Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm botox xóa nhăn mắt là giải pháp hiệu quả để khắc phục những nếp nhăn kém thẩm mỹ trên gương mặt. Phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn, tỷ lệ gặp phải biến chứng thấp. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật tiêm xóa nếp nhăn mắt qua bài viết sau.

Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn vùng mắt

Vùng mắt nhăn nheo là điểm trừ khiến khuôn mặt của bạn trở nên kém sức hút và già nua hơn. Có rất nhiều nguyên nhân tác động khiến vùng mắt của bạn trở nên nhăn nheo như: 

Quá trình lão hóa

Quá trình lão hóa là một trong những nguyên nhân chính gây nên nếp nhăn vùng mắt. Khi tuổi càng cao, các chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng như collagen, elastin, hyaluronic acid càng suy giảm, dẫn đến việc hình thành nếp nhăn. Hơn nữa, khi cơ thể không thể tổng hợp hyaluronic acid sẽ khiến da trở nên lỏng lẻo, khô, sạm, nhiều nếp nhăn.

tiêm botox xoá nhăn mắt
Khi độ tuổi càng cao sẽ dễ xuất hiện tình trạng nếp nhăn vùng mắt

Tác động của ánh nắng mặt trời

Tiếp xúc quá mức với tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho da, làm mất nước và làm giảm độ đàn hồi của da, dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn. Hơn nữa, các tia UV khi tiếp xúc với da khiến làn da trở nên bóng đỏ, đen sạm, tăng khả năng bị ung thư da, đặc biệt là ở những vùng da nhạy như vùng mắt. 

Thói quen dụi mắt

Khi có bụi bẩn vào mắt, nhiều người có thói quen dùng tay dụi mạnh. Nếu động tác này lặp lại nhiều lần sẽ khiến da vùng mắt nhanh lão hóa, xuất hiện nhiều quầng thâm. Hoặc thói quen chống tay lên má cũng vô tình khiến da vùng mắt bị nhăn nheo, ngày càng rõ và nhiều hơn. 

Thức khuya

Theo nghiên cứu, càng thức khuya vùng mắt sẽ lão hóa càng nhanh. Bởi vì, khi thức khuya, hệ thần kinh và hệ thống tuần hoàn trong cơ thể bị rối loạn, không thể đào thải chất độc ra ngoài cơ thể và khiến da bị khô, sạm và không có sức đàn hồi. Từ đó hình thành nhiều quầng thâm và tăng tốc độ lão hóa. 

tiêm botox xoá nhăn mắt
Thức khuya không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến da mắt nhanh lão hóa

Thói quen nằm sấp

Thói quen ngủ nằm sấp gây nên rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến tình trạng da mặt và da vùng mắt, đồng thời cũng làm tăng tốc độ lão hóa và xuất hiện nếp nhăn. Vì thế, bạn hãy thay đổi thói quen ngủ, nằm ngửa để hệ thống tuần hoàn trong cơ thể được hoạt động tốt nhất và tăng sức khỏe làn da. 

Ăn uống không khoa học

Chế độ thực đơn thiếu khoa học là một trong những yếu tố tác động chính lên vùng da mắt. Bạn không bổ sung vitamin, khoáng chất từ rau, củ, quả sẽ khiến vùng da mắt thiếu sức sống, nhanh nhăn nheo. Đặc biệt, những người thường xuyên sử dụng chất kích thích như rượu bia, cafein sẽ khiến da không thể tổng hợp collagen, từ đó nhanh lão hóa và nhăn nheo. 

tiêm botox xoá nhăn mắt
Sử dụng nhiều chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ sẽ tăng tốc độ lão hóa da vùng mắt

Tiêm botox xóa nhăn mắt có hiệu quả không?

Khi xác định được nguyên nhân gây nên tình trạng nhăn mắt, nhiều người lựa chọn phương pháp tiêm botox để khắc phục. Phương pháp tiêm botox xóa nhăn mắt mang lại hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau vài ngày sau khi tiêm, bạn có thể thấy các nếp nhăn bắt đầu mờ đi. Hiệu quả của phương pháp tiêm xoá nhăn mắt có thể kéo dài từ 4 – 6 tháng, sau thời gian này, bạn cần tái tiêm nếu muốn duy trì hiệu quả lâu dài. 

Ưu điểm của phương pháp tiêm xóa nếp nhăn mắt

Tiêm botox làm mờ nhăn mắt là phương pháp can thiệp thẩm mỹ hiện đại với một số ưu điểm nổi bật như hiệu quả cao, an toàn, không gây đau đớn, không can thiệp xâm lấn và giá cả hợp lý.

Hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong đợi

Khi thực hiện tiêm botox xóa nhăn mắt bạn có thể nhận thấy rõ hiệu quả thẩm mỹ sau khi hoàn thành thủ thuật. Nhờ đó, cải thiện tình trạng xuất hiện nếp nhăn quanh mắt nhanh chóng và rất hiệu quả.

tiêm botox xoá nhăn mắt
Hiệu quả làm đẹp sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn thể hiện rõ sau khi hoàn thành thủ thuật

Thủ thuật an toàn và hoàn toàn không gây đau đớn

Các bước tiêm botox khá đơn giản và không gây đau đớn cho khách hàng. Không chỉ như vậy, thời gian hồi phục cũng nhanh hơn so với nhiều phương pháp thẩm mỹ khác.

Hạn chế tối đa xâm lấn tại vùng mắt

Tiêm botox xóa nhăn mắt là giải pháp hiệu quả, không xâm lấn, phẫu thuật tại vùng quanh mắt. Qua đó, thủ thuật tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp và chi phí thẩm mỹ cho khách hàng.

Chi phí thẩm mỹ hợp lý

Nếu so sánh với các phương pháp làm đẹp khác, tiêm botox xóa nếp nhăn mắt có mức giá thấp hơn. Không chỉ như vậy, tùy theo cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn mà chị em còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác.

Nhận ngay báo giá trực tiếp CÙNG VỚI

HÀNG NGÀN ưu đãi cực HOT mang giá trị lên đến 12 triệu đồng!

Cùng tìm hiểu tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu tiền để có nhiều hướng quyết định trước khi thực hiện nhé!.

tiêm botox xoá nhăn mắt
Chi phí tiến hành tiêm botox xóa nhăn mặt và quanh mắt khá hợp lý

Đối tượng nên thực hiện tiêm botox xóa nhăn mắt

Phương pháp tiêm botox xóa nếp nhăn quanh mắt thường được các bác sĩ khuyến cáo thực hiện với một số đối tượng như:

  • Những người đang gặp tình trạng nếp nhăn quá nghiêm trọng ở khóe mắt do quá trình lão hóa tự nhiên.
  • Muốn cải thiện các dấu hiệu lão hóa da như bọng mắt, nếp nhăn an toàn, không xâm lấn vùng da quanh mắt.
  • Người quá bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên lựa chọn tiêm botox xóa nhăn mắt.

Những đối tượng không nên tiêm botox xóa nhăn

Phương pháp tiêm botox xóa nhăn mang đến nhiều hiệu quả tuyệt vời cho khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh xuất hiện biến chứng nguy hiểm bạn cần quan tâm đến các đối tượng chống chỉ định tiêm botox sau đây: 

tiêm botox xoá nhăn mắt
Phương pháp tiêm botox được quy định chống chỉ định cho một số đối tượng khách hàng
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú không nên tiêm botox vì thành phần chất độc Botulinum trong botox có thể tác động tiêu cực đến quá trình phát triển của thai nhi hoặc trẻ nhỏ. 
  • Những người bị rối loạn thần kinh cơ như bị xơ cứng teo cơ một bên, bị nhược cơ và hội chứng Lambert-Eaton nên tránh tiêm botox vì có thể khiến tình trạng nhược cơ nghiêm trọng hơn. 
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong Botox thì nên nhờ bác sĩ tư vấn đề có biện pháp điều trị phù hợp. Bạn không nên tiêm botox vì có thể sẽ gây nên các biến chứng như: khó thở, sưng môi, ngất xỉu, sưng mắt,.. 
  • Người đang mắc các vấn đề bệnh lý như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn đông máu, có tiền sử bị co giật, người bị tăng nhãn áp hoặc mới phẫu thuật mắt, người bị nhiễm trùng đường hô hấp cấp, suy giảm hệ miễn dịch. 

Quá trình tiêm botox xóa nếp nhăn vùng mắt như thế nào?

Quy trình tiêm botox xóa nếp nhăn vùng mắt được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa với các bước cơ bản như sau.

tiêm botox xoá nhăn mắt
Quy trình các bước tiêm botox được đánh giá, không đau rát
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khách hàng được bác sĩ chuyên môn thăm khám tình trạng nếp nhăn vùng mắt. Sau đó tư vấn lượng botox cần tiêm xóa nhăn cũng như chi phí thực phù hợp với từng tình trạng của khách hàng.
  • Bước 2: Sát khuẩn vệ sinh: Trước khi tiêm xóa nhăn mắt, bạn sẽ được sát khuẩn vùng da mặt để đảm bảo an toàn. Đồng thời các dụng cụ thực thiện cũng được vô trùng kỹ càng.
  • Bước 3: Xác định vị trí tiêm và gây tê: Bác sĩ tiến hành khoanh vùng và xác định các điểm cần tiêm botox xóa nhăn mắt. Để giảm tình trạng châm chích trong thời gian thực hiện, bạn sẽ được gây tê trước 15 phút nhằm tạo cảm giác thoải mái.
  • Bước 4: Tiêm botox xóa nếp nhăn: Bác sĩ thực hiện tiêm botox vào vị trí đã được xác định trước đó nhằm loại bỏ nếp nhăn nhanh chóng. Thời gian tiêm botox khoảng 15 – 20 phút và khách hàng có thể ra về ngay sau khi kết thúc quy trình.
  • Bước 5: Chăm sóc sau tiêm botox: Để đảm bảo botox phát huy tác dụng và hạn chế các rủi ro thì khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau tiêm phù hợp. Bên cạnh đó là chế độ tái khám định kỳ để theo dõi tiến trình hoạt động của botox trên da.
tiêm botox xoá nhăn mắt
Khách hàng được các sĩ tư vấn cụ thể liều lượng và chi phí tiêm botox xóa nhăn

Tiêm xóa nhăn mắt giá bao nhiêu?

Theo mức giá phổ biến hiện nay trên thị trường thẩm mỹ thì phương pháp tiêm botox xóa nếp nhăn mắt có mức giá dao động khoảng 3-4 triệu đồng/ lần. Mức giá tiêm botox phù hợp với nhu cầu của chị em và thấp hơn nhiều so với các phương pháp xóa nhăn phẫu thuật.

Xóa nhăn mắt – Lấy lại vẻ đẹp thanh xuân

Nhận ngay báo giá và ƯU ĐÃI cực lớn mang giá trị lên đến 12 triệu!

Chi phí xóa nhăn có thể tăng hoặc giảm và tùy thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ thực hiện, địa chỉ xóa nhăn, tay nghề bác sĩ, loại botox sử dụng, tình trạng lão hóa da,… Do đó, để biết chính xác mức giá tiêm botox xóa nhăn mắt bao nhiêu bạn cần đến các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện uy tín để được thăm khám và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Hiệu quả tiêm botox xóa nhăn mắt có thể duy trì được bao lâu?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, kết quả tiêm botox có thể kéo dài trong vòng 3 – 6 tháng. Tùy theo cơ địa của từng khách hàng, trình độ của bác sĩ thực hiện và chất lượng botox mà thời gian tồn tại của botox trong cơ thể sẽ khác nhau.

Bạn cần biết tiêm xóa nhăn mắt bằng botox là phương pháp thẩm mỹ không duy trì vĩnh viễn. Lượng Botulinum Toxin – thành phần chính của botox sau khi được tiêm vào da sẽ bị phân hủy và tan theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể. Sau một thời gian sử dụng, các chất dẫn truyền thần kinh bị botox ức chế sẽ được phóng thích và trở về trạng thái ban đầu,  hiện tượng co cơ nếp nhăn ở mắt xuất hiện trở lại.

tiêm botox xoá nhăn mắt
Hiệu quả tiêm botox xóa nếp nhăn mắt có thể duy trì trong 3 – 6 tháng

Một số trường hợp do cách chăm sóc sau khi tiêm botox không đúng chuẩn làm ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả làm đẹp. Nếu vết tiêm gặp biến chứng sẽ làm botox tan nhanh hơn và không thể kéo dài hiệu quả thẩm mỹ quá lâu.

Những lưu ý cần nhớ sau khi tiêm botox xóa nhăn mắt

Khi đã thực hiện tiêm botox loại bỏ nhăn mắt, bạn có thể sinh hoạt, làm việc như bình thường mà không lo lắng ảnh hưởng đến hiệu quả tác động. Tuy nhiên, chị em không nên bỏ qua một số lưu ý như:

tiêm botox xoá nhăn mắt
Những điều mà bạn cần chú ý sau khi tiêm giúp vùng da mắt nhanh chóng hồi phục
  • Tránh chạm tay vào vùng mắt: Trong 24 – 48 giờ đầu tiên sau tiêm Botox, bạn nên hạn chế chạm vào vùng đã tiêm để tránh di chuyển chất Botox và nhiễm trùng da sau tiêm.
  • Không trang điểm vùng mắt: Trong vòng 24 giờ sau khi tiêm, tránh sử dụng các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm hay các loại kem dưỡng không nằm trong chỉ định của bác sĩ.
  • Tránh hoạt động mạnh: Bạn nên hạn chế các hoạt động mạnh như tập thể thao hoặc massage vùng mắt để không làm di chuyển chất Botox sang các vùng khác. Đồng thời tránh đổ mồ hôi gây viêm nhiễm vùng da sau khi tiêm.
  • Cảnh giác với các tác dụng phụ: Dù hiếm, nhưng có thể xảy ra tác dụng phụ sau tiêm Botox như sưng, đỏ, ngứa hoặc nhức mắt. Nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào không mong muốn, hãy liên hệ với bác sĩ ngay lập tức.
  • Xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh: Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da mau hồi phục và tăng cường collagen. Bên cạnh đó hạn chế các chất kích thích như rượu bia có hại cho sức khỏe.
  • Xây dựng lối sống khoa học: Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi khoa học, tránh thức khuya có thể ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
  • Theo dõi lịch tái khám: Hãy tuân thủ lịch hẹn tái khám do bác sĩ đề xuất. Thường thì hiệu quả của Botox kéo dài trong khoảng 3 – 6 tháng, sau đó cần tiêm lại botox để duy trì kết quả.

Seoul Center – Địa chỉ tiêm botox nhăn mắt chất lượng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ tiêm botox uy tín với giá cả phải chăng, chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý làm đẹp tại Seoul Center. Cơ sở với hệ thống chi nhánh trải khắp cả nước mang đến chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Đội ngũ bác sĩ của Seoul Center đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Loại botox mà thẩm mỹ viện sử dụng đều là những sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Một ưu điểm nổi bật của Seoul Center là chi phí tiêm botox nhăn mắt hợp lý kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

tiêm botox xoá nhăn mắt
Seoul Center là địa chỉ thực hiện tiêm botox xóa nhăn vùng mắt chuyên nghiệp

Tiêm botox xóa nhăn mắt là phương pháp làm đẹp có tính chất tạm thời được nhiều chị em lựa chọn. Seoul Center là địa chỉ tiêm botox xóa nếp nhăn tại vùng da quanh mắt mà khách hàng có thể tham khảo với đội ngũ bác sĩ giỏi và cam kết về chất lượng của loại botox sử dụng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi