: Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ vùng cằm. Tiếp đến, đánh dấu chính xác vị trí cần tiêm.
  • Bước 3: Xác định các điểm đặt mũi tiêm, bác sĩ đưa hoạt chất tan mỡ bằng đầu kim siêu nhỏ vào dưới da. Tùy vào lượng mỡ thừa mà sử dụng tầm khoảng 1 – 3 lọ thuốc cho mỗi lần thực hiện.
  • Bước 4: Kết thúc quy trình thực hiện, bác sĩ sẽ sát khuẩn để làm sạch chất dịch lỏng, máu… tiết ra nhằm tránh nhiễm trùng.
  • Bước 5: Cho khách hàng nghỉ ngơi, theo dõi và hướng dẫn cách chăm sóc sau khi về nhà.

Những lưu ý sau khi tiêm tan mỡ nọng cằm

Sau khi tiêm tan mỡ về nhà, có những điều mà các bạn cần lưu ý để bảo vệ cho vùng tiêm được phục hồi nhanh chóng:

Lưu ý các giai đoạn phục hồi sau tiêm tan mỡ

Hãy chú ý đến một số biểu hiện ở sau khi tiêm tan mỡ, nhờ đó mà chúng ta biết cách chăm sóc, cụ thể như:

Tiêm tan mỡ dưới cằm tầm khoảng 7 – 10 ngày cho kết quả
Tiêm tan mỡ dưới cằm tầm khoảng 7 – 10 ngày cho kết quả
  • Khoảng 1 tiếng sau khi “tiêm tan mỡ nọng cằm”, bạn sẽ cảm giác được một chút tê bì, ê đau nhẹ do thuốc tê đã tan.
  • Khoảng 24h tiếp theo, thuốc đi vào cơ thể và phát huy công dụng, có xuất hiện một số phản ứng viêm như sưng đỏ, hơi châm chích.
  • Khoảng 3 – 5 ngày, những biểu hiện như sưng đau, khó chịu đã cải thiện và dần cho hiệu quả tan mỡ.
  • Khoảng 7 – 10 ngày là thời điểm cho kết quả ổn định, thông thường cằm đã thon gọn và chuẩn dáng hơn.

Không tác động mạnh đến vùng tiêm

Qua các giai đoạn phục hồi, có thể thấy trong tuần đầu tiêm tan mỡ, phần cằm có hơi nhạy cảm cần chăm sóc kỹ càng. Hạn chế tác động mạnh, không massage, xông hơi. Hãy kiêng các bài tập có cường độ cao, không nên chạy nhảy hoặc chống tay lên cằm. Ngoài ra, hãy nghỉ ngơi khoảng 1 – 2 ngày đầu, hạn chế tiếp xúc với thiết bị điện tử và ánh nắng mặt trời.

Lưu ý đến chế độ dinh dưỡng

Khi vừa mới tiêm tan mỡ về nhà nên kiêng ăn hải sản, thịt gà, đồ nếp, rượu, bia, nước ngọt… để tránh gây kích ứng da và làm giảm hiệu quả của hoạt chất tan mỡ. Thay vào đó, các bạn nên uống nhiều nước và nước ép trái cây, bổ sung rau xanh, các loại củ quả vào khẩu phần ăn hàng ngày sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm căng mịn làn da.

Tăng cường các thực phẩm có lợi cho quá trình phục hồi vết thương sau khi tiêm botox nọng cằm
Tăng cường các thực phẩm có lợi cho quá trình phục hồi vết thương sau khi tiêm botox nọng cằm

Tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu?

Trên thực tế, chi phí tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu còn phục thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ thực hiện, tình trạng khuyết điểm của khách hàng, chất lượng thuốc tan mỡ, đơn vị thẩm mỹ thực hiện,…

Tuy nhiên, nhìn chung chi phí tiêm tan mỡ nọng hiện nay giao động trong khoảng 2.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá tiêm tan mỡ chi tiết, mới nhất trên thị trường hiện nay sau đây:

✅ Dịch vụ tiêm tan mỡ ✅ Chi phí
⭐ Tiêm tan mỡ nọng cằm 2.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ
⭐ Tiêm tan mỡ bắp tay 2.500.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ
⭐ Tiêm tan mỡ eo 2.500.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ
⭐ Tiêm tan mỡ bụng 2.500.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ
⭐ Tiêm tan mỡ đùi 4.000.000 VNĐ – 6.000.000 VNĐ

Lưu ý: Trên đây là bảng giá tham khảo của các đơn vị thẩm mỹ lớn, uy tín trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu các cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ tiêm tan mỡ với chi phí thấp hơn, bạn cần tìm hiểu kỹ về độ an toàn và chất lượng. Điều này giúp khách hàng tránh các rủi ro thẩm mỹ không mong muốn đo làm đẹp tại các cơ sở chui.

Địa chỉ tiêm tan mỡ nọng cằm an toàn và uy tín

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ tiêm tan mỡ dưới cằm uy tín thì đừng bỏ qua Seoul Center. Bởi nơi đây là Thẩm mỹ viện nổi tiếng trực thuộc Cty CP Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, hệ thống làm đẹp rộng lớn lên đến 50 chi nhánh. Chất lượng dịch vụ an toàn và hiệu quả được khẳng định trên thị trường trong nhiều năm qua.

TMV Seoul Center có cơ sở vật chất sang trọng được thiết theo phong cách Châu Âu hiện đại, trang bị đầy đủ các loại máy móc tiên tiến nhất. Quy trình thẩm mỹ tuân thủ từng bước theo đúng quy định của Bộ Y tế, diễn ra trong phòng kín được vô trùng tuyệt đối.

Quy trình thẩm mỹ tại Seoul Center đạt tiêu chuẩn an toàn và cho hiệu quả cao
Quy trình thẩm mỹ tại Seoul Center đạt tiêu chuẩn an toàn và cho hiệu quả cao

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center đã qua đào tạo tại các trường danh tiếng, có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài và hơn 30 kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Nhờ đó, am hiểu sâu về kỹ thuật tiêm chích, mang đến kết quả làm đẹp như ý cho khách hàng.

Một số câu hỏi thắc mắc khi tiêm tan mỡ nọng cằm

Bên cạnh những thông tin cơ bản cần biết về phương pháp làm đẹp tiên tan nọng cằm. Dưới đây là một vài câu hỏi phổ biến liên quan đến dịch vụ làm đẹp trên, giúp khách hàng có thể hiểu chi tiết để đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp với nhu cầu.

Tiêm tan mỡ nọng cằm giữ được bao lâu?

Tiêm tan mỡ nọng cằm giữ được 3 năm hoặc có thể lâu hơn tùy vào cơ địa của mỗi người. Nếu chăm sóc tốt, cơ địa chậm lão hóa, chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì có khả năng duy trì được lâu hơn.

Tiêm tan mỡ nọng cằm có nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ, tiêm tan mỡ nọng cằm không gây nguy hiểm nếu thực hiện tại những địa chỉ uy tín, đã được cấp phép. Trái lại, tiêm sai cách, dùng loại thuốc không tốt sẽ gây nguy hiểm như bị chấn thương dây thần kinh, yếu cơ, lệch mặt, khó cử động…

Nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn để thực hiện tiêm tan mỡ nọng cằm
Nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn để thực hiện tiêm tan mỡ nọng cằm

Tiêm tan mỡ nọng cằm có tác dụng phụ hay không?

Sau khi tiêm tan mỡ có xuất hiện một số tác dụng phụ thường gặp, chẳng hạn như sưng đau, châm chích, bị mất cảm giác tạm thời, các phản ứng viêm do chất lạ thâm nhập vào cơ thể… Ngoài ra, chúng ta nên đi thăm khám khi gặp các tác dụng phụ khác như viêm nhiễm, khả năng nuốt và nói khó khăn, dị ứng thuốc…

Tiêm tan mỡ nọng cằm là lựa chọn nhanh chóng nhất hiện nay giúp loại bỏ phần mỡ thừa tích tụ. Trả lại cho bạn một khuôn mặt thon gọn, thanh thoát và trẻ trung. Có rất nhiều người đã thực hiện và cho kết quả cao. Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu khuôn mặt V- Line thì hãy liên hệ đến hotline của Seoul Center 1800 3333 để được tư vấn nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi